[Funland] Chứng khoán 2009- Phần 21- Cuộc chiến giữa bò và gấu: Chỉ có anh em OF là chiến thắng

Trạng thái
Thớt đang đóng

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
179
Động cơ
548,300 Mã lực
Nhà cháu nhẩy tàu VCG rồi, giá 24, tàu xóc ê mông lắm. Chúc cụ nào còn trên tàu thượng lộ bình an. (b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Lúc nào cụ bes rỗi thì post giúp anh em mấy cái chart của VNI và Hastc mới được không ạ.
Cái tuần trước cũ mất rồi. :102:
Không cũ đâu cụ ạ, nó vẫn chạy trong tầm kiềm soát mà, vẽ ra cũng vậy thôi. Khi nào nó sắp phá lên hay phá xuống thì em sẽ post, các cụ cứ yên tâm.

Nhà cháu hôm nay xuống SD9 rồi, cháu hơi bâng khuâng về DJ nên thôi cứ chuyền cục than hồng đi cho đỡ mệt đầu. Bây giờ cháu cổ/tiền là 30/70 nên nhạc nào cháu cũng nhẩy được. Dạo nọ cứ 100% cổ nên cũng thấy bứt rứt :21::21::21:
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,471
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Nhà cháu cũng cắt lãi em HNM rồi, chẳng biết khôn hay ngu nữa.
EBS thì nhất định giữ đến 20 mới bán.:P:P:P
REE, SD7 và VSP em vẫn ôm chặt,
Chỉ có 2 đống m.ứ.t PPC và PVT chưa biết phải làm sao????:102::102::102: Các cụ cho em xin lời khuyên với ạ.:77::77::77:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mua - Buying 3.180.670 ; 122.543.263.000
Bán - Selling 2.459.100 ; 92.320.153.000


