- Biển số
- OF-145284
- Ngày cấp bằng
- 10/6/12
- Số km
- 426
- Động cơ
- 367,644 Mã lực
Con LIFAN 520 có chế độ tự động mở cửa khi vào cua từ những năm 2005Tàu cũng có 5, 7 loại Tàu mà.
Cụ nào đã đi hoặc còn nhớ con này ko
Con LIFAN 520 có chế độ tự động mở cửa khi vào cua từ những năm 2005Tàu cũng có 5, 7 loại Tàu mà.
Cụ nào đã đi hoặc còn nhớ con này ko
Đúng rồi cụ, nói thẳng như thế này đỡ dài dòng giải thích nhiều. Cái tư tưởng bài đồ tàu nó đã ăn sâu vào tâm trí rồi, giờ nó phát triển hơn thì lại càng ganh ghét đố kỵ, đó là bản tính của người việt từ xưa tới nay. Nói thẳng cho vuông là éo thích là éo thích, mỗi người một ý, có phải cừu dolly đâu mà bắt tôi giống ông đượcDù thế nào thì cá nhân em vẫn kỳ thị bọn tàu và các sản phẩm của tàu. Vẫn coi đó là các sản phẩm kém chất lượng.
Trên you tube có nói về bức ảnh này đấy . họ có cả clip rất sinh động về cái hãng xe của anh V nhé . màn ra mắt xe VF tại 1 show room tại Đức rất hoành tá tràng.. Nhưng khi Mc mở cửa xe để giới thiệu nội thất xe ..thì xe khóa chặt cmn cửa xe lại . làm mọi cách mà kg mở được cửa xe . thế rồi nhân viên của hãng VF phải chơi bài rất chi là cổ xưa như mấy anh làm.khóa dạo ngoài vỉa hè là.. Dùng 1 sợi dây thòng qua gầm bánh trước xe . và Mc hô 1.2.3 kéo cửa .. Vãi cái màn này của VF đấy . và điều này nói lẻn cái gì nào :
Nó thể hiện sự cực kỳ kg an toàn và lỗi kỹ thuật rất lớn của xe này và có thể dẫn tới khi xe xẩy ra sự cố cháy nổ . nếu cửa xe bị khóa chặt mà người sử dụng ngồi trong xe kg thể mở cửa xe để chạy thoát . thì sẽ chết cháy cùng chiếc xe . đây là lỗi cực kỳ nghiêm trọng
Tàu giỏi thế mà sao có nhõn cái khoan tay, mà cứ phải nhái hàng thằng Bosh vứi makita nhể...? .........Haha! Em đang tìm bộ tools Tàu ngon như bộ Tools Đức mà chả ra đây
Đồ Tàu cũng nhiều, nhưng 2 thứ to và đáng giá lại từ châu Âu cơ.
Công nghệ Tàu tốt thế, lão giới thiệu em mua sử dụng cái
Hay cụ tìm cách nhập hàng tàu tốt về bán cho ọp phơHaha! Em đang tìm bộ tools Tàu ngon như bộ Tools Đức mà chả ra đây
Đồ Tàu cũng nhiều, nhưng 2 thứ to và đáng giá lại từ châu Âu cơ.
Công nghệ Tàu tốt thế, lão giới thiệu em mua sử dụng cái
Cụ nói câu nghe thối thật.Em thấy các hãng xe của Tàu thực sự chua muốn vào thị trường VN. Toàn thấy thương nhân Việt nam tự nhập về thôi. Chứ họ đầu tư bài bản vào thị trường VN thì sẽ khác ngay. Người tàu họ vẫn coi VN là xứ mọi, muốn dùng hàng của họ thì phải tự mang về mà dùng, chả hơi đâu mà sang đây nịnh nọt mua xe của họ.
