Chứng khoán-Phần 17 giai đoạn chấm dứt sự mất mát và thất bát

Trạng thái
Thớt đang đóng

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Cuối tuần vui vẻ đi các cụ ơi . Đừng nghĩ gì về chứng cho nó đỡ nhọc người (b)

Em có 2 tin cực tốt cho các cụ đang cầm chứng yên tâm đây :69:

Vụ gian lận tài chính lớn nhất trong lịch sử phố Wall

(CafeF) – Một trong những tên tuổi hàng đầu của phố Wall có thể sẽ phải ngồi tù 20 năm do gian lận tài chính tới 50 tỷ USD.

Ông Bernard Madoff, người sáng lập và là chủ tịch của Bernard L. Madoff Investment Securities LLC, quỹ đầu tư cho các cá nhân giàu có, quỹ tương hỗ và một số tổ chức khác, đã bị buộc tôi liên quan đến một vụ gian lận tài chính lên tới 50 tỷ USD.

Những gian lận tài chính này được cho là lấy tiền của nhà đầu tư sau trả tiền cho nhà đầu tư trước với mức lợi tức cao. Cuối cùng đến hiện nay, ông chỉ còn lại 200 đến 300 triệu USD và hoàn toàn không đủ khả năng trả nợ.

Hôm qua, ông đã bị Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ. Vợ ông đã dùng 10 triệu USD trái phiếu để bảo lãnh cho ông. Ông từ chối không đưa ra bất kỳ một lời bình luận nào.

Nếu bị phát hiện ra có tội, ông đương đầu với mức phạt 5 triệu USD và án tù 20 năm. Công ty của ông tại New York quản lý khoảng 50 triệu cổ phiếu/ngày. Công ty chuyên xử lý những yêu cầu từ những người môi giới trực tuyến từ những công ty lớn nhất của Mỹ trong đó có General Electric Co. và Citigroup Inc.

Hôm nay, Uỷ ban Chứng khoán Mỹ cũng đã kiện ông ra toà.

Theo các công tố viên, ông Madoff điều hành công việc tư vấn đầu tư của mình từ văn phòng của ông tại một tầng riêng biệt. Các báo cáo tài chính được cất giữ hết sức cẩn thận.

Đầu tháng 12, ông nói với một nhân viên của mình rằng khách hàng muốn lấy lại 7 tỷ USD và tình trạng tài chính của ông không mấy thuận lợi. Sau đó, ông nói với nhân viên của mình rằng ông muốn trả thưởng cuối năm trước thời điểm cuối năm, hai tháng trước thời hạn.

Sau khi một vài nhân viên cao cấp nói chuyện với ông, họ phát hiện ra tình trạng tài chính của ông không mấy thuận lợi và họ muốn biết điều gì đang xảy ra.

Khi gặp riêng ông Madoff tại nhà riêng, ông thú nhận rằng công việc của ông chỉ là một lời nói dối. Công ty thua lỗ khoảng 50 tỷ USD.

Ông Madoff khởi nghiệp năm 1960 với 5 nghìn USD tiền tiết kiệm và tận dụng thay đổi để thúc đẩy cạnh tranh trên thị trường chứng khoán Mỹ.

Bản thân ông Madoff đã chính thức thừa nhận với một nhân viên Cục điều tra Liên bang Mỹ rằng ông đã gần hết tiền và chuẩn bị ra đầu thú.
Thượng Viện Mỹ không chấp thuận kế hoạch giải cứu ngành ô tô

(CafeF) - Kế hoạch giải cứu ngành ô tô Mỹ với tổng trị giá 14 tỷ USD đã sụp đổ tại Thượng Viện do Liên đoàn lao động ngành ô tô Mỹ bất đồng với phía Đảng Cộng Hoà.

Hai bên đã không thể thống nhất với nhau về điều khoản cắt giảm lương để đưa mức lương của họ ngang bằng với mức lương của nhân viên những hãng xe Nhật.

