Chứng khoán 2009- Phần 31 - Đòi lại những gì .... chưa mất !!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

langduca

Xe buýt
Biển số
OF-20977
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
500
Động cơ
503,606 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó...
Website
www.com123.vn
Tây bán 2,0 triệu trên tổng số giao dịch 2,2 triệu làm SHB sặc tiết. Chạy mạ nó đi cho nhẹ mông. Hôm nay nhà cháu lại hốt tiếp vào. Không biết ngu hay khôn nữa :^):^):^)
Còn tin treo thưởng trên đầu, có xuống theo thị trường cũng chỉ vài % nữa là cùng, sợ léo giề các SHBer nhỉ. :41::41::41:
 

AF-1

Xe buýt
Biển số
OF-164
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
523
Động cơ
586,200 Mã lực
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận. Tốc độ xoay vòng tiền & CK rất cao, nên các cò con cảm tưởng rằng BB đang đổ rất nhiều tiền vào CK. Thực ra ko phải vậy. Chơi phải an toàn chứ. Vdu SFI cụ khuyến cáo em là nó có thề lên 55. Em đâu có đợi 55 mới té. Từ 51.5 đến 58.5 quay lại 54-56, em cứ theo nhịp TT mà bán tý mua tý. Kqua là trung bình em bán dc giá 55, nhưng sluong cp & tiền gd gấp đôi.

Tại sao em ko đợi 55 xả phát 1 rồi đi chơi, mà phải rách việc như thế??? Đơn giản thôi, biết chính xác dc đỉnh/đáy thì đã giàu. Mình phải mò thôi.

BB cũng vậy, làm sao họ biết dc 630 là hết đà??? Họ cũng kéo, thăm dò tình hình trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông gió trông ngày (VNI) trông đêm (DJ). Thành ra lương GD nó mới lớn như vậy. Phân phối tại đỉnh mà.

CK xuống, chỉ cò con chết. Cò lớn hoạc đã chạy xong, hoặc đưa vào ranh mục đầu tư dài hạn, sợ léo gì. Sóng sau lên, dài hạn cho thành ngắn hạn, thế là xong.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???

Hôm trước em rao mua TT đá quý 50 ( theo PTKT là ngưỡng hỗ trợ), ko ai bán. Hôm nay thủng rồi. Em sẽ đợi nó về 45. Ăn 50, chưa chắc T+4 bán dc 52.

Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:

Hôm trước cháu có hỏi ý kiến cụ về đá quý đới dưng cháu cẩn thận nên chạy con này từ hôm lên trần 54, cháu vào em này có 46, cụ Bu-gi thấy cháu ăn có non quá không ợh ! :21::21::21: . Bi giờ cháu lại rình 45-46 vào lại rồi ngâm tiếp chờ độc lập :^)(b). Chỉ mỗi một ít TS* là nhà cháu bị kẹp c.him rống nhà Nước nhẹ thôi :102:. Cháu tuyền xui cụ ý là để đầu tư rài hạn đến hết năm kiểu rì cũng lãi to :)):)):))
 

lovedriving

Xe máy
Biển số
OF-1778
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
63
Động cơ
569,930 Mã lực
HNX cũng có nhịp tăng điểm mạnh mẽ, từ -5.06% nay chỉ còn -3.62%.
Rất nhiều cổ phiếu đang trên đà tăng kịch trần, chỉ còn 12%-13% nữa thôi.
BVS là 1 ví dụ, thoát sàn 73.5 một cách ngoạn mục và đang hướng tới trần 84.5Chỉ còn thiếu đúng 10.900đ nữa thôi, cố lên :41::41::41:

Thôi đi off đã, anh em đang sms tơi tới.
Em ạ cụ Bes:)):)):))

:)):)):)):)):)):)):))

:)):)):)):)):)):)):))

Thanks cụ, haha...
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Hôm trước cháu có hỏi ý kiến cụ về đá quý đới dưng cháu cẩn thận nên chạy con này từ hôm lên trần 54, cháu vào em này có 46, cụ Bu-gi thấy cháu ăn có non quá không ợh ! :21::21::21: . Bi giờ cháu lại rình 45-46 vào lại rồi ngâm tiếp chờ độc lập :^)(b). Chỉ mỗi một ít TS* là nhà cháu bị kẹp c.him rống nhà Nước nhẹ thôi :102:. Cháu tuyền xui cụ ý là để đầu tư rài hạn đến hết năm kiểu rì cũng lãi to :)):)):))
Chạy thế là quá chuẩn. Nguyên tắc chạy đá quý của em là dười đỉnh 10% là ok.

Đỉnh 59, cụ chạy 54 là ổn. Nhưng chơi đá quý ko nên vào 1 cục, ra 1 cục. Rải quân ra chơi đều thì hay hơn.

