Vỡ mồm vì cái gì thế cụ ?Cụ toàn đọc báo. Em làm mấy năm, họp với Tổng thầu Hà Đông - Cát Linh là TC6 đây cụ ah. Các nhà thầu phụ mình vỡ mồm hết cụ ah!
Vỡ mồm vì cái gì thế cụ ?Cụ toàn đọc báo. Em làm mấy năm, họp với Tổng thầu Hà Đông - Cát Linh là TC6 đây cụ ah. Các nhà thầu phụ mình vỡ mồm hết cụ ah!
Cụ hỏi câu chí mạng thế. Đố mà tìm dc dẫn chứng đấy?
Thế giờ mấy cái xe ở VN là hàng cấp 4, 5 à?
Thế giả sử nhập xe loại 1,2 thì giá xe là bao nhiêu?
Mà kiểm tra chất lượng xe mà dùng nhân công rẻ "xếp hàng soi được từng sản phẩm" thật à???
Bọn TQ nào xài "công nghệ" đấy thế?
??? Ơ cụ này lạ nhỉ, cụ là người phát ngôn "hãng ta toàn nhập về loại 4, 5", giờ cụ quay ngược lại hỏi "doanh nghiệp VN nhập về như thế nào, từ đấy mới biết nó là hàng kiểu gì chứ"???1. Em vừa hỏi cụ đấy, mức độ phối bộ kỹ thuật mà doanh nghiệp VN nhập về như thế nào, từ đấy mới biết nó là hàng kiểu gì chứ, chả nhẽ Tàu nó dúi vào bắt bán cũng chịu à, ai lại ngớ ngẩn thế. Cụ không đưa ra thông số thì làm sao mà nói cho cụ biết nó là cái gì
2. Em có nói chuyện TQ kiểm tra cái xe bằng tay không ? còm kia em nói trong sản xuất mạch điện đấy, cụ cắt ghép câu chữ à
Em từng ở nhà máy làm bản mạch điện tử cho điện thoại ở Đài Loan rồi, QC như nào em chứng kiến hết, Đài Loan nhiều người còn cho là xịn xò hơn TQ đấy ? Mà chứng minh với cụ được cái gì nhỉ
Cụ nói chuẩn thậtCụ hỏi câu chí mạng thế. Đố mà tìm dc dẫn chứng đấy
Bài chung của mấy bố: Chém như thánh, tôi có người bạn, người quen... nhưng hỏi dẫn chứng thì im ngay
Sau đuối lý, không cãi dc thì chuyển sang công kích cá nhân, chê kém, dốt. Cụ chờ mà xem
Lỗ te tua cụ ah, phát sinh phát các kiểu mà nó cứ bảo tại tao chưa duyệt được nên chưa ký. Trong khi mình làm giá đa đen chứ có phải ăn theo giá thầu chính của nó đâu. Thông thường họp tiến độ chung thì thông thường nó phải họp với cùng lúc các nhà thầu để tiện trao đổi, liên kết và tương tác trong công việc, đây nó toàn xé lẻ ra họp từng ông. Nói chung các nhà thầu phụ bọn em hay ngồi chờ họp điên lắm. Đang giải quyết tưởng tháo gỡ được thì mai nó lại cử thằng khác phụ trách hoặc thằng kia nó về nước là lại bắt đầu lại từ đầu, bách nhục.Vỡ mồm vì cái gì thế cụ ?
Hehe, nếu cụ cố tình không hiểu thì thôi, mời cụ cứ tiếp tục.??? Ơ cụ này lạ nhỉ, cụ là người phát ngôn "hãng ta toàn nhập về loại 4, 5", giờ cụ quay ngược lại hỏi "doanh nghiệp VN nhập về như thế nào, từ đấy mới biết nó là hàng kiểu gì chứ"???
Thế rốt cuộc xe Beijing ở VN có giống ở TQ không? Là Beijing loại 4, 5 hay loại 1,2?
Cụ nói chuẩn thật
Ngày mới đi làm em có được làm thầu, tham gia thầu, em nói thật là nhiều vụ hỏi lại về xem hồ sơ thầu mới rõ là không làm kỹ và chưa hề xác định rõ là cái gì, nhưng cứ đấu thầu cái đã, hậu xét, nên cụ nói qua như vậy em có chút nghi vấn, còn chặt chẽ ngay từ đầu thì câu chuyện nó khác.Lỗ te tua cụ ah, phát sinh phát các kiểu mà nó cứ bảo tại tao chưa duyệt được nên chưa ký. Trong khi mình làm giá đa đen chứ có phải ăn theo giá thầu chính của nó đâu. Thông thường họp tiến độ chung thì thông thường nó phải họp với cùng lúc các nhà thầu để tiện trao đổi, liên kết và tương tác trong công việc, đây nó toàn xé lẻ ra họp từng ông. Nói chung các nhà thầu phụ chán hẳn.
