Chứng khoán tháng 4/2010 - Tích luỹ đã đủ, đón chờ con sóng mới

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê

Coltplus2008

Xe điện
Biển số
OF-24189
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,384
Động cơ
515,723 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Em thấy các kụ toàn 100% cổ................giống em. Các kụ cứ găm hết thế ............thảo nào chả có CẦU chi cả, sao mà thị trường nó lên được.

Em kính đề nghị các kụ xả hết đi cho nó nhanh xuống đáy, rồi ta lại múc lại cho xôm chứ. Em xung phong nhé. Đầu tuần này ngay, luôn.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
"Niềm mơ ước bấy lâu..." hehehe

Em lướt liên tục nên cũng chằng quan tâm lắm đến mốc ở xa, trừ trường hợp nó CE liên tục thì em đợi đến lần CE cuối cùng =))
Fai mua roi moi ban chu a, cu biz du gium e xem no len dc 16 trong dot nay ko a?
E type = iphone ko viet dau dc cu mod thong cam
Hôm thứ 6 múc em CSG, đếch biết lành hay dữ, tự nhiên thấy nhiều người lao vào múc thì mình ké phát, cuối phiên đã lỗ rồi hehee khiếp lãi thì lâu mà lỗ thì nhanh thế. Thứ 2 em múc thêm giá 12.3 rồi không múc thêm nữa

http://atpvietnam.com/vn/san_hose/51473/index.aspx
CSG: Quý I/2010 ước đạt hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận, bằng 12,5% KH
Ra báo cáo sớm dư này chẳng biết là tốt hay xấu, nếu tính cả năm chia đều 4 quí thì như thế là kém, nhưng nếu so với quí 1 năm ngoái thì thành công nhớn, nói chung là lợi nhuận quí 1 chỉ có thể so sánh thế thôi nhở
 

Philips

Xe tải
Biển số
OF-6546
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
281
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Lung tung trên OF
Thiệt Việt lúc đó 11 là cao đới, sau khi chia cổ tức, giá còn có 8~9 gì đới thôi, cổ tức cũng bèo thôi. Lúc chưa chia thì giá khoảng 10, giá 10 là giá công ty mua lại làm cổ phiếu quĩ (kiểu như vậy). Công ty này khoản đầu tư là chính, mà đầu tư tài chính thì phần đầu tư dự án là chính, còn buôn bán cổ phiếu cũng không phải là nhiều, còn khoản môi giới thì làm lấy lệ thôi, ít khứa lắm. (hỏi cụ Quyt thì rõ)

An Phát thì cũng phọt phẹt thôi, làm sao mà so với Thiên Việt được. Mà giá của Thiên Việt các cụ biết rồi đới. Thiên Việt nó thích lên sàn thì có gì khó, việc gì nó chả làm được, có điều chắc nó muốn làm quả lớn. Có cụ nói ANPHAT Môi giới khách hàng lớn thì khách hàng lớn nó cũng đòi chia phí hết. Phí cực thấp, gọi là có việc thôi. Chắc cũng chịu hết nhiệt rồi nên mới đưa lên sàn kiếm tý, chứ hàng ngon thì để ăn luôn chứ lên sàn làm giề =)). Em nói thật nhé, mở công ty thì dễ hơn duy trì công ty nhiều, nhiều đồng chí chỉ lập dự án rồi tìm cách nhanh chóng tống tháo nó đi kiếm tý thôi, chứ điều hành để sinh lợi thì lại là vấn đề khác đới
Cụ biz dạy nghe rất có lý. Tuy nhiên, em chỉ đặt vấn đề đơn giản thôi. Vì em chẳng hề có ý định làm "cổ đông nhớn" hay "nhà đầu tư giá trị" :-| nên em cũng không đi sâu vào cách thức kinh doanh hay nội tình của các công ty. Em quan tâm đến CP nào chỉ để xem liệu lúc này với thông tin của nó có cơ hội nhập hàng để kiếm cháo không thôi ạ. =P~

Em học mót các cụ dạy là "không có CP tốt hay CP xấu, chỉ có CP cho ta cơ hội kiếm lời thôi"
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,999
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
PVT dư lày
HOSE đưa FBT, BAS, ANV và PVT vào diện cảnh báo kể từ 9/2

ce 5 phát liền

không phọt phẹt tý nào
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đúng ạ, thế nhưng mà bên trên các cụ ấy đang nói chuyện là làm ăn tốt hay xấu hehehe.

