Đầm, chắc và không có cảm giác lâng lâng đâu bác ợ.con PS này nhìn cái larang hơi xấu ? không biết cảm giác đi thế nào? có đầm không hay bồng bềnh như FT. vào cua có lắc mông như FT không nhỉ?
Đầm, chắc và không có cảm giác lâng lâng đâu bác ợ.con PS này nhìn cái larang hơi xấu ? không biết cảm giác đi thế nào? có đầm không hay bồng bềnh như FT. vào cua có lắc mông như FT không nhỉ?
Mình là người đang sử dụng PS G, nên có 1 vài ý trao đổi về các nội dung của bác, tránh việc đánh giá chưa chính xác.E rất thích dòng này của Mit, nhưng quả thật PS máy xăng có một số nhược điểm sau:
- đi ồn hơn Fortuner, tiếng lốp vọng vào tương đối rõ (fortuner đi dưới 60km e thấy tương đối yên tĩnh, chỉ có tiếng máy vọng vào; còn PS thì đi dưới 60 km tương đối ồn)
- loa theo xe quá kém ( loa của Fortuner nghe nhạc thì chấp nhận dược, nhưng loa PS máy xăng thì chỉ để nghe đài, nghe nhạc thì không chấp nhận được)
- bảng đồng hồ km, xăng thì quá cũ , rất lạc hậu so với Fortuner
- thiếu bảng thông tin theo xe ( tính trung bình km, tiêu hao nhiên liệu vvv)
- Đầu alpine theo xe không cắm được uSB.
Những điểm PS hơn Fortuner:
- Máy xăng đi bốc và vào cua ổn định hơn Fortuner.
Hy vọng Hãng Mit sẽ nhìn nhận một cách thật nghiêm túc về thực tế này, để cải tiến sản phẩm của mình hơn ( nâng cao quảng cáo, cải tiến sản phẩm hậu mãi, hơn nữa..) để cho a e otofun có xe tốt hơn để lựa chọn.
Có lẽ bác đang nói về tiếng bùm bùm của bô.Công nhận PS 3.0 đi ồn thật, đi trong phố nhiều khi mất đà vào ga xe có độ lì rất lớn, tiếng hú lại to, có cụ nào khắc phục đc k
Bác nhận xét chuẩn luôn Nhưng chờ hãng thì chắc là còn lâu . Bác còn chưa thử tốc độ >100km h đấy tiếng gió với tiếng lốp bá đạo luôn . Công nhận xe này về cách âm và độ êm khi di chuyển thua FT .chỉ có lúc đi chậm và đứng im thì êm hơn . Hình như PS còn cao hơn FT nhưng ko bồng bềnh bằng .E rất thích dòng này của Mit, nhưng quả thật PS máy xăng có một số nhược điểm sau:
- đi ồn hơn Fortuner, tiếng lốp vọng vào tương đối rõ (fortuner đi dưới 60km e thấy tương đối yên tĩnh, chỉ có tiếng máy vọng vào; còn PS thì đi dưới 60 km tương đối ồn)
- loa theo xe quá kém ( loa của Fortuner nghe nhạc thì chấp nhận dược, nhưng loa PS máy xăng thì chỉ để nghe đài, nghe nhạc thì không chấp nhận được)
- bảng đồng hồ km, xăng thì quá cũ , rất lạc hậu so với Fortuner
- thiếu bảng thông tin theo xe ( tính trung bình km, tiêu hao nhiên liệu vvv)
- Đầu alpine theo xe không cắm được uSB.
Những điểm PS hơn Fortuner:
- Máy xăng đi bốc và vào cua ổn định hơn Fortuner.
Hy vọng Hãng Mit sẽ nhìn nhận một cách thật nghiêm túc về thực tế này, để cải tiến sản phẩm của mình hơn ( nâng cao quảng cáo, cải tiến sản phẩm hậu mãi, hơn nữa..) để cho a e otofun có xe tốt hơn để lựa chọn.
Bác cứ mở kính ra là hết ạ mấy hôm nay em cứ mở kính lái xuống đi vừa thoáng vừa dễ nhìnCông nhận PS 3.0 đi ồn thật, đi trong phố nhiều khi mất đà vào ga xe có độ lì rất lớn, tiếng hú lại to, có cụ nào khắc phục đc k
Xe anh Khoa thì nói làm gì . xe anh là bản PSG super limited rồi . Nhìn không đã thấy choáng rồi >Đang có quả http://www.otofun.net/threads/623061-thanh-ly-amada-exploer-ii-cho-ps của bác Hard Top anh .....chiến luôn điMình là người đang sử dụng PS G, nên có 1 vài ý trao đổi về các nội dung của bác, tránh việc đánh giá chưa chính xác.
