Chứng Khoán tháng 1/2010 : Trứng Chim Cút nở Khủng Long

Trạng thái
Thớt đang đóng

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Ném phát nữa:

Con VIP này lịch sử bao tội lỗi, trên sàn có 2 con là con VIP và con TAC tởm ngang nhau đều bị Tây nó giải tán. Còn nhớ khi VIP giá 7x 8x, ra quả nghị quyết chia thưởng hay phát hành gì đó, nhưng cổ đông lớn thì được hời (mà cổ đông lớn là petrolimex), còn cổ đông nhỏ thì gánh giá cao. Từ đó khoai Tây xả về tận <1.0. Đợt vừa rồi Tây lông vào từ 25 đến 30 em đã thấy lạ, chắc thằng này mới vào Việt Nam.

Táo dự đợt này VIP về <20. Thôi té đây, không lại ăn gạch :21:


@Anh đếch mở thớt đâu, anh mở thớt thị trường toàn up, thế thì Mốc cay anh lắm :P. Anh đề nghị Chã, vì chã mở là thị trường tèo hoặc SW :21:, vì là vừa ngóc cái là lão phang ngay. Thật
Cái vụ này là lão già Biz lôi ra đầu tiên mới đau chứ:'(:'(:'(
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Không nằm ngoài dự đoán của người tiêu dùng, doanh nghiệp xăng dầu đã quyết định tăng giá xăng dầu lên từ 300 - 450 đồng/lít áp dụng từ 18h tối nay (14/1).
http://stockbiz.vn/News/2010/1/14/87997/xang-dau-tang-gia-300-450dong-lit.aspx

Kiểu này thì tối nay cụ nào chơi oil phát đê, oil thế giới sẽ giảm mạnh trong 5 ngày tới.



+
Giá cao su thiên nhiên trên thị trường Châu Á đồng loạt tăng trong ngày 14/1/2009 do giá dầu mỏ tăng.

Trên Sở giao dịch hàng hoá Tokyo, hợp đồng kỳ hạn tháng 6/2009 giá tăng 7 Yên hay 2% đạt 303,6 Yên/kg, mức cao nhất kể từ tháng 9/2008.

Trên thị trường Châu Á, giá cao su physical cũng tăng cùng chiều với giá tại Tokyo.

Tại Thượng Hải, giá cao su kỳ hạn tăng 1,5% đạt 26.100 NDT (3.823 USD)/tấn. Đầu tuần này, hợp đồng này đã lên tới mức cao nhất kể từ tháng 7/2008 là 26.170 NDT/tấn.

*ALO TNC nghe đây, các anh cần gì, mua cao su hả? :21:

#
Cao su tăng giá, sản xuất lốp xe gặp khó
http://stockbiz.vn/News/2010/1/14/87951/cao-su-tang-gia-san-xuat-lop-xe-gap-kho.aspx

*Dạ em DRC đây ạ, anh cố gắng thu xếp đợt này xuất cho bọn em thêm ít, chứ không thì bọn em không có gì sản xuất thì giá cổ phiếu bọn em ở trên sàn tèo mất. Giờ mà nó về 30 thì em toi. Em xin các anh đấy. Giá cao cũng đươc, rồi bọn em mông má số liệu, chứ ngừng sản xuất là bọn em toi đới
 
Chỉnh sửa cuối:

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,169
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
PVC, PVG, PGS xúc:)):)):))

DPR, TNC húp :)) :))
Xả DRC, CSM :)):))
 
Chỉnh sửa cuối:

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,865
Động cơ
495,096 Mã lực
Hôm nay em tính vào CII giá rẻ mà không có dư bán :102::102::102: Để mai tranh mua CE xem sao :^):^)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Chã: Hôm trước mà dích vào mấy ông NSC, SSC thì đi
Giờ là giai đoạn SSI xả mấy em này vì nuôi lâu rồi.

Nhóm quỹ SSI mua bán nhiều loại cổ phiếu trên sàn HOSE

(Vietstock) - Ngày 14/01, Sở GDCK TPHCM (HOSE) thông báo, Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) và Quỹ Tầm nhìn SSI (SSIVF) đã hoàn tất giao dịch đối với các cổ phiếu có mã ABT, SSC, NSC và SVC.


