[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 61: Chung mối quan tâm.

Trạng thái
Thớt đang đóng

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,426
Động cơ
79,497 Mã lực
Nơi ở
LK 5B - 03 Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - Hà Đông
Cụ đọc kỹ chương trình xem nhé. Đây là làm từ thiện trong lĩnh vực giáo dục cho các cháu.Tiền ủng hộ dành xây cơ sở vật chất cũng nhiều mà cụ. Còn các khoản cho thường nhật như sách vở, bánh kẹo v.v thì em nghĩ cũng có là đúng.
Với lại cá nhân em nghĩ hơi khác, trong một tập hợp cũng có người giỏi, người kém, người đã thành công, người vẫn đang tìm kiếm, có người cùn mòn. Sự giúp đỡ của mình cũng là rất nhỏ nhưng cũng nên làm, không thể vì tâm lý cho cần câu hơn cho con cá mà quên rằng không phải ai cũng biết câu, hoặc cũng phải có sức mới đi câu được. Vì vậy nếu ai có thể ủng hộ được thì nên làm.
Em chia sẻ ý kiến cá nhân của em. Mục đích ai có lòng tốt thì làm thiết thực Sâu Xa hơn….
Câu chuyện vui: Vợ em cùng nhóm ủng hộ của Tp gom 2 tải sách cấp 1 ủng hộ trên tây bắc.
Đợi cả tháng chả ai tới… Em nói “ Nếu em đủ tâm, đức “ livestream dạy các em luôn chứ mang sách vở lên thì Ai dạy ?
Hay phát gói mì thì mai hết lại đói…
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,561
Động cơ
159,119 Mã lực
Tuổi
43
Các mợ có mở khóa đào tạo giao dịch không để em xin theo học. :((
Năm nay chính ra em ăn may con HPX đấy Cụ chủ ạ. Nằm gai nếm mật với nó cũng gian nan đổi lại kết quả cho em đạt số lời cũng kha khá. Tiếp đến là NVL và GEX cũng cho kết quả khá ổn. Mặc dù giờ em vẫn đang kẹp NVL, nhưng số kẹp cũng ko đáng so với số lời đã chốt. Nhịp rồi mà quyết liệt chốt sạch HQC theo Mợ Just thì cũng đc thêm món mà lại tham ăn chút cái là thành mất ăn luôn. Chung quy lại là năm nay em cũng khá may mắn với những phen quyết định chốt hàng.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,800
Động cơ
664,065 Mã lực
Năm nay chính ra em ăn may con HPX đấy Cụ chủ ạ. Nằm gai nếm mật với nó cũng gian nan đổi lại kết quả cho em đạt số lời cũng kha khá. Tiếp đến là NVL và GEX cũng cho kết quả khá ổn. Mặc dù giờ em vẫn đang kẹp NVL, nhưng số kẹp cũng ko đáng so với số lời đã chốt. Nhịp rồi mà quyết liệt chốt sạch HQC theo Mợ Just thì cũng đc thêm món mà lại tham ăn chút cái là thành mất ăn luôn. Chung quy lại là năm nay em cũng khá may mắn với những phen quyết định chốt hàng.
Mợ hình như ăn dày con PVD thì phải? Cháu cũng ăn được PVD. sướng nhất là chốt đúng đỉnh, dạo này nói ko phải mê tín chứ cháu chốt đỉnh được nhiều em phết. Năm rồi đu đỉnh đau nhất là em TPB. Nhưng thôi, kháng chiến trường kỳ chắc cũng sắp có thành quả với em ấy rồi
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
791
Động cơ
231,359 Mã lực
Tuổi
25
