Chứng khoán 2009 - Phần 20: Anh em OF cưỡi bò vàng đi chăn gấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Gấu nhà em vừa làm 5k NTL HO @38.8 để lướt t+ kia kìa
làm gì mà chợ chả hơn 1k3 tỷ
Gấu nhà cụ mua hăng thật, đây này :

GDTT: 322.36 ▲+12.08 3.89%
KL: 49,335,410
GT: 1,255.3 tỷ


Gấu nhà em đây, dịu dàng thế này thôi :

HaSTC index: 114.3Thay đổi: ▲5.455.00%Khối lượng GD: 21,897,200
Tổng giá trị GD: 467.13 tỷ


Phiên này được coi là Bố của khủng :P:P:P.
Nếu bên mua bên bán gặp được hết nhau thì giá trị 2 sàn phải cỡ 2.200 tỷ, tương đương khoảng 18.000 tỷ hồi đỉnh cao .
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nếu không kể 2tr1 bán STB thì bán mua cũng ngang ngang nhau.

Mua - Buying 2.194.860 ; 83.864.305.000
Bán - Selling 4.395.470 ; 108.123.394.000


Mã:
ABT   [B]24.980[/B]  	 0  	 862.108  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ALP 	0 	1.100 	0 	11.000 	0 	0 	0 	0
ANV 	5.300 	[B][COLOR="Red"]100.000[/COLOR][/B] 	96.490 	1.850.000 	0 	0 	0 	0
BBC 	10.000 	1.960 	159.000 	30.184 	0 	0 	0 	0
BBT 	300 	0 	1.410 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	100 	[B][COLOR="Red"]200.000 [/COLOR][/B]	2.340 	4.856.628 	0 	0 	0 	0
BMC 	1.100 	4.920 	69.850 	327.180 	0 	0 	0 	0
BMI 	[B]27.540 [/B]	200 	550.750 	4.000 	0 	0 	0 	0
BMP 	[B]22.400[/B] 	0 	737.200 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	[B]48.730 [/B]	1.100 	1.481.292 	33.440 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	2.000 	0 	16.100 	0 	0 	0 	0
DCC 	0 	2.000 	0 	21.200 	0 	0 	0 	0
DHA 	12.000 	0 	236.400 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	[B]27.800 [/B]	1.540 	3.200.600 	178.100 	0 	0 	0 	0
DIC 	100 	0 	1.460 	0 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	[B][COLOR="Red"]40.000 [/COLOR][/B]	4.050 	1.657.750 	0 	0 	0 	0
DPM 	[B]158.620[/B] 	[COLOR="Red"][B]188.950 [/B][/COLOR]	5.718.998 	7.150.271 	0 	0 	0 	0
DPR 	0 	[B][COLOR="Red"]20.000[/COLOR][/B] 	0 	693.200 	0 	0 	0 	0
FMC 	0 	630 	0 	6.993 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]224.490[/B] 	4.190 	11.741.910 	220.285 	0 	0 	0 	0
GIL 	0 	1.350 	0 	22.400 	0 	0 	0 	0
GMC 	0 	2.000 	0 	36.200 	0 	0 	0 	0
GMD 	[B]45.700[/B] 	5.100 	1.513.540 	167.880 	0 	0 	0 	0
HAG 	[B]30.020 [/B]	0 	1.756.170 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	800 	8.000 	10.800 	108.000 	0 	0 	0 	0
HAS 	0 	5.030 	0 	66.396 	0 	0 	0 	0
HBC 	100 	0 	1.750 	0 	0 	0 	0 	0
HDC 	1.100 	0 	26.060 	0 	0 	0 	0 	0
HLA 	0 	50 	0 	590 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]94.000[/B] 	[B][COLOR="Red"]70.080[/COLOR][/B] 	3.438.080 	2.598.832 	0 	0 	0 	0
HRC 	4.570 	8.220 	130.245 	241.668 	0 	0 	0 	0
HSG 	24.440 	1.580 	317.363 	20.414 	0 	0 	0 	0
HSI 	30 	0 	384 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	1.050 	0 	18.900 	0 	0 	0 	0
HT2 	0 	15.000 	0 	232.500 	0 	0 	0 	0
HTV 	30 	0 	276 	0 	0 	0 	0 	0
IFS 	100 	0 	710 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	[COLOR="Red"][B]30.000[/B][/COLOR] 	0 	1.507.270 	0 	0 	0 	0
ITA 	[B]136.670[/B] 	[B][COLOR="Red"]405.280 [/COLOR][/B]	4.223.103 	12.523.152 	0 	0 	0 	0
KDC 	1.000 	6.030 	26.400 	160.792 	0 	0 	0 	0
KMR 	0 	1.000 	0 	8.400 	0 	0 	0 	0
LBM 	1.060 	5.610 	15.388 	79.434 	0 	0 	0 	0
LCG 	5.730 	[COLOR="Red"][B]100.000 [/B][/COLOR]	214.302 	3.740.000 	0 	0 	0 	0
