Chứng khoán 2009- Phần 21- Cuộc chiến giữa bò và gấu: Chỉ có anh em OF là chiến thắng

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Khoai Tây :
HOSE :
Mua - Buying 4.023.980
Bán - Selling 3.229.890


Mã:
ABT   	 10.000  	 0  	 372.000  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	6.400 	5.910 	154.800 	144.222 	0 	0 	0 	0
ALP 	2.400 	76.800 	28.320 	905.830 	0 	0 	0 	0
ALT 	50 	0 	1.250 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	21.060 	0 	387.504 	0 	0 	0 	0 	0
ASP 	0 	660 	0 	7.524 	0 	0 	0 	0
BCI 	300 	500 	11.450 	19.050 	0 	0 	0 	0
BMC 	18.460 	5.000 	1.147.215 	316.500 	0 	0 	0 	0
BMI 	143.070 	0 	3.819.949 	0 	0 	0 	0 	0
BMP 	23.840 	500 	1.264.050 	26.750 	0 	0 	0 	0
BT6 	0 	3.820 	0 	187.180 	0 	0 	0 	0
BTC 	0 	2.400 	0 	42.000 	0 	0 	0 	0
CAD 	10.400 	0 	105.040 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	500 	0 	18.450 	0 	0 	0 	0 	0
CYC 	3.300 	0 	32.340 	0 	0 	0 	0 	0
DCL 	16.290 	0 	829.915 	0 	0 	0 	0 	0
DDM 	0 	110.000 	0 	1.430.000 	0 	0 	0 	0
DHG 	36.340 	250 	4.177.640 	28.750 	0 	0 	0 	0
DPM 	381.250 	16.500 	17.237.778 	749.100 	0 	0 	0 	0
DPR 	12.760 	0 	567.820 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	30.000 	2.000 	1.353.000 	90.200 	0 	0 	0 	0
DXP 	0 	530 	0 	15.900 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	10.400 	0 	181.612 	0 	0 	0 	0
FPC 	5.000 	0 	72.500 	0 	0 	0 	0 	0
FPT 	391.980 	84.910 	26.339.425 	5.723.690 	0 	0 	0 	0
GIL 	0 	111.500 	0 	2.553.150 	0 	0 	0 	0
GMC 	400 	0 	17.400 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	0 	246.370 	0 	12.484.669 	0 	0 	0 	0
HAG 	40.700 	70.000 	2.461.050 	4.235.000 	0 	0 	0 	0
HAP 	8.150 	31.000 	173.545 	660.300 	0 	0 	0 	0
HPG 	163.150 	80.020 	8.401.475 	3.997.337 	0 	0 	0 	0
HRC 	34.580 	0 	1.290.427 	0 	0 	0 	0 	0
HSG 	11.000 	240.800 	270.600 	5.923.680 	0 	0 	0 	0
HSI 	4.000 	0 	52.800 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	490 	0 	8.232 	0 	0 	0 	0 	0
HT2 	101.000 	0 	1.537.775 	0 	0 	0 	0 	0
ICF 	0 	1.250 	0 	13.125 	0 	0 	0 	0
IMP 	27.200 	8.400 	1.657.990 	512.400 	0 	0 	0 	0
ITA 	68.340 	30.760 	3.310.495 	1.493.126 	0 	0 	0 	0
KDC 	168.690 	36.700 	7.133.513 	1.554.880 	0 	0 	0 	0
L10 	0 	1.000 	0 	14.500 	0 	0 	0 	0
LAF 	0 	4.000 	0 	76.000 	0 	0 	0 	0
LCG 	38.300 	0 	2.464.080 	0 	0 	0 	0 	0
LSS 	12.000 	100 	216.000 	1.760 	0 	0 	0 	0
MCP 	0 	20.000 	0 	498.000 	0 	0 	0 	0
MPC 	500 	10.000 	8.750 	178.000 	0 	0 	0 	0
