Chứng khoán, cổ phẩn, cổ phiếu (Phần 2)

Trạng thái
Thớt đang đóng

moussaoui

Đi bộ
Biển số
OF-3845
Ngày cấp bằng
17/3/07
Số km
8
Động cơ
552,880 Mã lực
dongnat nói:
thị trường khởi sắc, em tham gia thêm 1 tin : Bán cổ phiếu Công ty Điện quang, số lượng 20.000 giá 1,6 triệu / 1 cổ, chi tiết mời ai quan tâm PM
Bác PM cho em 1 số thông tin đi!

Bảng KQHXSKD

Bảng CĐKT

Có báo cáo mấy năm liên tục thì càng tốt.

Thận:)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Nếu mai thị trường tăng thêm >=2% thì em sẽ nán lại thêm một thời gian nữa, còn chỉ khoảng loanh quanh 1% thì... có bác nào "tẩu" cùng em không? :D :D :D
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
moussaoui nói:
Bác PM cho em 1 số thông tin đi!

Bảng KQHXSKD

Bảng CĐKT

Có báo cáo mấy năm liên tục thì càng tốt.

Thận:)
:D , bác nhìn số lượng như thế này thì cũng biết tầm ai bán ra rồi ạ, còn thông tin thì bác tự tìm đi, món này em không rành - toàn ăn theo mà (em có tý trong đấy thôi)- , đã 2 năm rồi mà bác, thông tin tự tìm nó mới giá trị mà
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
dongnat nói:
thị trường khởi sắc, em tham gia thêm 1 tin : Bán cổ phiếu Công ty Điện quang, số lượng 20.000 giá 1,6 triệu / 1 cổ, chi tiết mời ai quan tâm PM
ôi trời đất, bác dongnat giàu quá xá - nhân vội chỗ này cũng được hơn Ba Chục Tỷ rồi !!!
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Mazspeed nói:
Nếu mai thị trường tăng thêm >=2% thì em sẽ nán lại thêm một thời gian nữa, còn chỉ khoảng loanh quanh 1% thì... có bác nào "tẩu" cùng em không? :D :D :D
STT Mã CK Giá tham chiếu Giá trần Giá sàn Giá mở cửa Giá đóng cửa Ký hiệu Thay đổi % thay đổi Giá cao nhất Giá thấp nhất Giá bình quân Khối lượng Giá trị
1 ACB
233.7 257.0 210.4 257.0 257.0
23.3 9.97 257.0 257.0 257.0 61,100 15,702,700,000
2 BBS
30.1 33.1 27.1 33.1 33.1
2.9 9.63 33.1 32.0 33.0 19,100 630,940,000
3 BCC
38.1 41.9 34.3 41.9 41.9
3.8 9.97 41.9 41.9 41.9 31,300 1,311,470,000
4 BHV
24.5 26.9 22.1 26.9 26.9
2.4 9.80 26.9 26.9 26.9 100 2,690,000
5 BMI
175.7 193.2 158.2 188.0 183.0
9.5 5.41 188.0 180.0 185.2 12,500 2,315,560,000
6 BTS
37.1 40.8 33.4 40.8 40.8
3.7 9.97 40.8 40.8 40.8 64,500 2,631,600,000
7 BVS
332.9 366.1 299.7 360.0 352.0
19.8 5.95 360.0 348.0 352.7 45,700 16,120,490,000
8 CIC
70.9 77.9 63.9 75.0 76.9
5.5 7.76 77.9 75.0 76.4 10,900 832,780,000
9 CID
41.2 45.3 37.1 45.3 45.3
4.1 9.95 45.3 45.3 45.3 100 4,530,000
10 CJC
49.0 53.9 44.1 50.0 53.9