MHC 	200 	[B][COLOR="Red"]25.000 [/COLOR][/B]	1.620 	210.000 	0 	0 	0 	0
MPC 	3.000 	0 	43.500 	0 	0 	0 	0 	0
NAV 	0 	3.000 	0 	31.524 	0 	0 	0 	0
NBB 	1.120 	0 	29.120 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	[B][COLOR="Red"]45.000 [/COLOR][/B]	0 	835.500 	0 	0 	0 	0
NTL 	3.580 	530 	138.904 	20.564 	0 	0 	0 	0
OPC 	1.000 	0 	27.500 	0 	0 	0 	0 	0
PET 	[B]35.000[/B] 	13.500 	591.500 	221.000 	0 	0 	0 	0
PGC 	0 	5.000 	0 	49.000 	0 	0 	0 	0
PIT 	0 	2.000 	0 	34.200 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	29.250 	0 	242.775 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]70.800[/B] 	[COLOR="Red"][B]382.670[/B][/COLOR] 	2.063.930 	11.432.150 	0 	0 	0 	0
PVD 	[B]81.920[/B] 	[B][COLOR="Red"]141.920[/COLOR][/B] 	5.416.040 	9.691.280 	0 	0 	0 	0
PVF 	8.100 	[COLOR="Red"][B]150.000[/B][/COLOR] 	164.600 	3.180.000 	0 	0 	0 	0
PVT 	[B]25.000[/B] 	0 	427.470 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	[B]226.430[/B] 	13.600 	6.655.090 	399.840 	0 	0 	0 	0
SAV 	100 	0 	1.820 	0 	0 	0 	0 	0
SBT 	0 	8.050 	0 	61.180 	0 	0 	0 	0
SC5 	100 	80 	2.400 	1.960 	0 	0 	0 	0
SDN 	1.440 	0 	25.611 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	5.420 	8.000 	289.970 	416.000 	0 	0 	0 	0
SGC 	0 	2.000 	0 	25.200 	0 	0 	0 	0
SGH 	100 	0 	6.550 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	500 	0 	10.000 	0 	0 	0 	0 	0
SHC 	6.880 	15.150 	118.336 	260.175 	0 	0 	0 	0
SJS 	650 	0 	34.525 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]89.960 [/B]	3.820 	2.986.672 	126.824 	0 	0 	0 	0
STB 	[B]51.010[/B] 	[B][COLOR="Red"]2.100.100[/COLOR][/B] 	923.281 	38.336.110 	0 	0 	0 	0
TAC 	8.530 	50 	238.840 	1.470 	0 	0 	0 	0
TCR 	4.370 	10.000 	31.464 	74.000 	0 	0 	0 	0
TCT 	0 	150 	0 	12.675 	0 	0 	0 	0
TDH [B]	105.100 [/B]	2.300 	4.666.076 	101.990 	0 	0 	0 	0
TMS 	13.350 	14.200 	400.471 	426.020 	0 	0 	0 	0
TNC 	1.000 	0 	10.600 	0 	0 	0 	0 	0
TRC 	[B]84.190[/B] 	0 	2.533.419 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	650 	[COLOR="Red"][B]32.390[/B][/COLOR] 	5.315 	265.598 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	450 	0 	4.230 	0 	0 	0 	0
TTC 	30 	0 	222 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	[COLOR="Red"][B]40.000 [/B][/COLOR]	0 	453.592 	0 	0 	0 	0
TTP 	[B]36.950[/B] 	0 	917.315 	0 	0 	0 	0 	0
UNI 	0 	2.000 	0 	27.901 	0 	0 	0 	0
VFC 	0 	400 	0 	3.040 	0 	0 	0 	0
VHG 	0 	5.000 	0 	38.000 	0 	0 	0 	0
VIC 	[B]121.340 [/B]	0 	5.526.809 	0 	0 	0 	0 	0
VID 	3.000 	0 	31.800 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	0 	10.000 	0 	107.000 	0 	0 	0 	0
VKP 	0 	90 	0 	666 	0 	0 	0 	0
VNE 	0 	[B][COLOR="Red"]35.000[/COLOR][/B] 	0 	263.000 	0 	0 	0 	0
VNM 	[B]24.180[/B] 	8.010 	2.102.270 	690.865 	0 	0 	0 	0
VPL 	100 	0 	5.550 	0 	90.000 	0 	4.950.000 	0
VSC 	2.000 	7.260 	99.600 	361.548 	0 	0 	0 	0
VSG 	100 	0 	920 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	[B]178.710 [/B]	29.340 	5.846.274 	963.298 	0 	0 	0 	0
VTA 	0 	20 	0 	126 	0 	0 	0 	0
VTB 	40 	0 	492 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	16.170 	0 	163.934 	0 	0 	0 	0
Sàn HA như mọi khi, mua bán <100K nên không cần đếm.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Một NHTM vừa tuyên bố sẽ rút toàn bộ trên 500 triệu USD tiền gửi ngoại tệ vượt dự trữ bắt buộc tại NHNN về két. Câu chuyện về lãi suất lại bắt đầu "nóng".

