Chứng khoán 2008 - Phần 7 - "Trong muôn vàn gian khó còn đó những cơ hội"

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Rừng cháy, thú hoang chạy loạn cả đàn, thịt rừng nhiều ê hề, em lại nổi máu tham rồi. Ngày mai em ra khỏi chỗ trú, nạp đạn sẵn sàng canh mấy con thú to như con hổ, con gấu, nếu bắn được gấu lấy mật và 2 cái tay bỏ lên bếp phơi khô, hạ được hổ róc bỏ thịt chỉ lấy da làm cảnh, xương thì nấu cao dùng dần. ke ke
 

Ngoc.IMC

Xe tải
Biển số
OF-6586
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
439
Động cơ
546,590 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.brother-imc.vn
Ngày mai trời lại sáng các cụ ah,,, cứ từ từ khoai sẽ nhừ,,,,,,,,,,,,,
Chúc các bác ra đòn đúng lúc,,,,,,,,,
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Bác Bes phân tích rất hay, hài ước mà thật!
Có hiện tượng ghìm giá chưa nhể?Ai có tiền lúc này "múc" vào có gan giời!:21:
Dưng mà iem ủng hộ mấy Bác bị gan to :))
Để E về kể với người ta là E toàn có bạn là Ông Bố Anh Hùng thời kỳ "Chứng Ung":))
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Bác Bes phân tích rất hay, hài ước mà thật!
Có hiện tượng ghìm giá chưa nhể?Ai có tiền lúc này "múc" vào có gan giời!:21:
Dưng mà iem ủng hộ mấy Bác bị gan to :))
Để E về kể với người ta là E toàn có bạn là Ông Bố Anh Hùng thời kỳ "Chứng Ung":))
Đề nghị bác sửa cái chữ ký hộ em cái. Đọc bài của bác em cứ giật mình thon thót ấy, khiếp còn hơn cả chứng FL 1 tháng liền. :D
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Đề nghị bác sửa cái chữ ký hộ em cái. Đọc bài của bác em cứ giật mình thon thót ấy, khiếp còn hơn cả chứng FL 1 tháng liền. :D
:'( :'( E làm seo dám xoá! Nhờ nó mà E vượt qua cơn bão FL đợt 1, còn đợt vừa rồi :^) , E nghiến răng nhìn nó suốt đấy ợ! Cụ có thấy là E vẫn vào OF suốt đấy :) , ngơi nó ra là E tèo :))
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,051
Động cơ
3,322,936 Mã lực
Bác Hay sờ "lên tiếng" TT sẽ quay đầu thôi! Thứ 5 àh! Hoặc Đợt 3 phiên mai?

Em chán quá rồi, không xem bảng điện tử nữa rồi!
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hôm trước bác chả tham ôm STP giá 3x còn gì:21:
Tôi cũng thế:21: , không tham thì đã chả chơi ck:)
Chơi CK, à không , buôn chứng khoán ông nào chả tham - nếu không tham thì dứt khoát đó không phải tài khoản của mình hoặc không động chạm đến lợi ích kinh tế của mình .
Bác 2snguyen theo em đánh giá là bậc lão làng về trade, kinh nghiệm có thừa tuy nhiên đến ông Búp Phê bên trời Tây cũng có những đợt thua lỗ ác cơ mà . Vả lại cách đầu tư của bác 2snguyen khác, đầu tư theo giá trị và có thời gian tương đối dài nên biến động thị trường không quá ảnh hưởng . Tuy nhiên có 1 điều em chưa hiểu trong cách đầu tư dài hạn (cách bác 2snguyen và ĐTNN), nếu có cơ hội lướt để tăng thêm lợi nhuận vẫn nên chứ, thay vì ôm 2-3 năm kiếm 50% hoặc 100%.

@ Tran le khanh : Em nhớ lúc VNI 7xx cũng có rất nhiều chuyên gia phân tích là đáy rồi, rẻ lắm rồi, cơ hội ngàn vàng để mua .... nhưng nó vẫn xuống . Rồi đến 6xx cũng vậy, nó vẫn xuống . Kể của mua từ 7xx hoặc 6xx thì đến hôm nay cũng mất khoảng 40% là ít . Bây giờ đang là 4xx, liệu có thể 3xx ?
Bên bán vẫn đang xả ào ạt, ở mấy bài trên em đã có nói : lượng xả này do ngân hàng xiết nợ, bán ra bất kể giá nào vì không phải tiền của họ (họ chỉ thu gốc thôi, nhiều hơn cũng có được thêm đâu) nên có thể nói lượng bán là rất lớn và cố định trong 1 thời gian nữa . Lượng mua thì sao : Khi chạm 4xx sẽ có 1 số người cảm thấy rằng rẻ lắm rồi nhảy vào đi, 1 số người cutloss lúc 7xx,6xx quay lại mua để tăng thêm lượng cổ . Em nghĩ không nhiều . Cầu này chỉ đủ gây BULLTRAP, mạnh thì được 2 phiên còn không chỉ BULLTRAP ngay trong ngày giao dịch .
Tóm lại cứ bình tĩnh nghe ngóng bác ạ, bác không mua có thể không có lãi nhưng không mất tiền . Bác mua thì cơ hội mất 5%/ngày là nhìn thấy ngay . Em thích mua đắt để bán đắt hơn chứ không mua rẻ rồi để om hàng đấy.

