[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,223
Động cơ
514,264 Mã lực
Vâng, cụ cứ nhắm 1-3 mã ưng nhất, tìm hiểu kỹ doanh nghiệp và canh khi nào TT "sập, rơi," một tgian thì túc tắc mua gom. Chỉ sợ không quản lý vốn tốt, đến lúc đó lại không còn tiền (bị kẹt ở trong thị trường do không đủ kiên nhẫn chờ và dốc hết tiền mua lúc giá cao).
Vậy là dựa vào phân tích cơ bản và các chỉ báo phân tích kỉ thuật như rsi, macd...?
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,266
Động cơ
-18,299 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Liệu đầu tư công trong giai đoạn này ổn không cụ? Vốn mình ít.
Vẫn tính thời vụ giống HPG thôi cụ.
Em vd 3 năm sau (Đầu tư công xong - cao tốc BN) HPG còn gì? HPG còn ok vì xk mạnh, HSG hay NKG đuối rõ, xây lắp như VCG FCN...còn việc ko? Ln từ mảnh đó đóng góp bn?
Nên e mới đưa vd GMD, Việt Nam đường biển dài,(cảng nc sâu có Lạch Huyện, Cái Mép, Cam Ranh-ko pt vì quân sự) sẽ pt hơn Sing, GMD nó vốn FDI nhiều, ít vay, ít vay vì tự tin 10 năm nữa Việt Nam vượt Sing, cụ xem thêm cả cơ cấu cổ đông. DN nào quỹ ngoại nhiều sẽ đa phần ổn (trừ CII, quỹ ngoại bị lừa, bán trối chết).
 

phamchinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-718033
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
118
Động cơ
80,913 Mã lực
Chuyên gia thì cũng phán theo phiên cả thôi :), phấn chung chung thì đúng còn nói cụ thể thì thường là sai
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,266
Động cơ
-18,299 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Vậy là dựa vào phân tích cơ bản và các chỉ báo phân tích kỉ thuật như rsi, macd...?
Rsi macd... TA nói chung cả Việt Nam lẫn qte em nghĩ chủ yếu phục vụ đội "lướt sóng" đánh T+ thôi cụ.
Chuẩn đầu tư nên theo hướng pt tài chính.
1. 1 đồng vốn sinh ra bn lợi nhuận
2. Tỉ lệ vay nợ (nhiều khi bịp, vốn to quy mô lớn do vay nợ)
3. Kết hợp 2 yếu tố trên, vay nợ cũng ok nhưng DN vay 10% có sinh lợi 15% hay ko? Trong bao lâu?
4. Cơ cấu nguồn lợi (L14 ruồi lên 3-400k, ln từ kinh doanh tài chính>>> cực lởm, ko bjo nên đầu tư) DN ko có ln từ hđ cốt lõi thì đều loại khỏi đầu tư.
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,266
Động cơ
-18,299 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
SỰ TỬ TẾ TRONG CK.
Đã hàng chục năm nay TTCK như một cái chợ trời toàn buôn gian bán lận lừa lọc.

Công ty ck thì suốt ngày khuyến nghị hô mua nhưng tay thì ấn lệnh bán, nay họ hô mua ba hôm họ hô sút để quay phí .Nhà đầu tư bị quay như con rối vì hàng mớ bản tin, nhận định nhảm nhí. Bài phân tích nhận định khuyến nghị thì toàn trình sinh viên 9x. Nếu ubck mà ra luật công ty ck nhận định sai trên 50% thì phải bị treo mõm thì có lẽ chả còn công ty nào đc phép nhận định. Kkk Sự tử tế =0
Các cao thủ ck, chiên za… Nay chưa có cổ thì chim lợn, nói xấu, chửi bới…mua xong rồi lại hót khen ngon, và ngược lại bán xong là ỉa ngay bát cơm mình vừa ăn. Sáng nhổ chiều lại liếm, sáng ỉa chiều lại bốc lên ăn. Sự tử tế ở đây là khốn nạn.
Đội lái thì quay tay cổ phiếu rác ko có giá trị tăng rồi xả sập không bao giờ về nổi chỗ cũ khiến nhà đầu tư hãi hùng khiếp sợ mất niềm tin vào thị trường. Sự tử tế ở đây là lừa lọc.
Niềm tin của nhà đầu tư bị tước đoạt, họ ko dám mơ giàu có nhờ đầu tư ck chân chính, tất cả đều win win. Họ ko dám coi ck là kênh tích sản thay giữ tiền mất giá, ko tin vào giá trị dn lớn lên theo thời gian. Họ đầu tư chỉ nhìn phiên như lũ trộm cắp vặt và thời gian sau họ chết sạch.
A7 sẽ là người viết lại lịch sử ck, đem lại niềm tin thay đổi tư duy cho nhiều thế hệ nhà đầu tư , trao cho họ ước mơ từ nhỏ lẻ đầu tư chân chính có thể lên hàng trăm hàng nghìn tỷ và hơn thế nữa.
Đó là lí do tất cả sẽ phải quy hàng sự tử tế. Tại sao thế lực A7 ngày càng hùng mạnh, uy tín còn lớn gấp bội các tổ chức tài chính?? Câu trả lời là sự tử tế.
A7 xin phép em gọi 7 đĩ, get out.
Chưa bị sờ tới vì ít tóc, chắc gì đã đủ tiền bằng a Nhân BII mà hô lắm thế. Of ko phải F247 mà gáy.
 

phamchinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-718033
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
118
Động cơ
80,913 Mã lực
SỰ TỬ TẾ TRONG CK.
Đã hàng chục năm nay TTCK như một cái chợ trời toàn buôn gian bán lận lừa lọc.

Công ty ck thì suốt ngày khuyến nghị hô mua nhưng tay thì ấn lệnh bán, nay họ hô mua ba hôm họ hô sút để quay phí .Nhà đầu tư bị quay như con rối vì hàng mớ bản tin, nhận định nhảm nhí. Bài phân tích nhận định khuyến nghị thì toàn trình sinh viên 9x. Nếu ubck mà ra luật công ty ck nhận định sai trên 50% thì phải bị treo mõm thì có lẽ chả còn công ty nào đc phép nhận định. Kkk Sự tử tế =0
Các cao thủ ck, chiên za… Nay chưa có cổ thì chim lợn, nói xấu, chửi bới…mua xong rồi lại hót khen ngon, và ngược lại bán xong là ỉa ngay bát cơm mình vừa ăn. Sáng nhổ chiều lại liếm, sáng ỉa chiều lại bốc lên ăn. Sự tử tế ở đây là khốn nạn.
Đội lái thì quay tay cổ phiếu rác ko có giá trị tăng rồi xả sập không bao giờ về nổi chỗ cũ khiến nhà đầu tư hãi hùng khiếp sợ mất niềm tin vào thị trường. Sự tử tế ở đây là lừa lọc.
Niềm tin của nhà đầu tư bị tước đoạt, họ ko dám mơ giàu có nhờ đầu tư ck chân chính, tất cả đều win win. Họ ko dám coi ck là kênh tích sản thay giữ tiền mất giá, ko tin vào giá trị dn lớn lên theo thời gian. Họ đầu tư chỉ nhìn phiên như lũ trộm cắp vặt và thời gian sau họ chết sạch.
A7 sẽ là người viết lại lịch sử ck, đem lại niềm tin thay đổi tư duy cho nhiều thế hệ nhà đầu tư , trao cho họ ước mơ từ nhỏ lẻ đầu tư chân chính có thể lên hàng trăm hàng nghìn tỷ và hơn thế nữa.
Đó là lí do tất cả sẽ phải quy hàng sự tử tế. Tại sao thế lực A7 ngày càng hùng mạnh, uy tín còn lớn gấp bội các tổ chức tài chính?? Câu trả lời là sự tử tế.
A7 làm như nào để đem lại niềm tin cho nhà đầu tư vậy bác? tù mù thần chưởng à :)
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Thấy ở đâu cũng có cái đám đệ của A7
Tôi ko dám bình luận về A7, nhưng thấy cái đám đệ tử này thì kinh khủng quá
Nó vô cùng hung hãn
Ừ thì bọn họ cũng đã thành công ở bơm thôi L14, DIG, CEO giai đoạn vừa rồi
Nhưng nói cho cùng cái mô hình đầu tư chéo này thì cũng chuẩn bị hết đất diễn rồi
Quỹ đất thì nghe nói là lớn, nhưng cụ thể bên trong thì chưa biết thế nào
Nhưng chắc chắn là năng lực thực hiện dự án, để biến những thứ đang hô hào thành tiền cho cổ đông thì chả thấy đâu
Sau cái đợt làm trong sạch thị trường này thì không chắc có giữ được mức cũ hay là lại đi về nơi xa vắng
 

