[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,470
Động cơ
577,549 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Can thiệp một cách rõ ràng vào quyết định của người khác (khuyên mua/khuyên bán ở những mức giá cụ thể) là điều Pro Trader luôn tránh, nếu là có quen biết thì cũng chỉ nói bóng gió, hiểu được thì tốt, không hiểu được thì để market làm trọng tài. Ví dụ hôm thứ sáu (17/06/2022), cháu go long Crude Oil WTI và chốt lãi ở 116.5 sau đó short ngược lại.

186.jpg


Với người quen, cháu cũng chỉ nói bóng gió thế này thôi: Cháu đã chốt lãi lệnh buy Crude Oil, chúc bác ở lại may mắn. Bác người quen này của cháu đang kẹt lệnh buy ở 118 (nếu bác ấy hiểu được nên cutloss ở 116.5 thì tốt, và nếu đủ bản lãnh short luôn ở 116.5 thì càng tốt hơn nữa).

187.jpg


Thớt này khá hay, thỉnh thoảng cháu cũng đọc, nhưng cứ vướng sạn nhiều quá (một số bác cứ thích can thiệp rõ ràng vào quyết định của người khác).
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Chuẩn cụ, chỉ vài tháng tới sẽ có nhiều ng ước gì mình đem tiền gửi tk thay vì vào ck, khi ko còn ai dám nhắc tới ck, nghĩ đến thò tay bắt đáy thì lớp nhà đầu tư s.ang, xịn , mịn mới vào.
Nó là quy luật thị trường rồi cụ, kinh nghiệm tự mách ta phải làm gì, cứ đu theo gió mà kiếm ăn hoặc tránh bão thôi. Cứ cố đi ngược chiều làm gì cho nó ngu người, phỏng cụ :D
 

Phaodung

Xe tăng
Biển số
OF-333306
Ngày cấp bằng
29/8/14
Số km
1,425
Động cơ
295,805 Mã lực
Can thiệp một cách rõ ràng vào quyết định của người khác (khuyên mua/khuyên bán) là điều Pro Trader luôn tránh, nếu là có quen biết thì cũng chỉ nói bóng gió, hiểu được thì tốt, không hiểu được thì để market làm trọng tài. Ví dụ hôm thứ sáu (17/06/2022), cháu go long Crude Oil WTI và chốt lãi ở 116.5 sau đó short ngược lại.

186.jpg


Với người quen, cháu cũng chỉ nói bóng gió thế này thôi: Cháu đã chốt lãi lệnh buy Crude Oil, chúc bác ở lại may mắn. Bác người quen này của cháu đang kẹt lệnh buy ở 118 (nếu bác ấy hiểu được nên cutloss ở 116.5 thì tốt, và nếu đủ bản lãnh short luôn ở 116.5 thì càng tốt hơn nữa).

