Chứng khoán 2008 - Phần 8 - Đoàn tầu cao tốc hết dốc bắt đầu chuyển hướng đi lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ngày mai em tiếp tục dùng số tiền còm còn lại mua các đồng chí 2.0. Dự định là mua PET :)
Máu nhể, tầm này mà tay cầm lệnh mua thì cả cty chứng khoán ra tận cửa rước vào đấy. Ngày xưa đại gia cỡ trăm tỷ mới được hưởng các nghi lễ đó thôi :21::21::21:
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
@ Bác Quýt : Chắc Tây nó gom đấy bác ạ, đống tướng thế chắc chỉ khoảng 100 tỷ thôi mà. Tài sản nước ta đang bị định giá rẻ quá.
Tây giề ! Khoai Lang với nhau cả đấy bác, Tây hôm nay cũng kẹp rồi giao dịch ít lắm...
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ngày mai em giải ngân 5% vào ...
Điện Quang phải không bác? Em mới nghĩa thấy con này ngon phết, có khả năng gặt cao khi phục hồi. P/E 4,5. EPS điều chỉnh >17K. Giá = 71 ( giảm 70% so với lúc chào sàn ). Với chỉ số thế này em thấy nó còn ngon hơn nhiều so với NTL,TCT...
Có các nào có thông tin gì thêm không ạ? Cả trong luồng và ngoài luồng thì càng tốt.
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Hôm nào ra Hà Nội thế nhỉ? Tranh thủ mấy hôm "thanh tịnh" nhà Mốt lập luôn cái thớt 9 đê. Quyền cao chức trọng mà toàn trốn tránh nhiệm vụ (ke..ke...năm nay ông nào mở thớt thì cũng đi bằng đít hết). Sau bác MOD thì đến bác 2snguyen thớt 10 nhé. Làm đủ chục thớt kiểu gì chứng cũng nở thành gà :)) :))
Anh yên tâm , em sẽ mở thớt mới.

Bên em , phòng đầu tư và một số quỹ đang nắm cổ phần vừa có kế hoạch tiếp tục đổ vốn vào CK.

Em đang huy động tiền nhàn rỗi của nội ngoại , dẹp bỏ ý định mở 1 công ty cho riêng mình , chuyến này sẽ đệp vào cổ tiếp. Hy vọng , sang năm , công ty CP dich vụ VT - DL Tuấn Tú sẽ ra đời.

Đang chờ gió đông (y) (y)
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Ngày mai em giải ngân 5% vào ...
Mai em sẽ giải ngân 100% vào ngân hàng kỳ hạn 1 tuần ls 10% / năm.

Để đầu tư dài hạn, mức 500 là wa ngon. Vì vậy em quyết định để thị trường lập đáy, đổ bê tông quay đầu lên em sẽ mua mức trung bình giữa 500 & đáy. Đảm bảo mua dc.

@Tungrau bác có cái logo nào ko cho em xin một cáị
 
Chỉnh sửa cuối:

Ui cha!

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15754
Ngày cấp bằng
1/5/08
Số km
44
Động cơ
512,240 Mã lực
Vì cổ phần hoá bắt buộc phải tiếp tục tức là cung cp sẽ còn vô cùng nhiều nên nếu đầu tư, nên coi book value là đỉnh của giá cp, chỉ nên mua cp tốt khi P/B=0.5.
Thế có sai không các bác:^).
 

ASCDH

Xe tải
Biển số
OF-12968
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
300
Động cơ
523,700 Mã lực
Ngày qua ngày nhìn chỉ số chứng khoán các nước trong khu vực mà thèm. Chỉ số TOPIX TOKYO lên khá vững chắc. Các chỉ số cua TQ sau động đất lịch sử vẫn lên điêm , vậy mà 2 chỉ số của VN thì vẫn xuống như mọi ngày....

Điều gì đang xảy ra với VN vậy?
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,051
Động cơ
3,322,644 Mã lực
Đang họp Quốc Hội mợ àh! Mợ bán hết CK rồi mà vẫn nhớ góc này ghê nhể?
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Vấn đề là đức tin không còn, các hành động của các cơ quan quản lý thể hiện sự yếu kém

TQ khi cần làm là nó làm triệt để vidu:

Giảm thuế + các giao dịch lớn hơn 1% lượng cổ phiếu của doanh nghiệp trong vòng 1 tháng thì phải chuyển sang giao dịch thỏa thuận

Còn ở Việt NAm thì nói nhiều nhưng đã làm được cái gì?