* CTCP Giống cây trồng Trung Ương (HOSE: NSC), từ ngày 27/10/2009 đến 08/01/2010, SSIAM đã mua vào 9,000 cp và bán 3,000 cp NSC. Trong khi đó, SSIVF mua 117,820 cp, nhưng bán ra đến 223,480 cp NSC.

Kết thúc đợt giao dịch, nhóm quỹ SSI giảm tỷ lệ nắm giữ cổ phiếu NSC từ 7.33% xuống còn 6.09%. Trong đó, SSIAM sở hữu 0.07%, tương đương 6,000 cp, còn SSIVF nắm giữ 482,132 cp, chiếm tỷ lệ 6.02%.

* Từ 06 - 08/01, nhóm quỹ SSI bán ròng 253,520 cp của CTCP Giống cây trồng Miền Nam (HOSE: SSC). Cụ thể, SSIAM chỉ mua 500 cp SSC, trong khi SSIVF lại bán 254,020 cp này. Sau giao dịch, SSIAM tăng sở hữu SSC lên 11,200 cp, chiếm 0.11%, còn SSIVF giảm sở hữu còn 562,280 cp, chiếm 5.62% vốn.

* Đối với cổ phiếu của CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (HOSE: SVC), từ ngày 14/12/2009 đến ngày 07/012010, SSIAM mua 223,900 cp SVC và bán 318,120 cp. Còn SSIVF mua 30,000 cp nhưng bán ra tới 389,000 cp SVC.

Giao dịch kết thúc, ghi nhận nhóm quỹ này đã bán ròng 453,220 cp SVC, giảm số lượng cổ phiếu nắm giữ xuống còn 1,567,099 cp. Trong đó, SSIAM nắm giữ 707,780 cp (2.83%), SSIVF nắm giữ 1,567,099 cp (6.27%)
 
Chỉnh sửa cuối:

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,011
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Mặc dù có tin đính chính nhưng vẫn không thể cứu vãn được tàu Titanic xuống 1 độ sâu mới, thủy thủ đoàn đã rời tàu, chỉ còn thuyền trưởng M béo cầm lái (vì ** biết bơi nên không nhảy xuống tàu được :)):)):)))
Hôm nay VSP công phá thành công ngưỡng 30.5 rồi lại tụt, Mờ theo dõi nếu nó phá đc 30.5 và đặt đ.i.t lên đó thì trương phềnh.
Mày thấy anh tử tế không, biết đang có nguy cơ chìm 5:5 mà anh không ném đá:)):)):))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,529
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Người làm méo, anh là ai ? Tự dưng lại nhớ đến câu nói của nhà Mất tích hôm nọ : chơi đã lâu mà em léo gặp BB bao giờ :P:P:P

Thị trường đã và đang méo mó và bị thao túng quá đà --- Thứ năm, 14/1/2010
(ATPvietnam.com) -Thị trường đã và đang bị méo mó và bị thao túng quá đà trong những phiên vừa qua. Vậy, ai là người đã gây ra những tác động xấu này?

Phiên hôm qua thị trường bất ngở giảm mạnh vào giữa phiên rồi bất ngờ tăng mạnh trở lại vào cuối phiên là có tác động của bàn tay của nhà tạo lập thị trường đã khiến nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư nhỏ lẻ bán ra khi VN-Index dưới mốc 490. Nhà tạo lập đã đánh một đòn tâm lý về mức hỗ trợ khá thành công trong các phiên giao dịch vừa qua. Nhà đầu tư có tâm lý không ổn định dễ rơi vào tình trạng mua đỉnh, bán đáy.

Phiên hôm qua, khi VN-Index bị đánh mất mốc 490 đã tạo ra một diễn biến có phần hoảng loạn trên cả 2 sàn, Niều lệnh bán được đưa vào hệ thống đã tác động làm VN-Index lao dốc khá nhanh. Trong khi đó lệnh mua bắt đáy khá mạnh đã tạo sức bật trở lại cho VN-Index và HNX-Index. Nhà đầu tư nhỏ lẻ bán ra liên tục cut lổ trong các phiên vừa qua, trong khi đó nhà đầu tư nước ngoài và các tổ chức trong nước lại mua ròng. Đặc biệt, nhiều công ty chứng khoán đã mua ròng tư phiên đầu tuần đến phiên hôm qua.
Một rủi ro khác đến với nhà đầu tư chứng khoán là đến chính từ các người môi giới tại sàn chứng khoán của mình. Những thông tin thất thiệt thường xuất phát từ những nhà môi giới chứng khoán. Họ truyền cho nhau những thông tin thất thiệt qua tin nhắn, Email và thậm chí trực tiếp tại sàn giao dịch.