2.3 4.69 53.9 50.0 51.3 300 15,390,000
11 CMC
65.4 71.9 58.9 67.0 67.0
1.6 2.45 67.0 67.0 67.0 1,500 100,500,000
12 CTB
40.3 44.3 36.3 43.0 44.0
3.0 7.44 44.0 40.0 43.3 14,100 610,440,000
13 CTN
72.0 79.2 64.8 79.2 79.2
7.2 10.00 79.2 79.2 79.2 7,000 554,400,000
14 DAC
30.8 33.8 27.8 33.8 33.5
2.1 6.82 33.8 32.0 32.9 23,600 775,380,000
15 DAE
45.4 49.9 40.9 49.9 48.0
3.6 7.93 49.9 45.4 49.0 11,200 548,970,000
16 DHI
48.4 53.2 43.6 53.2 53.2
4.8 9.92 53.2 53.2 53.2 2,700 143,640,000
17 DTC
62.1 68.3 55.9 57.0 57.0
-5.1 -8.21 57.0 57.0 57.0 900 51,300,000
18 EBS
125.8 138.3 113.3 138.3 138.0
11.6 9.22 138.3 130.0 137.4 7,800 1,071,810,000
19 GHA
44.2 48.6 39.8 48.6 48.6
4.4 9.95 48.6 48.6 48.6 300 14,580,000
20 HAI
66.8 73.4 60.2 73.4 73.4
6.2 9.28 73.4 70.0 73.0 15,200 1,108,880,000
21 HJS
41.3 45.4 37.2 45.4 45.4
3.7 8.96 45.4 44.0 45.0 34,400 1,547,380,000
22 HLY
51.1 56.2 46.0 56.2 56.2
5.1 9.98 56.2 56.2 56.2 500 28,100,000
23 HNM
50.1 55.1 45.1 55.1 55.1
5.0 9.98 55.1 55.1 55.1 7,100 391,210,000
24 HPC
151.5 166.6 136.4 166.0 164.7
11.7 7.72 166.0 155.1 163.2 55,500 9,059,360,000
25 HPS
28.2 31.0 25.4 31.0 31.0
2.8 9.93 31.0 31.0 31.0 2,800 86,800,000
26 HSC
84.8 93.2 76.4 -- --
0.0 0.00 -- -- -- -- --
27 HTP
41.4 45.5 37.3 45.5 45.5
4.1 9.90 45.5 45.5 45.5 700 31,850,000
28 ICF
38.5 42.3 34.7 42.3 42.3
3.8 9.87 42.3 42.3 42.3 12,700 537,210,000
29 ILC
152.0 167.2 136.8 167.2 145.0
-1.8 -1.18 167.2 145.0 150.2 900 135,220,000
30 LTC
121.1 133.2 109.0 120.0 120.0
4.6 3.80 130.0 115.0 125.7 8,200 1,030,900,000
31 MCO
70.2 77.2 63.2 70.0 71.0
0.0 0.00 71.0 70.0 70.2 1,300 91,300,000
32 MEC
58.1 63.9 52.3 63.0 63.0
4.7 8.09 63.0 62.0 62.8 1,400 87,900,000
33 MPC
56.8 62.4 51.2 62.4 62.4
5.6 9.86 62.4 62.4 62.4 47,300 2,951,520,000
34 NBC
74.5 81.9 67.1 81.9 81.9
7.4 9.93 81.9 81.9 81.9 900 73,710,000
35 NLC
36.5 40.1 32.9 40.1 40.1
3.6 9.86 40.1 40.1 40.1 25,900 1,038,590,000
36 NPS
62.1 68.3 55.9 -- --
0.0 0.00 -- -- -- -- --
37 NST
46.6 51.2 42.0 51.2 51.2
4.6 9.87 51.2 51.2 51.2 1,300 66,560,000
38 NTP
215.1 236.6 193.6 236.6 236.6
17.4 8.09 236.6 229.0 232.5 105,000 24,412,910,000
39 PAN
123.0 135.3 110.7 135.0 133.0
11.3 9.19 135.0 133.0 134.3 12,600 1,691,720,000
40 PJC
47.9 52.6 43.2 52.6 52.6
4.7 9.81 52.6 52.6 52.6 3,300 173,580,000
41 PLC
80.0 88.0 72.0 84.9 88.0
6.7 8.38 88.0 82.5 86.7 8,000 693,300,000
42 POT
65.5 72.0 59.0 72.0 72.0
5.0 7.63 72.0 65.5 70.5 145,600 10,259,790,000
