Chuyến đi Bảo Lạc của Team RS

Biển số
OF-60822
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
2,332
Động cơ
464,550 Mã lực
Từ thiện, tặng quà bao giờ cững là điều thật tốt, thật cảm động.
Cũng biết rằng với các vùng xa xôi, một nửa quyển vở, 1 cái bút.... đáng quý lắm.
Nhưng tặng mỗi cháu 1 cuốn vở, mất cái kẹo mút, 1 cái bút..... ( từ tổng số quà liệt kê ở trang 1 so với số trường học, số cháu học sinh được kể ra ) trong khi bắt các cháu mặc bộ quần áo mới nhất, đi từ rất xa đến để nhận, các thầy cô và các cháu đang giờ học phải bỏ dở buổi học ( mất giờ học là mất kiến thức đấy nhé) để ra đón cho đoàn chụp ảnh ( mà thực tế nhưng thứ đó có thể mang vào tận lớp mà trao). Thử hỏi thế có hiệu quả không, có đáng để tụ tập nhau đi 1 chuyến xa như thế với bao chi phí khác với danh nghĩa đi LÀ TỪ THIỆN không ?
Cũng dễ hiểu khi mà " Cả sân trường náo loạn khi đoàn tới nơi. Ngay cả các thầy, cô ở đây cũng không tự nhiên khi chúng tôi xuất hiện. Chỉ sau khi được giục giã nhiều lần các cô mới dẫn học sinh của mình tiếp cận đoàn" Chắc các thầy cô cũng gắp không ít cảnh này vì hình như ở HN đang rộ lên phong trào " ĐI TẶNG QUÀ VÙNG KHÓ KHĂN"
Ông bà ta có câu " kính chả bõ phiển" để dăn dậy con cháu mình !
Có 1 câu chuyện không biết thật hay đùa răng có 1 người ăn xin đã nói đừng cho tôi 2 trăm đồng, tôi chỉ xin từ 1 ngàn trở lên"
Em là gấu nhà Xe ngựa đời Hán, xin có đôi lời thưa với cụ Ung_dung_tu_tai mặc dù đã có nhiều ý kiến phản hồi cụ rồi:

1 – Tiêu đề của bài viết này là “Chuyến đi Bảo Lạc của team RS” chứ không phải “Chuyến đi làm từ thiện của team RS”. Vì thế cần phải hiểu việc này cho đúng.
Kế hoạch của chuyến đi bao gồm 4 ngày trong đó đi & về đã mất thời gian 2 ngày, 1 ngày dành cho việc từ thiện & 1 ngày dành cho dã ngoại. Nói như thế để thấy rằng chuyến đi này bao gồm nhưng không giới hạn một mục đích.
Những mục đích đó có thể nói là biết thêm những miền đất mới của Việt Nam, biết thêm nhiều kinh nghiệm mới để khai thác chức năng vận hành xe như khả năng sử dụng số S+/- mà nếu chỉ đi loanh quanh trong phố thì không bao giờ sử dụng, biết thêm kinh nghiệm lái xe mới, khả năng xử lý tình huống trong điều kiện địa hình cũng như thời tiết khác nhau, mưa to đường trơn trượt, đổ đèo & vượt dốc hàng trăm km, biết thêm nhiều mối quan hệ giao lưu mới & những người bạn mới, biết thêm & có sự trải nghiệm cuộc sống mới, biết trân trọng những gì mình đang có thông qua việc hiểu được những hoàn cảnh thực tế của nhiều người, vùng miền quanh ta mà vì những yếu tố nội/ngoại khách quan tác động ảnh hưởng mà họ không có được mức sống như chúng ta hay thậm chí có thể nói chịu đựng nhiều hơn chúng ta…etc.

2 – Nếu nhận xét về việc làm từ thiện mà quy về giá trị vật chất thì không có chuẩn, mức hay ngưỡng nào có thể thỏa mãn được cụ ạ mà thực tế người ta xét trên bản chất thuộc hành vi => đó là “đồng cảm, quan tâm & chia sẻ”.
Quan điểm của cụ chắc chắn đúng nhưng nếu duy ý chí theo cách suy nghĩ của cụ thì chắc tất cả những việc “Đi bộ vì hòa bình” hay “Góp chữ ký phản đối chạy đua vũ trang” của hàng ngàn người tham gia cũng nên bãi bỏ bởi vì nếu có chiến tranh xảy ra ở đâu đó trên thế giới này thì hòa bình chắc chắn không thể lập lại bằng đi bộ. Việc nhiều người tham gia một việc & mang cùng một thông điệp là thể hiện ý chí tập thể & mong đợi cộng đồng.