Những tin thất thiệt này nhanh chóng lan truyền khá nhanh và tạo ra một hiệu ứng không tốt và làm méo mó thị trường chứng khoán. Đằng sau những thông tin thất thiệt và hoàn toàn có chủ ý và gây thiệt hại đến nhà đầu tư. Nhà đầu tư nên thận trọng với những thông tin như thế này và thận trọng với cả nhân vật đang môi giới chứng khoán cho mình. Nói như vậy không phải ai cũng thế, nhưng câu truyện lan truyền các thông tin thất thiệt từ một số nhà môi giới chứng khoán là có thật.
2 yếu tố trên mới là những yếu tố gây méo mó thị trường làm ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán gây thiệt hại đến kênh huy động vốn của nền kinh tế, Đặc biệt là công cuộc cổ phần hóa theo tiến trình gia nhập WTO. Điều này là phạm luật hình sự. Câu truyện đến đây là nhiệm vụ của các chức năng để làm minh bạch hơn thị trường tài chính cao cấp này tránh những thiệt hại đáng tiếc của nhà đầu tư.
Trong khi đó, tình hình kinh tế trong nước tiếp tục bình ổn và chưa có thông tin xấu nào khiến cho thị trường lao dốc một cách vô cớ như 2 phiên vừa qua. Tình hình giá cả gần tết nguyên đán vẫn chưa có một bốc phát mạnh nào. Các doanh nghiệp, siêu thị với nguồn dự trữ hàng hóa dồi dào đã chốt xong nguồn cung và đã cam kết không tăng giá bán ra trong dịp tết nguyên đáng.
Chính sách tiền tệ tiếp tục theo chiều hướng ổn định kinh tế vĩ mô và đảm bảo tăng trưởng kinh tế theo kế hoạch làm điểm tựa vững chắc cho thị trường chứng khoán. Tỷ giá USD và Việt Nam đồng tiếp tục bình ổn và theo chiều hướng hạ nhiệt. Lạm phát tháng 1 và tháng 2 năm 2010 có cao hơn các tháng trước là một điều bình thường vì 2 tháng này người dân tiêu thụ mạnh hàng hóa trong dịp tết nguyên đáng. Hãy xem lại lịch sử trước đây thì lạm phát các tháng 12, 01, 02 thường cao hơn các tháng trước.
Trong khi đó tại phố Wall tiếp tục có những chuyển biến tích cực đồng bộ với sự hồi phục của nền kinh tế toàn cầu. Chỉ sau một phiên điều chỉnh nhẹ, Wall Strreet đã tăng điểm trở lại và đang tiến dần về mức 11 000, Đặc biệt, GDP của Mỹ được dự báo tiếp tục là con số dương trong quý 4 năm 2009 như một minh chứng cho sự hồi phục thật sự của kinh tế Mỹ nói riên và kinh tế toàn cầu nói chung.
Phiên tăng điểm trở lại vào cuối phiên trong phiên giao dịch hôm qua đã tác động tốt đến tâm lý nhà đầu tư và phá vỡ bầu không khí yên tỉnh đáng sợ trong các phiên đầu tuần. Phố Wall của Việt Nam được dự báo tiếp tục khởi sắc trong phiên giao dịch hôm nay và VN-Index tiếp tục được kỳ vọng nằm trong tầm 525-555 sai số 1% trong tuần lễ từ 11/01 đến 15/01.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Hôm nay VSP công phá thành công ngưỡng 30.5 rồi lại tụt, Mờ theo dõi nếu nó phá đc 30.5 và đặt đ.i.t lên đó thì trương phềnh.
Mày thấy anh tử tế không, biết đang có nguy cơ chìm 5:5 mà anh không ném đá:)):)):))
he he.
Giá trị tích lũy của VSP loanh quanh ngưỡng giá 28 - 29 rất nhiều. Và VSP đi loanh quanh tầm giá này lâu rồi anh.
Ngoài ra VSP sẽ lên khi TT lên, nếu TT không xấu trong đợt này thì TT sẽ lên và VSP đú đởn theo. Đấy là thực tế bản chất, chưa kể giá như và giả sử nó ra tin lãi 150bil thật thì em đảm bảo các bác lúc đấy lại hâm mộ em thôi.
Làm vua hay làm giặc thì nó cũng gần nhau lắm:69::69::69::69:
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,169
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
em thấy nhận đinh của ATP là rất hay và trung lập.
:41::41::41:

@ M béo: chúc chú thành công vơi VSP.

Nhưng vẫn phải nhắc chú là (tiền mất nhưng kinh nghiệm phải còn) :))
 

oto_do_choi

Xe buýt
Biển số
OF-14651
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
730
Động cơ
519,627 Mã lực
Nơi ở
Tối đâu là nhà. Ngã ra là giường :D
Các cụ bàn luận con VSP này nhiều quá làm cháu lại thấy tiếc vì vừa bán sáng nay! Có được tí lãi vì mua từ 255. Chúa bán vì sắp đến ngày ra BCTC quý 4 mà nhìn giao dịch hôm nay thì không thấy thể hiện cái sự rò rỉ tin tốt tí nào cả! Nói chung là vẫn 50-50.Cháu không muốn làm giặc nên thôi thành vô sản vậy!!!
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,529
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
@ Anh Chã ơi : Lờ Già của em ngon phết, thế mà anh bảo vứt hết cả đi :mad::mad::mad:

LGL: 11 tháng hoàn thành 167% kế hoạch lợi nhuận cả năm

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (mã CK: LGL) thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 11 và 11 tháng đầu năm 2009.

Theo kết quả sản xuất kinh doanh tính đến hết tháng 11 năm 2009, lợi nhuận sau thuế của LGL dự kiến đạt 30,2 tỷ đồng, hoàn thành 167% kế hoạch lợi nhuận năm (18,071 tỷ đồng).

Lũy kế đến hết tháng 11 LGL đạt 200 tỷ đồng doanh thu thuần, hoàn thành 80,88% kế hoạch năm (247,27 tỷ đồng).

Dự kiến tháng 12 năm 2009 LGL sẽ đạt thêm 32 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế là 5,8 tỷ đồng.

Theo số liệu ước tính trên, doanh thu thuần năm 2009 của LGL dự kiến đạt được là 232 tỷ đồng, tương đương 90% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế đạt 36 tỷ đồng tương đương 200% kế hoạch năm; dự kiến lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) năm 2009 là 4.000 đồng
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,732
Động cơ
581,131 Mã lực
he he.
Giá trị tích lũy của VSP loanh quanh ngưỡng giá 28 - 29 rất nhiều. Và VSP đi loanh quanh tầm giá này lâu rồi anh.
Ngoài ra VSP sẽ lên khi TT lên, nếu TT không xấu trong đợt này thì TT sẽ lên và VSP đú đởn theo. Đấy là thực tế bản chất, chưa kể giá như và giả sử nó ra tin lãi 150bil thật thì em đảm bảo các bác lúc đấy lại hâm mộ em thôi.
Làm vua hay làm giặc thì nó cũng gần nhau lắm:69::69::69::69:
Anh có đôi lời tâm tình hợp tác xã với chú thế lày

1. Mặc dù anh nộp một vố với vsp nhưng anh vữn kết em nó

2. Chú mua vsp xác định lãi bao nhiêu % thì lượn??? Để anh ví dụ là 25% nhé; Thế thì nếu mà tt phục hồi cho đến tết thì chú có mua một con blue chíp phọt phẹt chú cũng có lời gần bằng thế. Nà nó lại an toàn

3. Vì vậy, khi mua vsp trong trường hợp có lãi, chú phải đặt kỳ vọng cao hơn thường cho nó bõ cái công chú mạo hiểm :41:

4.
he he.