Cuối giờ chiều thứ Sáu tuần trước, các cán bộ phòng ngoại tệ một ngân hàng thương mại nhà nước đã tổ chức một cuộc họp khẩn.

Quyết định được đưa ra là tuần này họ sẽ rút toàn bộ trên 500 triệu USD tiền gửi ngoại tệ vượt dự trữ bắt buộc tại Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về két. Câu chuyện về lãi suất lại bắt đầu "nóng".
 

kieninlove

Xe tăng
Biển số
OF-5186
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,206
Động cơ
556,290 Mã lực
Cụ nào cho nhà con một ít thông tin về ANV với :69:
 

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,091
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
Đầu giờ chiều em đẩy nốt thằng hot OTC là MB rồi! Giờ em trắng tay CP! Mai mà thị trường lên nữa thì cả làng vui trừ em!:102::102: Vì em non gan lắm! Bao nhiêu phát chết rồi nên giờ cứ trên 10% là em bán!
 

adidaphat

Xe tăng
Biển số
OF-31535
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,063
Động cơ
488,821 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
OTOFUN
hix... em được 2 cụ thân sinh cho ít money, thời gian vừa rồi em chỉ mong chờ CP giảm giá để em mua ít chờ sau nay bán kiếm ít tiền lấy vốn làm ăn mà nó cứ tăng vèo vèo chóng hết cả mặt...:'(:'( làm em ko co cơ hội, giờ mua vào chỉ sợ nó lại tụt thì bỏ ***
Em cũng xin chúc mứng các cụ đã thắng lớn trong thời gian gần đây(b)
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Mai em định vào SFI. Có cụ nào cho em lời khuyên không ạ?:6:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Giờ là cuộc thi xem ai sẽ là người cuối cùng chuyền được cục than hồng cho người khác mà thôi. Chứ xấu thì vẫn đang xấu lắm.

Giảm lãi suất tiền gửi bắt buộc bằng ngoài tệ xuống 5 lần, tin này cực xấu với các ngân hàng nhưng khi thị trường up thì ai thèm quan tâm.
http://cafef.vn/200904071208299CA34/dung-dang-lai-suat.chn

Sắp tới mà giảm lãi suất cơ bản lần nữa thì thôi rồi lượm ơi. STB ơi là STB (** dám nhắc đến ACB của AF1, sợ lão cho mình một chưởng thì tèo :P).

Thất nghiệp tăng cao thì làm ** gì có cầu mà đòi tăng trưởng kinh tế. Trên thế giới một số công ty bớt lỗ là vì gần như dừng hoạt động, ngừng sản xuất. Không làm thì ít lỗ thế thôi. Nhưng dừng sản xuất/hoạt động thì thất nghiệp gia tăng=>Lại ** có cầu. Cái vòng này nó chưa kết thúc đâu. Cú bounce này chẳng qua là các con giời sợ mất phần cơ hội 100 năm có 1 lần nhẩy vào ôm hàng mà thôi.

