- Biển số
- OF-547061
- Ngày cấp bằng
- 23/12/17
- Số km
- 4,615
- Động cơ
- 188,755 Mã lực
- Tuổi
- 38
6h30 cũng hên xui thôi.6h30 sáng đi, tối 7h bắt đầu về là đường thoáng nhiều rồi
Tối 8h về đến nhà thì cũng hết tối

6h30 cũng hên xui thôi.6h30 sáng đi, tối 7h bắt đầu về là đường thoáng nhiều rồi
Cụ hiểu có vẻ k đúng vấn đề rồi nhỉ?Xét cho cùng thì cũng qua thời điểm tích lũy ban đầu của các nhà , chủ đầu tư phát triển bds . Cũng đã đến lúc phải tạo điều kiện , môi trường cho các cá mập phát triển thì mới có khả năng cạnh tranh ở mức độ , tầm vóc cao hơn. Tuy nhiên nó cũng làm cho giá cả bds tăng cao, tạo khoảng cách, bất cập... giàu nghèo càng rõ ràng hơn. Thôi cũng là định hướng phát triển theo hướng thị trường...thì phải có cạnh tranh và phát triển.
Cụ nói chuẩn ạ nhưng ý của cụ ý nói về khía cạnh khác.Cụ hiểu có vẻ k đúng vấn đề rồi nhỉ?
Khi chênh lệch địa tô nhà nước thu, đồng thời siết chặt thủ tục pháp lý về dự án điều đó có nghĩa là biên lợi nhuận các Nhà đầu tư làm bất động sản sẽ tiệm cận với các ngành nghề khác. Mặt khác sẽ triệt tiêu được các nhóm lợi ích sân sau, các doanh nghiệp kiểu cỡ trung và nhỏ. chỉ có các doanh nghiệp đầu tư làm sản phẩm bất động sản bài bản vận hành uy tín sẽ trụ vững được. Ngoài ra sản phẩm bất động sản sẽ hướng nhu cầu thực nhiều hơn là đầu cơ (do biên lợi nhuận bị thu hẹp, bản thân các chủ đầu tư làm dự án trực tiếp (F1) còn phải giảm biên lợi nhuận thì thứ cấp sẽ còn rất mỏng).
Từ đó thị trường sẽ minh bạch hơn, sẽ giảm trend dòng tiền vào sản phẩm bất động sản, các chủ đầu tư sẽ cân nhắc tiện ích và giá bán / giá vốn đồng thời phải định hình rất rõ đối tượng khác hàng mua sản phầm của mình để ở dẫn đến khách hàng được phục vụ tốt hơn. Tất nhiên cần có thời gian lộ trình để hiện thực những điều em nói.
Đối với người nghèo thì nếu k mua được sản phẩm bđs thương mại, cụ còn đó chính sách nhà ở xã hội hoặc phải lựa chọn các khu ở rất xa chấp nhận đi làm bằng phương tiện công cộng khi phương tiện công cộng đáp ứng được yêu cầu.
Mọi việc cụ nói đều đúng. Nhưng cụ chưa hiểu hết ý nhà em. Thực tế là khi bảng giá đất mới - tiệm cận với giá thị trường được nhà nước công bố thì cũng chính căn cứ để tính giá trị hàng tồn kho ,quỹ đất sạch của các nhà đầu tư, đầu cơ ...và giá trị tài sản của họ sẽ tăng khủng khiếp . Và môgj lần nữa họ gián tiếp được nhà nước cho , tặng...cho một nguồn lực vật chất khổngr lồ và bên cạch đó sẽ triệt tiêu các đối thủ nhỏ lẻ sinh sau chưa kịp gom quỹ đất . Đó là một phần của bàn chất của luật đất đai lần nàyCụ hiểu có vẻ k đúng vấn đề rồi nhỉ?