1) Về độ ồn do lốp: Cái này bác có thể lên xe mình để kiểm chứng, cụ thể là nếu đi thông trên đường nhựa, đường đất, hoặcthông thường trong thành phố, dù bất kỳ tốc độ nào thì không có tiếng vọng nào từ lốp vào cabin. Nếu đi vào đường đá răm thì có 1 chút tiếng rào rào rất nhỏ, hết đoạn đường đó là không còn ồn. Bác đã đi thử xe nào, đoạn đường nào ? Trong cabin PS, nếu ngồi ở hàng ghế giữa thì có thể nói là rất tĩnh, chỉ có tiếng vọng từ bên ngoài qua kính xe. Còn khi đi vào đường xấu, sóc thì tiếng uỳnh uỳnh chung xe nào cũng có.
Riêng PS có tiếng bùm bùm từ ống bô là do hãng thiết kế ra như vậy để tăng tính thể thao (giống như các xe Lamboghni). Đối với người này thì cho là ồn, nhưng với người khác thì cho là phấn khích, mạnh mẽ nam tính,...Cái này thì là nhận định chủ quan của từng người. Mình đang chuẩn bị chia ống bô, để lúc nào thích bùm bùm thì khóa bô phu, thích ko nghe bù bùm thì mở bô phụ.
2) Loa theo xe đúng là không hay, nên thay loa khác. Mặt bằng giá hoảng 2tr - 3 tr/ đôi.
3) Bảng đồng hồ màu đỏ, dịu mắt khi đi buổi tối. Cái này thì tùy gu từng người. Nếu thích thì ta đổi màu đèn led là xong.
4) Đồng hồ đa thông tin PS không có, ta lắp thêm qua cổng ODB2 thì còn theo dõi được hàng chục các thông số khác của xe nữa, chứ không chỉ giới hạn ở vài thông tin.
5) Đầu Apline theo xe không có cổng USB, ko có Bluetooth, nhưng bên trong có cổng chờ. Cái này ta phải mua ngoài lắp thêm bộ chuyển. Có nhiều bộ chuyển cho cả HDD Player, Ipod, ....
Em tập đi kiều này mãi mà ko được . nhấn + lên 2 xong lại quên đạp ga nó vẫn hú ầm ỹ lênCó lẽ bác đang nói về tiếng bùm bùm của bô.
Khi đi trong phố, tốc độ chậm dưới 10 km/h thì đi ko mượt do xe đang tự động để ở số 1. Ta phải lên ga để tốc độ qua 10 km/h thì xe mới mướt. Để đi mướt xe trong trường hợp này, ta bấm lẫy tăng số bên phải, xe sẽ lên số 2 ngay, ta tăng ga đi tiếp 1 tí, rồi giữ lẫy tăng số bên phải 2 giây, xe lại về D, rồi ta đi như bình thường.
Có bác nào có dây chuyển ra jack 3,5 cho cái đầu alpina của em nó không ạ ? e tìm mãi mà không mua đc Em cũng phải công nhận là xe ồn nhưng đi quen thì cũng chấp nhận được,loa thì quá chán,còn lại thì khá hài lòng về em nó ( em đi PS D)
Bác liên hệ với đại lý xem mã vật tư là gì và bao nhiêu tiền. Có lẽ cũng không đắt lắm đâu. Ví dụ bác liên hệ cậu Trung ở Mitsubishi Cầu Diển, 0902010226.bác Khumui có dây tín hiệu nối từ lẫy sang số xuống hộp số ko ạ?
bạn em muốn độ lẫy sang số cho PS D nhưng ko kiếm được dây tín hiệu
Bác mua bộ lẫy số là có dây tín hiệu kèm theo rồi, hộp chuyển tín hiệu bọn em bỏ rồi, chuyển bằng cơm sang chế độ sport sau đó dùng lẫy số thôi cho nó an toàn.bác Khumui có dây tín hiệu nối từ lẫy sang số xuống hộp số ko ạ?
bạn em muốn độ lẫy sang số cho PS D nhưng ko kiếm được dây tín hiệu