Lãnh đạo phe đa số tại Thượng Viện ông Harry Reid cho biết ông hi vọng Tổng thống Bush sẽ sử dụng một phần tiền từ kế hoạch 700 tỷ USD để làm khoản vay khẩn cấp cho các hãng xe.

General Motors Corp. và Chrysler LLC cho biết họ có thể phải tuyên bố phá sản trong chỉ vài tuần tới nếu không nhận được hỗ trợ từ Liên Bang. Ford cho biết họ không cần hỗ trợ hiện nay, tuy nhiên cũng không thật sự chắc chắn về khả năng tồn tại của hãng.

Thị trường chứng khoán châu Á và các chỉ số chứng khoán tương lai của thị trường Mỹ ngay lập tức suy giảm sau tuyên bố của lãnh đạo phe đa số tại Thượng Viện Mỹ, ông Harry Reid : ”Không chỉ những người công nhân làm trong ngành ô tô, mà còn là những người bán xe, đại lý xe và những người làm việc liên quan sẽ có một Giáng Sinh và năm mới không mấy vui vẻ bởi những gì đang diễn ra tại đây tối ngày hôm nay.”

Trong tuyên bố của mình, GM cho biết : ”Chúng tôi thật sự thất vọng khi kế hoạch giải cứu đã không được Thượng Viện thông qua dù các bên liên quan đã hết sức cố gắng. Chúng tôi sẽ đánh giá lại kế hoạch tái cơ cấu của chúng tôi và có được công cụ cần thiết để vượt qua sóng gió hiện nay.”
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,645
Động cơ
619,199 Mã lực
Gớm. mấy cái tin đấy về VN ta thì thấy u ám, như là sắp sập đến nơi ấy, còn tại chính quốc hứng chịu cái cảnh đấy thì nó đây này :
Value8,629.68 Change64.590 % Change0.754 High8,682.57
Đúng là chứng khoán, phương xa nó hắt hơi thì về đến ta nó thành tiếng sấm. Đã là khủng hoảng thì nó phải thật nhiều tin xấu, thật nhiều phá sản,,,,, thì mới làm nên khủng hoảng chứ, có gì lạ đâu.
Trời đang mưa mà hắt thêm vài xô nước ra ngoài thì có làm cho phố nó ướt hơn không ạ:)):)):))
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,003
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
VCG VCG VCG

Thứ sáu, 12/12/2008, 13:54(GMT+7)

Tổng công ty Vinaconex: Những "bí mật" lộ sáng
Giadinh.net - Năm 2003, Vinaconex lãi hơn 400 triệu và năm 2004 chỉ lãi 132 triệu đồng. Cùng lúc đấy, số nợ ngân sách cũ là 75 tỷ đồng. Bộ Xây dựng đã yêu cầu Vinaconex kiểm điểm trách nhiệm cá nhân có liên quan.
Trong những ngày đầu tháng 12/2008, nhiều cán bộ Tổng Công ty Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (Vinaconex) “ngã ngửa” trước thông tin hàng loạt sai phạm của đơn vị này được Thanh tra Bộ Xây dựng phát hiện.

Hàng loạt sai phạm

Theo Thanh tra Bộ Xây dựng, xuất phát từ việc cơ cấu tổ chức cán bộ không hợp lý, có biểu hiện thâu tóm, tham quyền mà hiệu quả sản xuất kinh doanh, quản lý tài chính của Vinaconex nhiều năm liền có kết quả rất thấp. Lấy ví dụ tại Tổng công ty, doanh thu năm 2003 chỉ hơn 3.700 tỷ đồng, năm 2004 chỉ có 3.900 tỷ đồng. Năm 2003 lãi hơn 400 triệu và năm 2004 lãi 132 triệu đồng. Cùng lúc đấy, số nợ ngân sách cũ là 75 tỷ đồng.

