- Biển số
- OF-41559
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 11,352
- Động cơ
- 536,157 Mã lực
Hải Phòng đó hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu. ( lời trong bài hát Thành phố hoa phượng đỏ của Nhạc sỹ Lương Vĩnh).
A Thủ mới học tập và làm việc ở Nước ngoài gần chục năm nên tình quê hương ít lắm cụ ạ, Thanh hoá quê em bùng phát sắp tới là nhờ có cảng nghi sơn thôi, nếu kéo đc bọn foxcon về nữa thì giải quyết cơ bản nạn dân lao động đến tuổi trưởng thành đóng góp ngân sách cho tỉnh khác.Cc chú ý Thanh Hóa nhé, cơ hội bđs lớn khi a thủ mới đấy
Em thì nghĩ khác, với em cột mốc đánh dấu sự trở lại của HP là cái dự án hơn 570tr usd của Bridgestone vào KCN Deep C và tiếp đó là cảng Lạch Huyện và cộng hưởng nữa là LG chứ không phải Vin.Quảng Ninh phát triển mạnh bắt đầu từ những năm 199x rồi
Còn Hải Phòng, có Vin về đánh thức, lôi kéo, làm đòn bẩy - đang lấy lại vị thế của mình!
Đường xá tốt lên thì sân bay Thọ Xuân cũng hút khách đấy.A Thủ mới học tập và làm việc ở Nước ngoài gần chục năm nên tình quê hương ít lắm cụ ạ, Thanh hoá quê em bùng phát sắp tới là nhờ có cảng nghi sơn thôi, nếu kéo đc bọn foxcon về nữa thì giải quyết cơ bản nạn dân lao động đến tuổi trưởng thành đóng góp ngân sách cho tỉnh khác.
Hải phòng cũng sớm phát triển đến ngưỡng thôi, vì sớm hay muộn thì thu ngân sách từ xuất nhập khẩu của các tỉnh sẽ dồn về các cảng cạn. Chứ ko thu trực tiếp tại cảng biển nữa
Em nghe các bô lão bẩu mạn bên đg 10 mấy xã An hoà, Dũng tiến, Hùng tiến của Vĩnh bảo trước cắt từ Thái bình sang.Kekeke. Em dự là 3 tỷ của TB dùng để GPMB bên đất Thái.
Cụ đi cầu Hoàng Văn Thụ chưa?Người HP không có lòng vòng.
Hút thì kịch tầm cũng chỉ 5tr khách thôi cụ ạ, ko phải bù lỗ là may rồi..Đường xá tốt lên thì sân bay Thọ Xuân cũng hút khách đấy.
Cụ nghĩ cái gì thì nó là cái đấy. Còn tôn vinh công cụ tạo nên giống nòi cũng tốt chứ sao.Có lẽ sau khi hoàn thành cầu Hoàng Văn Thụ với biểu tượng 'nhạy cảm' (cách điệu của sinh thực khí) nên giờ tạo hậu quả mắn (đẻ) cầu ở HP chăng???
P/S: Bách kiều mà nếu tính cả loại cầu vượt nội thị thì cũng ..thường thôi?
View attachment 5952936
Cái cần nhất là cải thiện tính cách cụ ợ. Ko phải tất cả nhưng e phải công nhận nhiều ông làm ăn kiểu chuối. Sr cụ e ko có ý phân biệt j vì e có nhìu bạn trong đó và hầu hết okHút thì kịch tầm cũng chỉ 5tr khách thôi cụ ạ, ko phải bù lỗ là may rồi..
Cái Thanh hoá cần là thu hút công nghiệp, nhất là công nghiệp sử dụng lao động lớn để tạo ra việc làm cho khoảng 2tr người trong lĩnh vực công nghiệp. Sau đấy thì tính đến công nghệ cao
Thằng đánh máy nó gõ nhầmNăm ngoái thấy xây cây cầu bắc qua 2 tỉnh gần 200 tỉ, Thái Bình chung chi 3 tỉ còn lại Hải Phòng lo! Năm nay đọc tin xây 100 cầu trong 5 năm, đường xá nông thôn thì trải nhựa ra tận cánh đồng. Có lẽ Hải Phòng đang không có gì ngoài điều kiện?
Hải Phòng dự kiến xây mới 100 cây cầu
Để hoàn thiện hạ tầng giao thông, TP Hải Phòng lên kế hoạch xây dựng 100 cây cầu trong 5 năm, với tổng mức đầu tư gần 38.000 tỷ đồng.vnexpress.net
đồn là cả bt -ct zề tw hết cụ nhá. Cũng nghe đồn từ vụ aeon.. vân vân và mây mâyNhiệm kỳ 2015-2020 HP làm 46 cây cầu, đẹp và chất lượng cao với thời gian thần tốc. HP làm chống dịch 1 năm qua 3 cơn bão ko hề hấn gì, quá đỉnh. 70 năm HP mới có 1 người BT tuyệt vời như bác Thành. Mong bác làm đến năm 2030.
Thảo nào chi phí logistic của nhà mình cao thế.Mấy năm gần đây Hải Phòng có một nguồn thu khổng lồ có thể nói là "ăn không". Đó chính là "Phí sử dụng cơ sở hạ tầng cảng biển" với đơn giá : 500.000đ/ Cont 40 / 250.000 đ/cont 20 và 16000 đ/1 tấn hàng lẻ. Với hàng chục ngàn container xuất nhập một ngày thì số tiền thu về là bao nhiêu thì các cụ nhẩm tính.
Về cơ bản qn k có gì ngoài than, than hết là chết. Hp có qua nhiều lợi thế, hạ tầng, nhân lực, cảng biển..HP sao bằng được QN các cụ nhỉ?
Mấy năm trước em thấy kinh tế sa sút hẳn.
Chúc mừng quê má em
QN mạnh chứ cụ. Khoáng sản, biên giới, cảng biển, du lịch, thương mại... Cái gì quy mô cũng hơn HP.Về cơ bản qn k có gì ngoài than, than hết là chết. Hp có qua nhiều lợi thế, hạ tầng, nhân lực, cảng biển..
Cảng biển cái lân tạch, du lịch vịnh lan hạ cát bà giờ rất ngon, biên mậu thì từ nhiều nơi qua qn thôi, k phải ngẫu nhiên mà ho chỉ sau sg, hn.QN mạnh chứ cụ. Khoáng sản, biên giới, cảng biển, du lịch, thương mại... Cái gì quy mô cũng hơn HP.