NBB 	100 	0 	3.720 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	15.000 	0 	445.500 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	0 	200 	0 	8.960 	0 	0 	0 	0
OPC 	20 	500 	788 	19.250 	0 	0 	0 	0
PET 	24.220 	0 	501.354 	0 	0 	0 	0 	0
PGC 	80 	0 	1.096 	0 	0 	0 	0 	0
PIT 	200 	0 	2.920 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	386.720 	207.060 	13.223.934 	6.989.108 	0 	0 	0 	0
PTC 	0 	500 	0 	5.100 	0 	0 	0 	0
PVD 	94.230 	78.890 	6.955.490 	5.676.170 	0 	0 	0 	0
PVT 	112.580 	9.800 	2.016.882 	175.420 	0 	0 	0 	0
RAL 	2.000 	6.000 	56.000 	174.000 	0 	0 	0 	0
REE 	39.800 	30.100 	1.874.580 	1.417.710 	0 	81.534 	0 	3.840.251
RHC 	0 	100 	0 	2.320 	0 	0 	0 	0
SAM 	54.860 	132.000 	1.663.544 	4.010.800 	0 	0 	0 	0
SBT 	13.800 	20.000 	151.040 	211.858 	0 	0 	0 	0
SC5 	1.000 	0 	42.000 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	3.010 	0 	258.850 	0 	0 	0 	0 	0
SGH 	1.080 	0 	72.360 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	6.500 	5.000 	190.250 	147.100 	0 	0 	0 	0
SHC 	1.000 	32.160 	17.400 	559.584 	0 	0 	0 	0
SJD 	4.000 	2.000 	62.482 	31.000 	0 	0 	0 	0
SJS 	60.960 	1.120 	4.234.680 	78.960 	0 	0 	0 	0
SSC 	0 	300 	0 	9.450 	0 	0 	0 	0
SSI 	0 	50.180 	0 	2.885.350 	62.000 	0 	3.565.000 	0
STB 	636.600 	1.012.170 	17.035.880 	26.928.239 	0 	0 	0 	0
TAC 	14.050 	0 	402.500 	0 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	3.580 	0 	33.294 	0 	0 	0 	0
TDH 	83.410 	11.000 	5.046.305 	665.500 	0 	26.896 	0 	1.627.208
TPC 	0 	65.640 	0 	905.832 	0 	0 	0 	0
TRA 	500 	0 	24.250 	0 	0 	0 	0 	0
TRC 	19.570 	21.500 	889.876 	944.000 	0 	0 	0 	0
TRI 	600 	0 	5.110 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	100 	0 	2.340 	0 	0 	0 	0
TTC 	0 	3.000 	0 	25.500 	0 	0 	0 	0
TTP 	19.050 	0 	676.750 	0 	0 	0 	0 	0
TYA 	5.000 	0 	49.500 	0 	0 	0 	0 	0
UNI 	0 	1.550 	0 	25.265 	0 	0 	0 	0
VFC 	0 	6.000 	0 	62.400 	0 	0 	0 	0
VHC 	20.000 	5.970 	680.000 	192.831 	0 	0 	0 	0
VHG 	5.000 	0 	47.000 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	46.340 	200 	2.242.856 	9.680 	0 	0 	0 	0
VIP 	20.280 	67.000 	291.792 	963.600 	0 	0 	0 	0
VNM 	45.910 	57.000 	4.519.755 	5.534.515 	0 	0 	0 	0
VPL 	48.480 	0 	3.393.600 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	213.520 	100 	7.273.419 	3.400 	0 	0 	0 	0
VTC 	11.970 	0 	129.276 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	158.640 	78.660 	2.006.827 	1.002.282 	0 	0 	0 	0
HA : mua bán ngang nhau tầm 700K

