- Biển số
- OF-64321
- Ngày cấp bằng
- 17/5/10
- Số km
- 15,790
- Động cơ
- 1,392,158 Mã lực
Em biết đâu? Nên em mới hỏi.Không phải à cụ?
Em biết đâu? Nên em mới hỏi.Không phải à cụ?
E gửi cụ tình hình nhập khẩu xe bên nhật 2020Em biết đâu? Nên em mới hỏi.
Đúng rồi cụ, chuyện đấy em gặp từ hồi cách đây 20 năm, nó liên quan đến lãi của đơn vị nhập về cung cấp. Trước đây có lần em đi dịch cho hợp đồng mua máy từ 1 công ty ở Tô Châu, bên đó họ mất mấy ngày mới quyết định cung cấp hàng theo phía VN yêu cầu, sau khi khẳng định rất nhiều lần là với trạng thái máy đó không có thông tin gì liên quan đến họ, nhưng nếu qua 1 thương hiệu thì mức độ đồng bộ và ổn định là rất cao, đương nhiên giá nó cũng khác cụ ạ.Các chuyền bên em nhập về từ Ý, TBN vẫn nhiều máy madin China. Nhưng nó khác so với mấy cái máy của công ty TQ: chất liệu, độ hoàn thiện và đặc biệt là phần mềm quản lý (PLC).
Cùng là máy định lượng, cùng made in China nhưng mấy thương hiệu Tây ổn định hơn rất nhiều so với Tàu.
Vâng. Chắc cụ không để ý rằng đó là con số nhập khẩu. Xe Nis hay Toy cũng là tính cho loại sản xuất ở nước ngoài và nhập ngược về Nhật.E gửi cụ tình hình nhập khẩu xe bên nhật 2020
【なぜ?】輸入車ランキングで日本ブランド健闘 知られざるトヨタの「輸入車」 | AUTOCAR JAPAN
2020年輸入車新車登録台数ランキングで日本メーカーが健闘しました。インポーターとしてのトヨタに着目します。www.autocar.jp
Vậy thì có được coi là chuộng không cụVâng. Chắc cụ không để ý rằng đó là con số nhập khẩu. Xe Nis hay Toy cũng là tính cho loại sản xuất ở nước ngoài và nhập ngược về Nhật.
Có một con số cụ cũng nên lưu ý là thị trường xe Nhật khoảng hơn 2,5tr xe/năm.
Mấy con số nhập khẩu kia như muối bỏ bể.
con này là lifan 520. Thằng bạn em có con này màu trắng chở mấy thằng đi đám cưới con người yêu cũ, đến lúc về say quá giật cái tay nắm cửa thì nó gãy mẹ mất, đi tìm mua thì đắt vãiTàu cũng có 5, 7 loại Tàu mà.
Cụ nào đã đi hoặc còn nhớ con này ko
Cụ sửa còm nhanh thật đấy chắc thấy con BMW mini nó nhập hơn 2 triệu à?Vâng. Chắc cụ không để ý rằng đó là con số nhập khẩu. Xe Nis hay Toy cũng là tính cho loại sản xuất ở nước ngoài và nhập ngược về Nhật.
Có một con số cụ cũng nên lưu ý là thị trường xe Nhật khoảng hơn 4tr xe/năm.
Mấy con số nhập khẩu kia như muối bỏ bể.
Vậy thì có được coi là chuộng không cụ
Hơn 2tr mà đứng tận thứ 7 á? Chả lẽ cụ không nghĩ rằng số đó có gì đó sai.Cụ sửa còm nhanh thật đấy chắc thấy con BMW mini nó nhập hơn 2 triệu à?
khác nhau chứ cụ. Geely mua lại Volvo nhưng ko can thiệp vào quá trình thiết kế, sản xuất. tòa bộ đội ngũ và nhà máy vẫn giữ nguyên, Volvo vẫn sản xuất ở Thụy Điển. MG thì Saic mua lại rồi thay máu hết, nhà máy ở Anh ko còn, nhà máy lắp ráp ở các nước châu Á nên chất lượng không thể so với Volvo được.MG và Volvo chung h/cảnh cụ ah, nếu nói MG là xe Tàu thì Volvo cũng vậy nốt. Chả qua Volvo bán giá cao nên ngta ít bị ác cảm nó Tàu thôi.