Mợ hình như ăn dày con PVD thì phải? Cháu cũng ăn được PVD. sướng nhất là chốt đúng đỉnh, dạo này nói ko phải mê tín chứ cháu chốt đỉnh được nhiều em phết. Năm rồi đu đỉnh đau nhất là em TPB. Nhưng thôi, kháng chiến trường kỳ chắc cũng sắp có thành quả với em ấy rồi
Năm cũ sắp qua,em nói chuyện đã qua. Riêng TPB em thấy e càng nhắc mợ đừng mua thì mợ càng mải miết mua nó. Như thù oán gì em vậy. May mợ vốn lớn chứ k chôn vốn lâu vào nó thì quá lãng phí.
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,561
Động cơ
159,119 Mã lực
Tuổi
43
Mợ hình như ăn dày con PVD thì phải? Cháu cũng ăn được PVD. sướng nhất là chốt đúng đỉnh, dạo này nói ko phải mê tín chứ cháu chốt đỉnh được nhiều em phết. Năm rồi đu đỉnh đau nhất là em TPB. Nhưng thôi, kháng chiến trường kỳ chắc cũng sắp có thành quả với em ấy rồi
Ăn PVS nhiều Mợ ạ, PVD em vào có 1 đoạn thôi. Chốt cổ cuối cùng đâu 26.9-27 là em chưa quay lại nữa. Năm nay bank thì em cũng vướng lần 2 con SHB đây. Lần 1 cũng ôm cũng điên lắm bán trầy trật mới hết được và hứa ko bao giờ quay lại hàng a H nữa ấy thế mà nhịp này nghe phong phanh cái game bán % cho NN nên nhảy vào từ dịp 12.x cơ ạ. Bqg khổ sở đi vẫn chưa thấy bờ bến đâu, lại an ủi đtu dài hạn vậy. CTG nhịp trước em cũng ăn đc nhiều, đoạn này cũng bị kẹp lâu, nhưng đoạn này thì em giữ có tí teo thôi nên ko sốt ruột.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,800
Động cơ
664,065 Mã lực
Năm cũ sắp qua,em nói chuyện đã qua. Riêng TPB em thấy e càng nhắc mợ đừng mua thì mợ càng mải miết mua nó. Như thù oán gì em vậy. May mợ vốn lớn chứ k chôn vốn lâu vào nó thì quá lãng phí.
Cháu thử xem với cách phân bổ lệnh như cháu đang thực hiện thì liệu lỡ đu đỉnh có đáng sợ lắm ko? Nhiều khi nó cũng là 1 cách kiểm định phương pháp, TPB cháu múc lô đầu tiên giá 19.5 vào ngày 6/9, sau đó cháu có mua thêm để bqg xuống còn 19,1 hay 19.2 gì đó, hàng về có lãi cỡ 1% nhưng vì kỳ vọng nó lên nên cháu chỉ bán 1 lô mua sau này.
Sau đó thì nó giảm dần đều, càng mua càng giảm :D Nhưng với cách phân bổ lệnh mua đến hiện nay thì cháu rút ra 1 số kinh nghiệm khi đu đỉnh như sau:
1, Phải đợi hàng về có vị thế mới nên quyết định mua thêm để bqg nếu lỗ nặng, lúc này sẵn cổ phiếu trong tay chúng ta có thể mua thêm và bán luôn trong phiên để tránh lượng cổ phiếu ko bị "phình ra, hàng về mà số lượng lớn thì rất khó để bqg).
2. Khi hàng về có chút lãi dù dày dù mỏng cũng chốt đi 1 phần để hiện thực hoá lợi nhuận. Tiền lãi trên tk là tiền hơi, tiền vào túi mình mới chắc chắn.
3. Khi có phiếu gãy trend, nếu ko muốn cắt lỗ thì kệ nó rơi chán, bao giờ dừng thì lúc đó mua bqg sau.
4. Mua phải kết hợp với bán, nếu ko bán thì khối lượng ngày càng lớn, lúc này để bqg 1 kho sẽ cực kỳ khó khăn.
Với 4 tháng ngâm khá nhiều tiền mà chưa thu được đồng lợi nhuận nào từ ẻm thì đương nhiên là mình sai rồi :)), người ta chơi T3-T4,đơn vị là ngày, mình cũng T3-T4 nhưngđơnvị là tháng :((
 