3 – “Kính chẳng bõ phiền” xem ra là suy nghĩ phiến diện nhất. Sao cụ không nghĩ rằng trong thực tế thì có 2 cách để đạt được mục đích. Hoặc là “làm mọi cách tốt nhất có thể” – hoặc là “thỏa mãn bằng mọi giá”.
“Thỏa mãn bằng mọi giá” có thể khẳng định là không thể với một hội sinh hoạt phi lợi nhuận nhưng “làm mọi cách tốt nhất có thể” thì hội RS đã làm rồi.
17 người tham gia theo đoàn đi đều phải xin nghỉ làm việc 3 ngày + 1 ngày chủ nhật thường để dành cho xum họp gia đình, để khớp được kế hoạch đi cho nhiều lịch sinh hoạt & làm việc của mỗi cá nhân đâu phải chỉ búng tay hay huýt sáo mà được đâu.
Những người không tham gia đi theo đoàn được thì cũng tham gia kêu gọi, đóng góp bằng vật chất hay tinh thần, bằng sự quan tâm gọi điện cho đoàn đi trong suốt chuyến đi, hỗ trợ dụng cụ sửa xe, bằng việc đúc rút kinh nghiệm của lần đi này cho những lần sau.
Kinh phí đi của đoàn không thể không có các chi phí xăng xe, ăn nghỉ do mọi người tự lo chứ hội RS cũng không có nguồn nào hỗ trợ. Để đưa được quà tặng tới tay các em, đoàn cũng lái xe qua những địa hình nguy cơ tiềm ẩn, đèo dốc hàng trăm km, vực núi chênh vênh – việc đó cũng đồng nghĩa với mạo hiểm an toàn của chính bản thân mình.
Đoàn đi có 2 tài xế chuyên nghiệp còn bị say xe tới mức ói mửa thì sức khỏe của gấu nhà cụ Andong & em như thế nào chắc mọi người cũng hiểu…và còn nhiều hơn như thế nữa mà nếu không có chữ TÂM trong việc này mà chỉ xét 1.000 hơn 200 thì hội RS tội gì mà đi như thế này, cứ ở nhà UNG DUNG TỰ TẠI cho sướng đỡ mua mệt vào thân, đỡ xót xe, đỡ bị “PHIỀN” vì sự “KÍNH” quan tâm của cụ.\:D/

Người Anh nói “Think twice before say” còn các cụ nhà mình nói “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”. Em phận gái nói leo, chỉ biết nghĩ sao nói vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,054
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Em là gấu nhà Xe ngựa đời Hán, xin có đôi lời thưa với cụ Ung_dung_tu_tai mặc dù đã có nhiều ý kiến phản hồi cụ rồi:

1 – Tiêu đề của bài viết này là “Chuyến đi Bảo Lạc của team RS” chứ không phải “Chuyến đi làm từ thiện của team RS”. Vì thế cần phải hiểu việc này cho đúng.
Kế hoạch của chuyến đi bao gồm 4 ngày trong đó đi & về đã mất thời gian 2 ngày, 1 ngày dành cho việc từ thiện & 1 ngày dành cho dã ngoại. Nói như thế để thấy rằng chuyến đi này bao gồm nhưng không giới hạn một mục đích.
Những mục đích đó có thể nói là biết thêm những miền đất mới của Việt Nam, biết thêm nhiều kinh nghiệm mới để khai thác chức năng vận hành xe như khả năng sử dụng số S+/- mà nếu chỉ đi loanh quanh trong phố thì không bao giờ sử dụng, biết thêm kinh nghiệm lái xe mới, khả năng xử lý tình huống trong điều kiện địa hình cũng như thời tiết khác nhau, mưa to đường trơn trượt, đổ đèo & vượt dốc hàng trăm km, biết thêm nhiều mối quan hệ giao lưu mới & những người bạn mới, biết thêm & có sự trải nghiệm cuộc sống mới, biết trân trọng những gì mình đang có thông qua việc hiểu được những hoàn cảnh thực tế của nhiều người, vùng miền quanh ta mà vì những yếu tố nội/ngoại khách quan tác động ảnh hưởng mà họ không có được mức sống như chúng ta hay thậm chí có thể nói chịu đựng nhiều hơn chúng ta…etc.