Còn nữa, toàn Tổng Công ty có lúc sử dụng đến 1,5 vạn lao động hợp đồng và không nắm được tình hình số lao động ấy. Điều đó khiến quyền lợi người lao động không được đảm bảo. Trong khi đó, tại các đơn vị thành viên thì mua sắm vô tội vạ, vượt tiêu chuẩn cho phép, thậm chí nhiều khoản không được kê khai. Nhiều khoản chi thưởng, sinh nhật, hiếu hỉ được kê vào giá thành kinh doanh, riêng năm 2003 là 580 triệu đồng, nhiều hơn mức lãi của cả Tổng Công ty.


Nhà máy xi - măng Yên Bình, một dự án bị chậm tiến độ. Ảnh: TL

Chính vì công tác quản lý cán bộ yếu kém, dẫn tới Tổng Công ty không thể quản lý, kiểm tra, giám sát toàn bộ hoạt động của 64 đơn vị đầu mối. Thanh tra Bộ Xây dựng cho rằng, đó chính là nguyên nhân dẫn tới các sự cố mất an toàn lao động nghiêm trọng tại Công ty CPXD số 10, Công trình kém chất lượng tại Công ty CPXD số 6, số 11; kinh doanh thua lỗ kéo dài tại Công ty CPXD số 10, số 4.

Theo Thanh tra Bộ Xây dựng, chỉ xem xét năm 2005 đơn vị này thực hiện 53 dự án với tổng mức đầu tư 16.000 tỷ đồng. Các dự án đang trong giai đoạn đầu tư và sắp đầu tư tính đến năm 2005 là 146 với tổng mức đầu tư gần 26.000 tỷ đồng. Chính vì quá nhiều dự án, vốn đầu tư dàn trải nên hiệu quả đầu tư không cao. Kiểm tra 26 dự án, có 6 dự án không phát huy hiệu quả, 7 dự án khác chưa phát huy hiệu quả và 5 dự án nhóm C phải dừng đầu tư do không hiệu quả. Trách nhiệm này thuộc về Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vinaconex và lãnh đạo các công ty thành viên là chủ đầu tư dự án.

Quản lý lộn xộn

Hậu quả trên phần nhiều là do các dự án có thời gian đầu tư dài, một số tiến độ chậm như xi-măng Cẩm Phả, xi-măng Yên Bình, khu công nghiệp Bắc Phú Cát, khu biệt thự Đồ Sơn. Đặc biệt, khu công nghiệp cao trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc rơi vào tình trạng chậm nhiều năm. Ngoài ra, các dự án thủy điện Cửa Đại, thủy điện Ngoài Phát còn gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đầu tư và vận hành sau này.

Thanh tra Bộ Xây dựng còn phát hiện về thẩm quyền đối với chủ trương đầu tư nhiều dự án mắc sai phạm. Nhiều dự án chủ đầu tư phê duyệt chưa có sự chấp thuận về chủ trương của Bộ Xây dựng như dự án đô thị Cao Xanh - Hà Khánh (Quảng Ninh); Nghi Phú (Nghệ An), Vĩnh Điềm Trung (Khánh Hòa), Chi Đông, Quang Minh (Vĩnh Phúc), dự án khách sạn Cát Bà (Hải Phòng), nhà máy bê tông dự ứng lực Bình Dương (Bình Dương), nhà máy ống cốt sợi thủy tinh Phú Cát (Hà Tây cũ)...

Thời điểm Thanh tra Bộ Xây dựng phát hiện ra chuyện này, ông Phí Thái Bình đang là Chủ tịch HĐQT Vinaconex nhưng lại kiêm luôn Chủ tịch HĐQT của 9 công ty con và 2 đơn vị có vốn góp. Cùng lúc ấy, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Tuân cũng nắm Chủ tịch HĐQT của 3 công ty thành viên. Trước đó, để tránh tình trạng lạm quyền, từ năm 2004 Bộ Xây dựng đã có quy định lãnh đạo công ty “mẹ” không nắm quyền tại các công ty “con”.