tự_lực

Xe buýt
Biển số
OF-606987
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
791
Động cơ
231,359 Mã lực
Tuổi
25
Cháu thử xem với cách phân bổ lệnh như cháu đang thực hiện thì liệu lỡ đu đỉnh có đáng sợ lắm ko? Nhiều khi nó cũng là 1 cách kiểm định phương pháp, TPB cháu múc lô đầu tiên giá 19.5 vào ngày 6/9, sau đó cháu có mua thêm để bqg xuống còn 19,1 hay 19.2 gì đó, hàng về có lãi cỡ 1% nhưng vì kỳ vọng nó lên nên cháu chỉ bán 1 lô mua sau này.
Sau đó thì nó giảm dần đều, càng mua càng giảm :D Nhưng với cách phân bổ lệnh mua đến hiện nay thì cháu rút ra 1 số kinh nghiệm khi đu đỉnh như sau:
1, Phải đợi hàng về có vị thế mới nên quyết định mua thêm để bqg nếu lỗ nặng, lúc này sẵn cổ phiếu trong tay chúng ta có thể mua thêm và bán luôn trong phiên để tránh lượng cổ phiếu ko bị "phình ra, hàng về mà số lượng lớn thì rất khó để bqg).
2. Khi hàng về có chút lãi dù dày dù mỏng cũng chốt đi 1 phần để hiện thực hoá lợi nhuận. Tiền lãi trên tk là tiền hơi, tiền vào túi mình mới chắc chắn.
3. Khi có phiếu gãy trend, nếu ko muốn cắt lỗ thì kệ nó rơi chán, bao giờ dừng thì lúc đó mua bqg sau.
4. Mua phải kết hợp với bán, nếu ko bán thì khối lượng ngày càng lớn, lúc này để bqg 1 kho sẽ cực kỳ khó khăn.
Với 4 tháng ngâm khá nhiều tiền mà chưa thu được đồng lợi nhuận nào từ ẻm thì đương nhiên là mình sai rồi :)), người ta chơi T3-T4,đơn vị là ngày, mình cũng T3-T4 nhưngđơnvị là tháng :((
Vâng vì riêng TPB là e nhớ rõ lắm mợ (ah e ít tuổi hơn mợ nhiều). Vì em mua 19 bán phiên nổ vol cũng là phiên mợ mua vào.Và e có nhắc từ phiên đó. Càng về sau e càng nhắc, mợ càng mua. Nên em sợ mợ thù gì em, em k dám nhắc nữa.
Năm trước eđuđỉnh HNG giá 12. Về sau cắt lỗ sớm nhưngđể lại 1 phần (coi như 1k giá 12)để ngấmđể thấm. Mãiđến hôm rồi em mới quyếtđịnh mua gấp 9 lần sốđể lại giá 3.99 ngày 08/12/23. Và sau khi mua xong vẫnâm 18%. Mua gấp 9 lầnđó mợ. Mãiđến phiên nay mới tạm coi là về bờ với phần HNG eđể lại.
Và như vẫn nói từ nhiều thớt trước, em phải cắt lỗ chứ k hề có tiền dưđể tbg.Điểm mua sai, xu hướng sai, chọn cổ sai là khổ lắm.
 

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,847
Động cơ
265,698 Mã lực
Nơi ở
everywhere
Cháu thử xem với cách phân bổ lệnh như cháu đang thực hiện thì liệu lỡ đu đỉnh có đáng sợ lắm ko? Nhiều khi nó cũng là 1 cách kiểm định phương pháp, TPB cháu múc lô đầu tiên giá 19.5 vào ngày 6/9, sau đó cháu có mua thêm để bqg xuống còn 19,1 hay 19.2 gì đó, hàng về có lãi cỡ 1% nhưng vì kỳ vọng nó lên nên cháu chỉ bán 1 lô mua sau này.
Sau đó thì nó giảm dần đều, càng mua càng giảm :D Nhưng với cách phân bổ lệnh mua đến hiện nay thì cháu rút ra 1 số kinh nghiệm khi đu đỉnh như sau:
1, Phải đợi hàng về có vị thế mới nên quyết định mua thêm để bqg nếu lỗ nặng, lúc này sẵn cổ phiếu trong tay chúng ta có thể mua thêm và bán luôn trong phiên để tránh lượng cổ phiếu ko bị "phình ra, hàng về mà số lượng lớn thì rất khó để bqg).
2. Khi hàng về có chút lãi dù dày dù mỏng cũng chốt đi 1 phần để hiện thực hoá lợi nhuận. Tiền lãi trên tk là tiền hơi, tiền vào túi mình mới chắc chắn.
3. Khi có phiếu gãy trend, nếu ko muốn cắt lỗ thì kệ nó rơi chán, bao giờ dừng thì lúc đó mua bqg sau.
4. Mua phải kết hợp với bán, nếu ko bán thì khối lượng ngày càng lớn, lúc này để bqg 1 kho sẽ cực kỳ khó khăn.
Với 4 tháng ngâm khá nhiều tiền mà chưa thu được đồng lợi nhuận nào từ ẻm thì đương nhiên là mình sai rồi :)), người ta chơi T3-T4,đơn vị là ngày, mình cũng T3-T4 nhưngđơnvị là tháng :((
Mợ chia sẻ khá hay,nhân đây e cũng xin chia sẻ vừa rồi trong đà hưng phấn múc 1 vài con trong danh mục theo dõi,thế nào lại gõ 1000 hsl giá 10.2 dù trong đầu ko định mua con này,thôi lỡ mua để xem sao,vì dù sao cũng có cái nhảy múa cho lạ,hôm hàng về giá nó nhảy xuống 9.7 e lại khớp thêm 1000 gía 9.8,trong phiên e lại đẩy đi chỗ hàng về giá 10.2,thế là phiên cuối ngày hnay e sút nốt chỗ mua 9.8 gía 10.1 thế là hú hồn đẩy đc con hàng lỡ
 