VNI hôm nay chốt phiên 400.9 điểm, vừa đủ xinh đẹp để vượt qua cái ngưỡng tâm lý 400 điểm là đỉnh tháng 10/2008. Con đường chinh phục đỉnh cảo vẫn còn ở trước mắt.
(em post lại cái chart tuần trước, vẫn còn nguyên giá trị)


HA sắp tiệm cận cục vàng vàng rồi, cố lên em !!!
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
@Bes: bác cho em hỏi, Fib.fan trong Metastock chỉ có 3 đường, có cách nào thêm đường 0 và 23,6 nữa nhỉ? (b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
@Bes: bác cho em hỏi, Fib.fan trong Metastock chỉ có 3 đường, có cách nào thêm đường 0 và 23,6 nữa nhỉ? (b)
Kẻ tay cụ ạ. 1 đường thẳng từ gốc tới đỉnh cao nhất làm đường 0, phần còn lại dùng Fibo Retracement hoặc cộng trừ nhân chia để vẽ 23.6
Khi giá cao quá mới cần tới 2 đường này, trong biên độ bình thường 3 đường có sẵn là dùng thoải mái rồi.
 

tổ lái

Xe hơi
Biển số
OF-7035
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
117
Động cơ
542,160 Mã lực
Bác nào có thông tin thêm về con TNG, L61, L43 không ạ. Em đang muốn vào, có nên không các bác?
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,323 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Em đang múc vào con IFS, các bác có thông tin gì về con này không? Cho em xin ít thông tin với.(l)(l)(l)
 

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,091
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
Cụ DJ sau quãng thời gian đầu đỏ giờ đã quay trở lại chu kỳ tăng rồi! Mai thị trường lại táo bón rồi! Hôm nay vừa bán VTO sau quãng thời gian nuôi nó quá lâu. Có khi em lại sai rồi :'(:'(:'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Dạo này thầy Biz đi đầu rồi nhỉ? Hay là đang đóng cửa để tu luyện Fizline??? Cụ ở đâu thì lên tiếng đi, cho em cái định hướng trong tuần này.:^):^):^):^)
Có khi cụ Bizviet đang nghiên cứu 1 quả Bizline, kẻ theo diễn biến online. Song kiếm hợp bích, quả này kiếm tiền nhòe nhoẹt rồi anh em ơi.

huytct nói:
Cụ DJ sau quãng thời gian đầu đỏ giờ đã quay trở lại chu kỳ tăng rồi! Mai thị trường lại táo bón rồi! Hôm nay vừa bán VTO sau quãng thời gian nuôi nó quá lâu. Có khi em lại sai rồi
Ngày mai là thử lửa cho sàn HA khi chạm ngưỡng cản trên tại 146-147.
VNI theo thời gian cản trên đã thay đổi, ban nãy em hơi nhầm tí, phải là 425-428 cơ.
Nói chung VNI vẫn đang di chuyển an toàn trong 1 uptrend mạnh mẽ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thuannt8x

Xe tải
Biển số
OF-27273
Ngày cấp bằng
11/1/09
Số km
287
Động cơ
489,070 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Đoan Hùng - Phú Thọ
Website
www2.deche.vn
Cụ DJ sau quãng thời gian đầu đỏ giờ đã quay trở lại chu kỳ tăng rồi! Mai thị trường lại táo bón rồi! Hôm nay vừa bán VTO sau quãng thời gian nuôi nó quá lâu. Có khi em lại sai rồi :'(:'(:'(
Em nhập TPC lúc em nó 9k , VTO lúc 11.7, PET 18.3 đợi mãi chẳng thấy 3 em mang về cho mình tí tiền nào cứ lên tí rồi lại tụt bực mình bán em TPC 10k, PET 18.9 vừa bán xong thì nó cứ trèo lên rõ cao bắt lại sợ nó lại ngã. Hix còn lại em VTO để nuôi vậy.
 

blackcat

Xe máy
Biển số
OF-1984
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
86
Động cơ
568,860 Mã lực
Tuổi
49
Em nhập TPC lúc em nó 9k , VTO lúc 11.7, PET 18.3 đợi mãi chẳng thấy 3 em mang về cho mình tí tiền nào cứ lên tí rồi lại tụt bực mình bán em TPC 10k, PET 18.9 vừa bán xong thì nó cứ trèo lên rõ cao bắt lại sợ nó lại ngã. Hix còn lại em VTO để nuôi vậy.
e nhập TPC giá 7,6 hôm nay vừa bán 13,7:21::21::21:
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,323 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Em đang múc vào con IFS, các bác có thông tin gì về con này không? Cho em xin ít thông tin với.(l)(l)(l)
Cụ múc rôì mơí nghiên cưú hay sao mà đang múc rôì mơí hỏi thông tin thế :)):))
@cụ N design: cụ múc đúng thời kỳ tích luỹ thì phải chiụ thôi, em múc 1 tuần nó lên là ngon roaì:)):)):))
Thực ra em múc con IFS này hôm nghe bác Fiz bình luận về dòng tiền đổ vào US market để DJ không bị mất điểm là vào thực phẩm và đồ uống. Lại nghe bác biz nói có 01 con pn đang lên, em thấy con này cũng đang lên liên tục nên múc. Hôm em vào là 8.8m, rồi 9.2, 9.6 đến hôm nay cũng vào được thêm một ít 10.5. Đang kỳ vọng nó lên đến 12 là nhảy thôi.
 