Khi chênh lệch địa tô nhà nước thu, đồng thời siết chặt thủ tục pháp lý về dự án điều đó có nghĩa là biên lợi nhuận các Nhà đầu tư làm bất động sản sẽ tiệm cận với các ngành nghề khác. Mặt khác sẽ triệt tiêu được các nhóm lợi ích sân sau, các doanh nghiệp kiểu cỡ trung và nhỏ. chỉ có các doanh nghiệp đầu tư làm sản phẩm bất động sản bài bản vận hành uy tín sẽ trụ vững được. Ngoài ra sản phẩm bất động sản sẽ hướng nhu cầu thực nhiều hơn là đầu cơ (do biên lợi nhuận bị thu hẹp, bản thân các chủ đầu tư làm dự án trực tiếp (F1) còn phải giảm biên lợi nhuận thì thứ cấp sẽ còn rất mỏng).
Từ đó thị trường sẽ minh bạch hơn, sẽ giảm trend dòng tiền vào sản phẩm bất động sản, các chủ đầu tư sẽ cân nhắc tiện ích và giá bán / giá vốn đồng thời phải định hình rất rõ đối tượng khác hàng mua sản phầm của mình để ở dẫn đến khách hàng được phục vụ tốt hơn. Tất nhiên cần có thời gian lộ trình để hiện thực những điều em nói.
Đối với người nghèo thì nếu k mua được sản phẩm bđs thương mại, cụ còn đó chính sách nhà ở xã hội hoặc phải lựa chọn các khu ở rất xa chấp nhận đi làm bằng phương tiện công cộng khi phương tiện công cộng đáp ứng được yêu cầu.
Mưa gió thì chắc chỉ có đi trực thăng là ổn nhất chứ trong nội thành mưa gió đi đã oải rồi chứ đừng nói chạy từ đó chạy lênỞ ngoại thành nhưng làm và học trong vành đai 3 thì ngày nào cũng mất 2h đi và về. Hao tổn thời gian và sức lực lắm. Hôm nào mưa thì coi như nghỉ làm, nghỉ học![]()
Trước em cũng ở Hà Đông đây cụ, mà em ở mãi dưới Văn Phú, lúc nào cũng cảm giác mình bị mất 3h so với người bình thường (thời gian di chuyển), đi mãi cũng quen nhưng vẫn oải, đi đâu cũng ngạiEm ở hà đông cách bờ hồ 10 km, ko phải đi làm hàng ngày. Mà đi ăn uống cafe gặp bạn bè cũng khá tốn kém. Nếu ở ngoài vành đai 3 cách 15km chắc hiếm khi nào lên phố ăn bát phở mất, 300k tiền taxi.
Kể cả bây giờ ở văn quán, trc đi làm trên phố thì cũng mất 1 tiếng ngoài đường từ 7-8h rồi.
Đúng, nhưng căn bản được cái nọ, mất cái kia, chỉ là cái nào mình ưu tiên hơn thôi cụ. Giờ vợ mình chạy 5p đến cơ quan, chiều về 5-10p về đến nhà nó vẫn tiện hơn 30p-1h-2h về đến nhà chứ, mà cái việc này nó xảy ra hàng ngày, hàng giờ, các hoạt động khác như cụ nói về chất lượng cuộc sống thì hỏi tần suất sử dụng nó là như thế nào? khéo tính bằng tuần bằng tháng.Cũng không nên thần tượng hóa nội đô quá. Bây giờ trong sinh hoạt người ta đòi hỏi chất lượng dịch vụ , mà chất lượng dịch vụ thì nó phụ thuộc vào diện tích mặt bằng rộng rãi , không gian , cảnh quan phù hợp...và đặc biệt là phải có chỗ đỗ , đậu xe. HN bây giờ cũng đa cực rồi. Giá trị lịch sử , cổ kính, văn hóa, ẩm thực ... cũng chỉ mang tính tham khảo , cảm nhận tùy lúc , tùy nơi thôi.