Chẳng phải riêng gì cái đường sắt này, các công trình thủy điện hay xi măng mà ông TQ này làm tổng thầu cũng thế cả, nó ép được mình. Nói chung làm với nó chuối hơn bất cứ ông Nhật - Hàn nào chứ chưa nói đến các nước Châu Âu cụ ah.
Nếu nói nhập hàng hoá của nó thì nhiều doanh nghiệp mình vẫn làm ăn và kiếm tốt lắm, nhưng làm công trình cho nó ngay trên đất mình thì cụ hỏi bất cứ doanh nghiệp nào từ các TCT và các công ty tư nhân đều chán hẳn!
thế mà theo em tìm hiểu thì MG đang ko có xe mà giao đấy cụ ơi. đặt xe giờ thì tận tháng 9 mới có xe.Em nghĩ ko phải mình kì thị, em nói thật nếu nó làm con xe như morning, bán chỉ 100củ , đảm bảo đắt cmn như tôm tươi luôn, nhưng vác sang cái xe trông đẹp như như răng vẩu của Anh mà giá chỉ có 600tr với 700tr thì ai mua.
Tóm lại người mua xe người ta biết chọn xe gì, với người mua xe chỉ mục đích che nắng che mưa là phương tiện phục vụ gia đình thì 600 - 700 thiếu gì xe nhật hàn mà phải chọn tàu, với người mà xe là trang sức là thể hiện thì người ta chơi bim mec rr chứ chơi xe tàu để bị cười vào mũi sao?
Thì cụ cứ hỏi tất cả các ông làm thầu phụ cho nó đi khắc biết. Hợp đồng cũng chặt cụ ah, nhưng kiện nó ah mấy khi kiện được doanh nghiệp nước ngoài đặc biệt là TQ ? Em khẳng định với cụ là độ quái, các võ bẩn nó trên mình vài bậc cụ ah!Ngày mới đi làm em có được làm thầu, tham gia thầu, em nói thật là nhiều vụ hỏi lại về xem hồ sơ thầu mới rõ là không làm kỹ và chưa hề xác định rõ là cái gì, nhưng cứ đấu thầu cái đã, hậu xét, nên cụ nói qua như vậy em có chút nghi vấn, còn chặt chẽ ngay từ đầu thì câu chuyện nó khác.
Còn nhập hàng thì tuy em nói như trên, nhưng các bác doanh nghiệp vẫn lãi lắm, có các bác không phải doanh nghiệp thấy không vui thôi.
Em thấy cụ ấy dừng là đúng, diễn đàn là trao đổi cái mình biết, cụ ấy làm ăn và không công khai dẫn chứng cụ thể là người làm ăn với cụ ấy, vì với phong cách và không khí nói chuyện ở thớt này, nếu để công khai thông tin thì các cụ tức tối nhau trong này lại đi nói xấu doanh nghiệp đấy, thế là giết người ta, người có suy nghĩ không ai đáp ứng đòi hỏi trẻ trâu kiểu đó, nên cụ có thể đắc chí là mình nói người ta không trả lời được, nhưng điều đấy không có nghĩa là sự thật đúng như vậy.Cụ hỏi câu chí mạng thế. Đố mà tìm dc dẫn chứng đấy
Bài chung của mấy bố: Chém như thánh, tôi có người bạn, người quen... nhưng hỏi dẫn chứng thì im ngay
Sau đuối lý, không cãi dc thì chuyển sang công kích cá nhân, chê kém, dốt. Cụ chờ mà xem
Hôm qua vào aeon long biên xem mẫu MG, đúng là tiền cạnh tranh nên nội thất cũng cảm giác nhẹ nhàng, cửa đóng nhẹ như xe hàn, động cơ thì hơi yếu, có 112HP nên chắc phù hợp đi trong phố!thế mà theo em tìm hiểu thì MG đang ko có xe mà giao đấy cụ ơi. đặt xe giờ thì tận tháng 9 mới có xe.