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,847
Động cơ
265,698 Mã lực
Nơi ở
everywhere
Em nhớ không nhầm là có lần cụ góp ý em là ...thôi mờ :)

Hồi chiều em nhìn thấy cũng ngứa mắt lắm nhưng cũng... thôi.
Trước kia, kiểu còm như thế thì em chửi cho vuốt mặt không kịp, có khi nghĩ vài ba ngày mới biết bị chửi, chỉ biết đấm ngực mình thôi.

Đành rằng mỗi người một quan điểm nhưng em cực ghét cái thể loại lội vào đời tư người khác, thứ đến là loại thấy người khác nỗ lực làm điều tốt (ít nhất người ta cho là như thế) đứng ngoài bình phẩm nọ kia; có thể im lặng nếu không cùng cách nhìn mà?
Ngoài kia,những người hay đánh giá thì thường chả làm j cụ ah
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,800
Động cơ
664,065 Mã lực
Vâng vì riêng TPB là e nhớ rõ lắm mợ (ah e ít tuổi hơn mợ nhiều). Vì em mua 19 bán phiên nổ vol cũng là phiên mợ mua vào.Và e có nhắc từ phiên đó. Càng về sau e càng nhắc, mợ càng mua. Nên em sợ mợ thù gì em, em k dám nhắc nữa.
Năm trước eđuđỉnh HNG giá 12. Về sau cắt lỗ sớm nhưngđể lại 1 phần (coi như 1k giá 12)để ngấmđể thấm. Mãiđến hôm rồi em mới quyếtđịnh mua gấp 9 lần sốđể lại giá 3.99 ngày 08/12/23. Và sau khi mua xong vẫnâm 18%. Mua gấp 9 lầnđó mợ. Mãiđến phiên nay mới tạm coi là về bờ với phần HNG eđể lại.
Và như vẫn nói từ nhiều thớt trước, em phải cắt lỗ chứ k hề có tiền dưđể tbg.Điểm mua sai, xu hướng sai, chọn cổ sai là khổ lắm.
Thực ra có 1 lý do cháu giữ TPB là vì trong tk cháu ko hề có con nào có thể margin được. Do đó cháu muốn giữ 1 ít để khi cần thì thế chấp ạ.
Từ đầu năm đến giờ cháu có mỗi con TPB là có margin, còn lại chả có con nào có :D
À, PVD sao các cty ck được cấp margin mà HSC lại ko được nhỉ?
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Nay Cụ có bị rớt hàng ko? Em suýt rớt hàng đấy Cụ ạ. Thấy nó đỏ em sợ bị đạp sâu do tin ra ko tốt. Định sút hết luôn chốt nav 1 thể nhưng vì nó mất nhiều lãi quá nên cũng xót, may mà vững tâm. Atc nó lại kéo trộm vậy mừng quá.
E ko mợ. Media ra tin ko xấu lắm. Rung lắc nhẹ. Đánh khó chịu kinh khùng cho nhả hết ra. Rồi …. Hy vọng là tăng để cháu cả mợ chốt lời
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,561
Động cơ
159,119 Mã lực
Tuổi
43
E ko mợ. Media ra tin ko xấu lắm. Rung lắc nhẹ. Đánh khó chịu kinh khùng cho nhả hết ra. Rồi …. Hy vọng là tăng để cháu cả mợ chốt lời
Em có vốn gần 2% lãi với giá atc hnay rồi Cụ ạ. Sang tuần nếu vẫn loanh ở đây ko chịu chạy là em sút hết luôn đấy ạ. Em cũng chưa phải ôm nó lâu, nhưng mã này lại ko nằm trong list dự định ôm của em nên ko muốn cho nó nhiều thời gian để diễn nữa 🤣.
 