Cái này chỉ là thành phần nhỏ thôi, kiểu mua được trước đây (phải là các khu đã có sổ) thì giá trị sẽ tăng lên, tuy nhiên với giá trị là các căn biệt thự liền kề (khi nền giá tầm > 20 tỷ ) không dễ để thanh khoản. Còn kiểu dạng mua mà chưa có sổ hoặc đất chưa chuyển đổi mục đích sử dụng thì cũng vỡ alo chứ không đơn giản như cụ nghĩ đâu.Mọi việc cụ nói đều đúng. Nhưng cụ chưa hiểu hết ý nhà em. Thực tế là khi bảng giá đất mới - tiệm cận với giá thị trường được nhà nước công bố thì cũng chính căn cứ để tính giá trị hàng tồn kho ,quỹ đất sạch của các nhà đầu tư, đầu cơ ...và giá trị tài sản của họ sẽ tăng khủng khiếp . Và môgj lần nữa họ gián tiếp được nhà nước cho , tặng...cho một nguồn lực vật chất khổngr lồ và bên cạch đó sẽ triệt tiêu các đối thủ nhỏ lẻ sinh sau chưa kịp gom quỹ đất .Một phần của bàn chất của luật đất đai lần này
Giờ cứ chỗ nào đô thị hoá mạnh, dân ở đông là đầy đủ dịch vụ, hạ tầng, cảnh quan. Cứ tính khoảng vành đai 3.5 trở lại tầm 5 năm nữa là kín như vành đai 3 hiện tại vì tỷ lệ tăng dân số Hà Nội mỗi năm vài %.Cũng không nên thần tượng hóa nội đô quá. Bây giờ trong sinh hoạt người ta đòi hỏi chất lượng dịch vụ , mà chất lượng dịch vụ thì nó phụ thuộc vào diện tích mặt bằng rộng rãi , không gian , cảnh quan phù hợp...và đặc biệt là phải có chỗ đỗ , đậu xe. HN bây giờ cũng đa cực rồi. Giá trị lịch sử , cổ kính, văn hóa, ẩm thực ... cũng chỉ mang tính tham khảo , cảm nhận tùy lúc , tùy nơi thôi.
Vì là hình tròn nên diện tích trong vđ 3.5 gấp đôi vđ 3 đấy cụ, tức là lấp đầy dân 3.5 thì dân HN phải tăng gấp 2.Giờ cứ chỗ nào đô thị hoá mạnh, dân ở đông là đầy đủ dịch vụ, hạ tầng, cảnh quan. Cứ tính khoảng vành đai 3.5 trở lại tầm 5 năm nữa là kín như vành đai 3 hiện tại vì tỷ lệ tăng dân số Hà Nội mỗi năm vài %.
em dự 10 năm nữa ạ. 5 năm thì ko tự tin việc đó cho lắm.Giờ cứ chỗ nào đô thị hoá mạnh, dân ở đông là đầy đủ dịch vụ, hạ tầng, cảnh quan. Cứ tính khoảng vành đai 3.5 trở lại tầm 5 năm nữa là kín như vành đai 3 hiện tại vì tỷ lệ tăng dân số Hà Nội mỗi năm vài %.
Cắm chung cư thôi, mà còn liên quan đến quy hoạch phụ thuộc mật độ dân.Vì là hình tròn nên diện tích trong vđ 3.5 gấp đôi vđ 3 đấy cụ, tức là lấp đầy dân 3.5 thì dân HN phải tăng gấp 2.