Thế nhưng, lãnh đạo Vinaconex không chấp hành nghiêm túc. Việc bố trí cán bộ của Tổng công ty nắm giữ các vị trí lãnh đạo tại các công ty thành viên gây khó khăn cho việc điều hành tại các công ty cổ phần, hạn chế quyền tự chủ của họ. Theo quy định, các doanh nghiệp cổ phần trực thuộc được giao quản lý vốn nhà nước và chịu trách nhiệm trước Tổng công ty và Pháp luật.

Ngay khi có kết luận thanh tra này, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Vinaconex kiểm điểm trách nhiệm cá nhân có liên quan.

định dìm giá để thu gom????
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
775
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Gớm. mấy cái tin đấy về VN ta thì thấy u ám, như là sắp sập đến nơi ấy, còn tại chính quốc hứng chịu cái cảnh đấy thì nó đây này :
Value8,629.68 Change64.590 % Change0.754 High8,682.57
Đúng là chứng khoán, phương xa nó hắt hơi thì về đến ta nó thành tiếng sấm. Đã là khủng hoảng thì nó phải thật nhiều tin xấu, thật nhiều phá sản,,,,, thì mới làm nên khủng hoảng chứ, có gì lạ đâu.
Trời đang mưa mà hắt thêm vài xô nước ra ngoài thì có làm cho phố nó ướt hơn không ạ:)):)):))
Tin này mà cụ cho chỉ là vài xô nước hắt ra trời mưa à ???

Cả nước Mỹ chỉ trích ra có 700 tỷ USD để cứu nền kinh tế mà Thượng Viện và Hạ Viện mãi mới thông qua , còn thằng kia toạch cái lừa tới 50 tỷ USD :69:

Ngành ô tô Mỹ chỉ xin 14 tỷ USD để cứu mà Thượng Viện Mỹ còn kô cho , thằng kia uỵch cái gạt tới 50 tỷ USD :69:

Cụ có hiểu khi điều tra ra rõ ràng thì là 1 sự sụp đổ dây chuyền à . Thế 50 tỷ USD đó nó lấy đâu ra , nó lừa các thằng khác , các thằng khác lỡ vay chỗ khác cho nó vay hoặc đầu tư , bi giờ nó kô trả thì lấy gì trả , kiểu lấy đầu này đắp đầu kia như vậy rất nguy hiểm . Mà đó chỉ mới là phát hiện 1 vụ , liệu còn bao nhiêu vụ đằng sau ???

Quan trọng nhất là niềm tin , nếu bây giờ đến chủ tịch HĐQT của 1 công ty khá lớn :"Công ty của ông tại New York quản lý khoảng 50 triệu cổ phiếu/ngày. Công ty chuyên xử lý những yêu cầu từ những người môi giới trực tuyến từ những công ty lớn nhất của Mỹ trong đó có General Electric Co. và Citigroup Inc"mà còn gian lận thì quả là 1 đòn đánh mạnh vào tâm lí nhà đầu tư , liệu còn ai dám đầu tư vào chứng khoán nữa khi mà cửa lên ít thấy , cửa xuống thì nhiều , kô xuống thì cũng dễ bị chôn tiền 1 thời gian dài , chưa kể là có khả năng mất trắng nếu ăn quả lừa :69: Các cụ chơi chứng ở đâu nhớ cẩn thận kẻo 1 ngày đẹp giời công ty tuyên bố phá sản thì chứng may ra còn chứ tiền mặt các cụ là mất sạch đó . Em toàn sáng mua thì chiều mang lên nộp , tiền về thì rút về ngay , kô dám để tiền mặt trong công ty chứng khoán , cực tí nhưng an tâm , nhỡ cái là đi xách bị gậy ngay

Thị trường chứng khoán là thị trường của niềm tin , khi niềm tin đã mất thì ... :P