Ngoài ra VSP sẽ lên khi TT lên, nếu TT không xấu trong đợt này thì TT sẽ lên và VSP đú đởn theo.
vsp cần phải lên mạnh và nhanh hơn tt, chứ ko phải chạy theo tt thì mới bõ công take risk chứ :))
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Cách đây đúng 1 tuần bán VC2 ce 60.7, hôm nay vào lại, bửn.
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
222
Động cơ
505,910 Mã lực
tt hôm nay DG khá trầm lắng kl thấp nhưng tâm lý vẫn khá ổn định, bên bán muốn bán giá cao Nhưng thắng thế thuộc về bên mua chỉ mua với với giá thấp do vậy áp lực bán vãn còn, tt cần có phiên bùng nổ tăng mạnh về kl trước khi bật lên mạnh mẽ. Trên phương diện phân tích kỹ thuật tt đang dược nâng đỡ bởi đường MA 165 day là mức hỗ trợ và kháng cự mạnh mẽ từ khi tt tăng diểm lại từ tháng 2/2009 và dường trung bình giá cắt dường MA 5 day do vậy em vẫn đặt niềm tin về đợt tăng giá ngắn hạn này(b)
 

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Xin chào toàn thể các bác!Sau 2 năm em lại trở về Hà Lội vui cùng các bác,không biết các bác có còn đón chào em trong box chứng cổ thân yêu này không?

Hôm nay em xin phép post lên đây để các bác xem cho vui tổng hợp nhận định theo phương pháp sóng Elliott như một lời chào gửi đến các bác!

Như theo dõi của em,thời gian này nổi lên 2 nhận định có thể coi là hợp lý nhất trong giai đoạn VNI ngắn hạn sắp tới.Em xin phép nêu ra lần lượt 2 nhận định đó:

1-Theo chiều hướng tiêu cực:


Như các bác cũng thấy ở hình trên,sóng tăng I (bao gồm 1,2,3,4,5 lớn) đã thực sự kết thúc. Thị trường đang trong sóng cuối C của sóng điều chỉnh giảm II. Và theo như đồ thị sóng A là sóng 5 (1,2,3,4,5 nhỏ) sóng B là sóng 3 (a,b,c) nghĩa là sóng C sẽ là sóng 5 (1,2,3,4,5). Như vậy thị trường sẽ bước vào giai đoạn giảm điểm mạnh trong ngắn hạn tới đây. Về thời gian là 2,5 tháng, biên độ 68% kể từ đỉnh B (tức 366,5 điểm kể từ 539).

2-Theo chiều hướng tích cực:


Nhóm nhà đầu tư chiều hướng này cho rằng chỗ khoanh tròn trên hình có thời gian và biên độ không đủ để hình thành sóng 2 lớn.Đồng thời đáy của sóng 4 lớn như trên hình vẫn cao hơn đáy sóng 2 (theo giả thuyết) như trên hình,chưa phá vỡ mô hình sóng 5 với đáy sau cao hơn đáy trước. Nghĩa là sóng 1 sẽ kéo dài đến tháng 6/2009. Và như thế sóng I tăng của VNI chưa hoàn thành nghĩa là thị trường hiện tại đang trong sóng cuối là sóng 5 lớn. Sóng 5 lớn cũng sẽ là sóng 5, về thời gian là khoảng 3 tháng (vì sóng tăng luôn dài hơn sóng điều chỉnh) (sóng 2 dài 1,5 tháng) (sóng 4 dài hơn 2 tháng). Biên độ chắc chắn phải vượt qua đỉnh sóng 3 vào khoảng 52% kể từ đáy sóng 4 (xấp xỉ 661 kể từ đáy 435).

Trong tuần tới 2 nhóm nhà đầu tư trên sẽ kiểm nghiệm lại.Nếu thị trường theo xu hướng của nhóm nào nghĩa là nhóm ngược lại sẽ hủy nhận định và đưa ra quyết định theo hướng ngược lại. Điều này cũng sẽ càng làm thúc đẩy thị trường theo hướng ấy.Nếu trong tuần tới thị trường không vượt khỏi đỉnh gần nhất 539 với khối lượng tương đối (khoảng 60 triệu cổ) có lẽ em sẽ bán toàn bộ cổ phiếu trong tài khoản.

Rất mong nhận được đóng góp của các bác!
 