Mã:
ABT   	 50  	 0  	 1.865  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	6.200 	46.130 	149.390 	1.108.301 	0 	0 	0 	0
AGF 	2.350 	0 	46.770 	0 	0 	0 	0 	0
ALT 	16.700 	2.000 	394.014 	46.800 	0 	0 	0 	0
ANV 	1.000 	0 	17.500 	0 	0 	0 	0 	0
ASP 	0 	6.100 	0 	67.100 	0 	0 	0 	0
BBC 	300 	0 	5.850 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	1.340 	0 	52.210 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	3.510 	0 	216.805 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	55.700 	0 	1.420.350 	0 	0 	0 	0 	0
BMP 	20.050 	2.060 	1.077.730 	110.770 	0 	0 	0 	0
BPC 	770 	0 	9.471 	0 	0 	0 	0 	0
BT6 	0 	11.100 	0 	543.900 	0 	0 	0 	0
BTC 	0 	2.500 	0 	45.750 	0 	0 	0 	0
CAD 	6.000 	0 	58.200 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	1.000 	140 	36.200 	5.040 	0 	0 	0 	0
DCC 	0 	500 	0 	6.900 	0 	0 	0 	0
DCL 	3.300 	0 	168.300 	0 	0 	0 	0 	0
DCT 	0 	900 	0 	10.170 	0 	0 	0 	0
DHA 	0 	2.500 	0 	53.650 	0 	0 	0 	0
DHG 	1.500 	160 	165.000 	17.600 	0 	0 	0 	0
DIC 	0 	4.230 	0 	59.397 	0 	0 	0 	0
DMC 	500 	30 	24.500 	1.458 	0 	0 	0 	0
DNP 	900 	0 	14.580 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	164.400 	119.170 	7.243.080 	5.187.048 	0 	0 	0 	0
DPR 	100 	10.420 	4.490 	452.659 	0 	0 	0 	0
DQC 	0 	2.800 	0 	47.480 	0 	0 	0 	0
DRC 	37.660 	0 	1.637.380 	0 	0 	0 	0 	0
DXP 	20.820 	0 	593.288 	0 	0 	0 	0 	0
DXV 	0 	3.980 	0 	33.682 	0 	0 	0 	0
FMC 	80 	2.100 	928 	24.360 	0 	0 	0 	0
FPT 	142.680 	26.180 	9.477.670 	1.752.945 	0 	0 	0 	0
GMC 	280 	0 	11.620 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	1.480 	74.210 	72.890 	3.636.072 	0 	0 	0 	0
GTA 	930 	0 	10.280 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	109.830 	32.070 	6.593.980 	1.924.700 	0 	0 	0 	0
HAP 	7.760 	51.700 	155.200 	1.046.560 	0 	0 	0 	0
HAS 	48.400 	0 	919.570 	0 	0 	0 	0 	0
HAX 	0 	880 	0 	25.696 	0 	0 	0 	0
HDC 	2.200 	0 	66.220 	0 	0 	0 	0 	0
HMC 	7.100 	0 	95.850 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	289.600 	8.510 	14.404.349 	421.246 	0 	0 	0 	0
HRC 	100 	0 	3.650 	0 	0 	0 	0 	0
HSG 	1.000 	200.000 	23.500 	4.700.000 	0 	0 	0 	0
HSI 	42.500 	0 	523.950 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	200 	0 	3.300 	0 	0 	0 	0
HT2 	40 	0 	600 	0 	0 	0 	0 	0
IFS 	7.130 	0 	69.835 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	24.520 	0 	1.505.590 	0 	0 	0 	0 	0
ITA 	15.620 	96.850 	731.140 	4.551.710 	0 	0 	0 	0
KDC 	12.200 	40.800 	492.170 	1.638.970 	0 	0 	0 	0
KHP 	0 	1.900 	0 	31.160 	0 	0 	0 	0
L10 	0 	1.000 	0 	13.900 	0 	0 	0 	0
LAF 	30.200 	50.000 	576.820 	954.500 	0 	0 	0 	0
LCG 	20 	0 	1.240 	0 	0 	0 	0 	0
LSS 	7.130 	0 	125.502 	0 	0 	0 	0 	0
MCP 	0 	10.000 	0 	238.000 	0 	0 	0 	0
MCV 	100 	0 	1.350 	0 	0 	0 	0 	0
MPC 	0 	500 	0 	8.800 	0 	0 	0 	0
NBB 	20 	0 	750 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	10.000 	50.020 	302.000 	1.520.915 	0 	0 	0 	0
NSC 	20 	0 	764 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	590 	1.690 	25.193 	72.163 	0 	0 	0 	0
PET 	214.450 	1.500 	4.151.897 	29.550 	0 	0 	0 	0
PGC 	680 	5.110 	9.164 	68.948 	0 	0 	0 	0
PPC 	222.540 	120.920 	7.306.810 	3.981.726 	0 	0 	0 	0
PTC 	0 	1.000 	0 	9.800 	0 	0 	0 	0
PVD 	5.170 	1.480 	377.270 	107.290 	0 	0 	0 	0
PVF 	85.160 	4.400 	2.529.252 	130.680 	0 	0 	0 	0
PVT 	5.400 	50 	95.160 	875 	0 	0 	0 	0
RAL 	25.000 	92.100 	737.500 	2.716.950 	0 	0 	0 	0
REE 	207.970 	152.140 	9.285.728 	6.830.686 	0 	0 	0 	0
SAM 	27.300 	5.000 	794.910 	145.500 	0 	0 	0 	0
SBT 	0 	112.800 	0 	1.174.401 	0 	0 	0 	0
SC5 	63.070 	13.350 	2.522.800 	534.000 	0 	0 	0 	0
SDN 	760 	0 	14.288 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	5.000 	0 	420.000 	0 	0 	0 	0 	0
SFN 	0 	200 	0 	2.550 	0 	0 	0 	0
SGT 	1.100 	300 	31.900 	9.060 	0 	0 	0 	0
SHC 	5.500 	0 	90.961 	0 	0 	0 	0 	0
SJD 	4.450 	0 	66.460 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	35.370 	12.610 	2.398.910 	851.435 	0 	0 	0 	0
SSI 	41.290 	513.150 	2.263.555 	28.190.475 	0 	0 	0 	0
STB 	527.940 	54.540 	13.518.227 	1.379.212 	0 	0 	0 	0
TAC 	37.000 	10.460 	1.042.311 	291.834 	0 	0 	0 	0
TCM 	1.210 	0 	15.246 	0 	0 	0 	0 	0
TCR 	1.000 	0 	8.900 	0 	0 	0 	0 	0
TCT 	120 	0 	12.600 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	64.200 	14.770 	3.724.055 	869.585 	0 	0 	0 	0
TNC 	0 	6.140 	0 	95.784 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	25.000 	0 	330.000 	0 	0 	0 	0
TRC 	22.700 	1.000 	1.038.840 	45.900 	0 	0 	0 	0
TRI 	3.000 	0 	25.800 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	100 	0 	2.230 	0 	0 	0 	0
TSC 	10.800 	12.750 	472.463 	554.295 	0 	0 	0 	0
TTC 	70 	0 	546 	0 	0 	0 	0 	0
TTP 	25.000 	0 	871.000 	0 	0 	0 	0 	0
UIC 	0 	1.500 	0 	21.000 	0 	0 	0 	0
UNI 	5.100 	0 	79.560 	0 	0 	0 	0 	0
VHC 	0 	18.210 	0 	617.319 	0 	0 	0 	0
VHG 	3.700 	0 	33.300 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	1.500 	0 	70.050 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	0 	243.260 	0 	3.392.658 	0 	0 	0 	0
VNE 	50.000 	2.900 	483.000 	28.280 	0 	0 	0 	0
VNM 	112.020 	63.040 	10.863.450 	6.110.620 	0 	0 	0 	0
VSC 	1.000 	0 	60.250 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	219.700 	104.290 	7.189.030 	3.417.298 	0 	0 	0 	0
VST 	5.000 	0 	71.500 	0 	0 	0 	0 	0
VTA 	3.000 	0 	22.200 	0 	0 	0 	0 	0
VTC 	30.720 	1.700 	314.786 	17.510 	0 	0 	0 	0
 