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
Thực ra em múc con IFS này hôm nghe bác Fiz bình luận về dòng tiền đổ vào US market để DJ không bị mất điểm là vào thực phẩm và đồ uống. Lại nghe bác biz nói có 01 con pn đang lên, em thấy con này cũng đang lên liên tục nên múc. Hôm em vào là 8.8m, rồi 9.2, 9.6 đến hôm nay cũng vào được thêm một ít 10.5. Đang kỳ vọng nó lên đến 12 là nhảy thôi.
Với quan điểm như cụ và đang vào mùa nóng, sức tiêu thụ đồ uống đóng hộp sẽ tăng nên hôm qua em đã đưa vào tầm ngắm và đặt ATC nhưng không khớp. Đặt đầu phiên thì chắc chắn có 10% roài. Hôm nay em không dám tham nữa, sợ bị kẹp lắm :21::21::21:
Có lẽ bây giờ dòng tiền đã chuyển rồi cụ ạ, mình phải quan tâm đến dòng tiền ở VN thôi, bây giờ dòng tiền đang tập trung vào nhóm ngành Chứng khoán (hot nhất vì HCM vừa chào sàn, dự kiến sẽ tăng trần ít nhất đến cuối tuần) Tài chính, địa ốc, dầu khí và họ hàng nhà nó...
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,323 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Với quan điểm như cụ và đang vào mùa nóng, sức tiêu thụ đồ uống đóng hộp sẽ tăng nên hôm qua em đã đưa vào tầm ngắm và đặt ATC nhưng không khớp. Đặt đầu phiên thì chắc chắn có 10% roài. Hôm nay em không dám tham nữa, sợ bị kẹp lắm :21::21::21:
Có lẽ bây giờ dòng tiền đã chuyển rồi cụ ạ, mình phải quan tâm đến dòng tiền ở VN thôi, bây giờ dòng tiền đang tập trung vào nhóm ngành Chứng khoán (hot nhất vì HCM vừa chào sàn, dự kiến sẽ tăng trần ít nhất đến cuối tuần) Tài chính, địa ốc, dầu khí và họ hàng nhà nó...
Ặc, em cũng biết dòng CK đang lên, em có mỗi con HPC nhưng em trót bán mất, bây giờ cũng chẳng muốn ôm lại nữa. Còn HCM tối qua em đúng 7h2 phút em đặt lệnh ATO mà số hiệu ID của mình đã ở xa lắm rồi, nên cũng không mong ôm được em nó.
 