Em lỡ vào chứng tới 70% , tiền mặt chỉ còn 30% , giờ đang cầu cho VN thứ 2 đi ngược thế giới đây :'(
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,003
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Không dừng lại ở 1 tỷ USD (17.000 tỷ đồng VN) như các thông tin gần đây, Chính phủ đang tính toán để sau cuộc họp thường kỳ vào cuối tháng 12 này, sẽ công bố gói kích cầu nền kinh tế có thể lên tới 100.000 tỷ đồng VN (gần 6 tỷ USD).
Số tiền này được thu hút từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó có nguồn từ phát hành trái phiếu Chính phủ.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,003
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Ngày 11/12, Thượng viện Mỹ đã bỏ phiếu chống đối với kế hoạch cho vay 14 tỷ USD giải cứu ngành công nghiệp ôtô của nước này với 52 phiếu thuận và 35 phiếu chống. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào các hãng ôtô hàng đầu ở Mỹ, nhất là sau khi kế hoạch này đã được Hạ viện Mỹ thông qua trước đó.

Tuy nhiên, một ngày sau khi kế hoạch này bị Thượng viện bác bỏ, chính quyền Tổng thống Bush đã cho biết có thể sẽ cung cấp một khoản vay khẩn cấp đối với ngành công nghiệp ôtô Mỹ từ quỹ “Chương trình giải trừ các tài sản xấu” (TARP - Troubled Asset Relief Program) trị giá 700 tỷ USD.

Thông báo này ngay lập tức đã phần nào trấn an được thị trường cũng như giúp cổ phiếu của Ford tăng gần 5%, còn cổ phiếu của General Motors đã tránh khỏi một ngày suy giảm tồi tệ trên 10% như phiên trước đó.
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,709
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Không dừng lại ở 1 tỷ USD (17.000 tỷ đồng VN) như các thông tin gần đây, Chính phủ đang tính toán để sau cuộc họp thường kỳ vào cuối tháng 12 này, sẽ công bố gói kích cầu nền kinh tế có thể lên tới 100.000 tỷ đồng VN (gần 6 tỷ USD).
Số tiền này được thu hút từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó có nguồn từ phát hành trái phiếu Chính phủ.
Ngày 11/12, Thượng viện Mỹ đã bỏ phiếu chống đối với kế hoạch cho vay 14 tỷ USD giải cứu ngành công nghiệp ôtô của nước này với 52 phiếu thuận và 35 phiếu chống. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào các hãng ôtô hàng đầu ở Mỹ, nhất là sau khi kế hoạch này đã được Hạ viện Mỹ thông qua trước đó.

Tuy nhiên, một ngày sau khi kế hoạch này bị Thượng viện bác bỏ, chính quyền Tổng thống Bush đã cho biết có thể sẽ cung cấp một khoản vay khẩn cấp đối với ngành công nghiệp ôtô Mỹ từ quỹ “Chương trình giải trừ các tài sản xấu” (TARP - Troubled Asset Relief Program) trị giá 700 tỷ USD.

Thông báo này ngay lập tức đã phần nào trấn an được thị trường cũng như giúp cổ phiếu của Ford tăng gần 5%, còn cổ phiếu của General Motors đã tránh khỏi một ngày suy giảm tồi tệ trên 10% như phiên trước đó.

Có 2 cái tin này thì ngày mai có xanh được không cụ?
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Có 2 cái tin này thì ngày mai có xanh được không cụ?
Bẩm cụ là được ạ . Chỉ cần 2 tin này là đủ để VNindex tăng rùi ạ . Cái em lo là lo ngày kia có lên tiếp để em còn tính mai bán hay kia bán :^)

Gói kích cầu có thể lên tới gần 6 tỷ USD

Chính phủ đang tính toán để sau cuộc họp thường kỳ vào cuối tháng 12 này, sẽ công bố gói kích cầu nền kinh tế có thể lên tới 100.000 tỷ đồng VN (gần 6 tỷ USD).