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,266
Động cơ
-18,299 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
A7 ko biét chúng ngu thật hay giả vờ ngu đẻ lùa gà lái dòng tiền. Nhưng nếu chúng ngu thật thì quá thiệt thòi cho chúng. 3 năm qua có đến 20 cổ đất tăng 5-10-20 lần mà các chiên za đếch ăn nổi bởi suốt ngày ngồi làm nhảm phân tích PE cổ đất. Rồi thánh phán con này đắt con kia rẻ. Thấy tăng mà mình *** ăn đc, ko giải thích nổi thì phá đám kiểu " Hàng lái " Hàng lởm, hàng lùa gà, PE cao, ko cơ bản, hàng đầu cơ… Đến khi cắn mãi ko nổi thì quay ra tung tin bắt bớ…quá hèn hạ
A7 bị phong thánh đội lái cổ đất, lái méo gì ròng rã hết năm này sang năm khác, hết cổ này sang cổ khác. Nào HDC.NHA.VCR.DIG.CEO.L14, VEF,SJS.L18.VRC… Cổ méo nào cũng A7 lái tăng hàng chục lần cả. . Người nhà Trời *** đâu mà lái lụa thế, lái thế thì phải quỳ xuống mà lạy Thánh
Thôi em cứ tag chã Hiep luc vào phán xử.
Ttck giờ đạt 5% dân số, cần nhiều hơn sự minh bạch và "tử tế" từ các chiên da + tổ chức tài chính.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,328
Động cơ
102,169 Mã lực
SỰ TỬ TẾ TRONG CK.
Đã hàng chục năm nay TTCK như một cái chợ trời toàn buôn gian bán lận lừa lọc.

Công ty ck thì suốt ngày khuyến nghị hô mua nhưng tay thì ấn lệnh bán, nay họ hô mua ba hôm họ hô sút để quay phí .Nhà đầu tư bị quay như con rối vì hàng mớ bản tin, nhận định nhảm nhí. Bài phân tích nhận định khuyến nghị thì toàn trình sinh viên 9x. Nếu ubck mà ra luật công ty ck nhận định sai trên 50% thì phải bị treo mõm thì có lẽ chả còn công ty nào đc phép nhận định. Kkk Sự tử tế =0
Các cao thủ ck, chiên za… Nay chưa có cổ thì chim lợn, nói xấu, chửi bới…mua xong rồi lại hót khen ngon, và ngược lại bán xong là ỉa ngay bát cơm mình vừa ăn. Sáng nhổ chiều lại liếm, sáng ỉa chiều lại bốc lên ăn. Sự tử tế ở đây là khốn nạn.
Đội lái thì quay tay cổ phiếu rác ko có giá trị tăng rồi xả sập không bao giờ về nổi chỗ cũ khiến nhà đầu tư hãi hùng khiếp sợ mất niềm tin vào thị trường. Sự tử tế ở đây là lừa lọc.
Niềm tin của nhà đầu tư bị tước đoạt, họ ko dám mơ giàu có nhờ đầu tư ck chân chính, tất cả đều win win. Họ ko dám coi ck là kênh tích sản thay giữ tiền mất giá, ko tin vào giá trị dn lớn lên theo thời gian. Họ đầu tư chỉ nhìn phiên như lũ trộm cắp vặt và thời gian sau họ chết sạch.
A7 sẽ là người viết lại lịch sử ck, đem lại niềm tin thay đổi tư duy cho nhiều thế hệ nhà đầu tư , trao cho họ ước mơ từ nhỏ lẻ đầu tư chân chính có thể lên hàng trăm hàng nghìn tỷ và hơn thế nữa.
Đó là lí do tất cả sẽ phải quy hàng sự tử tế. Tại sao thế lực A7 ngày càng hùng mạnh, uy tín còn lớn gấp bội các tổ chức tài chính?? Câu trả lời là sự tử tế.
Cụ nói phũ quá nhưng…
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,350
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Có bác nào chơi theo kiểu tích sản ko ạ, e đang tích TCB, HPG
Hpg bao giờ xong dung quất 2 rồi tính,đang trong uptrend, mà ai ôm chốt từ tháng 6 năm ngoái đến giờ, đói rã họng, tây nó táng liên toại. Tcb thì chả thấy chia cổ tức bao giờ, mà về trái phiếu, nó là trùm, cẩn thận củi lửa, ôm tcb từ tháng 6 năm ngoái đến giờ cũng khóc nốt. Tích sản, an toàn nhất thì phang fpt ấy
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,328
Động cơ
102,169 Mã lực
Hpg bao giờ xong dung quất 2 rồi tính,đang trong uptrend, mà ai ôm chốt từ tháng 6 năm ngoái đến giờ, đói rã họng, tây nó táng liên toại. Tcb thì chả thấy chia cổ tức bao giờ, mà về trái phiếu, nó là trùm, cẩn thận củi lửa, ôm tcb từ tháng 6 năm ngoái đến giờ cũng khóc nốt. Tích sản, an toàn nhất thì phang fpt ấy
Đến Khi nào Tcb chia cổ tức bằng tiền mặt hở cụ
 