@ Bác Siêu giấc mơ : Anh em đang mong có phiên lên bác cho cái avatar là Bẫy Con Bò thì chịu sao thấu hở bác ?

@ All : Đau 1 lần rồi thôi, kiến nghị UBCKNN tăng biên độ lên 30%/ngày . Đập 2 nhát cho chết rồi lên cho bền vững . Mỗi ngày nó thịt 5%,10% thế này cứ như tra tấn kiểu tùng xẻo ý . Đau và Lâu .
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,423
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
@ All : Đau 1 lần rồi thôi, kiến nghị UBCKNN tăng biên độ lên 30%/ngày . Đập 2 nhát cho chết rồi lên cho bền vững . Mỗi ngày nó thịt 5%,10% thế này cứ như tra tấn kiểu tùng xẻo ý . Đau và Lâu .
Chính xác, tăng biên độ lên để chết biết ngay, chứ hàng bị tùng xẻo còn dâu dớn hơn.
 

vb2hbt

Xe hơi
Biển số
OF-11666
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
148
Động cơ
527,376 Mã lực
Chơi CK, à không , buôn chứng khoán ông nào chả tham - nếu không tham thì dứt khoát đó không phải tài khoản của mình hoặc không động chạm đến lợi ích kinh tế của mình .
Bác 2snguyen theo em đánh giá là bậc lão làng về trade, kinh nghiệm có thừa tuy nhiên đến ông Búp Phê bên trời Tây cũng có những đợt thua lỗ ác cơ mà . Vả lại cách đầu tư của bác 2snguyen khác, đầu tư theo giá trị và có thời gian tương đối dài nên biến động thị trường không quá ảnh hưởng . Tuy nhiên có 1 điều em chưa hiểu trong cách đầu tư dài hạn (cách bác 2snguyen và ĐTNN), nếu có cơ hội lướt để tăng thêm lợi nhuận vẫn nên chứ, thay vì ôm 2-3 năm kiếm 50% hoặc 100%.

@ Tran le khanh : Em nhớ lúc VNI 7xx cũng có rất nhiều chuyên gia phân tích là đáy rồi, rẻ lắm rồi, cơ hội ngàn vàng để mua .... nhưng nó vẫn xuống . Rồi đến 6xx cũng vậy, nó vẫn xuống . Kể của mua từ 7xx hoặc 6xx thì đến hôm nay cũng mất khoảng 40% là ít . Bây giờ đang là 4xx, liệu có thể 3xx ?
Bên bán vẫn đang xả ào ạt, ở mấy bài trên em đã có nói : lượng xả này do ngân hàng xiết nợ, bán ra bất kể giá nào vì không phải tiền của họ (họ chỉ thu gốc thôi, nhiều hơn cũng có được thêm đâu) nên có thể nói lượng bán là rất lớn và cố định trong 1 thời gian nữa . Lượng mua thì sao : Khi chạm 4xx sẽ có 1 số người cảm thấy rằng rẻ lắm rồi nhảy vào đi, 1 số người cutloss lúc 7xx,6xx quay lại mua để tăng thêm lượng cổ . Em nghĩ không nhiều . Cầu này chỉ đủ gây BULLTRAP, mạnh thì được 2 phiên còn không chỉ BULLTRAP ngay trong ngày giao dịch .
Tóm lại cứ bình tĩnh nghe ngóng bác ạ, bác không mua có thể không có lãi nhưng không mất tiền . Bác mua thì cơ hội mất 5%/ngày là nhìn thấy ngay . Em thích mua đắt để bán đắt hơn chứ không mua rẻ rồi để om hàng đấy.

@ Bác Siêu giấc mơ : Anh em đang mong có phiên lên bác cho cái avatar là Bẫy Con Bò thì chịu sao thấu hở bác ?

@ All : Đau 1 lần rồi thôi, kiến nghị UBCKNN tăng biên độ lên 30%/ngày . Đập 2 nhát cho chết rồi lên cho bền vững . Mỗi ngày nó thịt 5%,10% thế này cứ như tra tấn kiểu tùng xẻo ý . Đau và Lâu .
Bác Bes nói quá hay và chí lý cụng bác một ly (b) (b) (b)
 