43 PPG
34.6 38.0 31.2 38.0 38.0
3.1 8.96 38.0 37.0 37.7 41,000 1,547,470,000
44 PSC
69.0 75.9 62.1 72.0 75.5
0.8 1.16 75.5 69.0 69.8 1,200 83,750,000
45 PTC
85.4 93.9 76.9 93.9 93.9
8.5 9.95 93.9 93.9 93.9 16,200 1,521,180,000
46 PTS
50.8 55.8 45.8 55.0 55.8
4.8 9.45 55.8 55.0 55.6 4,400 244,730,000
47 S55
96.1 105.7 86.5 105.0 105.0
8.9 9.26 105.0 105.0 105.0 100 10,500,000
48 S64
61.2 67.3 55.1 67.3 67.3
6.1 9.97 67.3 67.3 67.3 600 40,380,000
49 S91
53.5 58.8 48.2 58.8 58.8
5.3 9.91 58.8 58.8 58.8 7,400 435,120,000
50 S99
180.8 198.8 162.8 176.0 197.0
1.6 0.88 197.0 176.0 182.4 1,400 255,400,000
51 SAP
45.6 50.1 41.1 50.1 50.1
4.5 9.87 50.1 50.1 50.1 1,800 90,180,000
52 SCC
39.6 43.5 35.7 43.5 43.5
3.9 9.85 43.5 43.5 43.5 400 17,400,000
53 SD3
55.8 61.3 50.3 61.0 61.0
5.2 9.32 61.0 61.0 61.0 100 6,100,000
54 SD5
92.6 101.8 83.4 95.0 100.0
5.6 6.05 100.0 95.0 98.2 3,300 324,000,000
55 SD6
67.4 74.1 60.7 74.1 74.1
6.7 9.94 74.1 74.0 74.1 5,900 436,910,000
56 SD7
106.8 117.4 96.2 105.0 117.4
9.9 9.27 117.4 105.0 116.7 18,800 2,193,080,000
57 SD9
103.0 113.3 92.7 110.0 113.3
9.7 9.42 113.3 110.0 112.7 16,900 1,903,920,000
58 SDA
234.6 258.0 211.2 258.0 258.0
23.4 9.97 258.0 258.0 258.0 1,100 283,800,000
59 SDC
90.0 99.0 81.0 99.0 99.0
9.0 10.00 99.0 99.0 99.0 200 19,800,000
60 SDT
129.9 142.8 117.0 142.8 142.8
7.6 5.85 142.8 125.0 137.5 116,800 16,059,450,000
61 SDY
53.2 58.5 47.9 58.5 58.5
5.3 9.96 58.5 58.5 58.5 7,700 450,450,000
62 SGD
77.6 85.3 69.9 85.3 82.5
4.9 6.31 85.3 78.0 82.5 10,500 866,420,000
63 SIC
55.8 61.3 50.3 60.0 61.3
5.1 9.14 61.3 60.0 60.9 3,900 237,380,000
64 SJE
96.1 105.7 86.5 105.7 105.7
9.4 9.78 105.7 103.0 105.5 15,600 1,646,350,000
65 SNG
100.0 110.0 90.0 105.0 105.0
5.0 5.00 105.0 105.0 105.0 3,400 357,000,000
66 SSI
229.0 251.9 206.1 240.0 237.0
9.1 3.97 245.0 215.9 238.1 426,700 101,584,200,000
67 STC
68.1 74.9 61.3 74.9 74.9
6.8 9.99 74.9 74.9 74.9 300 22,470,000
68 STP
38.8 42.6 35.0 42.6 42.6
3.8 9.79 42.6 42.6 42.6 3,300 140,580,000
69 SVC
116.8 128.4 105.2 128.4 128.4
11.6 9.93 128.4 128.4 128.4 6,700 860,280,000
70 TBC
48.5 53.3 43.7 53.3 53.3
4.8 9.90 53.3 53.0 53.3 10,900 580,850,000
71 TKU
44.4 48.8 40.0 48.5 48.8
4.4 9.91 48.8 48.5 48.8 2,500 121,970,000
72 TLC
71.4 78.5 64.3 78.5 78.5
7.1 9.94 78.5 78.5 78.5 12,300 965,550,000
73 TLT
116.5 128.1 104.9 125.0 120.0
6.1 5.24 127.5 120.0 122.6 9,800 1,201,250,000
74 TPH
62.0 68.2 55.8 63.0 68.0