Chuộng ở đây không hẳn là phải nhiều % cụ nhé người nghèo họ cũng phải chạy xe ngoại chắc,chuộng là trong khả năng thì họn chọn xe ngoại thay vì xe nội,ở cấp độ công ty thì chả ai đi mua dàn xe ngoại cho nhân viên chạy,phần hộ gia đình họ chọn xe chở được nhiều thì họ cũng chọn xe nội,nhà SX nhật họ nắm bắt cái này nên cái nhiều nó không nói tất cả đâu cụ
Cái đó tuỳ quan điểm của cụ. Tổng các loại xe nước ngoài nhập khẩu về chiếm chưa tới 10%
thị phần mà cụ bảo là chuộng thì em ko cho là nhiều người cùng quan điểm
À e biết nó sai nhưng thấy cụ sửa còm thì e hỏiHơn 2tr mà đứng tận thứ 7 á? Chả lẽ cụ không nghĩ rằng số đó có gì đó sai.
Em sửa còm vì em check lại dung lượng thị trường thôi.
1 bên là thay ông tổng giám đốckhác nhau chứ cụ. Geely mua lại Volvo nhưng ko can thiệp vào quá trình thiết kế, sản xuất. tòa bộ đội ngũ và nhà máy vẫn giữ nguyên, Volvo vẫn sản xuất ở Thụy Điển. MG thì Saic mua lại rồi thay máu hết, nhà máy ở Anh ko còn, nhà máy lắp ráp ở các nước châu Á nên chất lượng không thể so với Volvo được.
Tặng thêm cụ chút thông tin. 2,2tr xe là doanh số toàn cầu của BMW thì phải.À e biết nó sai nhưng thấy cụ sửa còm thì e hỏi
Thế em mới bảo tuỳ quan điểm mà.Chuộng ở đây không hẳn là phải nhiều % cụ nhé người nghèo họ cũng phải chạy xe ngoại chắc,chuộng là trong khả năng thì họn chọn xe ngoại thay vì xe nội,ở cấp độ công ty thì chả ai đi mua dàn xe ngoại cho nhân viên chạy,phần hộ gia đình họ chọn xe chở được nhiều thì họ cũng chọn xe nội,nhà SX nhật họ nắm bắt cái này nên cái nhiều nó không nói tất cả đâu cụ
Chắc cụ nhầm rồi, haval và một số hãng khác của tàu luôn là top xe bán chạy nhất bên đó
Về mác xe thì ở TQ VW và Toy thay nhau dẫn đầu, nhưng VW và Honda là nhiều loại xe, còn Haval chỉ sản xuất SUV. Haval chiếm 1 vị trí nhỏ hơn là "Xe SUV bán chạy nhất ở TQ".3 thương hiệu bán chạy nhất nhiều năm liền là WV, Toy, Honda cụ ạ
Mấy chú Reviewer xứ mình cũng kinh lắm, cứ ngậm tiền vào mồm là xe nào cũng khen khí thế.Cũng có câu chuyện liên quan đến xe tầu như thế này:
Trước có đợt ngồi ở cổng công ty Foxconn KCN Quế Võ cùng mấy thằng cu tầu Trùng Khánh thì lão Dương Minh Tuyền đi con Zoytye z8 độ Maserati qua, mấy cháu rú um lên Maserati Maserati với nhau. Sau cháu ngồi đấy bảo đây là con Zoytye T700 bên nước mày đấy, mấy thằng cu mặt nghệt như c*t ngâm bảo: bên nước tao hãng xe này không tốt nên dân không chuộng )
Chứng tỏ một điều rằng hãng tốt bên nó thì không thèm đến thị trường Việt Nam, các hãng đưa về VN thì toàn hãng tầm lìu tìu bên đó.