Nhưng thôi, phần nào còn lại thì cứ chờ ăn hết con sóng này đã. Kệ bà nó hơi đâu mà nghiên cứu kỹ. Hồng Vệ Binh thì quan tâm ** gì đến DJ với NK cho đau đầu, cứ lao vào mua đã, nếu kẹp thì đầu tư, kiểu gì cũng tăng đến giá mình mua (nhưng còn 1 trường hợp có thể xẩy ra là công ty mình mua nó phá sản:21:). Nhưng ngay cả không phá sản thì trong vài năm chưa chắc đã cá hồi về giá mua đâu. Vì nhiều công ty có làm ăn được ** gì đâu mà có lãi, tài sản chỉ ngày một tèo đi mà thôi. Ngoài ra trong thời gian tới chắc chắn còn nhiều công ty sẽ lên sàn, thu hút một lượng tiền không nhỏ và sẽ cũng có cạnh tranh để thu hút vốn. Những thằng làm ăn tốt có thể vẫn tăng, còn lĩnh vực kinh doanh, kết quả kinh doanh kém vẫn sẽ tèo dần. Lướt sóng vẫn là hiều quả nhất, nó có thể đối phó tốt với cả các trường hợp bị các Công ty trên sàn lừa đảo bằng báo cáo đểu
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mớ tiền còm cutloss FBT đã về tài khoản, của em bây giờ cổ tiền là 3/7. Kệ bà nó, đua đến hết sóng xem thế nào. Hôm nay đấu tranh tư tưởng về việc có rơi nốt tiền hay không, lòng thamnỗi sợ hãi.
Cuối cùng em chọn đi làm việc cho qua 11h00, quay vào xem bảng tổng kết. Thế là xong. Không mua - Không bán.
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Giờ là cuộc thi xem ai sẽ là người cuối cùng chuyền được cục than hồng cho người khác mà thôi. Chứ xấu thì vẫn đang xấu lắm.

Giảm lãi suất tiền gửi bắt buộc bằng ngoài tệ xuống 5 lần, tin này cực xấu với các ngân hàng nhưng khi thị trường up thì ai thèm quan tâm.
http://cafef.vn/200904071208299CA34/dung-dang-lai-suat.chn

Sắp tới mà giảm lãi suất cơ bản lần nữa thì thôi rồi lượm ơi. STB ơi là STB.

Thất nghiệp tăng cao thì làm ** gì có cầu mà đòi tăng trưởng kinh tế. Trên thế giới một số công ty bớt lỗ là vì gần như dừng hoạt động, ngừng sản xuất. Không làm thì ít lỗ thế thôi. Nhưng dừng sản xuất/hoạt động thì thất nghiệp gia tăng=>Lại ** có cầu. Cái vòng này nó chưa kết thúc đâu. Cú bounce này chẳng qua là các con giời sợ mất phần cơ hội 100 năm có 1 lần nhẩy vào ôm hàng mà thôi.

Nhưng thôi, phần nào còn lại thì cứ chờ ăn hết con sóng này đã. Kệ bà nó hơi đâu mà nghiên cứu kỹ. Hồng Vệ Binh thì quan tâm ** gì đến DJ với NK cho đau đầu, cứ lao vào mua đã, nếu kẹp thì đầu tư, kiểu gì cũng tăng đến giá mình mua (nhưng còn 1 trường hợp có thể xẩy ra là công ty mình mua nó phá sản:21:)
Cụ nói đúng lắm, em đọc mà như là nói những thằng như em ấy.:))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mai em định vào SFI. Có cụ nào cho em lời khuyên không ạ?:6:
Hì hì, giờ này bản thân các cụ trong thớt còn đang chả biết bán hay mua - cụ hỏi thế thì ai dám trả lời :21::21::21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Sao lại không biết. Cụ tỷ là thế này
- Bán thì có (dễ), mua thì phải chọn lọc (rất khó). Nhưng nói chung mua bây giờ độ rủi ro là rất cao, cao hơn việc chuẩn bị bán rất nhiều. Nếu đã có ít lãi (từ trước), mà muốn chấp nhận rủi ro (có tý lãi rồi thì rủi ro nhiêu lắm là mất cái lãi ấy là cùng - lấy thằng miến xuôi nuôi thằng miền ngược :))). Ngày mai thì nhà em không chắc, nhưng nếu mua ngày hôm nay thì sáng nhà em nói rồi khả năng bị lỗ là không cao, nhưng rất đau tim đấy. vì nếu mai hoặc ngày mốt nó điều chỉnh thì cứ như là ngồi trên đống lửa. Lại gặp trên này các cụ ấy lấy dẫn chứng ra hô down theo kiểu "Đây có phải là điều chỉnh không? Hay là tèo thật?"

Nếu mua thì đừng có vào đây trong vòng 10 ngày nhé.


Hì hì, giờ này bản thân các cụ trong thớt còn đang chả biết bán hay mua - cụ hỏi thế thì ai dám trả lời :21::21::21:
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Giờ là cuộc thi xem ai sẽ là người cuối cùng chuyền được cục than hồng cho người khác mà thôi. Chứ xấu thì vẫn đang xấu lắm.