2 – Nếu nhận xét về việc làm từ thiện mà quy về giá trị vật chất thì không có chuẩn, mức hay ngưỡng nào có thể thỏa mãn được cụ ạ mà thực tế người ta xét trên bản chất thuộc hành vi => đó là “đồng cảm, quan tâm & chia sẻ”.
Quan điểm của cụ chắc chắn đúng nhưng nếu duy ý chí theo cách suy nghĩ của cụ thì chắc tất cả những việc “Đi bộ vì hòa bình” hay “Góp chữ ký phản đối chạy đua vũ trang” của hàng ngàn người tham gia cũng nên bãi bỏ bởi vì nếu có chiến tranh xảy ra ở đâu đó trên thế giới này thì hòa bình chắc chắn không thể lập lại bằng đi bộ. Việc nhiều người tham gia một việc & mang cùng một thông điệp là thể hiện ý chí tập thể & mong đợi cộng đồng.

3 – “Kính chẳng bõ phiền” xem ra là suy nghĩ phiến diện nhất. Sao cụ không nghĩ rằng trong thực tế thì có 2 cách để đạt được mục đích. Hoặc là “làm mọi cách tốt nhất có thể” – hoặc là “thỏa mãn bằng mọi giá”.
“Thỏa mãn bằng mọi giá” có thể khẳng định là không thể với một hội sinh hoạt phi lợi nhuận nhưng “làm mọi cách tốt nhất có thể” thì hội RS đã làm rồi.
17 người tham gia theo đoàn đi đều phải xin nghỉ làm việc 3 ngày + 1 ngày chủ nhật thường để dành cho xum họp gia đình, để khớp được kế hoạch đi cho nhiều lịch sinh hoạt & làm việc của mỗi cá nhân đâu phải chỉ búng tay hay huýt sáo mà được đâu.
Những người không tham gia đi theo đoàn được thì cũng tham gia kêu gọi, đóng góp bằng vật chất hay tinh thần, bằng sự quan tâm gọi điện cho đoàn đi trong suốt chuyến đi, hỗ trợ dụng cụ sửa xe, bằng việc đúc rút kinh nghiệm của lần đi này cho những lần sau.
Kinh phí đi của đoàn không thể không có các chi phí xăng xe, ăn nghỉ do mọi người tự lo chứ hội RS cũng không có nguồn nào hỗ trợ. Để đưa được quà tặng tới tay các em, đoàn cũng lái xe qua những địa hình nguy cơ tiềm ẩn, đèo dốc hàng trăm km, vực núi chênh vênh – việc đó cũng đồng nghĩa với mạo hiểm an toàn của chính bản thân mình.
Đoàn đi có 2 tài xế chuyên nghiệp còn bị say xe tới mức ói mửa thì sức khỏe của gấu nhà cụ Andong & em như thế nào chắc mọi người cũng hiểu…và còn nhiều hơn như thế nữa mà nếu không có chữ TÂM trong việc này mà chỉ xét 1.000 hơn 200 thì hội RS tội gì mà đi như thế này, cứ ở nhà UNG DUNG TỰ TẠI cho sướng đỡ mua mệt vào thân, đỡ xót xe, đỡ bị “PHIỀN” vì sự “KÍNH” quan tâm của cụ.\:D/

Người Anh nói “Think twice before say” còn các cụ nhà mình nói “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”. Em phận gái nói leo, chỉ biết nghĩ sao nói vậy.
Các mợ thật là ... quá xá [-X
 

noicomdien

Xe tăng
Biển số
OF-12062
Ngày cấp bằng
12/12/07
Số km
1,364
Động cơ
539,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông 2
Một việc làm thật hào hiệp và 1 chuyến đi đầy ý nghĩa. Khi nào hội Team RS đi như vậy cho mình tham gia nhé - mình cũng đi Focus
Mình đang thắc mắc : tại sao toàn Focus mà lấy tên : Team RS nhỉ :-?
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Một việc làm thật hào hiệp và 1 chuyến đi đầy ý nghĩa. Khi nào hội Team RS đi như vậy cho mình tham gia nhé - mình cũng đi Focus
Mình đang thắc mắc : tại sao toàn Focus mà lấy tên : Team RS nhỉ :-?
Cám ơn Cụ. Sắp có chuyến nữa đấy, cụ ạ. Cái tên RS là bản quyền của cụ VietWagen. Cụ ấy hay phượt trên OF lắm, thế nào cũng có câu trả lời cho cụ ạ.
 

