Chứng khoán 2009 - Phần 20: Anh em OF cưỡi bò vàng đi chăn gấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cái này có cơ sở cụ àhh, hôm trước mợ PP Thảo cũng phát biểu trước HĐND TPHCM đại ý là số lượng thất nghiệp không gia tăng vì NLĐ không làm ở xí nghiệp này thì chuyển sang xí nghiệp khác, còn không làm xí nghiệp thì làm .... ruộng , nói chung là vẫn có việc làm nên không thể gọi là thất nghiệp được:77::77: Em đến chịu thua:mad:
Em lại nhớ đợt rồi ở quận Hoàn Kiếm, thực hiện mô hình khoán quản thu hồi hết các bãi trông xe oto, kẻ vạch vàng giao cho Quận quản lý.
Tại buổi lễ phát động, đ/c Phó Chủ Tịch UBND TPHN phát biểu là : với mô hình này chúng ta đã tạo công ăn việc làm cho 330 lao động (mk, thế 330 ông đang trông bị bật bãi thì đi léo đâu rồi)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Cái này có cơ sở cụ àhh, hôm trước mợ PP Thảo cũng phát biểu trước HĐND TPHCM đại ý là số lượng thất nghiệp không gia tăng vì NLĐ không làm ở xí nghiệp này thì chuyển sang xí nghiệp khác, còn không làm xí nghiệp thì làm .... ruộng , nói chung là vẫn có việc làm nên không thể gọi là thất nghiệp được:77::77: Em đến chịu thua:mad:
Hớ hớ hớ hớ hớ, thì bệnh thành tích mà lại. Thống kê ở ta, nhất là thống kê thất nghiệp mang nặng ảnh hưởng của bệnh thành tích. Vừa rồi vừa cãi nhau to với WB về vụ này đấy còn gì. Tây nó cho rằng, dạng thi thoảng mới có việc, tức là k0 có việc làm cố định dạng mấy bà phe vé, cò tai nạn, xe ôm... thì đều là thất nghiệp. Mình thì ngược lại, thất nghiệp tức là ngồi nhà làm nội trợ, chứ chỉ cần ra đường rải đinh bẫy xe cũng được coi là... có việc làm rồi. Thành ra thống kê ở mình nó mới màu hồng đẹp hơn Tây, các bác lại "ngoắng" ầm ĩ trên các phương tiện thông tin đại chúng về thiên tài của Đảng:21::21::21::21::21:.
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Làm gì có ai toàn chỉ may mắn mà dựa vào trực giác hả cụ! Chơi như cụ thì 1 năm rưỡi qua nó xay cụ thành tro.

Mai chắc vẫn thận trọng cái vụ tây bán hôm nay và cảnh báo của kụ Đekup. Mỗi tội bây giờ chắc khó lỗ được roài:):):):):)
Riêng về trực giác mã nào đang bị gom là 1 cái rất quan trọng , cụ nào từng theo dõi FPT giá 47,48 , BVS hồi 15,16 bị oánh liên tục là sẽ cảm nhận . Còn phím trước tin liệu các cụ có dám tin kô nếu kô phải người nhà mình hoặc người cực thân thiết . Em được nhân viên môi giới phím trước REE đang được gom rất mạnh vào hôm 28/3 mà có tin chúng nó đâu . Mà thực tế là REE nó bị dập xuống 2 hôm 30,31/3 rồi mới đi đó chứ

Chơi chứng khoán yếu tố may mắn sau khi nghiên cứu kĩ là yếu tố hàng đầu . Em nêu 2 ví dụ này là cụ thấy may mắn có quan trọng hay kô
-2 cụ A&B mua hàng mới T+4 , mua cách nhau 1 ngày , cụ A hàng về gặp hôm rung lắc bán ra , cụ B hàng về hôm sau thị trường đi đẹp , ăn trần 4 phiên tiếp .
-2 cụ A&B , cụ A có hàng sẵn , cụ B mua mới . 2 cụ mua cùng 1 mã . Hôm sau rung lắc cụ A sợ quá chốt lời 7% , cụ B T+4 sợ cũng kô làm được gì vì hàng chưa về . Mấy hôm sau trần 3 phiên , cụ B thắng đậm