Huricane.GL

Xe tải
Biển số
OF-744302
Ngày cấp bằng
26/9/20
Số km
302
Động cơ
61,997 Mã lực
Hôm trước bán gần hết 4.28 cụ ạ. Kể mà không tính toán, cứ nghĩ thoáng 4.28- 4.01 là chênh >6% mà húc múc xúc lúc sát 4 thì OK rồi. Thế mới biết yếu tố tâm lý rất quan trọng.
Cái bọn cổ trà này nhìn nó tăng giảm từng đơn vi 1 lắm lúc khó mua bán phết cụ nhỉ.
Cụ có nghề giải thích em phát về con DC4 với, hôm kia em lõm bõm được phím con này mà vào nhìn giá phát hết hồn, tím ngắt và trắng bên bán luôn. Em bán tín bán nghi thử đặt bừa 1k oánh bạc mà ko khớp được, em theo dõi thêm 2 phiên nay nữa thì thấy trong 4 ngày trừ ngày hôm nay vol nổ lên gần 1,5M, còn 3 phiên trước loanh quanh 40-60k. Ko hiểu lái oánh kiểu gì, 3 cây CE thì 2 cây gần như ko có giao dịch, bỗng dưng nay nổ quả to thế.
Em nay chờ mãi con MBB ko kéo lên nổi 19 đành xả hàng hết ở 17.75. Giờ còn ôm mỗi con PSI nặng mông đang bị âm với nó, mua vào từ giá trên 9 mà loanh quanh cả tháng nay nó cứ nay 8.8 mai 8.9. Ko kéo lên nổi 9 để em bớt lỗ.
 

Huricane.GL

Xe tải
Biển số
OF-744302
Ngày cấp bằng
26/9/20
Số km
302
Động cơ
61,997 Mã lực
Về cái kho TPB hiện nay, đầu tiên là cháu đu đỉnh em này, bạn cháu làm ở cty chứng khoán, hôm nấy cứ rủ mua TPB, ngó qua đồ thị thấy nó break kháng cự rất thuyết phục nên cháu nhắm mắt múc 5k giá 19.5, sau này cháu mới biết đặc tính của em này là rất hay break đánh lừa nhà đầu tư. vừa mua vừa nghiên cứu mãi mới ra được cách đánh của lái TPB đấy ạ.
Cho nên, kinh nghiệm rút ra của cháu là ngoài kỹ thuật ra còn phải nghiên cứu 1 cổ phiếu đủ lâu, đủ hiểu cách đánh của lái thì mới tìm được điểm mua an toàn, ngoài ra bớt tham, lúc có lãi thì phải quyết đoán bán để bảo toàn. Ít người mua được dưới đáy và bán ở trên đỉnh lắm, do đó phải rải tiền ra để mua, rải cổ ra để bán, lãi ít đi 1 chút nhưng cũng hạn chế nhiều rủi ro.
Với tình hình thị trường kiểu này thì em cũng học mợ để chơi thử với 1 con nào đó. Có điều tính em hay tham nên toàn all in lúc mua còn lúc bán thì lại rón rén sợ bớt lãi mới nhục.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,800
Động cơ
664,065 Mã lực
Với tình hình thị trường kiểu này thì em cũng học mợ để chơi thử với 1 con nào đó. Có điều tính em hay tham nên toàn all in lúc mua còn lúc bán thì lại rón rén sợ bớt lãi mới nhục.
Mỗi người sẽ có 1 cách chơi khác nhau phụ thuộc vào vốn, tâm lý. và mỗi giai đoạn thị trường thì cách chơi cũng sẽ khác nhau, mỗi 1 cổ phiếu cũng sẽ có cách chơi khác nhau nữa. Do đó chỉ có 1 cái luôn đúng là ko có cách nào đúng cho tất cả mọi người, chỉ có nghiên cứu đủ lâu để tìm ra cách đánh của lái, ăn non hơn lái, mua thiệt hơn lái 1 chút thì sống. Có nghĩa là, đừng mong mua được đáy và đừng mơ chốt ở đỉnh, cứ học lái ấy, mua dần và bán dần.
 