ung_dung_tu_tai

Xe tăng
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
1,854
Động cơ
480,310 Mã lực
Tôi luôn nghĩ mỗi người có quan điểm, cách sống, cách suy nghĩ riêng, không áp đặt cho nhau nên nhiều khi cũng thờ ơ với nhưng chuyện của mọi người khác. Tôi có 1 vái ý kiên tại đây mà hầu như không hề có ý kiên ở các diễn đàn khác vì theo tôi, những người đã dùng Ford thì thường là những người thiên về tính thiết thực, hiệu quả, không phô trương. Sau khi có ý kiến đầu tiên, thấy cụ ANDONG rất cầu thị nên mới tiếp tục trao đổi. Tôi xin chia sẽ nhưng lý do vì sao mà lúc đó tôi có những câu chữ cay nghiệt vậy. ( dựa trên quan điểm các cụ FORD thiên về tính THIẾT THỰC nhé, và trên thực tế bây giờ có khá nhiều đoàn làm từ thiện " hoành tráng")
1. Một đoàn từ thiện với quy mô tiếp cận, gặp gỡ từ UBND tỉnh đến huyện, đến phòng GD....( tất nhiên có thể trong đó có các vấn đền quan hệ cá nhân khác) thì thực sự " qui mô" rồi.
2. Tới 1 điểm trường vùng xa xôi nghèo khó với 1 cả đoàn xe 5 chiếc như thế thì không " náo lọan cả trường" mới là lạ. Những điều như vậy có phù hợp với hoàn cảnh này không.
3. Chỗ này có thể có chút khác nhau về nhận thức: Chúng ta mang quà đến cho các cháu hay cần phải tập chung các cháu lại để phát quà.
4. Tôi k biết diên tả như thế nào, chỉ nêu 1 ví dụ trong câu chuyện của bác phamtt, không hề thấy có băng rôn, biển báo, khẩu hiệu chào mừng.... nhưng ai cũng hiểu các quân nhân Mỹ đang thăm, đang chơi đùa, đang giao lưu với các cháu mẫu giáo ở Đà nẵng rất thân thiện, gần gũi.
Tất nhiên trong cuộc sống rất nhiều điều cần hoành tráng để động viên tinh thần, có nhưng lúc phải sắp đặt để chụp ảnh nhưng nên phù hợp, hiệu quả, và thiết thực.
Cũng vì yêu quý các bác FF, muốn các bác làm tốt hơn nên tôi bày tỏ để nhưng mong mọi điều tốt hơn mà thôi. Mong sao cũng là công sức, tình cảm các bác bỏ ra cho các cháu đạt hiệu quả nhất. ( Tôi nghĩ thiết thực cũng 1 phần có nghĩa là kết qua đạt được bõ công sức mình bỏ ra) chứ góp ý mà cac bác đón nhận như kiểu " phải chăng là cụ đã đi làm từ thiện rất nhiều rồi thì xin cụ đóng góp cho chút ý kiến, còn nếu cụ chưa làm và chỉ muốn nói này nọ thì nên thôi cụ ạ." thì chắc chả tốt lên được. Nếu muốn lên mặt nói này nói nọ, tôi nói làm gì ở đấy, tôi có được "oai phong" thêm tẹo nào khi nói này nói nọ với các bác.
* Cũng có ý kiến như là " dù sao cũng vẫn luôn cần phải khích lệ" " đã làm được gì chưa mà nói" " nếu không vì này vị nọ thì đi đi resort nghỉ, đi Đà nẵng ăn hải sải cho sướng hơn"... ( đại khái với nội dung như vậy, tôi không nhớ nguyên văn) tôi cho rằng là góp ý 1 chiều quá, khó giúp các bác làm tốt hơn ở lần sau, nói thế là vuốt ve nhau đấy thôi.
* Còn nói như 1 bác nào đó là " 1 – Tiêu đề của bài viết này là “Chuyến đi Bảo Lạc của team RS” chứ không phải “Chuyến đi làm từ thiện của team RS”. Vì thế cần phải hiểu việc này cho đúng.
Kế hoạch của chuyến đi bao gồm 4 ngày trong đó đi & về đã mất thời gian 2 ngày, 1 ngày dành cho việc từ thiện & 1 ngày dành cho dã ngoại. Nói như thế để thấy rằng chuyến đi này bao gồm nhưng không giới hạn một mục đích. " thì tôi xin tiếp thu là tôi đã góp ý sai. Và tôi chợt nghĩ đến dịp 27.7.2007 nhân dịp 50 năm ngày thương binh liệt sĩ, có rất nhiều đoàn từ nam đến bắc mang tên là " hành hương" về thăm nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn còn họ đi như thế nào, làm gì, ở đâu thì tôi chịu !

