Em phục đại ka quá Mer G công suất phải >300hp mới thấm Em thấy ý định mua cái máy 5.0 của anh gác vào con này cũng được. Chỗ này là garage Bosch hả anh? Ở đâu đấy anh?
Xe bác động cơ Om602 non turbo, công suất lào phào lắm, đặc biệt hộp số theo xe bác là loại GL275 có tỷ số truyền tương đối nhanh, xe bác chạy nhanh được nhưng chắc chắn kg bốcBác Gas gửi cái bơm cao áp đi độ lên công xuất đê cho em ké cái bơm của em theo với - xe chạy nguyên bản công xuất yếu thật.
Còn cái số chậm hay cầu phụ xe em khi cài vào thì nó kêu lào xào chả hiểu thế nào mặc dù chức năng số chậm cầu phụ vẫn thể hiện
Ghi nhận góp ý của bác, xe em đã phải vừa thay đĩa côn và mâm ép vừa mới rồi bỏ hẳn thói đỡ nửa côn đi nhỉ, xe nặng đi trong phố đông nhiều khi cứ lười số 4 về số 3, thôi đỡ nửa côn ép 1 tí cho nó qua, đủ trớn lại trảXe của cưng được cái hộp số 5 số kia oách nhỉ.
@Nexus: Xe yếu bác chịu khó chạy đà hoặc về số sớm; mớm côn với xe diesel là điều tối kỵ. Bác cứ hư thân mất nết bảo torque của G kém chứ nó vẫn mạnh hơn máy xăng rất nhiều và với trọng lượng lớn của G thì đĩa côn và bàn ép rất dễ ra đi nếu chạy mớm côn.
Có cần em gửi cho bác cái động cơ diesel 4.2 của em patrol không? Xe em đi trong phố khỏe quá cứ nhẩy chồm chồm, em định đổi sang triton nhưng đạp ga thấy không đã chân nên lại thôi, trung thành với xe cũ tiết kiệm được tới 300tr ... he he.Xe em đúng là khi đi chậm là phải về số ngay, nếu lại còn đang vào cua bẻ tay lái nhiều thì còn phải đỡ côn mớm ga thêm nữa.. Yếu thế nhưng lỡ có tụt bánh lỗ kẹt hay cần phải kéo xe khác thì nó lại rất khỏe. Tì số chậm là lên ngay. Tết đi Nha trang chạy băng băng, vựot xe khác rât bốc khi có trớn hoăc về số 3.. Xe vượt thốc ga ko có tí khói nào, em đi cùng 1 cậu chay fortunner máy dầu - lúc nghỉ cậu ý cứ hỏi em vuơt xe khác ở số mấy hê hê nhưng vào phố đi chậm chú nào ko quen xe là dễ bị chêt máy..
Ky thuật em ko rành lắm, hôm nào bác có dip vào SG thì hú em ngồi chơi, tháo xe ngắm nghía nhé. Xe em khi vào chế độ hai cầu, số chậm là phải gạt mạnh và hơi ép cần số thì nó mới ăn , lơi tay là nó tuột...
em nghĩ nội thất thì thợ VN làm được.Kiếm mua bộ nội thất xe E nhét vào là ngonTỉ dụ mờ độ được nội thất nó ra dư lày thì ..chẹp...chẹp! he he ..
Tạm thời thôi em ko đụng chạm vào xe nữa, để cho nó yên ổn. Xe này mà cứ cay mũi xông vào thay sửa là chảy máu cam với nó ngay. Hôm nào bác Bon vào SG đây hú em ngồi chơi, lấy xe em ra chạy dợt cho vui. Thật ra thì gọi là yếu vì mình kỳ vọng nó hơi nhiều, chứ nó cũng ko tệ lắm... một cái xe to, nặng, hàng ko đụng, có hiệu, đi vững vàng an toàn, ko tốn xăng, ngồi rộng rãi thoải mái .. với em thế là đáp ứng 90% yêu cầu rồi, thêm 10% tiện nghi và mã lực nữa thì lại đâm dở, vì đời này chả có gì hoàn hảo cả@nexus : bác coi lại bộ bánh xe 235-85-16 có kích thước tương 32'' . So với nguyên bản 28'' bác chênh lệch 4''.
Mỗi inch bác mất khoảng 3,5% moment nên tổng cộng bác đang thiếu 14% lực kéo so với xe nguyên bản.Vậy bác muốn chạy bốc hơn thì nên quay về lốp bé.Mer G 460 461 không thiết kế cho bánh to .Việc xài bánh to tướng như xe em đòi hỏi can thiệp vào xe khá sâu mới đem lại sức kéo cần thiết.