187.jpg


Thớt này khá hay, thỉnh thoảng cháu cũng đọc, nhưng cứ vướng sạn nhiều quá (một số bác cứ thích can thiệp rõ ràng vào quyết định của người khác).
Tôi xin can thiệp thô bạo một chút nhé :D
Đánh đề 99% bốc phải mứt, đánh Forex thì 85%, đánh lô thì 77%, đánh phỏm thì 75%.
Riêng đánh chứng VN thì 100% nhỏ lẻ bốc phải mứt, vì toàn mứt :))
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Vâng cụ. Nga Ukraina múc nhau mà không thấy thị giảm, sideway 1 thời gian dài, nên em margin từ đỉnh 1500 đầu tháng 4
Quả này đi sâu quá 70% Tk
Híc, thành thật chia sẻ với cụ và em cũng khâm phục cụ dám nói đúng sự thật.
Thực sự thì mức đi 70% là quá lớn, bây giờ muốn gỡ phải ăn được vụ lãi gấp 3 nhưng với điều kiện thị trường như bây giờ thì là quá khó.
Chúc cụ sáng suốt khi đã nhìn nhận được vấn đề thì sẽ có phương án giải quyết.
Em thì luôn bám sát các báo cáo dự báo vĩ mô theo đúng nguyên tắc là chỉ theo thằng giỏi nhất nên cũng may nhìn thấy vấn đề từ khá sớm. Thật sự thì từ trước khi Nga bem U cà thì bọn Goldman Sachs đã có dự báo tương đối chính xác thời điểm nên em xác định là ko còn vẹo gì để luyến tiếc.
May quá vẫn còn bằng chứng, từ ngày 13/2 đã có dự báo Nga bem U cà và giá dầu sẽ leo lên 120$. Trong khi thực tế ngày 24/2 Nga mới động thủ trong sự ngỡ ngàng của khá nhiều người.
Như vậy đến bây giờ các dự báo đều đã được kiểm chứng là đúng.
18D76E09-AF98-4784-AC63-0D2D192F601F.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,200
Động cơ
198,826 Mã lực
Giá trị sử dụng thực của BĐS:
Nhà liền kề 100m2 x 4 tầng nhưng chỉ cho thuê 15tr/tháng thôi.
Căn này hiện giá thị trường bao nhiêu nhỉ CCCM?

Untitled.png
Thấy cụ bị xì rồi. Nhưng tư duy kiểu cụ buồn cười thật. Nhà còn đem cho thuê đc, chứ giữ 1 bitcoin thì làm gì đc, mà có lúc giá lên tận hơn 60 k đô?
 
Biển số
OF-728320
Ngày cấp bằng
7/5/20
Số km
321
Động cơ
75,330 Mã lực
Tuổi
49
Không phải là thánh mà lúc nào cũng ăn được, nói cho cụ biết có rất ít người nhậy mà ăn được những con cụ nói, trong số những ông nhậy ấy thì có nhiều ông có thể chết mất xác trong lần khác.

Chỉ cần ông nào thoát ra từ khoảng đỉnh của VNI như cảnh báo của thớt này và ko quay lại từ bấy đến giờ thì đủ để đa phần những người chơi ở đây gọi bằng sư phụ rồi.
Chứng khoán cũng là dạng cờ bạc mà, tất nhiên ngưòi như cụ nói cũng có, nhưng phần đông theo nghiệp đó thì vẫn táy máy vào ra, còn ngươi có kinh nghiệm thì rút bớt ra mua đất đai nhà cửa, còn chơi một phần nhỏ thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Pinctada

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-810625
Ngày cấp bằng
11/4/22
Số km
109
Động cơ
8,314 Mã lực
ko bênh cụ kia nhưng trong 1 TT downtrend chắc chắn vẫn có những cổ phiếu đi ngược. Và thực sự chỉ có dân nghiện, dân khát tiền và dân làm nghề Ck mới cố gắng kiếm tiền trong mọi xu hướng, chữ người khôn, tỉnh táo và có tiền thì đã xác định downtrend thì nghỉ cho khỏe cụ à.
Không chửi thằng kia, nhưng cả cái OF ai nghe nó khoe chả biết ví dụ đầu tiên và ví dụ ăn đậm nhất của nó đều liên quan tới dầu. Giá dầu thì tăng, cổ dầu thì bốc, chart dầu thì phân kỳ lòi ra trước khi tăng, mà nó ngày nào cũng nhai đi nhai lại downtrend. Người không biết không dám vào đã đành, toàn cái nó giỏi nhất mà nó dẫn báo cáo của tây với lãi suất ra bi bô mấy tháng trời.