Luôn mong các bác thật thành đạt.
Trân trọng.
 

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,285
Động cơ
495,633 Mã lực
Khổ thân cụ ung dung bị các cụ FF cho đỏ ít rồi. Em xin ko bình luận gì cả, chỉ mong nếu đúng như cụ ung dung nói, lần off sau các bác FF cố gắng mời cụ ý tham gia.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,669
Động cơ
526,807 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Các cụ Team RS làm được một việc rất ý nghĩa. Em cũng đã từng đi làm từ thiện nhưng phải nói là chưa làm được gì nhiều và đôi lúc cảm thấy bất lực vì không biết làm gì cho nó tốt hơn được. Cao Bằng là quê em (cả nội và ngoại) nên em biết rất rõ những khó khăn, vất vả của con em CB - bản thân cũng chưa làm được gì cho quê hương cả nên không dám có ý kiến gì.
Việc cụ ung dung có ý kiên trái chiều thiết nghĩ các cụ team RS cũng không cần phải phản ứng như vậy - bản thân các cụ khi đi làm việc thiện cái "Tâm" nó sáng thì có cần phải suy nghĩ nhiều và phải phản biện ngay lập tức cụ ung dung như thế không. 4r cũng như một xã hội thu nhỏ nên có nhiều ý kiến khác nhau âu cũng là lẽ thường, mong là các cụ, các mợ trong team qua ý kiến của cụ ung dung cũng thử ngồi lại với nhau một lần nữa nhìn lại cách tổ chức, cách post bài lên 4r ... để nhưng lần sau các cụ tổ chức sẽ tốt hơn nữa. Mong team RS tiếp tục có các hoạt động từ thiện hơn nữa trong tương lai gần - Làm từ thiện nó xuất phát từ "TÂM" nên mong rằng tâm các cụ, các mợ không dừng lại ở đây.
Vài lời góp ý có gì không phải các cụ bỏ qua.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Chào các Cụ,
Em là người đồng khởi xướng ra cái thread này cùng nhiều người bạn nữa. Từ lúc nó được mở được đón nhận nhiều ý kiến khác nhau, vậy cũng là được chiếu cố lắm rồi. Âu cũng chỉ là mong OF luôn phát triển, được thưởng lãm nhiều cung đường của đất nước và làm được điều gì đó tốt đẹp dù chỉ là nhỏ nhoi. Chuyến đi này cũng không nằm ngoài những mục đích đó. Rì-pót cũng đã gửi các cụ rồi (thiếu cụ Mon29V nhá vì em hết quota gửi PM trong OF, sẽ gửi cho cụ qua email). Thiết nghĩ việc ta làm là hành thiện, vậy nên dù thế nào đi nữa chúng ta cũng nên dừng tranh luận ở đây, vì tranh luận mãi vẫn chỉ là tranh luận, vì TeamRS chúng ta cần thời gian và kinh nghiệm để thực hiện những hoạt động tiếp theo, vì còn rất nhiều hoạt động nhiều ý nghĩa đang đợi chúng ta. Mong các cụ chấp nhận thỉnh giáo này và bắt đầu bằng hành động, nhà cháu xin muôn vàn cám ơn.
 

songvedem

Xe tăng
Biển số
OF-24146
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,191
Động cơ
503,922 Mã lực
[QUE=ung_dung_tu_tai;4042258]Tôi luôn nghĩ mỗi người có quan điểm, cách sống, cách suy nghĩ riêng, không áp đặt cho nhau nên nhiều khi cũng thờ ơ với nhưng chuyện của mọi người khác. Tôi có 1 vái ý kiên tại đây mà hầu như không hề có ý kiên ở các diễn đàn khác vì theo tôi, những người đã dùng Ford thì thường là những người thiên về tính thiết thực, hiệu quả, không phô trương. Sau khi có ý kiến đầu tiên, thấy cụ ANDONG rất cầu thị nên mới tiếp tục trao đổi. Tôi xin chia sẽ nhưng lý do vì sao mà lúc đó tôi có những câu chữ cay nghiệt vậy. ( dựa trên quan điểm các cụ FORD thiên về tính THIẾT THỰC nhé, và trên thực tế bây giờ có khá nhiều đoàn làm từ thiện " hoành tráng")
-------------------------------

Để thiết thực, hiệu quả, mong cụ UNG DUNG có những đề xuất thiết thực, hiệu quả nhất để team RS được hoàn thiện trong những dịp đi chơi và làm từ thiện sau.
 