Trước mấy đại lý xe tầu hau thuê kêng Xe hay PR mấy con Zotye Z7 với Blivian V7 giờ tăm hơi ở đâu cũng chả thấy nữa.
Bác tung hô bọn tàu kinh thế. Loại tàu khựa này iem chịu, không bao giờ có thể tôn trọng nó được.em cũng nói thêm , những nắm 2000 xe máy tàu bắt đầu tham gia vào thị trường vn giá bán lúc này đến tay người tiêu dùng là 16 củ , tiếp nữa đến đầu nắm 2001 giá bắt đầu giảm còn 13 củ . khi này xe máy tàu bắt đầu tràn vào thị trường vn . chất lượng xe tàu lúc này , về ngoại nội thất và máy móc đầu 100 % là hàng tàu chính hãng . lên dùng khá là OK . đến khi nửa năm 2001 thì bắt đầu bát nháo xe máy tàu . nhiều người dùng kg hiểu đánh đồng xe tàu kg ra gì , nhưng hỡi ôi khi này bổ dọc con xe tàu thì ngoài cái máy ra ( máy thì chắc là đặt của đám HTX tàu thôi chứ kg chắcã chính hãng tàu chuẩn đâu ) còn lại tất tần tật đều là hàng cũng vn cả đó . khung . vành bánh lốp . bộ dây điện . bộ phanh . bộ nổ .. đều của các dạng HTX việt nam làm hết . lên đơn giá khi này xuống thảm hại chỉ còn 8 củ / xe .. vậy thì chất lượng gì nữa.. đại đa số người việt đều nghĩ xe tàu kg ra gì là chỗ này . nhưng thực ra đó kg phải là xe tàu mà chính là xe việt nam sản xuất đó
còn xe ô tô tàu cũng vậy..toàn nhập mấy con rẻ tiền về của mấy hãng vớ vẩn ( tàu thì cực nhiều các hãng kg tên tuổi )
thực tế các hãng xe tàu họ đâu muốn thâm nhập thị trường vn . trừ hãng GM họ chạy qua ngả thái lan nhập về vn. còn lại các hãng của tàu đều kg có ý định thâm nhập thị trường vn lên họ đâu có chiến lược bài bản gì với thị trường vn đâu . toàn mấy show room vn tự nhập xe tàu về bán và hậu mãi đương nhiên là kg có gì
còn nói xe tàu kg ra gì ư ? em nghĩ toàn người việt ta tự kg ưa tàu lên ghét đồ tàu
những năm 70 của thế kỷ trước . những xe mang tên GIẢI PHÓNG của tàu viện trợ cho vn đánh mỹ thì sao . xe họ chạy dọc trường sơn đấy chở hàng đánh mẽo đó . thậm chí đến những năm 85 xe họ vẫn phục vụ trong các đơn vị quân đội vn ta
thậm chí quân đội vn ta vừa nhập về 1 lô xe quân sự 150 chiếc mang tên ( đông sơn mãnh sỹ ) do tập đoàn sản xuất xe ĐÔNG PHONG sản xuất kia . kìa . chả lẽ bộ quốc phòng vn chắc họ cũng nghĩ như nhiều bác ghét đồ tàu chăng ? và họ cho là dòng xe quân sự này do tàu sản xuất kg ra gì chăng ? mặc dù dòng xe này tàu họ nhái chính từ dòng xe quân sự khét tiếng của mẽo là humvee đấy
còn xe dân sự hạng sang . họ có HỒNG KỲ . đây là 1 niềm tự hào của nghành sản xuất xe nội địa của tàu đấy . xe nhật xe hàn đã có dòng xe nào xứng danh với HỒNG KỲ chưa ạ ? có dòng xe nhật và xe hàn nào mà nguyên thủ quốc gia nào dám dùng kg ?? nguyên thủ tàu họ dùng HỒNG KỲ đấy