Tôi có ông bạn bán xe TQ, ổng bảo xe VN toàn bản cao nhất, hàng loại 1, còn xịn hơn cả bản bán ở TQ. Không có chuyện loại 4,5 và hàng đặt theo yêu cầu bên VN như cụ nóiEm thấy cụ ấy dừng là đúng, diễn đàn là trao đổi cái mình biết, cụ ấy làm ăn và không công khai dẫn chứng cụ thể là người làm ăn với cụ ấy, vì với phong cách và không khí nói chuyện ở thớt này, nếu để công khai thông tin thì các cụ tức tối nhau trong này lại đi nói xấu doanh nghiệp đấy, thế là giết người ta, người có suy nghĩ không ai đáp ứng đòi hỏi trẻ trâu kiểu đó, nên cụ có thể đắc chí là mình nói người ta không trả lời được, nhưng điều đấy không có nghĩa là sự thật đúng như vậy.
Khi còn là trẻ trâu em cũng nghĩ như cụ, khi có kinh nghiệm thực mục sở thị rồi thì em không còn như thế nữa, nhưng việc em trao đổi ở đây không nhất thiết các cụ phải tin là đúng, vì nếu chả có lý do gì để các dụ có được kinh nghiệm thật thì các cụ không tin cũng là bình thường.
Em nói với cụ thế này thôiThì cụ cứ hỏi tất cả các ông làm thầu phụ cho nó đi khắc biết. Hợp đồng cũng chặt cụ ah, nhưng kiện nó ah mấy khi kiện được doanh nghiệp nước ngoài đặc biệt là TQ ? Em khẳng định với cụ là độ quái, các võ bẩn nó trên mình vài bậc cụ ah!
Em đi thử mấy con cùng tầm giá con ZS thì thấy ZS ổn nhất, nhưng không biết độ bền ntn, các cụ bảo của bền tại người nên cũng thử xem các cụ nói có đúng không.Hôm qua vào aeon long biên xem mẫu MG, đúng là tiền cạnh tranh nên nội thất cũng cảm giác nhẹ nhàng, cửa đóng nhẹ như xe hàn, động cơ thì hơi yếu, có 112HP nên chắc phù hợp đi trong phố!
Cụ nói về nguyên lý thì không sai cụ ah. Tuy nhiên thực tế trong cuộc sống ấy, giỏi mà quân tử, sòng phẳng nó khác với giỏi nó chỉ tìm cách đè mình ra vặt. Suy từ các quan hệ bạn bè ra ấy cụ ah, ý em muốn nói như thế!Em nói với cụ thế này thôi
Làm ăn thì ai giỏi hơn người ấy thắng cụ ạ, ở đây câu chuyện làm ăn giữa cụ và nhà thầu chính, cụ cao tay hơn thì nó không khiến cụ lãi như ý, còn nó cao tay hơn thì cụ không lãi được như ý mà là nó lỗ như ý. Hôm nay không phải Tàu mà là Tây, nó cao tay nó cũng vậy thôi cụ ạ, nhưng em biết nhiều người thua Tây cảm thấy dễ chấp nhận hơn, nhưng thua Tàu thì không dễ chấp nhận như thế.
Cụ vừa phủ nhận ở trên, cụ lại dẫn chứng ở dưới, em nghĩ là không cần phải đi nói chuyện này nữa nhỉ, nếu chỉ để thắng cuộc tranh luận thì cụ thắng rồiTôi có ông bạn bán xe TQ, ổng bảo xe VN toàn bản cao nhất, hàng loại 1, còn xịn hơn cả bản bán ở TQ. Không có chuyện loại 4,5 và hàng đặt theo yêu cầu bên VN như cụ nói
Tất nhiên, không nhất thiết cụ phải tin là đúng, vì nếu chả có bạn bán xe TQ thì cụ làm gì có kinh nghiệm thật? cụ không tin cũng là bình thường.
Cụ hỏi câu chí mạng thế. Đố mà tìm dc dẫn chứng đấy
Bài chung của mấy bố: Chém như thánh, tôi có người bạn, người quen... nhưng hỏi dẫn chứng thì im ngay
Sau đuối lý, không cãi dc thì chuyển sang công kích cá nhân, chê kém, dốt. Cụ chờ mà xem
Thương trường là chiến trường mà cụ.Cụ nói về nguyên lý thì không sai cụ ah. Tuy nhiên thực tế trong cuộc sống ấy, giỏi mà quân tử, sòng phẳng nó khác với giỏi nó chỉ tìm cách đè mình ra vặt. Suy từ các quan hệ bạn bè ra ấy cụ ah, ý em muốn nói như thế!
Cụ nghe em nói phét "ông anh" có khó chịu không? Cụ nói phét dc thì em cũng nói phét dcCụ vừa phủ nhận ở trên, cụ lại dẫn chứng ở dưới, em nghĩ là không cần phải đi nói chuyện này nữa nhỉ, nếu chỉ để thắng cuộc tranh luận thì cụ thắng rồi