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
179
Động cơ
548,300 Mã lực
Lộn xộn thông tin về Vinaconex
Sự thật là…

Trao đổi với ông Nguyễn Quốc Hòa, Kế toán trưởng Vinaconex về 4 thông tin trên, câu trả lời đầu tiên là ông rất "bất ngờ và bức xúc". Về kế hoạch bán cổ phần cho Viettel để tăng vốn từ 2.000 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng với giá ít nhất bằng 4 lần mệnh giá, ông Hòa cho biết: "Không thể hiểu được tại sao NĐT lại có thể tin vào một thông tin như vậy! ".

Trên thực tế, website chính thức của Vinaconex (www.vinaconex.com.vn) đăng tải đầy đủ nội dung Nghị quyết họp ĐHCĐ, trong đó ghi rõ kế hoạch tăng vốn là sẽ bán cho cổ đông hiện hữu. Vậy thì lý do gì để họ có thể đưa ra những thông tin mà có lẽ Vinaconex còn chưa kịp... tưởng tượng ra?

Liên quan đến kế hoạch bán 6.000 tỷ đồng vốn đầu tư tại dự án Xi măng Cẩm Phả, ông Hòa khẳng định: "Chưa có bất kỳ thông tin nào về khả năng thu lời và lời bao nhiêu của việc thoái vốn này".

Theo đó, Vinaeonex đã ký hợp đồng tư vấn tái cấu trúc và tìm đối tác chiến lược với Credit Suisse và ngày 13/5 là ngày cuối cùng tiếp nhận hồ sơ của các đối tác muốn mua. ông Hòa cho biết, theo kế hoạch thì Dự án Xi măng Cẩm Phả trong thời gian đầu hoạt động sẽ lỗ, nhưng thực tế, đây lại là nhà máy xi măng đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu xi măng ra nước ngoài. Đến nay, Công ty đã ký hợp đồng tiêu thụ khoảng 11. 000 tấn/ngày, trong khi công suất của nhà máy giai đoạn này là 6.000 tấn/ngày.

“Như vậy, hoạt động của dự án Xi măng Cẩm Phả năm 2009 sẽ có lãi, nhưng với kế hoạch thoái vốn mà Tổng Công ty đưa ra thì 6,000 tỷ đồng đâu phải là con số nhỏ? Đến bây giờ, Vinaconex cũng chưa biết bất kỳ thông tin nào về phương án tài chính của các đối tác thì thông tin lãi 2,000 tỷ đồng thực sự là không có cơ sở”, ông Hòa nói

Về dự án Bắc An Khánh, tổng diện tích chưa đầy 265 héc-ta, mà tin đồn đã thu về với 5 tỷ USD (tính bình quân hơn 33 triệu đồng/m2), ông Hòa cho biết, cho đến nay, Vinaconex còn chưa hoàn thiện xong thiết kế nên không căn cứ để nói như vậy. Theo dự kiến, nếu giữ tiến độ tốt, cuối năm nay Vninconex bắt đầu bán một phần để thu tiền về, nhưng cũng chỉ là khoản tạm thu, chưa kết chuyển thành doanh thu, lợi nhuận được.

Còn về dự án Green City, ông Hòa cho biết “Có dự án Green City nhưng do một công ty con của Vinaconex làm tư vấn thiết kế cho đối tác bên ngoài, chứ chẳng có gì liên quan đến Vinaconex”.

Nhưa vậy, có thể khẳng định rằng, đến thời điểm này, trong 4 thông tin về Vinaconex đang được rỉ tai, có 2 thông tin hoàn toàn thiếu căn cứ và 2 thông tin xuất phát từ sự tưởng tượng phong phú của người đã “sáng tạo” ra nó.

