- Biển số
- OF-127263
- Ngày cấp bằng
- 10/1/12
- Số km
- 11,122
- Động cơ
- 2,091,631 Mã lực
Vì cả 2 chứ chả ai vì dân đâuHy vọng là vì dân sinh chứ không phải vì hoa hồng của xdcb quá béo bở
Vì cả 2 chứ chả ai vì dân đâuHy vọng là vì dân sinh chứ không phải vì hoa hồng của xdcb quá béo bở
Mỡ nó rán nó thôi mà, thành phố cho đấu giá các khu mới đó là có tiền làm công trình ngay.
Cầu Hoàng Văn Thụ đường dẫn vòng tròn lên đúng ko Cụ?E thích nhất cái cầu từ TP sang Thủy Nguyên
Mấy năm gần đây Hải Phòng có một nguồn thu khổng lồ có thể nói là "ăn không". Đó chính là "Phí sử dụng cơ sở hạ tầng cảng biển" với đơn giá : 500.000đ/ Cont 40 / 250.000 đ/cont 20 và 16000 đ/1 tấn hàng lẻ. Với hàng chục ngàn container xuất nhập một ngày thì số tiền thu về là bao nhiêu thì các cụ nhẩm tính.
Mấy năm gần đây Hải Phòng có một nguồn thu khổng lồ có thể nói là "ăn không". Đó chính là "Phí sử dụng cơ sở hạ tầng cảng biển" với đơn giá : 500.000đ/ Cont 40 / 250.000 đ/cont 20 và 16000 đ/1 tấn hàng lẻ. Với hàng chục ngàn container xuất nhập một ngày thì số tiền thu về là bao nhiêu thì các cụ nhẩm tính.
Các cảng biển có khối lượng hàng hóa xuất nhập khẩu nhiều nhất là cảng TP.HCM với 162,9 triệu tấn, Vũng Tàu 112,9 triệu tấn, Quãng Ninh 109,6 triệu tấn, Hải Phòng 83,9 triệu tấn…Mỗi ngày LG xuất từ 3~5000 Teu hàng. Tương đương với xuất là nhập....chưa kể một loạt khu chế xuất hạng nặng khác....
Cũng tinh hoa phết-gần hết nguồn thu mà chửa thấy nó tâng công. Chưa kể các loại dịch vụ bám vào đấy thu xèng cúng cho cò đất.
Thế không phải do tinh hoa là bầu sữa để HP mút mà ra ạ?Các cảng biển có khối lượng hàng hóa xuất nhập khẩu nhiều nhất là cảng TP.HCM với 162,9 triệu tấn, Vũng Tàu 112,9 triệu tấn, Quãng Ninh 109,6 triệu tấn, Hải Phòng 83,9 triệu tấn…
Thế nên TPHCM sau khi bị hút bầu sữa thì cũng học HP luôn, xác định thêm ngân sách lo cho hạ tầng.
Theo đó, hàng tạm nhập tái xuất, hàng gửi kho ngoại quan, hàng quá cảnh, hàng chuyển khẩu, áp dụng mức thu 50.000 đồng/tấn đối với hàng lỏng, hàng rời không đóng trong container; 4,4 triệu đồng/container 40ft và 2,2 triệu đồng với container 20ft.
Đối với hàng hóa nhập khẩu, hàng hóa xuất khẩu mở tờ khai ngoài TP Hồ Chí Minh, sẽ áp dụng mức 500.000 đồng/cont đối với container 20ft; 1 triệu đồng/cont đối với container 40ft và 30.000 đồng/tấn đối với hàng lỏng, hàng rời không đóng trong container. Với hàng hóa nhập khẩu, hàng hóa xuất khẩu mở tờ khai tại TP Hồ Chí Minh, áp dụng mức thu là 250.000 đồng/container 20ft; 500.000 đồng/container 40ft và 15.000 đồng/tấn đối với hàng lỏng, hàng rời không đóng trong container.
HĐND TP.HCM đồng ý thu phí hạ tầng, thông đường vào cảng từ 1-7-2021
TTO - Sáng 9-12, tại kỳ họp thứ 23, HĐND TP.HCM khóa IX đã thông qua nghị quyết ban hành mức thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu cảng biển ở thành phố.tuoitre.vn
Kiểu gì chả mất 3x% nhưng còn hơn mang đi xây tượng.Hy vọng là vì dân sinh chứ không phải vì hoa hồng của xdcb quá béo bở
Hải Phòng thu ngân sách nội địa 2020 là 32.5 ngàn tỷ đồng. Vinfast đóng góp 5 ngàn, chiếm 15% Quan trọng là ngoài Vin thì các ông khác vẫn lẹt đẹt chưa qua mốc 600 tỷ - Nhiệt điện 580 tỷ, LG 400 tỷ, Chinfong 200 tỷ, bia HP 130 tỷ...Thế không phải do tinh hoa là bầu sữa để HP mút mà ra ạ?
Kekeke. Em dự là 3 tỷ của TB dùng để GPMB bên đất Thái.Hải Phòng chơi nhỉ, cầu kết nối HP-TB 185 tỷ thì chia HP 182 tỷ, TB 3 tỷ