Chỉ số downtrend thì người ta có mù đâu mà không thấy. Nó dọa ma thiên hạ lại còn nói láo.
 

chanquayxoan

Xe buýt
Biển số
OF-298675
Ngày cấp bằng
15/11/13
Số km
697
Động cơ
312,006 Mã lực
Ngày nào hoặc khoảng thời gian nào cụ bói giùm em một quẻ! Em cám ơn.
Biết đc em bán nhà bắt đáy. Nhưng tradinh pro họ hạ tỷ trọng và tuân thủ kỷ luật cắt lỗ chứ ko chơi full cổ lúc này. Liều mạng có thể ăn dày nhưng sẽ tạo thành thói quen. 1 ngày nào đó vận đen đến sẽ mất tất những gì kiếm đc. Chiến thắng sao ko để nó gặm vào thịt, ăn ít no lâu.
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
902
Động cơ
247,932 Mã lực
Tuổi
34
Biết đc em bán nhà bắt đáy. Nhưng tradinh pro họ hạ tỷ trọng và tuân thủ kỷ luật cắt lỗ chứ ko chơi full cổ lúc này. Liều mạng có thể ăn dày nhưng sẽ tạo thành thói quen. 1 ngày nào đó vận đen đến sẽ mất tất những gì kiếm đc. Chiến thắng sao ko để nó gặm vào thịt, ăn ít no lâu.
Em chả phải trader nên chả quan tâm họ làm gì. Em đơn giản là cổ đông của công ty, hỏi em giá cổ phần của em hôm nay thế nào em cũng chả biết, giờ em cũng chả biết vnindex là bao nhiêu…???!!!
Vài doanh nghiệp em nắm cổ phần mấy năm gần đây gặp thời làm ăn được, nên vốn hoá tăng kha khá, nhưng em chả bao giờ xem nó là chiến thắng! Vì chiến thắng với ai? Với cái gì em chả biết? Em có cạnh tranh với ai đâu!
 
Chỉnh sửa cuối:

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Chán nhỉ. Thớt đáng ra phải bàn luận chuyện thị trường sẽ như thế nào trong bối cảnh ntn (đội bóng sọc đen trắng tuyển mộ) lại chuyển thành 2 phe chốt lời và hold khích bác nhau như trẻ con.
Cụ lại lái sang hướng khác rồi.
Thớt này vẫn đúng nhé, dự báo từ đầu là chứng khoán sẽ hẹo, bây giờ đúng rồi còn gì ;))
Còn chuyện thua lỗ cay cú là chuyện thường, ở đâu chẳng có. Mà cay nhất là thằng thua đang muốn gỡ nhưng thằng ăn nó lại phủi đít đứng dậy, léo chơi nữa :))
Cảm giác này thì công nhận cay, không bút nào tả xiết, nhẹ thì mất ăn mất ngủ, còn nặng thì chắc tăng xông, thần kinh loạn chưởng =)) =)) =))
 

Quynh690

Xe hơi
Biển số
OF-347407
Ngày cấp bằng
19/12/14
Số km
102
Động cơ
271,404 Mã lực
Bitcoin giảm về 18k
Chứng lại đi theo sau thôi. Lần này suy thoái thật. VNI không còn gỉam điều chỉnh nữa mà giảm hẳn
 

Covid2021

Xì hơi lốp
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
925
Động cơ
63,611 Mã lực
Tuổi
37
Can thiệp một cách rõ ràng vào quyết định của người khác (khuyên mua/khuyên bán ở những mức giá cụ thể) là điều Pro Trader luôn tránh, nếu là có quen biết thì cũng chỉ nói bóng gió, hiểu được thì tốt, không hiểu được thì để market làm trọng tài. Ví dụ hôm thứ sáu (17/06/2022), cháu go long Crude Oil WTI và chốt lãi ở 116.5 sau đó short ngược lại.

186.jpg


Với người quen, cháu cũng chỉ nói bóng gió thế này thôi: Cháu đã chốt lãi lệnh buy Crude Oil, chúc bác ở lại may mắn. Bác người quen này của cháu đang kẹt lệnh buy ở 118 (nếu bác ấy hiểu được nên cutloss ở 116.5 thì tốt, và nếu đủ bản lãnh short luôn ở 116.5 thì càng tốt hơn nữa).

