[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,330
Động cơ
73,041 Mã lực
Tuổi
43
Oánh chứng hành trình từ nhỏ lẻ lên hàng nghìn tỷ, rồi sẽ hàng chục nghìn tỷ, đôi khi cũng cảm thấy mệt mỏi, bao thằng nó cứ dọa chết.

Ôm tiền vài năm kích cầu bù lãi suất + đầu tư công thì cũng chết vì tiền cứ bốc hơi thê thảm.
Ôm đất 3 tỷ lên 12.5 tỷ thì bị các chiên za như Thái phạm rủa " Chết trên đống tài sản"
Ko ôm đc gì cứ nhìn thằng giá đất nó tăng dựng đứng, thằng cổ đất cứ lâu lâu lại nổi 1 sóng thần x2x4x6… nhìn chúng nó ăn lắm quá lên trăm tỷ nghìn tỷ thì chết vì tức , suốt ngày phải lên mạng, face, youtube… Để cắn nào bds sắp nổ, lạm phát là bds chết, bds giá ảo mua là chết trên đống tài sản… …Nhưng càng rủa nó càng tăng thì cũng chết vì tăng cmn xông.
Tóm lại là kiểu méo nào chả chết, quan trọng chọn kiểu chết nhẹ nhàng thanh thản nhất… Tiền cứ nở ra là đc ae nhỉ. Chết trên đống tài sản khổng lồ và sẽ cười ỉa vào mõm bọn thua kém, sau vài năm kích cầu bù lãi suất + Đầu tư công bơm tẹt thì mình đi bốc mả hết bọn cãi với chống đối. Kkk
Ngon thế về rủ anh em, họ hàng bán hết nhà cửa, đất cát all in theo a 7 đi, sao phải lên đây hô. Mệt
 

phamchinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-718033
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
118
Động cơ
80,913 Mã lực
Cụ cầm cp đc 5 năm mà lòng ko dao động thì hãy nói đến chuyện tích sản.
Nhiều ng làm được bác ạ, họ tích sản mua số lượng nhỏ hàng tháng nên không bị áp lực như bỏ nhiều vốn mua 1 lúc đâu bác. Tất nhiên thường sẽ có 1 tài khoản khác để phưu lưu, thoả mãn con người mình :)
 

Quakhoang

Xe buýt
Biển số
OF-799220
Ngày cấp bằng
3/12/21
Số km
846
Động cơ
30,639 Mã lực
Tuổi
32
Trong đầu tư khó nhất là nhận diện đc thế nào là cơ hội ?? Bởi cơ hội giàu sang nhất trong đời thường luôn ko rõ ràng. Mà rõ ràng thì đếch phải cơ hội mà có khi là chỗ thua lỗ. Ae cứ ngẫm mà xem ! Cả quốc gia hô bank, hô sữa, hô thép… Các chiên za hàng ngày chổng đít ôm bàn phím để cào và phân tích các loại chỉ số. A7 nói một câu cho nó vuông : khi cả xã hội chổng đít phân tích thì còn cứt mà ăn ( xin lỗi các chiên za anh thô mà thật )
Những thứ mơ hồ ở tương lai nó mới đem lại sự giàu sang phú quý tột bậc nếu ae nhận ra và đi trước . cách đây vài năm A7 từng khuyên nhiều ae ra mua đất ao hồ xa xa ra ven đô 20-50km bởi nhận thấy mùa hè Hà nội sắp vỡ trận nhiệt độ, mặt đường 50-60 độ những ngày hè thì chịu thế méo nào nổi, cùng thập kỉ bùng oto dâm sẽ tràn ra ven vì thủ đô quá tải không khí bụi mịn, … Khi đó nhiều ae chê xa quá, vắng quá, bao giờ ngon??? Ai tin A7 giờ x5x10x20 rồi. Bây giờ nhiều người gặp A7 bảo " ước gì gặp A7 sớm thì đã giàu" câu này cả nửa thập kỉ qua ngày nào A7 cũng đc nghe, cường độ ngày càng nhiều…
Bây giờ A7 sẽ nói tiếp thế này nhé ! Những gì A7 nói còn rất sớm bởi A7 đi trước xã hội hàng thập kỉ nên ae có đi sau A7 vẫn trước xã hội còn xa. Có những vấn đề cấp bách tương lai sẽ xảy ra ;
1/ Thập kỉ bùng nổ oto sẽ kéo dài hơn 10 năm nữa, đẩy giá các vùng đất ven bán kính 10-100km quanh HN hay TPHCM tăng vô tận, trong thập kỉ tới mỗi gia đình sẽ có 1-3 oto nhiều như xe máy.
2/ Khủng hoảng môi trường, khí thở, nguồn nước…nhiệt độ.,ùn tắc… Do nội đô các thành phố lớn quá tải
3/ Khủng hoảng thiếu quỹ đất ven cho thập kỉ oto cầu quá lớn mà thủ tục rườm rà lâu ra dc hàng nên thiếu cung trầm trọng.
4/ Thập kỉ 4.0 khi công nghệ thông tin bùng nổ , học, làm việc, điều khiển công ty , bán hàng online…họ ko cần vào nội đô mà ở xa cũng được .
5/ Bơm nhiều tiền kích thích kinh tế.
Thiên thời mũ 4 mũ 5 cả trăm năm mới hội tụ đấy.