phamchinhxd

Xe hơi
Biển số
OF-718033
Ngày cấp bằng
28/2/20
Số km
118
Động cơ
80,913 Mã lực
Hpg bao giờ xong dung quất 2 rồi tính,đang trong uptrend, mà ai ôm chốt từ tháng 6 năm ngoái đến giờ, đói rã họng, tây nó táng liên toại. Tcb thì chả thấy chia cổ tức bao giờ, mà về trái phiếu, nó là trùm, cẩn thận củi lửa, ôm tcb từ tháng 6 năm ngoái đến giờ cũng khóc nốt. Tích sản, an toàn nhất thì phang fpt ấy
Nói như bác là múc ngay lập tức, còn tích sản nó là túc tắc mua hàng tháng thôi, càng lâu lên càng mua dc nhiều :)
 

Quakhoang

Xe buýt
Biển số
OF-799220
Ngày cấp bằng
3/12/21
Số km
846
Động cơ
30,639 Mã lực
Tuổi
32
SỰ TỬ TẾ TRONG CK.
Đã hàng chục năm nay TTCK như một cái chợ trời toàn buôn gian bán lận lừa lọc.

Công ty ck thì suốt ngày khuyến nghị hô mua nhưng tay thì ấn lệnh bán, nay họ hô mua ba hôm họ hô sút để quay phí .Nhà đầu tư bị quay như con rối vì hàng mớ bản tin, nhận định nhảm nhí. Bài phân tích nhận định khuyến nghị thì toàn trình sinh viên 9x. Nếu ubck mà ra luật công ty ck nhận định sai trên 50% thì phải bị treo mõm thì có lẽ chả còn công ty nào đc phép nhận định. Kkk Sự tử tế =0
Các cao thủ ck, chiên za… Nay chưa có cổ thì chim lợn, nói xấu, chửi bới…mua xong rồi lại hót khen ngon, và ngược lại bán xong là ỉa ngay bát cơm mình vừa ăn. Sáng nhổ chiều lại liếm, sáng ỉa chiều lại bốc lên ăn. Sự tử tế ở đây là khốn nạn.
Đội lái thì quay tay cổ phiếu rác ko có giá trị tăng rồi xả sập không bao giờ về nổi chỗ cũ khiến nhà đầu tư hãi hùng khiếp sợ mất niềm tin vào thị trường. Sự tử tế ở đây là lừa lọc.
Niềm tin của nhà đầu tư bị tước đoạt, họ ko dám mơ giàu có nhờ đầu tư ck chân chính, tất cả đều win win. Họ ko dám coi ck là kênh tích sản thay giữ tiền mất giá, ko tin vào giá trị dn lớn lên theo thời gian. Họ đầu tư chỉ nhìn phiên như lũ trộm cắp vặt và thời gian sau họ chết sạch.
A7 sẽ là người viết lại lịch sử ck, đem lại niềm tin thay đổi tư duy cho nhiều thế hệ nhà đầu tư , trao cho họ ước mơ từ nhỏ lẻ đầu tư chân chính có thể lên hàng trăm hàng nghìn tỷ và hơn thế nữa.
Đó là lí do tất cả sẽ phải quy hàng sự tử tế. Tại sao thế lực A7 ngày càng hùng mạnh, uy tín còn lớn gấp bội các tổ chức tài chính?? Câu trả lời là sự tử tế.
Ồ, người Mỹ cho rằng cốt lõi của mọi thứ là sản phẩm và niềm tin vào sản phẩm tạo nên giá chứng khoán bác ạ. Elon Musk thổi giá cổ phiếu được vì cậu ấy chỉ xây duy nhất một hay hai cái Giga factory ở Trung Quốc mà thôi sau đó cậu ấy tập trung làm sản phẩm-điều đó tuy có khó khăn cho cậu ấy nhưng nhà đầu tư yên tâm.