5.4 8.71 68.2 63.0 67.4 8,400 565,920,000
75 TXM
38.4 42.2 34.6 42.2 42.2
3.8 9.90 42.2 42.2 42.2 500 21,100,000
76 VBH
38.2 42.0 34.4 38.0 42.0
1.5 3.93 42.0 38.0 39.7 3,900 155,000,000
77 VC2
174.3 191.7 156.9 186.0 190.0
13.3 7.63 191.7 178.0 187.6 4,000 750,250,000
78 VFR
48.1 52.9 43.3 52.9 52.9
4.8 9.98 52.9 52.9 52.9 7,000 370,300,000
79 VMC
86.3 94.9 77.7 92.0 94.9
8.4 9.73 94.9 92.0 94.7 13,500 1,278,220,000
80 VNC
57.2 62.9 51.5 62.9 62.9
5.7 9.97 62.9 62.9 62.9 14,500 912,050,000
81 VNR
89.9 98.8 81.0 95.9 95.5
5.9 6.56 95.9 95.5 95.8 2,000 191,560,000
82 VSP
169.7 186.6 152.8 176.0 175.0
5.1 3.01 176.0 173.0 174.8 12,200 2,132,500,000
83 VTL
40.3 44.3 36.3 44.3 44.3
4.0 9.93 44.3 44.3 44.3 11,200 496,160,000
84 VTS
43.8 48.1 39.5 48.1 48.1
4.3 9.82 48.1 48.1 48.1 300 14,430,000
85 VTV
37.0 40.7 33.3 40.7 40.7
3.7 10.00 40.7 40.7 40.7 2,000 81,400,000
86 YSC
52.0 57.2 46.8 -- --
0.0 0.00 -- -- -- -- --
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Mazspeed nói:
Lịch sử đang lặp lại chăng?! Dấu hiện một cơn bão mới sắp bắt đầu? Đáy vực sẽ được đào sâu thêm? Loạn thật mất rồi. Mai em chuồn.:^)
chưa bao giờ Ce‹+ tràn ngập bảng như hôm nay
riêng gà R E E không a dua
sáng mai họp đê
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
bes nói:
Em rất thích suy nghĩ này của bác, em cũng đã chợt nghĩ đến tình huống này nhưng chưa dám nói ra trong không khí lên ào ạt (sợ bị mắng là gở mồm). Xem cái biểu đồ VNIndex năm ngoái trước đợt sụt giảm và đóng băng thị trường cũng có một vài đợt ngóc đầu lên nho nhỏ. Tuy nhiên yếu tố đó năm nay chưa chắc đã bị lặp lại bởi năm nay lượng tiền nhiều hơn - đa dạng hơn, các nhà đầu tư sừng sỏi nhiều hơn, tham vọng của các tổ chức nước ngoài có thể nói là vô kể... nhưng dù sao chúng ta cũng phải cảnh giác, luôn bám sát diễn biến thị trường để có những quyết định sáng suốt.
Cái kiểu lên cùng lên, xuống cùng xuống thế này kinh bỏ mợ - trong sách vở dạy về chứng khoán chưa có trường hợp như vậy.
Sang tuần em cũng phắn hết mớ linh tinh , tử thủ em REE chân dài chờ chia chác - rồi cũng giải tán hết trước tháng 6.
@Bác HMK : Bác cứ chia sẻ ý kiến và quan điểm, anh em quý lắm rồi bác ạ. Khổ cái là mấy ông lắm mồm ở topic này chuyên xài REE,GMD,SAM,VNM... nên bàn sang CP công ty khác thì không biết nên cũng chả biết ý kiến ý cò thế nào. Chợ Trứng nhà OF cố gắng năm nay đổi xe, đổi nhà một loạt cho phấn khởi - lấy khí thế năm sau chiến đấu tiếp.