187.jpg


Thớt này khá hay, thỉnh thoảng cháu cũng đọc, nhưng cứ vướng sạn nhiều quá (một số bác cứ thích can thiệp rõ ràng vào quyết định của người khác).
Mợ lại đi quảng cáo Long/ Short thế này, nếu ai muốn trade kiểu vậy đều phải tự mày mò nghiên cứu, trải nghiệm 1 đoạn đường dài, cháy nhiều tk may ra mới thành Pro Trader, tuy nhiên vẫn bị ăn vả ko trượt phát nào, chứ Long/ short mà đi hóng chủ room kiểu này sớm muộn cũng bay hết tiền, trader là nghiệp của những kẻ độc hành.
 

Longtime No See

Xe tải
Biển số
OF-676534
Ngày cấp bằng
23/6/19
Số km
475
Động cơ
114,782 Mã lực
Ck với biên điều chỉnh vừa rồi cũng coi như tương đương với 1 cú điều chỉnh thiên nga đen như e đã dự từ đầu thớt, đâu đó có cụ bảo thoát được quanh VNI 1.500 thì dễ lại đi viện khi bắt đáy quanh 1.300-1.400 , đáng tiếc những nđt đã có luận điểm rõ ràng khi rời thị trường thì khó có thể sai lầm bắt dao rơi :D
Thị trường Bds nửa cuối 2022 sẽ đối mặt với lãi suất tăng cao, lượng trái phiếu Bds đến hạn khoảng 98k tỷ đ từ giờ đến cuối năm (chưa tính số đến hạn 2023), sự ảm đạm sẽ nhanh chóng lan ra Bds ít nhất đến 2023.
Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn săn tìm tuyển thủ cho Juve, quy trình tìm tuyển thủ mất khoảng 1-3 tháng, quý tới các cụ có thể sẽ sững sờ với vài tuyển thủ không ngờ tới đó ;))
 
Biển số
OF-728320
Ngày cấp bằng
7/5/20
Số km
321
Động cơ
75,330 Mã lực
Tuổi
49
Ck với biên điều chỉnh vừa rồi cũng coi như tương đương với 1 cú điều chỉnh thiên nga đen như e đã dự từ đầu thớt, đâu đó có cụ bảo thoát được quanh VNI 1.500 thì dễ lại đi viện khi bắt đáy quanh 1.300-1.400 , đáng tiếc những nđt đã có luận điểm rõ ràng khi rời thị trường thì khó có thể sai lầm bắt dao rơi :D
Thị trường Bds nửa cuối 2022 sẽ đối mặt với lãi suất tăng cao, lượng trái phiếu Bds đến hạn khoảng 98k tỷ đ từ giờ đến cuối năm (chưa tính số đến hạn 2023), sự ảm đạm sẽ nhanh chóng lan ra Bds ít nhất đến 2023.
Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn săn tìm tuyển thủ cho Juve, quy trình tìm tuyển thủ mất khoảng 1-3 tháng, quý tới các cụ có thể sẽ sững sờ với vài tuyển thủ không ngờ tới đó ;))
Cụ lại làm mọi ngưòi tò mò
 

