- Biển số
- OF-508488
- Ngày cấp bằng
- 5/5/17
- Số km
- 2,300
- Động cơ
- 204,553 Mã lực
Vào cầu roài.
Hải Phòng được anh Vin làm quả nhà máy ở đó quá thơm, năm ngoái đóng góp đến 15% thu ngân sách nội địa toàn thành phốNăm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện?
Hải Phòng dự kiến xây mới 100 cây cầu
Để hoàn thiện hạ tầng giao thông, TP Hải Phòng lên kế hoạch xây dựng 100 cây cầu trong 5 năm, với tổng mức đầu tư gần 38.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Hp lắm tiền quá làm 2 cái cầu sang HD hơn 700 tỉ ông HD góp đc 16 tỉ
Mấy năm gần đây Hải Phòng có một nguồn thu khổng lồ có thể nói là "ăn không". Đó chính là "Phí sử dụng cơ sở hạ tầng cảng biển" với đơn giá : 500.000đ/ Cont 40 / 250.000 đ/cont 20 và 16000 đ/1 tấn hàng lẻ. Với hàng chục ngàn container xuất nhập một ngày thì số tiền thu về là bao nhiêu thì các cụ nhẩm tính.Hải Phòng được anh Vin làm quả nhà máy ở đó quá thơm, năm ngoái đóng góp đến 15% thu ngân sách nội địa toàn thành phố
Tôi thì bày tỏ quan ngại là, đếch thấy thằng nào tuyên bố kế hoạch xây Tượng đài hay Quảng chường, nhỉ.Năm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện?
Hải Phòng dự kiến xây mới 100 cây cầu
Để hoàn thiện hạ tầng giao thông, TP Hải Phòng lên kế hoạch xây dựng 100 cây cầu trong 5 năm, với tổng mức đầu tư gần 38.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Bác ấy cũng vẫn tiếp tục nhiệm kì này, vậy là 2 nhiệm kì liên tiếp rồi phải ko cụ?Nhiệm kỳ 2015-2020 HP làm 46 cây cầu, đẹp và chất lượng cao với thời gian thần tốc. HP làm chống dịch 1 năm qua 3 cơn bão ko hề hấn gì, quá đỉnh. 70 năm HP mới có 1 người BT tuyệt vời như bác Thành. Mong bác làm đến năm 2030.
Mấy năm gần đây Hải Phòng có một nguồn thu khổng lồ có thể nói là "ăn không". Đó chính là "Phí sử dụng cơ sở hạ tầng cảng biển" với đơn giá : 500.000đ/ Cont 40 / 250.000 đ/cont 20 và 16000 đ/1 tấn hàng lẻ. Với hàng chục ngàn container xuất nhập một ngày thì số tiền thu về là bao nhiêu thì các cụ nhẩm tính.
Hải Phòng đường to, rộng, thoáng....rất phù hợp cho thị trường ô tô cá nhân phát triển.Năm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện?
Hải Phòng dự kiến xây mới 100 cây cầu
Để hoàn thiện hạ tầng giao thông, TP Hải Phòng lên kế hoạch xây dựng 100 cây cầu trong 5 năm, với tổng mức đầu tư gần 38.000 tỷ đồng.vnexpress.net
Tưởng tượng thế này mà cụ cũng cho là hay ho.Cụ thử đứng dưới ánh nắng xem bóng cụ có giống cái ấy của đàn ông khôngCó lẽ sau khi hoàn thành cầu Hoàng Văn Thụ với biểu tượng 'nhạy cảm' (cách điệu của sinh thực khí) nên giờ tạo hậu quả mắn (đẻ) cầu ở HP chăng???
P/S: Bách kiều mà nếu tính cả loại cầu vượt nội thị thì cũng ..thường thôi?
View attachment 5952936
Khi đường ven biển hoàn thành thì TB có lợi thế lớn về gọi nhân công tại tỉnh hồi hương + điện đóm quá tốt + đất đai rộng lớn + chi phí sh rẻ.....có khi xây cmn cảng mới cho Hải Dương & Hà Nội + Hà Nam + Ninh Bình....qua xuất nhờ đề phòng Covid lần nữa nó cấm hàng vào thì nhục bác ạ.Nó xây hạ tầng thì dân kiểu j cũng hưởng lợi dù có bị ăn cắp 50%
Nó đưa vào phát triển quả đấm thép, với sếu đầu đàn thì cc xác định đi, ko trọc đầu cũng lòi ruột