Số tiền này được thu hút từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó có nguồn từ phát hành trái phiếu Chính phủ.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng đã cho biết như vậy tại cuộc đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp trong khuôn khổ Đại hội toàn quốc Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ VN lần III, diễn ra tại Hà Nội sáng 14/12.

..................

Nguồn : http://cafef.vn/2008121410189115CA33/goi-kich-cau-co-the-len-toi-gan-6-ty-usd.chn
Lâu lắm rùi mới thấy thương bác Hùng như vậy , nhất là 1 thời gian dài đau khổ vì bác nói : " Cổ phiếu đã rẻ lắm rồi , ai mua là thắng , bán là thua . Nếu tôi là các bạn , tôi sẽ mua cổ phiếu ... " :))

Tin này là 1 cái cớ rất tốt để tổ chức đẩy giá lên . Rồi còn IPO Vietinbank nữa chứ . Bái phục các cụ nhớn nhà ta :))

Áp lực bán của nhà đầu tư nước ngoài giảm dần

Trong ngắn hạn, áp lực bán ra từ các tổ chức đầu tư nước ngoài giảm bớt chắc chắn có tác động tích cực đến tâm lý của các nhà đầu tư trong nước.

.................

Với mức bán ròng trung bình 67 tỷ đồng/phiên hồi tháng 10, thì sang tháng 11, giá trị bán ròng của nhà ĐTNN đã giảm xuống đáng kể, chỉ ở mức 28,6 tỷ đồng/phiên. Sang tháng 12, khối lượng bán ròng của nhà ĐTNN giảm mạnh.

................

Nguồn : http://cafef.vn/20081214081128177CA31/ap-luc-ban-cua-nha-dau-tu-nuoc-ngoai-giam-dan.chn
Mai mà trần tiếp thì em lại phân vân kô biết có nên chốt lời STB , SJS , SSI và BVS cho nó an toàn hay kô ? Nếu mà bán , xuống thì mua lại :P , lên thì ngồi dòm :102:

Cụ nào cho em lời khuyên với :6:
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,645
Động cơ
619,199 Mã lực
Ngày hôm nay nếu tăng thì tốt, giảm thì em lại tiếp tục mua, gọi là mua đợt 2 cũng được:)):)):)), chúc các bác chạy vào hay ra đều vui mừng nhé
PS. Cái bài hôm trước em post bị lão MỐc xoá mất rồi, nhưng nếu có thể bác Shopdongho nói thêm cho em tý về cái vụ ko giải cứu nghanh oto của Mẽo được ko ạ, em thì nghĩ đơn giản là không cứu thì có lợi hơn là cứu nên nó chưa cứu, he he
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,174
Động cơ
3,315,647 Mã lực
Tin từ SSI, em chỉ paste sang thôi ạ!