Còn em thì cũng đếch biết là có lên múc hay không, múc lúc nào, giá nào và bán lúc nào để có lãi, đặc biệt là để có lãi to, biết thì em đã làm trước cụ kekeke rồi lên đây kể chuyện lịch sử cho vui kekeke

Nhưng mà em thì không bao giờ mua cổ phiếu mới lên sàn, mới chia tách. Từ ngày bị chết OTC, thì thế là không bao giờ mua OTC =))

Cụ biz dạy nghe rất có lý. Tuy nhiên, em chỉ đặt vấn đề đơn giản thôi. Vì em chẳng hề có ý định làm "cổ đông nhớn" hay "nhà đầu tư giá trị" :-| nên em cũng không đi sâu vào cách thức kinh doanh hay nội tình của các công ty. Em quan tâm đến CP nào chỉ để xem liệu lúc này với thông tin của nó có cơ hội nhập hàng để kiếm cháo không thôi ạ. =P~

Em học mót các cụ dạy là "không có CP tốt hay CP xấu, chỉ có CP cho ta cơ hội kiếm lời thôi"
 
Chỉnh sửa cuối:

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mới nghe tưởng anh Hà bên Thiên Việt, dưng check lại namecard thì ko phải, bác kia là Trung Hà. Thiên Việt to oành nhưng cp vẫn lẹt đẹt lắm, bác spencer white cuả Merrill Lynch về làm CEO nhé, bác nào muốn mua cp TV thì bẩu em, báo Nhịp cầu Đầu tư cũng được tính là cổ đông, có thể mua giá sát gốc :D - trước Tết em nhớ đâu có 11K.
An Phát thì làm phần chìm thì đúng là mình chịu ko nghe tên đúng rồi
Spencer White bị miễn nhiệm rồi cụ ạ.
Hồi 2007 nghe bảo mức lương của SW là 1M/năm đấy. Lương thế thì ăn hết cả lãi còn gì :77:
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Hehe. Mỗi người một quan điểm nhưng với bản thân em thì chả có thằng nào hơn thằng nào cả. Ngày trước, khi khởi điểm thì ssi cũng chỉ vài chục bil thôi giờ nó thế nào. Mỗi người một quan điểm đầu tư, riêng bản thân em thì cứ thàng nào cho ta lợi nhuận em mua kể cả nó không có đất bảo lãnh. Nó cứ phát triển được là múc, chứ giờ mua thằng giá trị bảo lãnh cao mà làm ăn lởm khởm>>> giải thể >>> trả lại cổ đông tiền thì em đi gửi tiết kiệm cho nhàn thânkeke.
@cụ nexus: 1 thằng 3 tháng đầu năm làm được hơn chục bil phí môi giới thì có tạm ổn không ạh. Theo em biết thì hình như còn cao hơn băng vệ sinh :)
 

