Chứng khoán 2009- Phần 31 - Đòi lại những gì .... chưa mất !!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
:41::41::41: Ndesign.
Bọ tây lông chạy SHB 2Mill (hình như bọ khựa chạy) chết mịe bọ khựa đi, tưởng rễ kiếm của Vịt à:)):)):))
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,152
Động cơ
549,220 Mã lực
Hôm nay có cụ nào ra Climax không ợ. :21: :21: :21:
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Hiệu ứng bán tháo tại Wall Street đêm qua :102:

HSI 21207.72 -553.86 -2.55%

NIKKEI 9879.37 -195.68 -1.94%

China 2967.521 -63.808 -2.1%
 

quyetdaigia0901

Xe buýt
Biển số
OF-30215
Ngày cấp bằng
28/2/09
Số km
852
Động cơ
489,830 Mã lực
HNX có 10' mà KLDD tăng từ 37 > 42 mil
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Đi off thôi, ngồi đó mà phân tích với tích phân gì nữa.

Tổng kết phiên 3 đóng cửa 581 điểm, VNI đã tăng được điểm 7 điểm :41::41::41: so với lúc giảm sâu nhất
Có 1 số mã trần căng và phần còn lại không tăng trần.

Theo dõi bảng điện thấy :
Bên bán dè dặt đặt lệnh bán lớn.
Bên mua hèn nhát không dám ra mặt.

Nói chung không có gì đáng quan ngại cho lắm, VNI sẽ lên 650 léo biết bao giờ
Hồng vệ binh chúng ta đang tiến công mạnh về phía hậu phương
Chúng ta sẽ chiến thắng.

Mời các cụ ra ngay Climax Cafe :)):)):))
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Mình táo dự về 580 mag hôm nay nó mới có về 581 :21::21::21::21:

Hôm nay đi shopping mua được tí: ASP, PVT, KLS giá FL (c)(c)(c)
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Cả danh mục của em có mỗi DRC trần :6:

Hì hì.
Hôm nay đỏ em ngồi tranh luận với cụ tí cho đỡ xì trét.
Em rất đồng ý với quan điểm của cụ là sóng to biển động thì thuyền lớn mới át được thuyền bé, nhưng đấy là khi đang bình yên mới cần như thế.
Còn trong trường hợp này thì cụ xem lại xem từ giữa tháng 8 đến giờ tính bình quân ngày nào cũng trên 50triệu cổ(em tính khiêm tốn thôi). Qua số liệu trên thì em thấy tất cả chúng ta cùng lao vào biển động rồi. Không chỉ BB, không chỉ chúng ta, không chỉ nhỏ lẻ mà còn cả ngân hàng (đòn bẩy) cũng như các tổ chức tài chính khác cũng vào biển động luôn rồi, mà còn vào lâu rồi nữa cơ. Chính vì vậy giờ mà gặp sóng thần thì coi như VN gặp 40 cậu nhóc như năm 45 nhật bủn.
Bên lề tí nữa là cái TT này ảnh hưởng đến túi của rất nhiều người từ đại gia đến chính khách, từ tiểu thương cho đến trí thức. Đến 1 cái nhóm VAMA bé tí còn tác động được đến BCT thì cả 1 thị trường tài chén không tác động được sao.
Tóm lại là em nghĩ đợt giảm này là do BB ép BCT phải thông qua gói cho vay hỗ trợ lãi xuất tiếp (kích cầu thì chắc chắn thông rồi), vì thông tiếp tức là gián tiếp chưa phải trả gói 1 và như vậy là vẫn chiếm dụng vốn được tiếp.
Tổng hợp: Em chờ hội nghị họp nhóm để thông qua thôi :41::21:
Anh không tranh cãi lý do tại sao tèo vì có biết léo đâu, mà đoán già đoán non thì anh không đoán, nhưng có điều chắc chắn là nếu TT tèo thật thì cửa ra hẹp mà lại cả đống lốc nhốc cùng chạy thì sẽ nhiều chú bị dẫm đạp mà chết, còn nếu lên thì ok, lại cùng nhau oánh lên.
Cuối thớt 30 đã có một loạt bài về chiến lược exit rồi.
 

