Chứng khoán 2008 - Phần 7 - "Trong muôn vàn gian khó còn đó những cơ hội"

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Các bác chứng ui, em muốn nhảy vào quá, thấy có 2 dòng quan điểm: 1 là đáy ở 480, thì hôm nay phải vào, 2 là đáy ở 390, thì đợi đến sau 1/5 thì vào.

Phân vân quá. Ngồi đợi ngứa ngáy chân tay, đằng nào cũng đang thua, nếu bỏ chứng thì thua thật, chơi thì còn có cơ hội gỡ ( hoặc thua nốt chỗ còn lại )

Các bác cho xin lời khuyên đi
Hôm nay hoặc ngày mai theo chủ quan em nghĩ sẽ là phiên điều chỉnh tăng đấy ạ . Khả năng không lên mạnh nhưng có màu xanh, kéo dài độ 2-3 ngày rồi ...tụt tiếp . Có lẽ bác cứ hưởng cái ngày Quốc Tế Lao Động an lành đi ạ .
 

Mic71

Xe buýt
Biển số
OF-6533
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
914
Động cơ
551,425 Mã lực
Qua một thời gian dưỡng sức, hôm nay em định múc 2 em : ACB và NTP, các bác cho em chút ý kiến ạ
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
30s đầu tiên của phiên đầu... gần 2 triệu cổ SSI tháo chạy... thế này sao mà lên đươc... Đề nghị loại SSI khỏi sàn niêm yết đê ! hê hê
 

Mic71

Xe buýt
Biển số
OF-6533
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
914
Động cơ
551,425 Mã lực
Giờ này mà sàn Ha đã mất hơn 9 điểm rùi, kinh quá
 

BIC.Vietnam

Xe tải
Biển số
OF-12197
Ngày cấp bằng
20/12/07
Số km
278
Động cơ
527,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Some where in the world
Website
www.bicvietnam.com
Khủng khiếp, em định vào lại, nhưng thôi thay đổi quyết định, bán nốt CP lẻ, em còn 5CP ITA, 2 CP PVT có bác nào giao dịch thỏa thuận không / Làm chầu Cafe hoành tráng?

Có lẽ đợi 390 thì sáng suốt hơn
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Giờ là hơn 10 điểm rồi, vãi :P
Không hiểu là những thằng CP giá thấp sẽ về đến bao nhiêu nhỉ? Chẳng lẽ lại xuống đến 10:'(
Bó tay.com.vietnam

P/s Nhà Bé : Đọc những phân tích của Bác, E không hiểu chỗ là khi có 10K sau 5 năm và 10K cổ tức thì nghĩa là 20K>16K lãi ngân hàng ( E tính gộp lãi suất thì gần 20K đấy ) rồi còn giề *-)
Mà sao lại tính tiền âm được nhỉ? E thật sự không hiểu, chẳng nhẽ không có nhà ai tranh luận với nhà Bé hả :)
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Các bác chứng ui, em muốn nhảy vào quá, thấy có 2 dòng quan điểm: 1 là đáy ở 480, thì hôm nay phải vào, 2 là đáy ở 390, thì đợi đến sau 1/5 thì vào.

Phân vân quá. Ngồi đợi ngứa ngáy chân tay, đằng nào cũng đang thua, nếu bỏ chứng thì thua thật, chơi thì còn có cơ hội gỡ ( hoặc thua nốt chỗ còn lại )

Các bác cho xin lời khuyên đi
Đừng THAM bác ạ. Trừ khi bác mua với số lượng rất lớn và chấp nhận đầu tư dài hạn (->5 năm) thì mua vào dần khi thấy mức giá hợp lý. Với NDT nhỏ lẻ thì chỉ mua khi TT đã có dấu hiệu rõ ràng, có thể bác không mua được ở đáy và giảm lợi nhuận nhưng bác cũng sẽ giảm rủi ro bị thua lỗ. Điều quan trọng nhất là không mất tiền - WB
 

BIC.Vietnam

Xe tải
Biển số
OF-12197
Ngày cấp bằng
20/12/07
Số km
278
Động cơ
527,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Some where in the world
Website
www.bicvietnam.com
Giờ là hơn 10 điểm rồi, vãi :P
Không hiểu là những thằng CP giá thấp sẽ về đến bao nhiêu nhỉ? Chẳng lẽ lại xuống đến 10:'(
:)
Em nghĩ là có khi còn hơn ấy chứ. Trước đây chẳng mua được REE giá 7K là gì.

