- Biển số
- OF-17695
- Ngày cấp bằng
- 21/6/08
- Số km
- 710
- Động cơ
- 513,660 Mã lực
- Nơi ở
- Lang thang trên Hồ Tây
Xe của em cũng có calang giống thế này ( em độ) hình như là xe đời 98 đã có calang loại này. Lazang của bác BD thì chắc là độ ở bển ( theo tiêu chuẩn thì kể cả S600-pullman vẫn dùng loại 16")
Trước đây em cũng lắp lazang 18" nhưng sau lại cho về nguyên bản 16" vì tội lốp cho 18" vừa mỏng 235/50/18, chạy qua mấy cái nắp cống bê tông trên đường hay làm hỏng lốp, lốp r18 lại đắt hơn r16 nữa chứ.
À hệ thống âm thanh của cụ BD có phải là Bose ko? Hôm trước tò mò em nâng cấp hệ thống âm thanh bằng Head mới, tự nhiên thấy hiệu quả âm thanh tốt hơn ở cái Head theo xe.
@ GLpro160: Hệ thống treo nâng hại gầm thì theo em là op thôi vì có xe S500 của bác em quen cũng ko có. Dòng này thì hình dáng bên ngoài khó phân biệt giữa xe S320, 420, 500 và S600 lắm bác ạ, có chăng S600 thấy thêm cái chữ V12 thôi.
S class W140 thì chủ yếu sẽ khác nhau về Option cho Body ( máy thì đương nhiên rồi), mỗi xe có body và Op trang bị một kiểu, chẳng cái nào giống cái nào cả.
Trước đây em cũng lắp lazang 18" nhưng sau lại cho về nguyên bản 16" vì tội lốp cho 18" vừa mỏng 235/50/18, chạy qua mấy cái nắp cống bê tông trên đường hay làm hỏng lốp, lốp r18 lại đắt hơn r16 nữa chứ.
À hệ thống âm thanh của cụ BD có phải là Bose ko? Hôm trước tò mò em nâng cấp hệ thống âm thanh bằng Head mới, tự nhiên thấy hiệu quả âm thanh tốt hơn ở cái Head theo xe.
@ GLpro160: Hệ thống treo nâng hại gầm thì theo em là op thôi vì có xe S500 của bác em quen cũng ko có. Dòng này thì hình dáng bên ngoài khó phân biệt giữa xe S320, 420, 500 và S600 lắm bác ạ, có chăng S600 thấy thêm cái chữ V12 thôi.
S class W140 thì chủ yếu sẽ khác nhau về Option cho Body ( máy thì đương nhiên rồi), mỗi xe có body và Op trang bị một kiểu, chẳng cái nào giống cái nào cả.
Chỉnh sửa cuối: