Em cũng đi PS D, chẳng có hiện tượng này, khi vào D để khởi hành thì xe tự trôi ngay, sau đó ga lên là chạy mượt, chỉ có tốc độ trôi chậm hơn so với các xe máy xăng AT khác.
Nếu cỡ lốp của bác như thế là cùng cỡ với máy dầu. Bác có thể thay DUNLOP (Made in Japan) mã AT20. Loại này được Toyota lắp trên Lexus, Prado, SUV rất nhiều. Lốp này đi êm, khi đi qua chỗ sóc thì chỉ nghe tiếng bịch bịch, lực dội lên cabin giảm đáng kể.Tuần này em lấy con PSG 4WD mới.
Bác Khoa cho em hỏi là nên thay loại lốp nào đi cho êm ạ. Em muốn đổi luôn khi chưa lăn bánh để được giá hơn.
Xe này dùng 265/65/R17, hình như Dunlop ST30 không có thông số này.
Chủ yếu em đi trong thành phố, thỉnh thoảng đi chơi cũng chỉ đi quốc lộ thôi.
Cám ơn bác đã tư vấn, nếu thay cái cùng thông số thì đăng kiểm không có vấn đề gì, phải không ạ?Nếu cỡ lốp của bác như thế là cùng cỡ với máy dầu. Bác có thể thay DUNLOP (Made in Japan) mã AT20. Loại này được Toyota lắp trên Lexus SUV rất nhiều. Lốp này đi êm, khi đi qua chỗ sóc thì chỉ nghe tiếng bịch bịch, lực dội lên cabin giảm đáng kể.
Đúng rồi bác.Cám ơn bác đã tư vấn, nếu thay cái cùng thông số thì đăng kiểm không có vấn đề gì, phải không ạ?
động cơ Mivec có hai nấc, tiết kiệm, dưới 3300 v.p (thì phải?).Không biết trên đây có cụ nào gặp trường hợp xe Pajero Sport máy xăng chạy có hiện tượng bị trễ số khi khởi hành không ạ (Hiện tượng là khi khởi hành đạp ga từ từ mà xe không đi phải mất khoảng một thời gian ngắn sau mới giật một cái rồi mới đi)
Tăng có hơn 1cm lo gì bác, tháo bớt hơi cho lốp xẹp xuống là về đúng chiều cao như thông số KT ngay.Bác thay đổi chiều cao của xe không sợ đăng kiểm ạ? cảm ơn bác chuột bạch cho rất nhiều thứ
Đó là các nút sử dụng điện thoại qua bluetooth bác ah.Công nhận có cái màn hình đó thì thuận tiện, giá chát chúa quá nhỉ.
Ơ mà em nhìn thấy ở phần dưới bên trái của vô lăng trong hình trên thấy nó có thêm nút gì ý các cụ nhỉ? Bố thằng tây xe mới cộ nhiều nút thế
Cái đó ở VN mình có chiến được không cụĐó là các nút sử dụng điện thoại qua bluetooth bác ah.