Quý khách hàng và đồng nghiệp thân mến!
Khối Phân tích và TVĐT công ty chứng khoán Sài Gòn thân gửi quý khách hàng bản tin tuần số 30, ra ngày 12/12/2008.Dưới đây là nội dung trang 1 của báo cáo tuần này:
Tóm tắt kinh tế Vĩ mô
Gói giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo tăng trưởng kinh tế đã chính thức được ban hành, với một loạt các nhóm giải pháp kết hợp chặt chẽ giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa. Đặc biệt, gói kích cầu 1 tỷ USD, trích từ dự trữ ngoại hối đang thu hút sự chú ý của công chúng, mặc dù việc đầu tư vào đâu và như thế nào vẫn chưa được chính thức công bố.
Lãi suất cho vay và lãi suất tiền gửi tiếp tục giảm tại các ngân hàng thương mại. Chúng tôi tin rằng lãi suất cơ bản sẽ tiếp tục giảm, tuy nhiên sẽ giảm ở tốc độ chậm hơn so với các lần giảm trước đây.
Tỷ giá có một tuần biến động, với tỷ giá trên thị trường tự do đã vượt qua mức 17400VND/USD vào giữa tuần, mặc dù đã giảm xuống 17300VND vào cuối tuần.
Tóm tắt thị trường chứng khoán
Hướng đi mới cho kế hoạch giải cứu ngành ô tô của Mỹ đã giúp cho TTCK Mỹ cũng như TTCK Châu Á và Châu Âu tăng điểm mạnh trong phiên cuối tuần qua.
TTCK Việt Nam cũng đã đảo chiều vào ngày thứ 5, tiếp nối với phiên tăng điểm mạnh mẽ ngày thứ 6. Các cp ngành tài chính được giao dịch mạnh, cùng với việc NĐT nước ngoài đã đóng vai trò mua ròng 2 ngày trong tuần (T4 và T5), đang là những tín hiệu tích cực từ phía thị trường. Nếu như chính phủ chính thức hoãn thi hành thuế thu nhập cá nhân đối với các khoản phát sinh từ đầu tư CK, chúng ta có thể hi vọng những phiên tăng điểm trong tuần tới.
Các tín hiệu kỹ thuật và phân tích khung thời gian đều hậu thuẫn cho một sóng hồi phục ngắn hạn trong thời gian tới với mức kháng cự gần nhất nằm ở 313-322 điểm. Chúng tôi cho rằng những phiên giao dịch đầu tuần và trung tuần sau sẽ hết sức quan trọng để khẳng định xu thế ngắn hạn này. Các nhà đầu tư lướt sóng có thể tham gia vào thử thách tuy nhiên cũng không nên quá theo đuổi mua vào khi giá đã lên vùng quá cao.
Cảm ơn quý vị đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi!
 

Ngoc.IMC

Xe tải
Biển số
OF-6586
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
439
Động cơ
546,590 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.brother-imc.vn
Em đoán nhé, hôm nay lại 1 ngày tăng điểm,,,, sàn Ha tăng rồi kia kìa,,,,,,,,(b).....Chúc cả nhà thắng lớn.......:102:
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Em lạy các cụ. Các cụ cứ bình tĩnh, xu hướng Việt Nam khó thoát khỏi xu hướng toàn thế giới lắm.
Cụ nào có tiền giờ cứ ôm đấy làm gối, đợi ra tết hãy múc. Giờ đang là phiên làm giá để thu tiền về ăn tết đới
 

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,956
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Em lạy các cụ. Các cụ cứ bình tĩnh, xu hướng Việt Nam khó thoát khỏi xu hướng toàn thế giới lắm.
Cụ nào có tiền giờ cứ ôm đấy làm gối, đợi ra tết hãy múc. Giờ đang là phiên làm giá để thu tiền về ăn tết đới
Cụ ơi em vẫn lướt ầm ầm và lãi đấy chứ,sao cụ lại cứ muốn mọi người theo quan điểm của cụ nhỉ Trong muôn vàn gian khó luôn có nhưũng cơ hội ma
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,532
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tin từ SSI, em chỉ paste sang thôi ạ!