Trongxanh2022

Xe buýt
Biển số
OF-813297
Ngày cấp bằng
28/5/22
Số km
892
Động cơ
9,482 Mã lực
Ck với biên điều chỉnh vừa rồi cũng coi như tương đương với 1 cú điều chỉnh thiên nga đen như e đã dự từ đầu thớt, đâu đó có cụ bảo thoát được quanh VNI 1.500 thì dễ lại đi viện khi bắt đáy quanh 1.300-1.400 , đáng tiếc những nđt đã có luận điểm rõ ràng khi rời thị trường thì khó có thể sai lầm bắt dao rơi :D
Thị trường Bds nửa cuối 2022 sẽ đối mặt với lãi suất tăng cao, lượng trái phiếu Bds đến hạn khoảng 98k tỷ đ từ giờ đến cuối năm (chưa tính số đến hạn 2023), sự ảm đạm sẽ nhanh chóng lan ra Bds ít nhất đến 2023.
Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn săn tìm tuyển thủ cho Juve, quy trình tìm tuyển thủ mất khoảng 1-3 tháng, quý tới các cụ có thể sẽ sững sờ với vài tuyển thủ không ngờ tới đó ;))
Em ứ tin cụ :-ss
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,483
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Ck với biên điều chỉnh vừa rồi cũng coi như tương đương với 1 cú điều chỉnh thiên nga đen như e đã dự từ đầu thớt, đâu đó có cụ bảo thoát được quanh VNI 1.500 thì dễ lại đi viện khi bắt đáy quanh 1.300-1.400 , đáng tiếc những nđt đã có luận điểm rõ ràng khi rời thị trường thì khó có thể sai lầm bắt dao rơi :D
Thị trường Bds nửa cuối 2022 sẽ đối mặt với lãi suất tăng cao, lượng trái phiếu Bds đến hạn khoảng 98k tỷ đ từ giờ đến cuối năm (chưa tính số đến hạn 2023), sự ảm đạm sẽ nhanh chóng lan ra Bds ít nhất đến 2023.
Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn săn tìm tuyển thủ cho Juve, quy trình tìm tuyển thủ mất khoảng 1-3 tháng, quý tới các cụ có thể sẽ sững sờ với vài tuyển thủ không ngờ tới đó ;))
Có cụ bảo thứ 6 vừa rồi sẽ có củi rất to, nào thấy đâu. Nên dự theo quý như cụ mới chuẩn. Mà chứng khoán dự theo năm lại càng chuẩn:))
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,762
Động cơ
119,213 Mã lực
Ck với biên điều chỉnh vừa rồi cũng coi như tương đương với 1 cú điều chỉnh thiên nga đen như e đã dự từ đầu thớt, đâu đó có cụ bảo thoát được quanh VNI 1.500 thì dễ lại đi viện khi bắt đáy quanh 1.300-1.400 , đáng tiếc những nđt đã có luận điểm rõ ràng khi rời thị trường thì khó có thể sai lầm bắt dao rơi :D
Thị trường Bds nửa cuối 2022 sẽ đối mặt với lãi suất tăng cao, lượng trái phiếu Bds đến hạn khoảng 98k tỷ đ từ giờ đến cuối năm (chưa tính số đến hạn 2023), sự ảm đạm sẽ nhanh chóng lan ra Bds ít nhất đến 2023.
Hiện tại vẫn đang trong giai đoạn săn tìm tuyển thủ cho Juve, quy trình tìm tuyển thủ mất khoảng 1-3 tháng, quý tới các cụ có thể sẽ sững sờ với vài tuyển thủ không ngờ tới đó ;))
Đến lãnh đạo bộ còn chả biết đc tuyển thủ sắp tới là ai nữa là ... danh sách thì có mà đầy sờ đâu chả chết . Cụ dự cho cả quí tới thì thật tài =))
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
2,685
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Thực ra, thị trường nó luôn hoạt động theo các quy luật của riêng nó và rất khắc nghiệt. Trước đây, để làm chệch hướng, các nhóm lợi ích luôn lobby chính sách bất chấp hậu quả xấu cho nền kt.
Nhưng, do đã hội nhập sâu vào kinh tế TG cộng với chiến dịch của Cụ tổng - dù tập đoàn lợi ích còn rất mạnh - sắp tới có lẽ sẽ phải chùn tay.
Và điều không thể tránh khỏi: nhiều tay to sẽ là ứng cử viên khoác áo juve.
Có lẽ, giản đơn chỉ là sự trả giá(?)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top