Giảm lãi suất tiền gửi bắt buộc bằng ngoài tệ xuống 5 lần, tin này cực xấu với các ngân hàng nhưng khi thị trường up thì ai thèm quan tâm.
http://cafef.vn/200904071208299CA34/dung-dang-lai-suat.chn

Sắp tới mà giảm lãi suất cơ bản lần nữa thì thôi rồi lượm ơi. STB ơi là STB (** dám nhắc đến ACB của AF1, sợ lão cho mình một chưởng thì tèo :P).

Thất nghiệp tăng cao thì làm ** gì có cầu mà đòi tăng trưởng kinh tế. Trên thế giới một số công ty bớt lỗ là vì gần như dừng hoạt động, ngừng sản xuất. Không làm thì ít lỗ thế thôi. Nhưng dừng sản xuất/hoạt động thì thất nghiệp gia tăng=>Lại ** có cầu. Cái vòng này nó chưa kết thúc đâu. Cú bounce này chẳng qua là các con giời sợ mất phần cơ hội 100 năm có 1 lần nhẩy vào ôm hàng mà thôi.

Nhưng thôi, phần nào còn lại thì cứ chờ ăn hết con sóng này đã. Kệ bà nó hơi đâu mà nghiên cứu kỹ. Hồng Vệ Binh thì quan tâm ** gì đến DJ với NK cho đau đầu, cứ lao vào mua đã, nếu kẹp thì đầu tư, kiểu gì cũng tăng đến giá mình mua (nhưng còn 1 trường hợp có thể xẩy ra là công ty mình mua nó phá sản:21:). Nhưng ngay cả không phá sản thì trong vài năm chưa chắc đã cá hồi về giá mua đâu. Vì nhiều công ty có làm ăn được ** gì đâu mà có lãi, tài sản chỉ ngày một tèo đi mà thôi. Ngoài ra trong thời gian tới chắc chắn còn nhiều công ty sẽ lên sàn, thu hút một lượng tiền không nhỏ và sẽ cũng có cạnh tranh để thu hút vốn. Những thằng làm ăn tốt có thể vẫn tăng, còn lĩnh vực kinh doanh, kết quả kinh doanh kém vẫn sẽ tèo dần. Lướt sóng vẫn là hiều quả nhất, nó có thể đối phó tốt với cả các trường hợp bị các Công ty trên sàn lừa đảo bằng báo cáo đểu
Em thì non gan nên cứ có cục than hồng nào về là em tung luôn cho người khác. Nhát chết nên ăn non vậy.:)
 

Phantom_VN

Xe tải
Biển số
OF-16340
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
217
Động cơ
512,470 Mã lực
Ngồi ngoài thì sợ nó tăng , nhảy vào thì sợ nó xuống.Đúng là tiến thoái lưỡng nan.Em quyết định chờ xem ngày mai thế nào.nếu giảm thì tốt còn nếu không thì em sẽ mua vào.nhưng chỉ mua ít một thôi.Khoảng 10% số tiền trong Tk thôi, cho nó chắc.Như thế thì lãi mình cũng được một ít, mà có giảm thì cũng chẳng sao:-))
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Trong các tiêu chí thị trường tới đỉnh của em có phần dành cho các lãnh đạo đấy :))

Xem này:
World Bank: Nguy cơ khủng hoảng tài chính ở Việt Nam là thấp
http://cafef.vn/20090407043356332CA33/world-bank-nguy-co-khung-hoang-tai-chinh-o-viet-nam-la-thap.chn

Có nghĩa là mọi người đang sợ cái nguy cơ đó.
Cái này dễ giống kiểu. Thị trường đã đến đáy, giờ là lúc mua vào của cái thời VNI 5xx-6xx. Nghe xong đứt luôn, từ dạo đấy em thấy mấy bác này bị bệnh hắt hơi kinh niên :))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em thì non gan nên cứ có cục than hồng nào về là em tung luôn cho người khác. Nhát chết nên ăn non vậy.:)
Em lại toàn ném Hòn Than Nguyên cho chúng nó đốt mới ức chứ :mad::mad::mad:.

Nếu tầm này định mua thì đừng đọc báo, nghe đài, xem web, tham gia các diễn đàn chứng khoán làm gì. Cắm đầu mà mua, cầu cho T+4 ngon trở lên.
Còn định bán thì sáng mai đặt lệnh bán sớm, báo khớp xong làm y như bên mua cộng thêm không xem bảng giá online, ăn cho ngon, ngủ cho yên
:)):)):))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top