Philips

Xe tải
Biển số
OF-6546
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
281
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Lung tung trên OF
Hehe. Mỗi người một quan điểm nhưng với bản thân em thì chả có thằng nào hơn thằng nào cả. Ngày trước, khi khởi điểm thì ssi cũng chỉ vài chục bil thôi giờ nó thế nào. Mỗi người một quan điểm đầu tư, riêng bản thân em thì cứ thàng nào cho ta lợi nhuận em mua kể cả nó không có đất bảo lãnh. Nó cứ phát triển được là múc, chứ giờ mua thằng giá trị bảo lãnh cao mà làm ăn lởm khởm>>> giải thể >>> trả lại cổ đông tiền thì em đi gửi tiết kiệm cho nhàn thânkeke.
@cụ nexus: 1 thằng 3 tháng đầu năm làm được hơn chục bil phí môi giới thì có tạm ổn không ạh. Theo em biết thì hình như còn cao hơn băng vệ sinh :)
Cụ dạy mới là chuẩn.
Em post hỏi em này vì trước em cũng có đánh đu LGL (do An Phát - APG tư vấn chào sàn) khi lên niêm yết , chẳng biết thế nào mà nó phi 1 mạch . Nên em đồ rằng Thứ Hai tuần tới APG chào sàn cũng có khi là cơ hội gì đó ? (tính em thấy bở là hay muốn đào mãi hí hí =)) ) - nhưng cũng chưa biết thế nào nên mới hỏi tham khảo thông tin các cụ ...
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
bes oi, t2 gmd, dxp vân co thê vao dc chu?
Bây giờ khó biết lắm cụ ạ, ra tin hết rồi

GMD 3:2 giá 20
DXP 50% tiền mẹt


Em đón lõng nhưng phạch hết, nhọ quá. Cả 2 thằng này thừa sức 1:1, GMD còn có thể 1:2,5, cuối cùng ra cái kế hoạch bẩn thỉu kia.
Chỉ trông vào sóng Bluechips thôi.
 

Philips

Xe tải
Biển số
OF-6546
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
281
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Lung tung trên OF
Kinh hoàng giá thép tăng như tên bắn

Hôm 2/4, giá thép bán lẻ trên thị trường Hà Nội đã lên tới 16 triệu đồng/tấn. Một tháng tăng hơn 3 triệu đồng/tấn, người tiêu dùng toát mồ hôi không hiểu điều gì đang xảy ra với thép?

Ghi nhận của PV. VietNamNet trên thị trường Hà Nội cho thấy, từ 1/3 đến nay, cứ 2-3 ngày, thép lại có một giá mới với mức tăng trung bình từ 300.000- 500.000 đồng/tấn

http://vietnamnet.vn/kinhte/201004/Kinh-hoang-gia-thep-tang-nhu-ten-ban-902201/

TLH :-bd:-bd:-bd mãi vẫn chưa chịu phi
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
PVT sẽ tiếp nhận tàu chở dầu PVT SeaLion vào đầu tháng 5/2010
http://atpvietnam.com/vn/san_hose/51485/index.aspx

Hehehe cứ có tin cái đã, chứ giờ phong trào là bán tầu cơ, chứ mua tầu chưa chắc đã hot :))
Em thấy nhiều cái xấu hơn tốt trong vấn đề mua tầu này:
1) Tốt
- kinh tế hồi phục thực hiện kế hoạch mua sắm.
- khả năng dung quất cuối năm hoạt đọng lại
- ra tin mua sắm nhân tiện làm giá đẩy luôn thể
2) Xấu:
- Ban lãnh đạo sẽ rút một khoản lớn từ vốn công ty làm việc xyz.
- Việc mua sắm dẫn đến một gánh nặng về vốn, nợ ngân hàng>> đè nặngvaof kế hoạch lợi nhuận.
- Áp lực hoàn vốn, áp lực lợi nhuận từ cổ đông, áp lực từ việc tăng giá xang dầu, áp lực từ lãi của các món vay, áp lực chi phí quản lý bảo hành bảo trì ...
- Quan trọng hơn là mất đi khoản thẶng dư lớn từ việc bán tầu của đợt trước.
Tổng kết lại: em thấy việc ra tin đợt này lành ít dữ cực nhiều
- Áp lực
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
vấn đề cuả các bác đang cầm An Phát là muốn cp này sẽ up mạnh và cực mạnh khi lên sàn, nghiã là phải tạo ra nguồn cầu mạnh. Em hoàn toàn chia sẻ ước vọng này, như bất kỳ người chơi chứng cần mẫn nào :)) tuy nhiên cơ hội đó nếu có chỉ thuộc về các bác nào đang cầm an phát thôi, ko phải tất cả, và cứ để cho tuị PR nó bơm trên báo chí tuần sau, với những tin tốt và rất tốt, như thường lệ cuả bất cứ cty nào lúc đăng đàn - ko nên ở đây, giưã những người đầy xăm và sẹo :ar!
bác naò định vào AP bây giờ sợ là hơi khó và hớt váng là việc nguy hiểm. "không có CP tốt hay CP xấu, nhưng nếu chưa mua thì cơ hội cho các bác kiếm lời ở CP này vào thời điểm này hết rồi" :D
(4R dạo này hay bị gãy, bài em post trước bài bác Mattich mà 4R báo quá tải xong rồi treo, đâm ra bài lên sau ngô nghê quá, bác mattich noí cả rồi - vụ 4R bị nghẽn rất thường xuyên, may mà mình cảnh giác nên đã ctrl+C trước khi post - đề nghị Mốc phản ánh)
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
chắc M béo bị AP thuốc, hoặc đang ôm rất nhiều cp AP
AP tách ra từ GiaAnh, mà giaanh thì đóng cửa từ năm ngoai ngoái rồi, thế đủ biết
Chắc là em bị thuốc mất rồi.
Gia Anh vs An Phat giống SSI vs VND
Vụ gia anh thì em biết, và sau khi gia anh giải tán thì chính an phát mua lại bộ phận khách hàng của gia anh
 