Quý khách hàng và đồng nghiệp thân mến!
Khối Phân tích và TVĐT công ty chứng khoán Sài Gòn thân gửi quý khách hàng bản tin tuần số 30, ra ngày 12/12/2008.Dưới đây là nội dung trang 1 của báo cáo tuần này:
Tóm tắt kinh tế Vĩ mô
Gói giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo tăng trưởng kinh tế đã chính thức được ban hành, với một loạt các nhóm giải pháp kết hợp chặt chẽ giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa. Đặc biệt, gói kích cầu 1 tỷ USD, trích từ dự trữ ngoại hối đang thu hút sự chú ý của công chúng, mặc dù việc đầu tư vào đâu và như thế nào vẫn chưa được chính thức công bố.
Lãi suất cho vay và lãi suất tiền gửi tiếp tục giảm tại các ngân hàng thương mại. Chúng tôi tin rằng lãi suất cơ bản sẽ tiếp tục giảm, tuy nhiên sẽ giảm ở tốc độ chậm hơn so với các lần giảm trước đây.
Tỷ giá có một tuần biến động, với tỷ giá trên thị trường tự do đã vượt qua mức 17400VND/USD vào giữa tuần, mặc dù đã giảm xuống 17300VND vào cuối tuần.
Tóm tắt thị trường chứng khoán
Hướng đi mới cho kế hoạch giải cứu ngành ô tô của Mỹ đã giúp cho TTCK Mỹ cũng như TTCK Châu Á và Châu Âu tăng điểm mạnh trong phiên cuối tuần qua.
TTCK Việt Nam cũng đã đảo chiều vào ngày thứ 5, tiếp nối với phiên tăng điểm mạnh mẽ ngày thứ 6. Các cp ngành tài chính được giao dịch mạnh, cùng với việc NĐT nước ngoài đã đóng vai trò mua ròng 2 ngày trong tuần (T4 và T5), đang là những tín hiệu tích cực từ phía thị trường. Nếu như chính phủ chính thức hoãn thi hành thuế thu nhập cá nhân đối với các khoản phát sinh từ đầu tư CK, chúng ta có thể hi vọng những phiên tăng điểm trong tuần tới.
Các tín hiệu kỹ thuật và phân tích khung thời gian đều hậu thuẫn cho một sóng hồi phục ngắn hạn trong thời gian tới với mức kháng cự gần nhất nằm ở 313-322 điểm. Chúng tôi cho rằng những phiên giao dịch đầu tuần và trung tuần sau sẽ hết sức quan trọng để khẳng định xu thế ngắn hạn này. Các nhà đầu tư lướt sóng có thể tham gia vào thử thách tuy nhiên cũng không nên quá theo đuổi mua vào khi giá đã lên vùng quá cao.
Cảm ơn quý vị đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi!
Suốt 10 ngày qua coi như em dẫm chân tại chỗ, hôm nay giá lại thấy quay về tầm đó. Buồn cười thật, té ra ngồi ôm bảng online với việc tối mới vào xem cũng chả khác đêk gì nhau.
Thằng hàng xóm nhà em nó làm em mất ăn 1 mớ đúng đáy, đang viết cái lệnh mua thì nó phi sang oánh mấy thằng thợ nhà em. Vội vàng phi về giải quyết, từ hôm sau nó bắt đầu cửng trần. 14% roài, TSB nó - hôm nay nhìn cái lệnh viết dở để trên bàn vẫn thấy bực mình :P:P:P
 

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,956
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Này, đây là tiêu đề thớt 7 đấy nhé - mà sao em ghét màu đỏ thế không biết :)):)):))
Yêu hay ghét là sở thích,nhưng thực tế nó vẫn là thực tế,gian khó thì chả đỏ là gì,nhưng trong mầu đỏ nó có pha rất nhiều mầu tím:)):)):)):))
Bán nhanh thế,đặt trần mà nó cứ khớp ầm ầm hihi ,em ăn non thôi các cụ ạ camơrun lắm
Pvc khớp được có 4 vạn thì của em có già nửa Lịp bạ thế có mỗi mình em bán à :102:
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc.IMC

Xe tải
Biển số
OF-6586
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
439
Động cơ
546,590 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.brother-imc.vn
Bác nào có ACB kìa, có thông tin gì mà từ sáng em thấy toàn lệnh lớn,,, 7-10K/lệnh........
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Cầu yếu quá. CII cho đi ít rồi. Cứ đúng nguyên tắc thôi ~10% là té.

@Bes: Gọi toàn không nghe máy là thế nào. Úp mặt vào tường làm kiểm điểm nhé
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top