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
Ặc, em cũng biết dòng CK đang lên, em có mỗi con HPC nhưng em trót bán mất, bây giờ cũng chẳng muốn ôm lại nữa. Còn HCM tối qua em đúng 7h2 phút em đặt lệnh ATO mà số hiệu ID của mình đã ở xa lắm rồi, nên cũng không mong ôm được em nó.
Em không ham hố con HCM lắm, sáng nay có đặt một tí ato cho vui thôi vì biết rằng nó đang hot, mình có cố chen lệnh cũng ko được. Không ngờ cổ đông HCM đoàn kết thật, đến tận phiên 2 mới khớp nhõn một lô :77::77::77::77:
Em cũng chơi HPC nhưng bị TT lắc ác quá nên chạy mât dép từ lúc 19.1 đến 23. Hôm qua mới vào được một tý ở giá 26, chắc cuối tuần sẽ chạy nốt
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thực ra em múc con IFS này hôm nghe bác Fiz bình luận về dòng tiền đổ vào US market để DJ không bị mất điểm là vào thực phẩm và đồ uống. Lại nghe bác biz nói có 01 con pn đang lên, em thấy con này cũng đang lên liên tục nên múc. Hôm em vào là 8.8m, rồi 9.2, 9.6 đến hôm nay cũng vào được thêm một ít 10.5. Đang kỳ vọng nó lên đến 12 là nhảy thôi.
He he, DJ chả liên quan đến mình đâu bác ạ, cảm tính đú vớ đú vẩn 1 tí cho nó gọi là liên thông thế giới ý mà. Bác thấy bên Mẽo nó mua gì ở VN bác mua đấy thì có ngày ...đi bằng mông :P:P:P
Đợt này hầu hết những con Penny đều tăng, do dòng tiền từ BCs chảy sang cổ phiếu nhỏ, chúc mừng bác bước đúng nhịp.
 

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
Hôm nay e lên sàn, liếc mắt qua bà bên cạnh, thấy bả dg nhập VTO, mà e lại k để ý lắm, tàu chạy qua 1 ga mất rồi, k biết mai có lên nổi k,
IFS có đội làm giá hiệu quả lắm các cụ ơi!
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,323 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Hôm nay e lên sàn, liếc mắt qua bà bên cạnh, thấy bả dg nhập VTO, mà e lại k để ý lắm, tàu chạy qua 1 ga mất rồi, k biết mai có lên nổi k,
IFS có đội làm giá hiệu quả lắm các cụ ơi!
Em thấy làm giá bên sàn HA có em S99 là hơi bị kinh, em ôm em này mấy lần toàn non gan nên mất ăn.:102::102::102:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,261
Động cơ
529,392 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
bản thân là người VN luôn có đặc tính nghi ngờ người VN và thường sính ngoại nên bác vừa roài nói DJ ko dính dáng mấy đến CK VN em e là chưa chuẩn ạ.

DJ hôm nay lội ngược dòng nhưng sức bật ko mạnh, PTCB mà nói thì mọi thứ tăng ( nhật tuệ) xem ra còn mong manh lắm (k)
 

vuivui

Xe máy
Biển số
OF-33831
Ngày cấp bằng
23/4/09
Số km
75
Động cơ
476,740 Mã lực
HCM chiều qua giao dịch thỏa thuận giá 45 các bác ah
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
bản thân là người VN luôn có đặc tính nghi ngờ người VN và thường sính ngoại nên bác vừa roài nói DJ ko dính dáng mấy đến CK VN em e là chưa chuẩn ạ.

DJ hôm nay lội ngược dòng nhưng sức bật ko mạnh, PTCB mà nói thì mọi thứ tăng ( nhật tuệ) xem ra còn mong manh lắm (k)
Cái trò bám đuôi DJ mới xuất hiện khoảng 3 tháng nay cụ ạ, và thực tế chứng minh mới gần đây thôi DJ đỏ ta vẫn xanh, DJ xanh ta vẫn đỏ. Chuyện bình thường. Nếu cụ được hưởng cái không khí VNI 1170 rơi xuống 235 thì cụ mới hiểu DJ chả là cái quái gì cả.
 

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
Cái trò bám đuôi DJ mới xuất hiện khoảng 3 tháng nay cụ ạ, và thực tế chứng minh mới gần đây thôi DJ đỏ ta vẫn xanh, DJ xanh ta vẫn đỏ. Chuyện bình thường. Nếu cụ được hưởng cái không khí VNI 1170 rơi xuống 235 thì cụ mới hiểu DJ chả là cái quái gì cả.
Hô hô, hồi đó, e đón giá xuống thg SSI 2 lần, 1 lần 42.8, 1 lần 37.8, thế mà buộc lòng phải bán cắt lỗ tất cả ở 31.2 đó các cụ. Buồn thật đấy! Nhưng tính ra còn may, giữ nữa nó xuống tận 23 luôn.
Lúc nó 23 thì e bệnh nặg, tiêu hết tiền để vô viện nên k đánh giá xuống dc, buồn tập 2 luôn!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top