Nếu 390 là đáy thì có ít nhất 20 em xuống dưới giá 10
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Đừng THAM bác ạ. Trừ khi bác mua với số lượng rất lớn và chấp nhận đầu tư dài hạn (->5 năm) thì mua vào dần khi thấy mức giá hợp lý. Với NDT nhỏ lẻ thì chỉ mua khi TT đã có dấu hiệu rõ ràng, có thể bác không mua được ở đáy và giảm lợi nhuận nhưng bác cũng sẽ giảm rủi ro bị thua lỗ. Điều quan trọng nhất là không mất tiền - WB
Hôm trước bác chả tham ôm STP giá 3x còn gì:21:
Tôi cũng thế:21: , không tham thì đã chả chơi ck:)
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Em nghĩ là có khi còn hơn ấy chứ. Trước đây chẳng mua được REE giá 7K là gì.

Nếu 390 là đáy thì có ít nhất 20 em xuống dưới giá 10

Mịa nó, thế là "giá trij đảo lộn hết, chẳng biết đâu mà lần" :)) :))
Thời buổi, người khôn của khó, người thì ăn *ứt chó chứ Chó ko thèm ăn *ứt người:))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Giờ là hơn 10 điểm rồi, vãi :P
Không hiểu là những thằng CP giá thấp sẽ về đến bao nhiêu nhỉ? Chẳng lẽ lại xuống đến 10:'(
Bó tay.com.vietnam

P/s Nhà Bé : Đọc những phân tích của Bác, E không hiểu chỗ là khi có 10K sau 5 năm và 10K cổ tức thì nghĩa là 20K>16K lãi ngân hàng ( E tính gộp lãi suất thì gần 20K đấy ) rồi còn giề *-)
Mà sao lại tính tiền âm được nhỉ? E thật sự không hiểu, chẳng nhẽ không có nhà ai tranh luận với nhà Bé hả :)
ơ, thì em đã bảo không tính luỹ kế lãi, không tính tiền cổ tức rút ra đi gửi ngân hàng mà . Phân tích lý thuyết là chính cho sáng tỏ vấn đề thôi ạ .

ở 1 số CP đã mất tính thanh khoản trầm trọng như SSI,FPT,REE,STB . Lượng bán luôn gấp 10 lần lượng mua, cá biệt SSI lượng bán gấp 100 lần . Việc tháo chạy đối với các nhà đầu tư nhỏ bây giờ cũng khó vì chỉ ngay đầu giờ các lệnh bán sàn,ATO hay ATC ở cuối sàn đã nhập vào ồ ạt . Không thể tranh bán . Thị trường đi về đâu khi các ông to đầu liên tục rớt sàn ? Chả có ngưỡng tâm lý nào cả . Trước đây bảo ngưỡng 900, thủng rồi bảo 700 không thể thủng, thủng tiếp bảo 500 . Bây giờ 500 cũng bị đục thủng rồi, không có điểm dừng . VNI như cái ôtô chở đầy người đang leo lên đỉnh núi (1150), ối giời ơi - lên cao quá phải phanh nó lại kẻo nó bay lên mây thế là phanh cháy đường (CT03) . Xe bắt đầu trôi xuống, dốc càng cao trôi càng nhanh( rút 20 nghìn tỷ khỏi lưu thông), thêm nhiều khách ở lưng chừng trèo lên, xe càng nặng lại trôi càng nhanh hơn. Đến lúc lực quán tính lớn quá rồi, mất kiểm soát rồi thì hành khách chen nhau ra cửa để nhảy . Cửa nhỏ người đông, chen làm sao được . Lúc đó có bác PTT đứng ở mép vực nói " Dừng lại, tao bảo mày dừng lại " . Có mà dừng vào mắt, dừng bằng niềm tin à ? Kết cục chiếc xe VNI đang rơi xuống vực với tốc độ tối đa . Làm gì bây giờ ??? Rất nhiều khách đang muốn nhảy ra khỏi xe nhưng không chen ra được khỏi cửa, tất cả đều chờ va vào môt mô đất ụ đá nào đó ( BullTrap) để xe hãm bớt tốc độ kiếm cơ hội nhảy ra . Than ôi, ai cũng nghĩ thế thì làm sao có Bulltrap được đây ?
 
