Chiều chú Driffter anh update nhé:
1-Máy : xong, bây giờ có cái cổ hút-xả mới nên nhìn rối cả mắt, tuy nhiên về cấu tạo cũng đơn giản.
Phiên bản không có Intercooler ( offroad đi chậm nghĩ cho cùng có cũng như không)
Bảo dưỡng ngó nghiêng lại dàn gầm, công nhận bền thật, chuyên chạy offroad Mộc Châu rồi mà 3 năm vẫn như thế
2-Hộp số 5 số thừa lực kéo , ga nhẹ cái là rồ lên,
Tuy nhiên vị trí số thay đổi rất buồn cười, anh phải vẽ lên bên cạnh tay số kẻo nhầm. Vị trí số thay đổi lộn ngược ( 2-4 ở phía trước, 1-3-5 ở phía sau).Tuy nhiên chạy phố rất tiện khi chỉ dùng 2-3-4-5.Số 1 cực chậm chỉ cần sử dụng khi cần lực kéo khỏe .
Lò xo trước được nâng thêm 4cm để sau này lắp tời, đầu xe sẽ cân với đuôi
Mê say với kết cấu sát xi và cầu của Mer G, em đã copy công nghệ hàn sát xi sang chiếc xe Offroad đang chế tạo. Khung sát xi vuông được thay bằng ống tròn chịu lực xuyên qua sát xi:
Bây giờ bán hay sơn màu Rằn ri thì hay hả Driffter?