Mờ Tê

Xe buýt
Biển số
OF-60250
Ngày cấp bằng
29/3/10
Số km
695
Động cơ
448,940 Mã lực
Các cụ đi hoành tráng quớ
 

ankhangthinh

Xe hơi
Biển số
OF-45675
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
100
Động cơ
463,400 Mã lực
cảm động quá, mong các bác phát huy tinh thần hỗ trợ nhé?
Một việc làm rất đáng trân trọng!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

bob07

Xe tải
Biển số
OF-13309
Ngày cấp bằng
20/2/08
Số km
222
Động cơ
521,120 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Qua tranh luận và ý kiến của các cụ, em có chút góp ý nhỏ theo chiều hướng khác. Phải chăng khi lập thớt mỗi chúng ta ít chú ý đến định hướng người đọc. Tỷ dụ trong thớt này các cụ đề cập cả hai việc: chuyến đi chơi và làm từ thiện, chả có gì sai cả !!! Tuy nhiên, ở khía cạnh người đọc, nếu em quan tâm đến thử xe, ăn uống, giao lưu, nói tóm lại là ăn chơi thì em thấy hay : cảm nhận và chia sẻ được nhiều điều. Nếu ở khía cạnh làm từ thiện, em thấy đôi chỗ chưa lột tả hết công sức, ý định, sự nghiêm túc của các cụ.

Nếu em là cự AD hay cụ SBH, em làm hai thớt tách biệt để lột tả mọi thứ ...
 

VietWagen

Xe buýt
Biển số
OF-39469
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
591
Động cơ
475,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đèn đỏ Hà Nội
Kính các cụ,
mới chỉ 1 tuần ko vào topic mà thấy nó "dài ra" nhanh quá, lên gần hai chục trang rồi, chứng tỏ topic này thu hút được khá nhiều sự quan tâm và chứng tỏ sự thành công ko thể phủ nhận của chuyến đi. Nhân tiện ý kiến của bác UDTT cách thức "làm từ thiện", rồi thắc mắc của bác NCD về cái tên Team RS. Là người đề xuất logo "team RS" cho hội Focus, nhưng tớ thấy cái tên cũng chỉ là cái tên mà thôi, quan trọng là hoạt động của hội ra sao, có sức thu hút đối với các thành viên và tạo nên sức sống của hội hay không. Cũng như việc gửi được một số quà thiết thực đến tận tay các cháu HS mới là quan trọng hơn việc tổ chức "làm tự thiện" sao cho ý nghĩa và hiệu quả, vì "làm từ thiện" ko phải là tôn chỉ hoạt động, sinh hoạt của hội.
Tớ thấy chuyến đi này là rất ý nghĩa, kết hợp và thực hiện được nhiều mục đích đó là off road, trải nghiệm focus, giao lưu giữa các thành viên, tặng quà các cháu HS nghèo và có thêm kiến thức xã hội. Xem phóng sự ảnh chuyến đi của các bác cảm thấy rất vui và mong có cơ hội tham gia như vậy. Hoan hô bác AD và các bác khác trong hội đã tổ chức thực hiện một chuyến đi ý nghĩa, đem đến một diện mạo mới cho cái tên "Team RS" :41:. Dán cái logo "Team RS" trên xe của mình, tớ ko chỉ thấy đẹp mà còn thấy được thơm lây và hãnh diện\:D/.
 

NguyenChiVan

Xe tăng
Biển số
OF-31357
Ngày cấp bằng
14/3/09
Số km
1,030
Động cơ
489,425 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi khói bụi nhiều hơn không khí
mình thấy ý kiến của các bác trong và ngoài Team RS đều rất chí lý và chân thành ,qua việc này chúng ta thu hoạch được rất nhiều điều bổ ích và thật tiếc cho bác Viet wagen có rất nhiều công lao với Team RS mà bận không tham gia chuyến đi được .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top