Con xe tải 1250kg Lifan tàu, mua cũng bằng hơn nửa tiền con Hyundai Porter. Sau 10 năm, con Lifan hốc bao tiền sửa và nằm 1 chỗ, con Porter cũng rệu rạo rồi, nhưng vẫn kẽo kẹt kiếm tiền về được, chạy vẫn êm máy. Hàn thôi nhé, chưa so Nhật. Nên xe tàu du lịch dưới 9 chỗ ghê răng phết, ko dám móc ví mua. 2 con xe em kể trên là chỗ đang làm việc nhé, ko các cụ bảo chém gióCác cụ ấy lại lờ đi câu chuyện nhập vào VN thì yêu cầu của thương nhân VN, thế mới đáng yêu chứ
Rất vớ vẩn, kiểu đánh tráo khái niệm. Phân biệt hàng tàu tự làm với hàng bọn đức, nhật sản xuất ở tàu nhé. Khác nhau bản chất, và cũng khác nhau chất lượng.Đúng cụ nhỉ, nên cứ bài thật mạnh, còn bọn Đức với Nhật nó có làm ở Tàu rồi mang sang ta bán thì ta cứ mua chứ ngại gì, bài là chuyện của mồm, dùng là chuyện khác phỏng cụ
Có cụ gì bảo rồi đấy cụ. Hàng tàu ở Việt Nam chỉ là loại 4 loại 5, không có loại 1, loại 2. Tùy cụ quyết định.tóm lại là thằng MG 580tr có nên mua ko ạ? cháu đang chạy i10 1.2
Đánh tráo và đạo đức ngời ngời ấy cụRất vớ vẩn, kiểu đánh tráo khái niệm. Phân biệt hàng tàu tự làm với hàng bọn đức, nhật sản xuất ở tàu nhé. Khác nhau bản chất, và cũng khác nhau chất lượng.
K ăn thua cụ ạ.Hay cụ tìm cách nhập hàng tàu tốt về bán cho ọp phơ
Trong đấy nó rói rồi mà cụ. Đấy là cái vỏ xe thôi. Họ làm mô hình để trưng bày thôi chứ có phải xe thật đâu.
Đúng rồi, nếu biểu thuế mà như nhau, lúc đó con BJ X7 bằng tiền con Xpander/Raize/XL7 thì chả hiểu ai chọn Xpander?Raize/XL7?Chưa thấy cụ nào để cập đến ảnh hưởng của biểu thuế nhập khẩu của xe tàu so với các dòng xe Nhật/Hàn.
DO mình hội nhập sâu vs ASEAN và JP/KR nên các dòng xe nhập khẩu từ những nc này được áp thuế giảm rất nhiều so với hàng nhập từ CN.
Cái này do chính sách bảo hộ của gov.
Chứ nếu mình giảm thuế xe NK từ CN = ASEAN -JP-KR thì giá xe tàu sẽ giảm đáng kể.
Lúc ấy các cụ đang đi xe bình dân đến xe cỏ (7-800 tr) sẽ có nhiều lựa chọn và suy nghĩ lại đấy.
bác cố tình kg muốn hiểu à ??? mô hình trưng bày trong show room để lòe bán cho người tiêu dùng ...có hãng nào như thế kg nhỉ ??? tôi chưa thấy , kể cả hàng tàu khựa họ cũng kg làm vậyTrong đấy nó rói rồi mà cụ. Đấy là cái vỏ xe thôi. Họ làm mô hình để trưng bày thôi chứ có phải xe thật đâu.
Cụ đang nói ở góc độ người dùng, còn em đang nói ở góc độ thương nhân nhập khẩu, ở góc độ của cụ, cụ bỏ ra 1/2 số tiền đầu tư, nếu thiếu, 1/2 số đó cụ phải vay ngân hàng, đấy là 1, con xe tải tàu, 1250kg là trên đăng kiểm, cụ chạy lên 2000kg là chuyện bình thường, con Porter có chạy lên mức đấy không, đấy là 2, con xe nào cũng phải sửa chữa trong quá trình sử dụng, con Porter cũng thế thôi cụ ạ, đấy là 3. Trộm vía em có thời gian mấy năm làm ô tô nên em cũng rõ phết.Con xe tải 1250kg Lifan tàu, mua cũng bằng hơn nửa tiền con Hyundai Porter. Sau 10 năm, con Lifan hốc bao tiền sửa và nằm 1 chỗ, con Porter cũng rệu rạo rồi, nhưng vẫn kẽo kẹt kiếm tiền về được, chạy vẫn êm máy. Hàn thôi nhé, chưa so Nhật. Nên xe tàu du lịch dưới 9 chỗ ghê răng phết, ko dám móc ví mua. 2 con xe em kể trên là chỗ đang làm việc nhé, ko các cụ bảo chém gió