Ruabo

Xe buýt
Biển số
OF-3150
Ngày cấp bằng
18/1/07
Số km
925
Động cơ
558,414 Mã lực
Nơi ở
Thái Hà Nội
Thực ra có 1 lý do cháu giữ TPB là vì trong tk cháu ko hề có con nào có thể margin được. Do đó cháu muốn giữ 1 ít để khi cần thì thế chấp ạ.
Từ đầu năm đến giờ cháu có mỗi con TPB là có margin, còn lại chả có con nào có :D
À, PVD sao các cty ck được cấp margin mà HSC lại ko được nhỉ?
Kết quả kinh doanh kém bị cắt đó cụ. Cụ có nghiên cứu cổ đất ko. Phương pháp xây kho có áp dụng đc cho loại cổ này ko cụ
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,800
Động cơ
664,065 Mã lực
Kết quả kinh doanh kém bị cắt đó cụ. Cụ có nghiên cứu cổ đất ko. Phương pháp xây kho có áp dụng đc cho loại cổ này ko cụ
Về kỹ thuật, phương pháp xây kho có thể áp dụng cho các loại cổ phiếu. Tuy nhiên, nếu chọn cổ có FA tốt thì lỡ có sai thì ít nhất còn có thanh khoản (do đó nói không với các cổ phiếu cờ bạc, khi xây kho là chúng ta nắm 1 số lượng rất lớn, lúc cần chạy lại ko chạy nổi). Ngoài ra còn có 1 khoản bảo hiểm về mặt tâm lý là có cổ tức tiền mặt, nếu để rang đảo kiếm lợi nhuận biên nhỏ ko thành thì ít nhất còn có 1 khoản cổ tức tiền mặt hàng năm. Do đó cháu thường chọn cổ phiếu có cổ tức/giá vốn ít nhất bằng với lãi suất ngân hàng.
Cổ BDS mà có thể xây kho cụ có thể nghiên cứu con TCH xem sao ạ. Con này biên dao động khá lớn, có thể canh mua được giá tốt trong các nhịp thị trường sập.
P/s: quan điểm cá nhân nhé cccm, mọi người trao đổi quan điểm với nhau nhưng phải tự chịu trách nhiệm với mỗi giao dịch của bản thân. Ko khuyến nghị làm theo, mua theo.
Đợt rồi PVD được cấp lại margin mà, nhiều cty ck cấp margin cho PVD nhưng mỗi HSC lại ko
 
Chỉnh sửa cuối:

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
327
Động cơ
82,086 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực ra có 1 lý do cháu giữ TPB là vì trong tk cháu ko hề có con nào có thể margin được.
Chuẩn bài đó mợ, Bank + SSI + HPG có tính chất dẫn dắt chỉ số. TPB hay hai mấy bank khác có 1 nhóm tầm 10 mã đang nằm ở vùng có thể gọi là đáy, do nó đi chậm nên theo em mợ soi chart tuần ý, từ đó gióng sang nhóm ngành khác mà xài đòn bẩy.
Còn nhớ tầm này năm ngoái SSI loanh quanh 19.x em và mợ cùng nắm giữ thì phải. Khi đó em nhờ có STB làm trụ(full xèng từ 17) và dùng nó làm đòn bẩy múc SSI NKG rồi DIG, GEX mà về bờ tháng 6 sau khi chia 4 tài khoản vì ôm LDG tử thủ :(
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top