Ngoài REE - GMD
em còn mấy con khác
bác nào có nhu cầu 8 không:
PVD KHA NKD TTP STB PGC BCC BTS TBC
 
Chỉnh sửa cuối:

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
STB chừng nào bác bán. Thằng này nó cứ xập xình đau tim
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
đau gì bác, bác kiên nhẫn chút đi, nói thế chứ em cũng ngứa tay lắm rồi
Bác bánh kẹo hải hà có danh mục giống em nhỉ, lúc nào bác điều chỉnh ới em với nhé
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
tuanhaiha nói:
chưa bao giờ Ce‹+ tràn ngập bảng như hôm nay
riêng gà R E E không a dua
sáng mai họp đê
Cũng chẳng biết thị trường thế nào, nhưng sang nay đến công công ty chứng khoán thấy xe lại đông như mấy hôm sốt, thế là biết chắc hôm nay sẽ lên. Em nghĩ là tiền trong tài khoản còn nhiều chỉ chờ giải ngân thôi,nên thị trường năm nay rất khó đoán. Cứ nói là sẽ có hàng mới, nhưng đến bao giờ? Nếu thị trường xuống thì có bao nhiêu lý do để trì hoãn khi thấy việc phát hành không thuận lợi. Cái bài này thì Việt Nam là số 1. Chờ không được thì lại múc vào, thì giá lại lên đơn giản thế thôi
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
buggy nói:
STB chừng nào bác bán. Thằng này nó cứ xập xình đau tim
1. Con trai chị Ngọc và anh Thành vào HĐQT Đường biên hoà BHS
2. Chị Ngọc Thành thành công mua thêm CP ngân hàng của ông xã

STB: Giao dịch cổ phiếu của tổ chức có liên quan với thành viên HĐQT

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)công bố thông tin về việc mua cổ phiếu STB của tổ chức có liên quan với thành viên Hội đồng quản trị như sau:

Tổ chức thực hiện giao dịch: Công ty TNHH SX-TM Thành Thành Công (đại diện là bà Huỳnh Bích Ngọc – chức vụ Giám đốc)

Số lượng cổ phiếu STB đang sở hữu: 500.000 cổ phiếu

Số lượng cổ phiếu đăng ký mua: 500.000 cổ phiếu

Tên của người có liên quan tại tổ chức niêm yết: Đặng Văn Thành (là chồng của bà Huỳnh Bích Ngọc)

Chức vụ hiện nay tại tổ chức niêm yết: Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Sacombank

Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 1.000.000 cổ phiếu

Thời hạn thực hiện giao dịch: kể từ ngày 11/04/2007
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
bizviet nói:
Cũng chẳng biết thị trường thế nào, nhưng sang nay đến công công ty chứng khoán thấy xe lại đông như mấy hôm sốt, thế là biết chắc hôm nay sẽ lên. Em nghĩ là tiền trong tài khoản còn nhiều chỉ chờ giải ngân thôi,nên thị trường năm nay rất khó đoán. Cứ nói là sẽ có hàng mới, nhưng đến bao giờ? Nếu thị trường xuống thì có bao nhiêu lý do để trì hoãn khi thấy việc phát hành không thuận lợi. Cái bài này thì Việt Nam là số 1. Chờ không được thì lại múc vào, thì giá lại lên đơn giản thế thôi

quan điểm của em là nửa súng lục nửa lựu đạn
cơ cấu 50% tiền 50% cổ là chuẩn
sắp phải nộp thêm rất nhiều tiền mua thêm cổ bán rẻ
các bác chú ý mùa này khi giao dịch có lưu ý thực hiện quyền nhé ( không để ý có khi chưa kịp đẩy hàng đi thì đã phải ôm lại để mua thêm vì được quyền )
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
dongnat nói:
đau gì bác, bác kiên nhẫn chút đi, nói thế chứ em cũng ngứa tay lắm rồi
Bác bánh kẹo hải hà có danh mục giống em nhỉ, lúc nào bác điều chỉnh ới em với nhé
em không bán bánh kẹo
em buôn đường sữa sau đó buôn thêm kìm nhổ răng
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Xin kính mời các bác cổ đông của R E E dự đoán ngày mai giá Gà ri biến động theo tình hình họp đại hội như thế nào nhé
Hôm nay R E E không Ce+, thế mới lạ chứ