CaptivaLK

Xe hơi
Biển số
OF-6119
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
134
Động cơ
544,656 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào nhiều chân dài thì ở
@ Bác Bes :
Theo tin mật thì hiện tại đứng đằng sau công ty Kim Long có rất nhiều đại gia để thao túng thị trường.Theo em trạng thái xả hàng hiện tại đang là cái bẫy thôi , đúng là theo lý luận là thà mua đắt bán đắt còn hơn làm mua rẻ để om hàng nhưng em thì khoái mua rẻ để bán đắt cơ , lượng cung giá sàn sắp sửa chạm đáy rồi chứ hiện tượng ào ạt bán hiênj nay chỉ có thể là làm giá.
Kệ mịa nó , thị trường việt nam cần éo gì phải phân tích cho mệt người , coi như là mua mấy con lô thôi.
Em đã làm tư tưởng cho gấu lớn gấu bé rồi , lần này mà chết thì cúng lắm là chuyển nhà nhỏ hơn thôi chứ không đi bằng răng được. Làm con lô đổi đời nào
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Đã xuống đến tầm này thì có đạn cứ bắn đi bác, em ủng hộ bác. Em hết đạn rồi, nếu ko em cứ từ từ mà bắn thôi

Quên mất, em ko tin cái vụ tin mật của bác, bác thông cảm :)
 

Tran Le Khanh

Xe đạp
Biển số
OF-14236
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
14
Động cơ
515,640 Mã lực
Bác thư thư theo dõi thêm một hai ngày xem giá có còn xuống nữa không? theo kinh nghiệm của em là em cứ mua từ từ vào bác ạ. Cấm k được sốt ruột, mà phải dài hơi tý! Việt Nam mình nhỏ bé quá nên cứ nước nổi thì mua rõ nhiều, còn nước cạn, nhiều cá nhảy thế mà cứ im re, chẳng ai dám bắt cạ Chứng của mình vào túi nước ngoài nhiều quá, nhìn thấy mà cay đắng bác ạ
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
Ngày 25/3/2008, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước có Công văn số 466/UBCK-PTTT gửi Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội về việc thay đổi biên độ dao động giá. Nội dung công văn:

“Căn cứ qui định tại Khoản 1 Điều 37 Luật Chứng khoán, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước thông báo:
1. Chấp thuận cho Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội tạm thời điều chỉnh biên độ dao động giá cổ phiếu từ 10% xuống 2% và áp dụng từ ngày 27/3/2008.

Công văn chấp thuận cho Sở GDCK Tp.HCM thay đổi biên độ dao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ
(25/03/2008 14:46)

“Căn cứ qui định tại Khoản 1 Điều 37 Luật Chứng khoán, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước thông báo:
1. Chấp thuận cho Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh tạm thời điều chỉnh biên độ dao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư từ 5% xuống 1% và áp dụng từ ngày 27/3/2008.


Đóng cửa thị trường... Tin mới nhất cty em update
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Công văn chấp thuận cho Sở GDCK Tp.HCM thay đổi biên độ dao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ
(25/03/2008 14:46)


Ngày 25/3/2008, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước có Công văn số 467/UBCK-PTTT gửi Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh về việc thay đổi biên độ dao động giá. Nội dung công văn:



“Căn cứ qui định tại Khoản 1 Điều 37 Luật Chứng khoán, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước thông báo:

1. Chấp thuận cho Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh tạm thời điều chỉnh biên độ dao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư từ 5% xuống 1% và áp dụng từ ngày 27/3/2008.

2. Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định điều chỉnh biên độ dao động giá và công bố ra thị trường theo qui định của pháp luật”.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Công văn chấp thuận cho Trung tâm GDCK Hà Nội thay đổi biên độ dao động giá cổ phiếu
(25/03/2008 14:44)


Ngày 25/3/2008, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước có Công văn số 466/UBCK-PTTT gửi Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội về việc thay đổi biên độ dao động giá. Nội dung công văn:



“Căn cứ qui định tại Khoản 1 Điều 37 Luật Chứng khoán, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước thông báo:

1. Chấp thuận cho Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội tạm thời điều chỉnh biên độ dao động giá cổ phiếu từ 10% xuống 2% và áp dụng từ ngày 27/3/2008.

2. Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội ban hành Quyết định điều chỉnh biên độ dao động giá và công bố ra thị trường theo qui định của pháp luật”.
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,423
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
1. Chấp thuận cho Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh tạm thời điều chỉnh biên độ dao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư từ 5% xuống 1% và áp dụng từ ngày 27/3/2008.

1. Chấp thuận cho Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội tạm thời điều chỉnh biên độ dao động giá cổ phiếu từ 10% xuống 2% và áp dụng từ ngày 27/3/2008.

Chết từ từ thì đau đây
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Dạ thưa các bác,

Đây là một biện pháp tạm thời, là một hình thức nhẹ hơn của ngừng giao dịch đấy các bác ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
Vậy ngày mai là ngày cuối cùng có biên độ cao của đợt này, sao nó không đổi sớm hơn có phải giờ này vẫn ở mức 900 điểm ko :D Đáng nhẽ cái lúc > 1100 là phải đổi luôn, ko được tăng lên 1500 hoặc xuống < 500 nhanh quá :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top