Còn rất nhiều ví dụ về ra tin , lệnh vào nhanh chậm , huỷ lệnh kịp , mạng nghẽn , điện thoại bận , hôm đó bận đi đâu kô dòm bảng , ... Tất cả những cái đó là may mắn đó cụ ạ .
 

Casino Royale

Xe tải
Biển số
OF-74
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
368
Động cơ
586,038 Mã lực
Nơi ở
Moon
Cụ Thúy thì bảo là quí 1 đã vượt qua khủng hoảng. Nói nhiều lắm, nhưng có đoạn là số lượng người thất nghiệp không tăng thêm. Cái này là em nghi nhất. Ở Việt Nam ta thống kê quả này hơi bị khó nhé/ Nào là thị trường Bất Động sản cũng ổn, thế nào là ổn hả các cụ?
Việt Nam mình tính giỏi lắm
Tính GDP theo đầu người, bây giờ GDP giảm bao nhiêu phần trăm thì nhân ra lượng người thất nghiệp thôi mà :):):)
80 triệu dân làm ra GDP như vậy
Nếu năm nay GDP giảm 1/2 thì có nghĩa là 1/2 trong độ tuổi lao động sẽ bị mất việc làm :)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Riêng về trực giác mã nào đang bị gom là 1 cái rất quan trọng , cụ nào từng theo dõi FPT giá 47,48 , BVS hồi 15,16 bị oánh liên tục là sẽ cảm nhận . Còn phím trước tin liệu các cụ có dám tin kô nếu kô phải người nhà mình hoặc người cực thân thiết . Em được nhân viên môi giới phím trước REE đang được gom rất mạnh vào hôm 28/3 mà có tin chúng nó đâu . Mà thực tế là REE nó bị dập xuống 2 hôm 30,31/3 rồi mới đi đó chứ

Chơi chứng khoán yếu tố may mắn sau khi nghiên cứu kĩ là yếu tố hàng đầu . Em nêu 2 ví dụ này là cụ thấy may mắn có quan trọng hay kô
-2 cụ A&B mua hàng mới T+4 , mua cách nhau 1 ngày , cụ A hàng về gặp hôm rung lắc bán ra , cụ B hàng về hôm sau thị trường đi đẹp , ăn trần 4 phiên tiếp .
-2 cụ A&B , cụ A có hàng sẵn , cụ B mua mới . 2 cụ mua cùng 1 mã . Hôm sau rung lắc cụ A sợ quá chốt lời 7% , cụ B T+4 sợ cũng kô làm được gì vì hàng chưa về . Mấy hôm sau trần 3 phiên , cụ B thắng đậm

Còn rất nhiều ví dụ về ra tin , lệnh vào nhanh chậm , huỷ lệnh kịp , mạng nghẽn , điện thoại bận , hôm đó bận đi đâu kô dòm bảng , ... Tất cả những cái đó là may mắn đó cụ ạ .
Thì em có bảo may mắn là không quan trọng đâu! Chả cứ chứng, mà ở đời cái quái gì mà chả cần may mắn. Mỗi tội chơi chứng mà cứ dựa vào trực quan và may mắn thì không được, chắc chắn là sẽ đến hồi có lúc... cụt hết cả tr*ym:).
 