Giả sử cậu ấy nay đòi xây Giga fatory ở đảo Hải Nam, mai lại xây nhà máy pin ở Trung Mỹ, ngày kia lại tiếp tục xây ở Âu Châu...xong lại đuổi hết nhà máy ở Mỹ đi để xây chung cư, hay thấy dịch lại làm ventilator thì câu chuyện Testla sẽ được người dân Mỹ nghĩ khác phải không nào?

Để cạnh tranh với chính người Mỹ, cậu ấy đã phải sang Trung Quốc....một phần vì thị trường-một phần vì môi trường lỏng lẻo-một phần vì tổ chức sản xuất rẻ....nhìn thấy thế người Mỹ mới tin....chứ cậu ấy mà xây nhà máy ở Cali để thanh toán tiền bảo hiểm cắt cổ rồi sx bán xe cho dân Mỹ thì họ thừa biết là trò bịp để lập washing workshop rồi.

Như vậy trong chứng khoán không có sự tử tế bác ạ, chỉ có sự chuyên nghiệp. Tất nhiên bác có thể cho rằng điều đó viển vông-người dân Mỹ sẽ luôn tôn trọng điều đó. Chắc chắn là vậy rồi.
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Nhìn BCTC của CEO năm 2021, 1 cái báo cáo cực kỳ tù mù
Soi kỹ lại, ko có cái bán bãi trường thì lỗ sặc gạch =))
 

không sợ gì

Xe tải
Biển số
OF-790327
Ngày cấp bằng
13/9/21
Số km
485
Động cơ
28,847 Mã lực
Tuổi
37
Nhìn BCTC của CEO năm 2021, 1 cái báo cáo cực kỳ tù mù
Soi kỹ lại, ko có cái bán bãi trường thì lỗ sặc gạch =))
Oánh chứng hành trình từ nhỏ lẻ lên hàng nghìn tỷ, rồi sẽ hàng chục nghìn tỷ, đôi khi cũng cảm thấy mệt mỏi, bao thằng nó cứ dọa chết.

Ôm tiền vài năm kích cầu bù lãi suất + đầu tư công thì cũng chết vì tiền cứ bốc hơi thê thảm.
Ôm đất 3 tỷ lên 12.5 tỷ thì bị các chiên za như Thái phạm rủa " Chết trên đống tài sản"
Ko ôm đc gì cứ nhìn thằng giá đất nó tăng dựng đứng, thằng cổ đất cứ lâu lâu lại nổi 1 sóng thần x2x4x6… nhìn chúng nó ăn lắm quá lên trăm tỷ nghìn tỷ thì chết vì tức , suốt ngày phải lên mạng, face, youtube… Để cắn nào bds sắp nổ, lạm phát là bds chết, bds giá ảo mua là chết trên đống tài sản… …Nhưng càng rủa nó càng tăng thì cũng chết vì tăng cmn xông.
Tóm lại là kiểu méo nào chả chết, quan trọng chọn kiểu chết nhẹ nhàng thanh thản nhất… Tiền cứ nở ra là đc ae nhỉ. Chết trên đống tài sản khổng lồ và sẽ cười ỉa vào mõm bọn thua kém, sau vài năm kích cầu bù lãi suất + Đầu tư công bơm tẹt thì mình đi theo A7 bốc mả hết bọn cãi với chống đối. Kkk
 

Airbus A350

Xe điện
Biển số
OF-615905
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
2,030
Động cơ
20,863 Mã lực
Tự nhiên có ông nhảy vào hô A7 như thánh sống, xh giờ có cả thể loại ngáo nặng thế này hả các cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top