Chỉnh sửa cuối:

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
2,983
Động cơ
506,083 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Cụ Nexus nói phải lắm :)) rất hóm hỉnh. Bác Hồ dậy, mèo nhỏ bắt chuột nhỏ, tùy theo sức của mình, :)). Công ty bé tí lại chỉ làm khách hàng to là chuyện nghịch lý, có thể là cái sân chơi của mấy cụ lắm tiền, lập ra để lướt sóng với nhau, xong rồi quay ra đưa lên sàn để bán cho gà.
Để anh nói cho M béo nghe nhé: Muốn làm cho khách hàng to cần phải:

0. Phải có rất nhiều khách hàng nhỏ :)) (thế mới hay)
1. Vốn cực lớn để bảo lãnh vay nợ đòn 7
2. Thu phí cực thấp
3. Có đội ngũ Tư vấn và phân tích cực giỏi (tư vấn chứ không phải phím hàng đâu ông nhá)
4. Phải có lượng tiền mặt và tài khoản tự doanh cực lớn đủ sức thao túng hoặc nói nôm na là bình ổn giá hoặc làm giá
5. Và cuối cùng là ....

Là công ty nhỏ thì không thể phục vụ nhiều khách hàng lớn được đâu.

M béo cho rằng CK An phát ấy ăn được 10 tỉ lãi từ phí môi giới 3 tháng đầu năm là con số vô lý vì nó tương đương 10% thị phần môi giới đấy

Lại còn đòi tăng vốn gấp 3 từ 15o tỉ lên 500 tỉ nữa chứ :)) Trong điều kiện huy động tiền mặt khó khăn, dễ thường TTCK là cái mỏ tiền mặt để các ông thi nhau đào chắc :))

Có mấy cụ giả ngây giả ngô lên PR hàng bằng cách vờ hỏi han vớ vẩn. Em mà là mốc em xóa sạch >:) >:) >:)
Cụ nói thế này thì em cứ để từ từ tìm hiểu thêm, đợi lên sàn vài hôm xem thật dỏm thể nào rồi quyết định cũng chưa muộn. Em mắc cái bệnh hay nhìn vào EPS của 1 Cty và so với các công ty cùng ngành mà chiến.

Mà cụ doremonmattich chưa trả lời cái cụ tại sao vốt trừ em nhé, em vẫn đợi đấy
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,999
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
vào bài APG sẽ như PVX hôm đầu nhé em chén 6k 1 cổ 1 h
p1 thấp
sau đó cao dần
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
dầu và vàng lên kinh quá, ko biết CP có chụ nổi việc giữ giá xăng trong nhà ko
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top