Theo ông Hòa, bản thân những thông tin trên không chính thống nên Vinaconex cũng rất khó xử. Vinaconex chỉ muốn gửi thông điệp đến NĐT rằng, DN luôn minh bạch về thông tin và sẵn sàng trả lời thắc mắc của NĐT. “Chúng tôi muốn NĐT tìm hiểu kỹ thông tin, không nên vì những tin đồn thiếu căn cứ mà đổ tiền vào với kỳ vọng lớn để có thể bị thiệt hại”, ông Hòa khuyến nghị.
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,058
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Châu Á hôm nay cực xấu, rớt cả ngày 0 ngóc lên được, -226 điểm, -2.44%, tuy nhiên Châu Âu đầu phiên lại tăng, nếu em Mẽo tối nay ngon thì cơ hội tăng cho VNI ngày mai vẫn còn. Em hy vọng thứ 5 hãy xuống để em còn tí hàng nào thì chạy ra nốt.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Lộn xộn thông tin về Vinaconex
Sự thật là…
Sau 2 năm vật lộn với chứng em phát hiện ra tin đồn đúng phết, không có việc léo gì phải thanh minh :21::21::21:

Châu Á hôm nay cực xấu, rớt cả ngày 0 ngóc lên được, -226 điểm, -2.44%, tuy nhiên Châu Âu đầu phiên lại tăng, nếu em Mẽo tối nay ngon thì cơ hội tăng cho VNI ngày mai vẫn còn. Em hy vọng thứ 5 hãy xuống để em còn tí hàng nào thì chạy ra nốt.
Em nghĩ rằng VNI không thể nào đi ngược xu hướng thế giới, có thể 1 vài phiên do cái tính "lạc quan của người Việt" (1 trong 4 tính chất mà bác fiztrading đã post lâu lâu rồi) chứ không thể ngược mãi.
Xét theo TA thì VNI và HA-Index vẫn đang ngon, chưa có gì phải bận tâm lớn cả.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam




 

KTS.Kiên

Xe đạp
Biển số
OF-34525
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
16
Động cơ
475,170 Mã lực
Các bác quan tâm đến cái thằng vinaconec lam gì, day vao chúng nó có mang phòng khách nhà mình đi cho nó làm nhà WC. Trong thời điểm lộn xộn thế này các bác cứ SSI, REE, BMP SAM mà tẩn cho nó có thu nhập.Dây vào mấy ông cổ phiếu ngành xây dựng mệt lắm.
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,379
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Có bác nào trên OF này quan tâm đến con HCM ngày mai chào sàn không ạ? Em đặt lệnh ATO mà không biết mai có khớp được không?
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Có bác nào trên OF này quan tâm đến con HCM ngày mai chào sàn không ạ? Em đặt lệnh ATO mà không biết mai có khớp được không?
Để tiền mà mua con khác, sáng mai là cuộc thi nhập lệnh mua ATO con này đấy. Em đồ rằng dư mua tầm 5tr-7tr :21::21::21: và con này trần khoảng 12 phiên liền, em thề
 

nnc_vn

Xe tải
Biển số
OF-5447
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
247
Động cơ
546,450 Mã lực
Em để dành tiền đua em HCM, nhưng tối nay mẽo xanh thế này thì hết cơ hội đua ATO rồi. Thế là em nhỡ đợt sóng này rồi, tiền/cổ 70/30, còn mỗi SD cái trong tk
 

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,123
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
Để tiền mà mua con khác, sáng mai là cuộc thi nhập lệnh mua ATO con này đấy. Em đồ rằng dư mua tầm 5tr-7tr :21::21::21: và con này trần khoảng 12 phiên liền, em thề
Confirm với các cụ về thông tin này! Tối thằng cu em bên HCM vừa điện cho em xui đua lệnh ATO, nó nói trần khoảng 10 phiên rồi sẽ điều chỉnh. Mai giá khởi điểm là 27, giao động 20%; hiện vẫn giao dịch ngầm giá 42. Nó phán ngay anh muốn mua để 3 hôm nữa . Mai đua khó vô cùng!
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,988
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
coi chừng đớp được ka lờ sờ xong mất 14% luôn

HCM không có thì ăn tạm HPC
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,821
Động cơ
552,333 Mã lực
em cứ mạnh dạn đề cử ACB, kết hợp cả tin tốt, chart tốt, em đề nghị mức giá hợp lý là 50 trong tuần này.


hơi mờ (em cũng chưa hiểu tại sao chứ .pdf thì sắc nét lắm).
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Confirm với các cụ về thông tin này! Tối thằng cu em bên HCM vừa điện cho em xui đua lệnh ATO, nó nói trần khoảng 10 phiên rồi sẽ điều chỉnh. Mai giá khởi điểm là 27, giao động 20%; hiện vẫn giao dịch ngầm giá 42. Nó phán ngay anh muốn mua để 3 hôm nữa . Mai đua khó vô cùng!
Từ hôm nọ offline đã có tin nội gián mua trần 5 phiên HCM rồi còn gì, khỏi bàn đến nó trong 1 tuần nữa đi các cụ ơi :21::21::21:
DJI đêm nay kinh quá, không biết có tin gì support mà lên gần 200 điểm, em sai mất rồi (ít nhất trong quyết định bán ngày hôm nay) :'(:'(:'(
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top