Những vấn đề trên sẽ dẫn đến : Các cổ phiếu sở hữu nhiều quỹ đất ven dài hạn sẽ chỉ có cân tiền xe tải, giàu tột đỉnh khi giá đất tăng nhiều lần. Đầu tư cổ đất ven lúc này còn ngon hơn nhiều ôm Thủ thiêm hay Mĩ đình hoặc Ecopark cách đây hơn chục năm…ai ôm toàn thành siêu đại gia…

Khuyến cáo !
Cấm các chiên za chiên ngô phân tích chỉ số, nhìn phiên, sàm lol … Thì đừng đọc, có đọc thì ngậm mõm lại.
Ồ, tôi hoàn toàn đồng ý.
Tôi biết có vài cậu ở Âu gửi tiền về ôm trục tâm linh chỗ các bác đã thành siêu đại gia....vài cậu khác không thích ở phố thì ra bãi sú vẹt ở tận gần đền thờ Trần Quốc Tảng ôm bãi giữa vịnh....nay siêu đô thị đã lấp vịnh tới dãy núi đầu tiên cũng đã thành đại gia.

Họ thật đáng khâm phục phải không nào, tôi hoàn toàn tôn trọng họ về điều đó, chắc chắn rồi.
 

Mr.7

Xe hơi
Biển số
OF-179912
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
195
Động cơ
339,309 Mã lực
Công lý và những con c.hó già sắp gãy chết



Đã từ lâu ttck là công cụ để nhà cái công ty ck, tự doanh, đội lái đua nhau giở 1001 trò hèn kế bẩn để vặt nhà đầu tư, biến ck thành sòng bạc nay hô mua mai hô bán để quay phí. Mỗi ngày thùng thư hàng chục emai khuyến nghị, định giá… Mà chả bao giờ đúng. Đã có những câu chuyện thành trò hề là khi tất cá các công ty ck khuyến nghị tích cực là vni tèo thảm. Các công ty ck cứ ra báo cáo khuyến nghị xong là ấn nút enter sút. Chuyên za môi giới thì mõm như đít vịt suốt ngày dọa nạt nhà đầu tư để bắt họ mua bán liên tục kiếm phí. Ko đạt đc mục đích thì tung tin nhảm cho nhà đầu tư hoảng loạn. Chưa có cổ thì cắn sủa như ch.ó đói , có cổ lại hót khen ngon, sáng nhổ chiều liếm, sáng ị chiều bốc lên khen thơm.

Muốn đầu tư đàng hoàng tử tế và lương thiện ở cái thị trường xứ vịt này quá khó,

Sự ra đời của trưởng phái A7 đầu tư giá trị doanh nghiệp nắm giữ lâu dài đồng hành cùng dn đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đoàn quân nhỏ lẻ đc đài tạo bài bản về tư duy, tầm nhìn vĩ mô, họ đi trước tất cả các công ty ck, chiên za, họ chiếm hết những kho báu tài sản giá trị trên tam sàn. … Điều này khiến những con ch.ó già lo sợ, chúng sợ đói ăn vì hô, khuyến nghị *** ai thèm nghe, lần đầu tiên trong lịch sử TTCK người ta tin một cá nhân A7 hơn tất cả các tổ chức, bới A7 bằng tầm nhìn vạn dặm, luôn chính xác, chuẩn mực, kiên định với còn đường đã chọn, một cổ phiếu A7 có thể ôm nhiều năm tăng hàng trăm lần chứ ko hô nay mua mai chạy như phường trộm cắp. Và nhiều người theo A7 dài hạn họ giàu lên theo năm tháng, nhiều nhỏ lẻ đã lên đại gia. Điều mà ko tổ chức hay công ty ck nào làm nổi trong mấy chục năm lịch sử.