Chỉnh sửa cuối:

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,423
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,897
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Trong lúc tình hình nguy biến mong các bác vẫn giữ hình ảnh đẹp, không văng tục chửi bậy nhổ toẹt lung tung, lúc đen tối nhất là lúc gần tới thành công nhất, bây giờ chạy cũng chẳng kịp, thôi thì cứ bình tĩnh thôi :D biết đâu như nhiều bác nói, cuối tuần này trời rạng
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
báo cáo tài sản của em đến hôm nay:
1/3 cổ
1/3 tiền
1/3 lỗ
đành đứng nhìn vì không chen được NAV SSI ATO
STB bán được 2K ATO
còn 2K giá 41 đang về
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,897
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Hãy xem chiêu của PNC trên sàn Ho, hôm nay sàn Ho chỉ có PNC và HMC tăng giá, khối lượng đặt mua giá trần của PNC chỉ có 1 tức là 10cp và khớp - hehe, PNC tập trung đầy đủ 3 bác Dragon Capital Vina Capital và Indochina Capital - chắc mấy bác này bùa rồi để cứu hàng
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Tài sản giờ này chả còn j, chả muốn xem báo cáo nữa

Mà sao bọn FPTS này ko cung cấp dịch vụ vẽ biểu đồ tài sản khách hàng theo thời gian nhỉ :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Hôm trước bác chả tham ôm STP giá 3x còn gì:21:
Tôi cũng thế:21: , không tham thì đã chả chơi ck:)
Cái đó là thú của chơi chứng bác ạ: tự mình phải tranh đấu với mình giữa lòng tham và nỗi sợ hãi, hi hi. Em đã bán sạch từ trước tết hơn 1 tháng nhưng sau đó lại nhảy vào. Dù cũng biết là không được tham, dù đã biết tình hình xấu nhưng vẫn bị TT và cả mấy bác lờ đờ lừa bác ạ (hình như nhiều bác bị như em) may mà em cũng chỉ vào chút xíu thôi với giá thấp, thôi thì để dài hạn chứ còn bán ra làm gì nữa. Em đã thử tính nếu danh mục CP của em về mệnh giá thì toàn bộ thành quả 2007 coi như ra đi. Đổi lại được chơi cũng sướng. ke ke. :)
 

CaptivaLK

Xe hơi
Biển số
OF-6119
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
134
Động cơ
544,656 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào nhiều chân dài thì ở
Càng xuống càng tốt , đây là cơ hội tốt để lên làm chủ tịch hội đồng quản trị , em đang xem mấy công ty ngon ngon để mua vào hết.
Hê hê heeh
 

CaptivaLK

Xe hơi
Biển số
OF-6119
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
134
Động cơ
544,656 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào nhiều chân dài thì ở
Đùa tý cho vui thôi chứ em nghĩ hiện tại thị trường đang bị làm giá , các đại gia đầu vơ đang ép giá xuống để đẩy nốt các Bác không chịu được nhiệt tòi cổ ra. Khả năng thị trường đảo chiều là rất lớn trong một hai phiên tới. Khi mức giá xuống đến mức chán chả thèm bán thì đó là lúc để các đại gia tạo một đợt sóng mới lôi kéo thêm các con chưa từng biết mùi là gì vào thị trường lại hồi phục.Các bác để ý nhé khối lượng bán giá sàn bắt đầu ít dần rồi và toàn lúc không có bên mua thì tự nhiên khối lượng bán giá sàn tăng lên rất cao. Nếu em đang có nhiều cổ em cũng sẽ làm thế đợi gần cuối phiên em đặt một khối lượng bán lớn giá sàn cho nó tụt mẹ nó đi mà lại chằng khớp được (hiện em đang làm thế vì em cần mua mà )
Em nghĩ đay là một cơ hội tốt để gỡ lại những gì đã mất. Tất nhiên người tính không bằng tròi tính nhưng muốn ăn đậm thì phải liều thôi.
Cố lên các Bác dùi cho nó xuống tiếp đi rồi anh em ta lại sài.
 

Tran Le Khanh

Xe đạp
Biển số
OF-14236
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
14
Động cơ
515,640 Mã lực
Chào bác Bes!
Em thấy chứng đã xuống tận đáy rồi, nếu có tiền thì mua vào lúc này là ổn nhất, em vấn quan tâm đến thằng RHC (Thủy điện Ry Ninh II), thằng này gần khấu hao xong nhà máy rồi, lại rất lãi, giá hôm nay còn có 28, mà cao điểm của nó gần 70 đấy bác a. Nếu bác nhận định tốt, mua vào là ổn đấy, vì em biết là thằng thuỷ điện thì không bao giờ lo đâu bác a. Có thể sang tháng 4, thị trường sẽ khởi sắc, đấy là "linh tính" của em, em cũng có linh tính tốt ra phết bác Bes ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top