Nói là tổng công ty vốn nhà nước sẽ mua => cuối cùng thì không mua vì vướng cơ chế => điều này thể hiện trình độ yếu kém về luật pháp + thiếu sự thống nhất trong các cơ quan quản lý => dẫn đến bây giờ các bác ấy nói chẳng ai tin, người ta chỉ tin vào túi tiền của mình

Còn nhiều ví dụ khác nữa "biết rồi khổ lắm nói mãi" :77:

Thực ra mà nói theo logic thông thường, thì vấn đề lạm phát ảnh hưởng là có, nhưng ảnh hưởng khi giá cổ phiếu còn cao, còn giá như bây giờ thì lại là một lợi thế lý do:

Rất nhiều nhà máy xí nghiệp & nhiều tài sản đã có giá trị gấp nhiều lần giá trị sổ sách do chênh lệch từ trượt giá. Cách đây 2 năm xây dựng 1 nhà máy mất ví dụ 1 tỷ, thì bây giờ xây dựng cũng nhà máy đấy mất bao nhiều $? các bác cứ tính thử tý xem

Thế mà giá bây giờ có em trên sàn giá có trên mệnh giá tý ti (cứ cho là khi làm báo cáo có ăn gian tý - Chuyện thường ấy mà), hoạt động kinh doanh vẫn tốt tuy có khó hơn năm ngoái => Vậy đã về thấp hơn giá trị thật chưa? Có đúng là lạm phát trong hoàn cảnh giá chứng hiện tại có đúng là một lợi thế cho ai có khả năng ôm vào hay không?

Còn sợ tiền bị rút khỏi thị trường? Cũng có nhưng cứ thứ nghĩ mà xem bây giờ chỉ cần lượng tiền bằng 1/3 trước kia là đủ cho thị trường mà (giá toàn giảm đến 60-70% rồi còn gì :77: )

Vấn đề còn lại là đức tin đã bị ai đó lấy mất



Ngày qua ngày nhìn chỉ số chứng khoán các nước trong khu vực mà thèm. Chỉ số TOPIX TOKYO lên khá vững chắc. Các chỉ số cua TQ sau động đất lịch sử vẫn lên điêm , vậy mà 2 chỉ số của VN thì vẫn xuống như mọi ngày....

Điều gì đang xảy ra với VN vậy?
 
Chỉnh sửa cuối:

chanhhung

Xe hơi
Biển số
OF-12770
Ngày cấp bằng
20/1/08
Số km
131
Động cơ
523,210 Mã lực
Vì cổ phần hoá bắt buộc phải tiếp tục tức là cung cp sẽ còn vô cùng nhiều nên nếu đầu tư, nên coi book value là đỉnh của giá cp, chỉ nên mua cp tốt khi P/B=0.5.
Thế có sai không các bác:^).
Bác này ko sai với ý em. Mua giá <Bv, giá Bv coi chừng cũng lõm dần với mí công ty có đầu tư tài chính.
 

chanhhung

Xe hơi
Biển số
OF-12770
Ngày cấp bằng
20/1/08
Số km
131
Động cơ
523,210 Mã lực
Ngày qua ngày nhìn chỉ số chứng khoán các nước trong khu vực mà thèm. Chỉ số TOPIX TOKYO lên khá vững chắc. Các chỉ số cua TQ sau động đất lịch sử vẫn lên điêm , vậy mà 2 chỉ số của VN thì vẫn xuống như mọi ngày....

Điều gì đang xảy ra với VN vậy?
Bác nhìn qua nhìn lại có nước nèo lạm phát 4 tháng mà >20% không? Chỉ VN có thôi ,VNI hạ nữa cũng ko có gì lạ. Tham nhũng ,chi tiêu công thâm nặng vào ngân sắch ( chi vượt 5% năm sau > 5 % năm trước và liên tục trơng, 7 , 8 năm ) rồi in tiền ra để bù thì ko lạm phát mới lạ.
 

Ui cha!

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15754
Ngày cấp bằng
1/5/08
Số km
44
Động cơ
512,240 Mã lực
Bác này ko sai với ý em. Mua giá <Bv, giá Bv coi chừng cũng lõm dần với mí công ty có đầu tư tài chính.
Ngay cả không đầu tư tài chính thì BV vẫn có thể giảm bác ạ, do thua lỗ, bị rủi ro, bị xù nợ, mất giá hàng tồn kho,...
 

bsc

Xe máy
Biển số
OF-2175
Ngày cấp bằng
28/10/06
Số km
72
Động cơ
567,520 Mã lực
Ngày qua ngày nhìn chỉ số chứng khoán các nước trong khu vực mà thèm. Chỉ số TOPIX TOKYO lên khá vững chắc. Các chỉ số cua TQ sau động đất lịch sử vẫn lên điêm , vậy mà 2 chỉ số của VN thì vẫn xuống như mọi ngày....

Điều gì đang xảy ra với VN vậy?
cuối 2006 các nhà đầu tư của các nước trong khu vực nó cũng bảo "ngày qua ngày nhìn chỉ số VNI mà thèm chả bù cho ở nước mình đầu tư chứng khoán lãi có chục phần trăm là quá đỉnh!!!".

Ngày trước rừng còn nhiều bà con dân tộc tha hồ chặt hạ khai thác mà không hỏi sao ta lại đốn được nhiều gỗ quý thế. Bây giờ lũ ống, lũ quét tràn về lại hỏi tại sao? tại sao? nhìn sang bên bờ ra xin mà thèm sao rừng nó còn nhiều thế:21: :21: :21:
 

ASCDH

Xe tải
Biển số
OF-12968
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
300
Động cơ
523,700 Mã lực
Thôi, đã đến lúc mọi người bi quan và chán nản rồi đấy cụ 2S ơi. Con vừa test cho cụ rồi đấy, và có lẽ cụ cũng đã giải ngân rồi chứ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top