FX45

Xe máy
Biển số
OF-5025
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
50
Động cơ
546,000 Mã lực
Nhóm nhà đầu tư chiều hướng này cho rằng chỗ khoanh tròn trên hình có thời gian và biên độ không đủ để hình thành sóng 2 lớn.Đồng thời đáy của sóng 4 lớn như trên hình vẫn cao hơn đáy sóng 2 (theo giả thuyết) như trên hình,chưa phá vỡ mô hình sóng 5 với đáy sau cao hơn đáy trước. Nghĩa là sóng 1 sẽ kéo dài đến tháng 6/2009. Và như thế sóng I tăng của VNI chưa hoàn thành nghĩa là thị trường hiện tại đang trong sóng cuối là sóng 5 lớn. Sóng 5 lớn cũng sẽ là sóng 5, về thời gian là khoảng 3 tháng (vì sóng tăng luôn dài hơn sóng điều chỉnh) (sóng 2 dài 1,5 tháng) (sóng 4 dài hơn 2 tháng). Biên độ chắc chắn phải vượt qua đỉnh sóng 3 vào khoảng 52% kể từ đáy sóng 4 (xấp xỉ 661 kể từ đáy 435).

Trong tuần tới 2 nhóm nhà đầu tư trên sẽ kiểm nghiệm lại.Nếu thị trường theo xu hướng của nhóm nào nghĩa là nhóm ngược lại sẽ hủy nhận định và đưa ra quyết định theo hướng ngược lại. Điều này cũng sẽ càng làm thúc đẩy thị trường theo hướng ấy.Nếu trong tuần tới thị trường không vượt khỏi đỉnh gần nhất 539 với khối lượng tương đối (khoảng 60 triệu cổ) có lẽ em sẽ bán toàn bộ cổ phiếu trong tài khoản.

Rất mong nhận được đóng góp của các bác!
Em thì chẳng biết mô tê gì về Elliot cả , nhìn nó cứ như dãy Trường Sơn của Vn ấy .
Nhung theo như phương án II của bác thì em thấy sóng 3 lớn của bác có độ dài ngắn nhất ( so với sóng 1 và sóng 5) . Có đúng thật thế không hả bác?
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,057
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
cụ FX45 mải đi câu cá hay sao mà lâu lắm mới thấy tái xuất??? hay cụ dùng nick khác???
em biết cụ khá rành về TA, cụ thỉnh thoảng chỉ giáo cho anh em học hỏi đi(b)(b)
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,011
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Em thì chẳng biết mô tê gì về Elliot cả , nhìn nó cứ như dãy Trường Sơn của Vn ấy .
Nhung theo như phương án II của bác thì em thấy sóng 3 lớn của bác có độ dài ngắn nhất ( so với sóng 1 và sóng 5) . Có đúng thật thế không hả bác?
kekekeke, sau một thời gian cụ lặn mất bên forex, em túm được cụ bên này nhá:41::41::41:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,002
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Phát hành cho cổ đông hiện hữu:
- Số lượng : 4.000.000 CP
- Giá phát hành : 15.000đ/ CP
- Thời gian dự kiến phát hành : Quý 1/2010
- Tỷ lệ thực hiện quyền: 2:1

@ Anh Chã ơi : Lờ Già của em ngon phết, thế mà anh bảo vứt hết cả đi :mad::mad::mad:

LGL: 11 tháng hoàn thành 167% kế hoạch lợi nhuận cả năm

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (mã CK: LGL) thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 11 và 11 tháng đầu năm 2009.

Theo kết quả sản xuất kinh doanh tính đến hết tháng 11 năm 2009, lợi nhuận sau thuế của LGL dự kiến đạt 30,2 tỷ đồng, hoàn thành 167% kế hoạch lợi nhuận năm (18,071 tỷ đồng).

Lũy kế đến hết tháng 11 LGL đạt 200 tỷ đồng doanh thu thuần, hoàn thành 80,88% kế hoạch năm (247,27 tỷ đồng).

Dự kiến tháng 12 năm 2009 LGL sẽ đạt thêm 32 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế là 5,8 tỷ đồng.

Theo số liệu ước tính trên, doanh thu thuần năm 2009 của LGL dự kiến đạt được là 232 tỷ đồng, tương đương 90% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế đạt 36 tỷ đồng tương đương 200% kế hoạch năm; dự kiến lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) năm 2009 là 4.000 đồng
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top