Và A7 đang phải đương đầu với sự cắn xé của bầy c.hó già rụng răng sắp chết, chúng xâu xé A7 để cắn ko từ thủ đoạn nào.

Bầy c.hó già nó cắn rằng ; A7 đi khảo sát đo từng mét đất, tính từng dự toán chi phí của DN và đồng hành 5-10 năm là hàng đầu cơ đội lái, sẽ bị bắt bớ. Còn hàng của chúng vẽ chart, T+ mua ba phiên sút là đầu tư giá trị tăng trưởng, là hàng cơ bản tốt lắm mua 34 chốt 36 cắt lỗ -7% .kkk
Hỡi các ae ! Đã đến lúc ae cần nghiêm túc nghĩ đến tương lai của mình, đừng để chúng lừa nữa.

Công lý đang thực thi khi hàng vạn con c.hó già gào thét 12 tháng bank tăng đc vài line lại về máng lợn, chúng gào thét cắn xé bds thì bank cũng tèo. Cẩn thận mất hàng bds nhé ! Chúng đang đói và thèm khát
Cụ cứ viết kiểu này khác gì đẩy A7 vào đoạn căng ạ :D
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,740 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Vẫn biết là vậy nhưng kiềm chế cảm xúc nhiều khi cũng vất Vả lắm cụ ơi
Lão nói phải, nhưng phải cố mà tu luyện thôi
Giai đoạn vừa rồi ai ko kiềm chế được thì cũng bị tổn hại ít nhiều, trừ một số ít may mắn.
Thực ra chơi ck khá dễ, cứ đoạn nào mua 10 mà trúng >7 thì chơi
Còn ở đoạn mua 10, sai 7 thì thôi tránh cho nó lành

View lại thị trường thì:
1. Đã tăng trưởng >2 năm rồi, cũng phải nghỉ ngơi chứ, làm gì có cái gì tăng mãi được
2. Chu kỳ đầu tư của những người đón chờ hồi phục sau đại dịch cũng đã vào giai đoạn chốt lời
3. Giai đoạn tiền giá rẻ cũng sắp hết rồi. lạm phát đã diễn ra rồi, phải kiềm chế thôi
4. Việc trong sạch thị trường thì cũng sẽ gây ra ít nhiều khó khăn

Thôi thì kiên nhẫn, giữ được tiền qua giai đoạn này thì thiếu gì cơ hội
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,908
Động cơ
513,216 Mã lực
Nhìn BCTC của CEO năm 2021, 1 cái báo cáo cực kỳ tù mù
Soi kỹ lại, ko có cái bán bãi trường thì lỗ sặc gạch =))
Mỗi người đều có cách nhìn khác nhau. Mình phải chọn lọc sao cho hợp lý nhất. Đời là vậy, vui vẻ lên cụ ơi?
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,294
Động cơ
361,406 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Mùa này Juve tuyển quân ác quá mà toàn các hợp đồng chuyển nhượng triệu đô, tỷ đô :D . Vậy theo các cụ 2 thị trường chứng khoán & Bds sẽ ra sao sắp tới. Theo ý kiến cá nhân em thì:
1. Thị trường chứng khoán: với lực đỡ chỉ số VN30 nhưng bào mòn tài khoản số đông từng ngày thì ttck đang đứng trước nguy cơ điều chỉnh lớn. Sự kiện Juve tuyển mộ với số lượng lớn, cầu thủ có máu mặt không thể là sự kiện nâng đỡ thị trường trong ngắn hạn như nhiều người huyễn hoặc, đây là 1 hiện tượng thiên nga đen nhưng đc đỡ chỉ số bởi lái Quốc gia để tránh cú hạ cánh cứng của ttck.