thaoeo

Xe buýt
Biển số
OF-10707
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
566
Động cơ
538,260 Mã lực
Em đang tính mai gom vào ít, nghe bác nói thế này thành ra nhát tay nhỉ *-)
.Theo như dự báo của Soros thì khủng hoảng nhà đất tại mỹ vẫn chưa tới đáy, và sự hồi phục của thị trường chỉ kéo dài trong vài phiên.Thì đúng là DJ cũng đã giảm roy.Không hiểu chứng Việt ngày mai sẽ thế nào? một ngày khó đoán
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Các cụ bị kẹp ở 3xx lần trước, lần này thoát được thì đều cho là mình đầu tư đúng cả :)). Các cụ cửn thận chứ không lại kẹp thêm 1 lần nữa đấy. Lại đầu tư thêm ít nhất là 6 tháng nữa thì bỏ mệ. Mà chắc ** gì đã 6 tháng. Đừng có mừng vội vì đầu tư đến lần 2 chưa chắc đã thoát đâu vì nhiều mã bọn nó đẩy lên để chạy hàng đấy. Có những thằng làm ăn thua lỗ càng ngày càng tăng thậm chí giờ chỉ còn cái vỏ

Nhà em trade theo cảm hứng vài lần thì lần nào cũng chết. Những lần nghĩ thằng đó nó ngon giữ thêm thì cũng đều chết.

Các cụ phải thử nghiệm và thống kê đàng hoàng để rút ra kết luận xem phương án nào là phù hợp cho bản thân mình. Lưu ý là đúng một lần thì chưa thể kết luận. Ít nhất là 3 lần. Nên đầu tư vài ba mã để trong một trend mình quyết định 1 lần sai cho 1 thằng thì còn có cơ hội rút kinh nghiệm thằng khác. Trong một trend thì thường nó kéo dài hàng tháng đủ cho ta rút kinh nghiệm. Thua 1 phát thì cũng đừng buồn vội, mà thắng được 1 lần thì cũng đừng mừng.

Mua ở vùng đáy & bán ở vùng đỉnh. Mua có thể không sát đáy, bán có thể không sát đỉnh nhưng thế là đủ. Nhà em đã test nhiều lần rồi, số lần nhà em mua được ở đáy và bán đúng đỉnh hiếm lắm. Có thể mua được gần đáy & bán đúng đỉnh, có thể mua được ở đáy nhưng lại bán không được ở đỉnh, có khi chỉ mua/bán được ở vùng giữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Chcus các cụ một ngày mua đắt bán rẻ nào :)):)):)):)). VÙi vậy thôi chúc các cụ sáng suốt nhé!
Em đoán hôm nay sẽ tèo :21::21::21:
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chơi chứng khoán yếu tố may mắn sau khi nghiên cứu kĩ là yếu tố hàng đầu . Em nêu 2 ví dụ này là cụ thấy may mắn có quan trọng hay kô
-2 cụ A&B mua hàng mới T+4 , mua cách nhau 1 ngày , cụ A hàng về gặp hôm quay đầu bán ra , cụ B hàng về hôm sau thị trường đi xuống mất thanh khoản, đổ sàn 4 phiên tiếp .
-2 cụ A&B , cụ A có hàng sẵn , cụ B mua mới . 2 cụ mua cùng 1 mã . Hôm sau quay đầu cụ A may quá chốt lời 7% , cụ B T+4 sợ cũng kô làm được gì vì hàng chưa về (gọi là bị kẹp trym) . Mấy hôm sau sàn 3 phiên , cụ B đi bằng đít
Đã gặp cái này bao giờ chưa cụ ? :21::21::21:
Cụ đã từng mua con nào mà T+4 bị lỗ 32% chưa cụ? Anh em đây chinh chiến cũng toàn vài năm rồi, trải qua nhiều bài học rồi cụ ạ.
Tất nhiên, ai đánh bằng tiền người ấy, lời ăn lỗ chịu - ai thích cách chơi nào, cảm thấy cách chơi nào hiệu quả thì áp dụng. Tuy nhiên thông tin nó đừng phiến diện kiểu như thế. Có may mắn như trường hợp của cụ thì cũng phải có đen đủi như trong trường hợp của em, vì nói cho cùng may/rủi nó chỉ là 2 trạng thái đối ngược thôi.