em đoán là tiếp tục không Ce
mời bác bes và bác escape
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
Mazspeed nói:
Lịch sử đang lặp lại chăng?! Dấu hiện một cơn bão mới sắp bắt đầu? Đáy vực sẽ được đào sâu thêm? Loạn thật mất rồi. Mai em chuồn.:^)
Bác nhạy cảm quá. Hôm nay giống hệt hôm đầu tiên ra têt Âm lịch, gi gỉ gì gi bất kể tốt xấu đều vọt lên trần nhà, nhìn thấy ghê quá. Nếu đúng là dấu hiệu bão thì lần này còn to hơn lần trước 8o| Các bác nên bảo trọng, đừng nên quá say sưa với xu hướng hồi phục nhanh.

Em chỉ nhận định cá nhân thôi, các bác đừng mắng em nhé :D
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Chuẩn bị đón DREAM TEAM tháng 4!!!
TTVNOL

Vị trí thủ môn:STB
Trung vệ: REE, SAM
Hậu vệ trái: GMD
Hậu vệ phải:ITA
Tiền vệ trung tâm: SSI, PVD
Tiền vệ cánh: HAS, TRI
Cặp tiền đạo: PPC, DRC

HLV: HRC

Dự bị: FPT, VSH, FPC
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
sigma nói:
Bác nhạy cảm quá. Hôm nay giống hệt hôm đầu tiên ra têt Âm lịch, gi gỉ gì gi bất kể tốt xấu đều vọt lên trần nhà, nhìn thấy ghê quá. Nếu đúng là dấu hiệu bão thì lần này còn to hơn lần trước 8o| Các bác nên bảo trọng, đừng nên quá say sưa với xu hướng hồi phục nhanh.

Em chỉ nhận định cá nhân thôi, các bác đừng mắng em nhé :D
1. Duy trì 50 cổ/50 tiền
2. Bán hết
3. Không nên ôm toàn cổ

em vote cho phương án 1 công thủ toàn diện
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
tuanhaiha nói:
1. Duy trì 50 cổ/50 tiền
2. Bán hết
3. Không nên ôm toàn cổ

em vote cho phương án 1 công thủ toàn diện
Em đồng ý với bác. Cổ cánh bê tông cốt thép chống động đất 50 - Bác Hồ 50 (b)
 

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Theo em thì 40 cổ chắc chắn đến cuối năm,30 cổ đảo như rang lạc,20 tiền có chú nào thật ngon nghĩ kĩ mới phang phang xong mà hối hận thì lại đổi,còn 10 tiền mặt ăn tiêu đổ xăng uống càfe,.....
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
tuanhaiha nói:
Xin kính mời các bác cổ đông của R E E dự đoán ngày mai giá Gà ri biến động theo tình hình họp đại hội như thế nào nhé
Hôm nay R E E không Ce+, thế mới lạ chứ

em đoán là tiếp tục không Ce
mời bác bes và bác escape
em REE béo tròn béo trục lần thứ 2 trong lịch sử chạm ngưỡng 285. Bố khỉ, đang công chiếu vở "Định Mệnh" hay sao ý. Không nhìn bảng giá mà đoán thì không ai tin REE hôm nay chỉ lên được có 9000.
Em đoán mai chỉ nằm từ 285-290 thôi.
Ngày mai offfline chi bộ REE, chắc sẽ có tin sớm. Nếu ngon thì tuần sau là tuần lễ REE, không ngon thì vẫn lình xình ở mức đó.
Hôm nay có bác nào có tin Đại Hội của DXP không nhỉ? Lần trước em chỉ chậm tin chia chác của IMP đúng 1 ngày mà giờ vẫn đang phải chung thủy với em nó.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top