2. Thị trường Bds: liên tiếp những pha tuyển mộ gắt gao, thanh tra phát hành trái phiếu khiến các trái chủ rơi vào bế tắc do theo thứ tự đền bù thì các trái chủ gần như xếp hạng bét nếu được đền bù khi DN phá sản. Sắp tới sẽ ra sao khi việc ph trái phiếu vô cùng khó khăn trong bối cảnh hàng trăm nghìn tỷ trái phiếu DN sẽ đến hạn trong 2022. Việc ph trái phiếu để đáo hạn các kỳ trước đó theo mô hình Ponzi đã và đang bị dập mạnh từ trong trứng nước. Nhìn vào tương lai của Bds dự án ra hàng sắp tới màu khá xám vì biết đâu được chủ dự án lại sang đá Juve. Liệu Bds có về giá trị thực của nó khi có vẻ tay to đã ra hàng và đang dùng quyền lực để gom lại giá rẻ. Nếu muốn vậy còn phải tuyển mộ thêm vào đội hình Juve những DN siêu cò bơm thổi Bds, chắc cũng sẽ sớm thôi ;))
E nghĩ là đập 2 phát dằn mặt cả thị trg thôi. Từ h cuối năm còn để ae làm ăn kinh doanh :)). Cái j cũng đập thì ko còn ai dám làm cái j nữa. :)
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,908
Động cơ
513,216 Mã lực
E nghĩ là đập 2 phát dằn mặt cả thị trg thôi. Từ h cuối năm còn để ae làm ăn kinh doanh :)). Cái j cũng đập thì ko còn ai dám làm cái j nữa. :)
Mình cũng nghĩ vậy. Làm củi hết thì rừng làm sao tái sinh và phát triển được? Mà lỗi của mấy vị cũng có phần trách nhiệm của cơ chế và bộ máy quản lý. Cái này cũng cần được chấn chỉnh để thị trường đi vào nề nếp và minh bạch?
 
Chỉnh sửa cuối:

Jetu

Xe điện
Biển số
OF-63992
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
2,194
Động cơ
464,127 Mã lực
Ồ, tôi không rõ nữa bác ạ, tôi chỉ đọc báo mà thôi. Nhưng như một vài bác đã nói thì cá nhân tôi tin là dự án đó thuộc nhóm bds chân chính.

Tất nhiên rồi, nếu không thuộc nhóm bds chân chính thì làm sao có thể quy mô để mọi người tin tưởng được phải không nào & đương nhiên chúng ta sẽ tôn trọng các nhà đầu tư, chắc chắn là vậy rồi.
Ồ, tôi chúc bác mau bình phục.
Chắc chắn zồi :) .
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,971
Động cơ
969,401 Mã lực
E thì ko dây vào chứng. Nhọc đầu lắm :D
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
902
Động cơ
247,954 Mã lực
Tuổi
34
Cụ cầm cp đc 5 năm mà lòng ko dao động thì hãy nói đến chuyện tích sản.
Cầm 5 năm thì cái vèo thôi, quan trọng là hiểu công ty, hiểu ngành nghề, hiểu cách vận động căn bản của thị trường…vô số cái để hiểu thì đó gọi là đạo, hiểu được đạo thị trường và sử dụng cái thuật của mình có để đi theo cái đạo thị trường.
Giờ theo thống kê có 5% dân số có tkck rồi, nhưng theo tôi thì 99% trong đó không nên đầu tư ck, vì đơn giản là bản tính của họ không hợp với sự vận động của thị trường. Giao dịch trên sàn ngày 20-40k tỉ, nhưng đại đa số cổ phần đều nằm yên trong tay người chiến thắng.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,222
Động cơ
566,694 Mã lực

Tuananh13102022

Xe hơi
Biển số
OF-810338
Ngày cấp bằng
6/4/22
Số km
100
Động cơ
3,969 Mã lực
Tuổi
40
Có 02 Trường Phái Đầu Tư : "Đầu tư giá trị" và "đầu tư lướt sóng"

1- "Đầu tư lướt sóng" là đánh bạc, hên xui, sẽ luôn khổ vì nhiều thông tin thật giả lẫn lộn, sợ cá voi , sợ cá mập ăn thịt, anh em chỉ muốn ăn của kẻ khác , dỡ nhà kẻ khác,nên suốt ngày canh chạy, canh thoát hàng, canh úp bô thằng khác…chả hơn méo gì bọn trộm vặt.
2- "Đầu tư Giá Trị" là đầu tư bằng tầm nhìn, bằng vĩ mô chính sách, bằng giá trị lớn lên của tài sản theo thời gian, ko xác định ăn của ai cả : thì các bạn sẽ thấy thanh thản, hào sảng, chỉ cần mua xong đi ngủ, hàng ngày cổ động phong trào… Thế là sau nhiều năm tài sản tăng hàng nhiều lần, ko vất vả.
Cứ theo cụ là sẽ giàu sang và phú quí thôi😁
 

phamchinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-718033
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
118
Động cơ
80,913 Mã lực
Các bác nay vẫn ổn chứ, e đã bảo đừng mua vội mà
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top