Quang.nhadat

Xe buýt
Biển số
OF-32223
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
509
Động cơ
484,080 Mã lực
em đang ngồi ọp climax, chưa có cụ nào ra giao dịch bds tại đây cả (b)(b)(b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
HNX cũng có nhịp tăng điểm mạnh mẽ, từ -5.06% nay chỉ còn -3.62%.
Rất nhiều cổ phiếu đang trên đà tăng kịch trần, chỉ còn 12%-13% nữa thôi.
BVS là 1 ví dụ, thoát sàn 73.5 một cách ngoạn mục và đang hướng tới trần 84.5
Chỉ còn thiếu đúng 10.900đ nữa thôi, cố lên :41::41::41:

Thôi đi off đã, anh em đang sms tơi tới.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
SD5 trần rồi.
Các cụ ứ nghe em mất ăn ráng chịu.
Em ra climax cafe với thiếu hiệp đây :))
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Các bác chạy nhanh quá. Em lại rụt rè vào bắt đáy 1 phát ITA. khéo cờ bạc đãi tay mới. Tuần sau mà nó ngóc thì bán đi Macau chơi, mà nó thì dễ lên lắm, tin nó lãi 100 tỷ quý 3 đã tung ra rồi đấy. Hôm naỳ em cũng vào làm tí EIB giá 27.9 ngon thế nhể, nhưng ko biết mai liệu có món ngon hoá đắng ko biết. Hôm trước muốn có EIB phải mua 10K mới bán mà giá phaỉ 28.2 là tối thiểu
 
Chỉnh sửa cuối:

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Thị trường lềnh văn phềnh thế mà họ nhà than của em nó lại xanh cuối phiên nó mới não ruột chứ :))
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận. Tốc độ xoay vòng tiền & CK rất cao, nên các cò con cảm tưởng rằng BB đang đổ rất nhiều tiền vào CK. Thực ra ko phải vậy. Chơi phải an toàn chứ. Vdu SFI cụ khuyến cáo em là nó có thề lên 55. Em đâu có đợi 55 mới té. Từ 51.5 đến 58.5 quay lại 54-56, em cứ theo nhịp TT mà bán tý mua tý. Kqua là trung bình em bán dc giá 55, nhưng sluong cp & tiền gd gấp đôi.

Tại sao em ko đợi 55 xả phát 1 rồi đi chơi, mà phải rách việc như thế??? Đơn giản thôi, biết chính xác dc đỉnh/đáy thì đã giàu. Mình phải mò thôi.

BB cũng vậy, làm sao họ biết dc 630 là hết đà??? Họ cũng kéo, thăm dò tình hình trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông gió trông ngày (VNI) trông đêm (DJ). Thành ra lương GD nó mới lớn như vậy. Phân phối tại đỉnh mà.

CK xuống, chỉ cò con chết. Cò lớn hoạc đã chạy xong, hoặc đưa vào ranh mục đầu tư dài hạn, sợ léo gì. Sóng sau lên, dài hạn cho thành ngắn hạn, thế là xong.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???

Hôm trước em rao mua TT đá quý 50 ( theo PTKT là ngưỡng hỗ trợ), ko ai bán. Hôm nay thủng rồi. Em sẽ đợi nó về 45. Ăn 50, chưa chắc T+4 bán dc 52.

Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:
 

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
559
Động cơ
472,300 Mã lực
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận. Tốc độ xoay vòng tiền & CK rất cao, nên các cò con cảm tưởng rằng BB đang đổ rất nhiều tiền vào CK. Thực ra ko phải vậy. Chơi phải an toàn chứ. Vdu SFI cụ khuyến cáo em là nó có thề lên 55. Em đâu có đợi 55 mới té. Từ 51.5 đến 58.5 quay lại 54-56, em cứ theo nhịp TT mà bán tý mua tý. Kqua là trung bình em bán dc giá 55, nhưng sluong cp & tiền gd gấp đôi.

Tại sao em ko đợi 55 xả phát 1 rồi đi chơi, mà phải rách việc như thế??? Đơn giản thôi, biết chính xác dc đỉnh/đáy thì đã giàu. Mình phải mò thôi.

BB cũng vậy, làm sao họ biết dc 630 là hết đà??? Họ cũng kéo, thăm dò tình hình trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông gió trông ngày (VNI) trông đêm (DJ). Thành ra lương GD nó mới lớn như vậy. Phân phối tại đỉnh mà.

CK xuống, chỉ cò con chết. Cò lớn hoạc đã chạy xong, hoặc đưa vào ranh mục đầu tư dài hạn, sợ léo gì. Sóng sau lên, dài hạn cho thành ngắn hạn, thế là xong.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???

Hôm trước em rao mua TT đá quý 50 ( theo PTKT là ngưỡng hỗ trợ), ko ai bán. Hôm nay thủng rồi. Em sẽ đợi nó về 45. Ăn 50, chưa chắc T+4 bán dc 52.

Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:
phải đề nghị truy tặng huân chương kháng chiến cho bác ý chứ:69::69::69:
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Các bác chạy nhanh quá. Em lại rụt rè vào bắt đáy 1 phát ITA. khéo cờ bạc đãi tay mới. Tuần sau mà nó ngóc thì bán đi Macau chơi, mà nó thì dễ lên lắm, tin nó lãi 100 tỷ quý 3 đã tung ra rồi đấy. Hôm naỳ em cũng vào làm tí EIB giá 27.9 ngon thế nhể, nhưng ko biết mai liệu có món ngon hoá đắng ko biết. Hôm trước muốn có EIB phải mua 10K mới bán mà giá phaỉ 28.2 là tối thiểu
Hôm nay là ngày Wash out kinh điển!
BBs thoát từ 620 đã cover được 1 số kha khá CP. :P

TT chuyển sang giai đoạn mới: GOM HÀNG :)
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Các cụ tranh luận làm gì, TT nó thế nào thì mình theo thế chả phải tinh thần của các cụ là linh động cơ mà (iêm thì đang học cái này từ khi tham gia spam với các cụ). Iêm lại nghiệm lại là năm ngoái cứ khi nào iêm bán chạy rẽ đất sợ xanh mật ko dám ngó đến CK thì hình như mới bắt đầu quá trình gom hàng.

Mờ bây giờ iêm học được các cụ nên lần này may hơn mấy lần trước là chửa bị kẹp hoàn toàn vào. Phát này iêm lại xem em có chịu nổi nhiệt không.

Phù, hôm nay may quá, vừa đi ra ngoài về thì mưa tầm tã (tự động viên thế cho đời nó tươi) :21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Làm một giấc giờ mới dậy. Bình luận thoải mái nhưng cụ nào mà 100% cổ thì từ hôm xuống đến giờ nhìn lại tài khoản cũng choáng nhở mất khối ra đấy.

Đừng có vội vàng làm gì, nếu máu thì cứ gặp mỗi ngưỡng support làm 1 tý. Còn kẹp mà không bán được thì chịu vậy chứ biết làm sao. DRC hôm nay ngoạn mục nhi
@M&M : em nghĩ thế này : một trader giỏi sẽ luôn có giá vốn thấp hơn giá TT hiên tại 20%. Họ sẽ phân bổ tiền & ck một cách rất hợp lý để tối đa hóa lơi nhuận. Tốc độ xoay vòng tiền & CK rất cao, nên các cò con cảm tưởng rằng BB đang đổ rất nhiều tiền vào CK. Thực ra ko phải vậy. Chơi phải an toàn chứ. Vdu SFI cụ khuyến cáo em là nó có thề lên 55. Em đâu có đợi 55 mới té. Từ 51.5 đến 58.5 quay lại 54-56, em cứ theo nhịp TT mà bán tý mua tý. Kqua là trung bình em bán dc giá 55, nhưng sluong cp & tiền gd gấp đôi.

Tại sao em ko đợi 55 xả phát 1 rồi đi chơi, mà phải rách việc như thế??? Đơn giản thôi, biết chính xác dc đỉnh/đáy thì đã giàu. Mình phải mò thôi.

BB cũng vậy, làm sao họ biết dc 630 là hết đà??? Họ cũng kéo, thăm dò tình hình trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông gió trông ngày (VNI) trông đêm (DJ). Thành ra lương GD nó mới lớn như vậy. Phân phối tại đỉnh mà.

CK xuống, chỉ cò con chết. Cò lớn hoạc đã chạy xong, hoặc đưa vào ranh mục đầu tư dài hạn, sợ léo gì. Sóng sau lên, dài hạn cho thành ngắn hạn, thế là xong.

Nhận định của em :
1.- Ko phải CK xuống mà gói kich cầu dc thông qua. VNI 1100 về 250 còn MKN, thì tèo 630 về 500 chỉ là muỗi.
2.- Gói 2 sẽ rất khó cho những người sử dụng, vì gói 1 quá thoáng & bi chửi rồi.
3.- Bây giờ CP sẽ rất cẩn trọng trong đầu tư, Đại hội tới nơi rồi. Thêm vài anh Vi ăn xin nữa thì đứt.
4.- 630 sẽ là đỉnh khó qua, vậy thì tại sao ta phải vội ăn 10% (570-630). Từ từ tý dc ko???

Hôm trước em rao mua TT đá quý 50 ( theo PTKT là ngưỡng hỗ trợ), ko ai bán. Hôm nay thủng rồi. Em sẽ đợi nó về 45. Ăn 50, chưa chắc T+4 bán dc 52.

Em bình luận ck theo cái kiểu đường phố, các nhà bác học, viện sĩ hàn lâm ( BV, TVC...) đừng bịt mũi nhé:21::21::21:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top