Chứng lên 1 phát là các cụ cứ nổ như pháo rang :21::21::21:
 

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,091
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
Hôm nay phải đi hộp mới đau. Ko xem được diễn biến thị trường rồi! Theo em, hôm nay VNI chắc chắn down*-)*-)*-)*-)
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
Bọn em có dịch vụ nhắn tin cập nhật tình hình đấy, 10k 1 tin. Bác thích diễn biến gì em xem cho :) Nếu thêm dịch vụ phân tích thì phí cao hơn, để em đi gọi hội :))
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Hôm nay hồi hộp đây (vì em mới mua hôm qua):21:
Em sẽ thủ thế xem tình hình thế nào, rình T+ về cut loss hay mua tiếp.
Ứ mua thêm cái gì nữa.:redface:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Đã gặp cái này bao giờ chưa cụ ? :21::21::21:
Cụ đã từng mua con nào mà T+4 bị lỗ 32% chưa cụ? Anh em đây chinh chiến cũng toàn vài năm rồi, trải qua nhiều bài học rồi cụ ạ.
Tất nhiên, ai đánh bằng tiền người ấy, lời ăn lỗ chịu - ai thích cách chơi nào, cảm thấy cách chơi nào hiệu quả thì áp dụng. Tuy nhiên thông tin nó đừng phiến diện kiểu như thế. Có may mắn như trường hợp của cụ thì cũng phải có đen đủi như trong trường hợp của em, vì nói cho cùng may/rủi nó chỉ là 2 trạng thái đối ngược thôi.

Chứng lên 1 phát là các cụ cứ nổ như pháo rang :21::21::21:
hè hè
t+4 mà lỗ 32% là giỏi nếu gặp tuyết lở
em chỉ kể mã em ăn được thôi cho đỡ ngượng
SCJ, t+ về đến nơi làm gọn 38%
( còn ngược lại thì cũng thế, chỉ thay dấu thôi)
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
0 cần tính xiền đâu, cụ cứ phọt số đt lên, bọn em nhắn cho, đảm bảo cả buổi họp chỉ ngồi đọc tin, toàn rỗi rãi xem bảng thôi mà.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Có vẻ như là léo xuống đâu các cụ ạ, lệnh mua bắt đầu to dần đấy :):):)
Con SD9 là đồ hèn nhát, red mịe nó rùi
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HASTC-Index: 112.51 (▼ -1.79 -1.57 % )

có điều chỉnh rồi
ai lên cứ lên
ai xuống cứ xuống
vấn đề là con của ta nuôi vẫn có ăn là được (cướp bản quyền của cụ biz)
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Hôm nay chắc TT phải cân chỉnh lại tý, chứ cứ phi như ngựa thế này thì đứt.

Phân phối đi nào.
 

xebuyt

Xe tăng
Biển số
OF-1989
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
1,935
Động cơ
584,411 Mã lực
Các cụ lên ầm ầm, em thì lại bị kẹp sưng hết cả trim rồi... hu hu
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,051
Động cơ
3,322,936 Mã lực
Em xin báo cáo là em vừa đặt bán xong gần như hết danh mục!
SD7: đã ra đi sau đúng 4 ngày làm cổ đông của Sông Đà 7.
REE: đang được đặt lệnh giá 30, có nghĩa là em chạy!
STB: định làm nhà đầu tư dài hạn nhưng có lẽ là lúc khác!
PVF: còn một tý tẹo (1k) cũng tiễn rồi!
Hình như là hết cổ phiếu rồi ạ! Em còn vài cổ phiếu lẻ không bán được nữa thôi!

Chúc các anh chị, em sáng suốt đưa ra các quyết định mua bán!
Ý kiến của em là TT có thể không lên được nữa trong rất ngắn hạn!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top