VD target vào 45, thì 47 cụ vào 5-10%, 45 cụ vào tiếp 10%, 43 cụ cắn răng chơi tiếp. 40 cụ tất tay. 38 thì cu vay tiền đánh tiếp. 35 cụ bán lại tất tật cho em :21::))
 
Chỉnh sửa cuối:

tqppmpc

Xe buýt
Biển số
OF-13569
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
858
Động cơ
529,739 Mã lực
e cứ mò mẫm mà mua, thị trường VN khó lường quá, e mua TKU tuần trc, thấy đầu phiên hôm nay có lãi là bán CE luôn, mãi ko khớp, may quá đến cuối phiên lại khớp hết. mai e lại nhặt nhạnh PIT.
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Em :77::77::77:bác, bác đừng lôi em vào mấy chức danh ấy nhá.:21::21::21:
Cụ không trốn được cái chức danh ấy đâu. Nhờ cái băn khoăn của cụ và ngẫm về cái đấy mà iêm ko kẹp hết tại đỉnh như mọi lần. Kụ định chạy đi đâu :)):)):))

@buggy: bây giờ cái "mùi thơm" của gói 2 càng rõ cụ nhỉ, iêm chỉ băn khoăn nó sẽ là T+ mấy hay lại có 1 đòn tàn độc như sáng nay tiếp :102:
 
Chỉnh sửa cuối:

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
ALT này Sunny ơi!
Lãi nhiều quá cũng phải giải trình rõ khổ :)):)):)):))

 

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận. Tốc độ xoay vòng tiền & CK rất cao, nên các cò con cảm tưởng rằng BB đang đổ rất nhiều tiền vào CK. Thực ra ko phải vậy. Chơi phải an toàn chứ. Vdu SFI cụ khuyến cáo em là nó có thề lên 55. Em đâu có đợi 55 mới té. Từ 51.5 đến 58.5 quay lại 54-56, em cứ theo nhịp TT mà bán tý mua tý. Kqua là trung bình em bán dc giá 55, nhưng sluong cp & tiền gd gấp đôi.

Tại sao em ko đợi 55 xả phát 1 rồi đi chơi, mà phải rách việc như thế??? Đơn giản thôi, biết chính xác dc đỉnh/đáy thì đã giàu. Mình phải mò thôi.

BB cũng vậy, làm sao họ biết dc 630 là hết đà??? Họ cũng kéo, thăm dò tình hình trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông gió trông ngày (VNI) trông đêm (DJ). Thành ra lương GD nó mới lớn như vậy. Phân phối tại đỉnh mà.

CK xuống, chỉ cò con chết. Cò lớn hoạc đã chạy xong, hoặc đưa vào ranh mục đầu tư dài hạn, sợ léo gì. Sóng sau lên, dài hạn cho thành ngắn hạn, thế là xong.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???

Hôm trước em rao mua TT đá quý 50 ( theo PTKT là ngưỡng hỗ trợ), ko ai bán. Hôm nay thủng rồi. Em sẽ đợi nó về 45. Ăn 50, chưa chắc T+4 bán dc 52.

Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:
Cụ ơi, e :77: cụ, e lưu cái bài này của cụ lại rồi, lâu lâu sẽ mở ra coi,chiêm nghiệm cho kĩ hơn!

Cụ vào GMD giá sàn hay quá, e thấy nó gom GMD rõ lắm rồi, từ hôm qua cơ, k biết mai sẽ ra sao, hàng e mới T+1 àh, chưa biết dc là ngu hay khôn!

Kệ cười toét mồm cho vui cái đã!:21::21::21::21:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận. Tốc độ xoay vòng tiền & CK rất cao, nên các cò con cảm tưởng rằng BB đang đổ rất nhiều tiền vào CK. Thực ra ko phải vậy. Chơi phải an toàn chứ. Vdu SFI cụ khuyến cáo em là nó có thề lên 55. Em đâu có đợi 55 mới té. Từ 51.5 đến 58.5 quay lại 54-56, em cứ theo nhịp TT mà bán tý mua tý. Kqua là trung bình em bán dc giá 55, nhưng sluong cp & tiền gd gấp đôi.

Tại sao em ko đợi 55 xả phát 1 rồi đi chơi, mà phải rách việc như thế??? Đơn giản thôi, biết chính xác dc đỉnh/đáy thì đã giàu. Mình phải mò thôi.

BB cũng vậy, làm sao họ biết dc 630 là hết đà??? Họ cũng kéo, thăm dò tình hình trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông gió trông ngày (VNI) trông đêm (DJ). Thành ra lương GD nó mới lớn như vậy. Phân phối tại đỉnh mà.

CK xuống, chỉ cò con chết. Cò lớn hoạc đã chạy xong, hoặc đưa vào ranh mục đầu tư dài hạn, sợ léo gì. Sóng sau lên, dài hạn cho thành ngắn hạn, thế là xong.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???

Hôm trước em rao mua TT đá quý 50 ( theo PTKT là ngưỡng hỗ trợ), ko ai bán. Hôm nay thủng rồi. Em sẽ đợi nó về 45. Ăn 50, chưa chắc T+4 bán dc 52.

Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:


hộp SHB của em 29-31 30-32 32-34 ăn ối :41::41::41:

 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???


Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:
Cụ chơi bài phân tích dài quá em đọc xong choáng toàn bộ.
Em viết cái bài trên cũng là suy nghĩ của 1 người mua hàng hóa hè phố thôi nên cụ đừng mắng em :)
Còn nhận định của em thì ngược lại cụ 1 chút.

  1. Đúng là 1100 về 250 là muỗi bởi vì khi đấy nó đang rơi và chả biết làm thế nào để cản được cái rơi của nó cả. Tuy nhiên khi đã rơi chạm đất, và giờ mất công đẩy nó lên đến tầng 4 rồi mà lại thả nó rơi chạm đất lần nữa thì hóa ra cái sự thoáng của gói kích 1 là vô nghĩa ạh. Thế nên em nghĩ gói 2 vẫn sẽ ra và vẫn cho vay.
  2. Cũng đúng như cụ nói gói 2 vay sẽ khó hơn nhưng khó hơn chứ không phải là không có. Dân VN ta có câu "Cái khó ló cái khôn" thế nên với em thì em nghĩ chỉ cần ra gói 2 thì kiểu gì gói 2 đấy cũng sẽ bị tuồn ra ngoài chỉ cần 1/50 gói 2 đấy thôi cũng đủ lắm rồi. Em nghĩ thế :41:.
  3. Đúng như cụ nói, đại hội tới nơi nên rất cẩn trọng trong đầu tư, nhưng nếu cắt đầu tư mà bị phản đối thì ông nào hô cắt sẽ bị bỏ phiếu chống đầu tiên.
  4. Cái khoản này em rứt đồng ý với cụ, vì vậy mà hôm nay em thấy 5 con trong danh sách của em post lên ngon mà em ứ giám vào. Kể cả VSP nữa :102:.

Làm một giấc giờ mới dậy. Bình luận thoải mái nhưng cụ nào mà 100% cổ thì từ hôm xuống đến giờ nhìn lại tài khoản cũng choáng nhở mất khối ra đấy.

Đừng có vội vàng làm gì, nếu máu thì cứ gặp mỗi ngưỡng support làm 1 tý. Còn kẹp mà không bán được thì chịu vậy chứ biết làm sao. DRC hôm nay ngoạn mục nhi
Hôm qua em nhận được mail của 1 công ty chứng khoán khuyến nghị đầu tư vào DRC mà em đã kiểm chứng rất nhiều lần sau khi được phím hàng là nó sẽ lên. Đưa lên đây mà rất ít người tin và kể cả bản thân em cũng ứ tin 40% vì thấy rõ cả TT xuống. CUối cùng trong danh sách em được phím thì 5 con có 3 con trần :77::77:. Trong đó có DRC :)
Em :77::77::77:bác, bác đừng lôi em vào mấy chức danh ấy nhá.:21::21::21:
Viện sĩ hàn lâm viện khuyên tai ngồi cafe còn chuyền giáo mà giờ lại lậy với cười cái giề
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Cha này phím hàng đếch gì mà kín thế. Dư thế này là mua thuốc ỉa chẩy OPC hả :)).
Mấy con mình bán hôm trước, tiền thì về rồi mà giờ thì nó về bằng giá mua, có con còn về thấp hơn giá mua :21:


 
Chỉnh sửa cuối:

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Cha này phím hàng đếch gì mà kín thế. Dư thế này là mua thuốc ỉa chẩy OPC hả :))
Iêm dịch là: Nước ốc luộc, nhạt toẹt như nước ốc ợ!!! Cái này trong ngữ cảnh hôm qua iêm trình bày "dự" với cụ MM. Chả hiểu có cụ nào sáng nay ở hội Hói đuổi hình bắt chữ rùi mua CP theo cái "gợi ý" này không :))
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Thủy Hải Sản ----cháu mạn phép dịch nôm ngụ ý bức tranh trên của cụ Bánh Kẹp
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
Ý Chã là rau sạch, tinh khiết:)):)):)) chứ ko phải mã CP nào đâu :))
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
@M&M : Phân tích gì đâu, cụ nói thế làm em ngượng chết.

Ý tưởng của em rất đơn giản : trader nhỏ nên cẩn thận 1 chút, bảo thủ 1 chút & đừng hy vọng vào nhưng cái giời ơi.

Em trade GMD & SSI đi 10% rồi, vì em hy vọng theo kiểu nó tốt thế, tin nhiều thế làm sao xuống dc??? VNI làm sao rơi khỏi 600 dc!!!

Thôi thì nín thở vậy, chờ cái gì ko biết:21::21::21:.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
he he, hôm nay em dự được lão Bánh sau 10 năm buôn chứng nữa nó dư lày, trong 1 buổi offline

Lúc đấy chả có tiền đi off ngoài quán nữa, lấy trụ sở chỗ Nam đại hiệp ra off,:))
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
Z4 vừa phạt thẻ vàng em:mad:
may quá công lực mình khỏe, vẫn pot tốt, chắc thẻ đỏ mới tèo :))
@Z4: Mai VSP mà tăng sẽ vào ủng hộ XXXK nhá:))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top