Cái này thì sẽ nhiều người hiểu như cụ.Mọi việc cụ nói đều đúng. Nhưng cụ chưa hiểu hết ý nhà em. Thực tế là khi bảng giá đất mới - tiệm cận với giá thị trường được nhà nước công bố thì cũng chính căn cứ để tính giá trị hàng tồn kho ,quỹ đất sạch của các nhà đầu tư, đầu cơ ...và giá trị tài sản của họ sẽ tăng khủng khiếp . Và môgj lần nữa họ gián tiếp được nhà nước cho , tặng...cho một nguồn lực vật chất khổngr lồ và bên cạch đó sẽ triệt tiêu các đối thủ nhỏ lẻ sinh sau chưa kịp gom quỹ đất . Đó là một phần của bàn chất của luật đất đai lần này
Cụ nghĩ một chiều về giá đất tăng rồiMọi việc cụ nói đều đúng. Nhưng cụ chưa hiểu hết ý nhà em. Thực tế là khi bảng giá đất mới - tiệm cận với giá thị trường được nhà nước công bố thì cũng chính căn cứ để tính giá trị hàng tồn kho ,quỹ đất sạch của các nhà đầu tư, đầu cơ ...và giá trị tài sản của họ sẽ tăng khủng khiếp . Và môgj lần nữa họ gián tiếp được nhà nước cho , tặng...cho một nguồn lực vật chất khổngr lồ và bên cạch đó sẽ triệt tiêu các đối thủ nhỏ lẻ sinh sau chưa kịp gom quỹ đất . Đó là một phần của bàn chất của luật đất đai lần này
Vấn đề là tùy mỗi gia đình, khi hình thành đa cực và đô thị hoá mạnh thì việc làm nó ở nhiều nơi, ko hẳn cứ phải tập trung ở lõi.Đúng, nhưng căn bản được cái nọ, mất cái kia, chỉ là cái nào mình ưu tiên hơn thôi cụ. Giờ vợ mình chạy 5p đến cơ quan, chiều về 5-10p về đến nhà nó vẫn tiện hơn 30p-1h-2h về đến nhà chứ, mà cái việc này nó xảy ra hàng ngày, hàng giờ, các hoạt động khác như cụ nói về chất lượng cuộc sống thì hỏi tần suất sử dụng nó là như thế nào? khéo tính bằng tuần bằng tháng.
Càng ngày qui hoạch càng thoáng, mật độ sẽ không như vùng lõi đc cụ nhé. Và vành đai 3 hiện vẫn nhiều vị trí trống nên vành đai 3.5 cũng sẽ đạt tầm đó sớm thôi 5-7 năm.Vì là hình tròn nên diện tích trong vđ 3.5 gấp đôi vđ 3 đấy cụ, tức là lấp đầy dân 3.5 thì dân HN phải tăng gấp 2.
Khia cạnh nào cũng sai cả cụ ạ!Cụ nói chuẩn ạ nhưng ý của cụ ý nói về khía cạnh khác.
Đúng là có quy định sau 24 tháng không triển khai thì sẽ cho phép điều chỉnh nhưng sẽ bị tính thuế bổ sung rồi mới được xin gia hạn, tuy nhiên đó là trường hợp sau khi đã lựa chọn được nhà đầu tư là chủ đầu tư dự án rồi.Cụ nghĩ một chiều về giá đất tăng rồi
Khi bảng giá đất tăng, các chủ đầu tư om đất cũ tăng vọt tài sản
NHƯNG, do không ai mua lại, hoặc có làm ra sản phẩm thì dân cũng không đủ tiền mua, nên lại quây tôn tiếp để đó, đóng thuế cao gấp mấy lần theo mức giá đất mới.
VÀ lúc này theo luật mới nhà nước sẽ thu hồi dự án chậm triển khai quá 24 tháng
CỤ CÓ NGHĨ GIÁ ĐẤT SẼ PHẢI GIẢM XUỐNG KHÔNG?
Trường học ngoài vành đai 3 thì thiếu gì hả cụỞ ngoại thành nhưng làm và học trong vành đai 3 thì ngày nào cũng mất 2h đi và về. Hao tổn thời gian và sức lực lắm. Hôm nào mưa thì coi như nghỉ làm, nghỉ học![]()
Mợ còn làm ở Ban trọng điểm không ợ?Khia cạnh nào cũng sai cả cụ ạ!
Đúng là có quy định sau 24 tháng không triển khai thì sẽ cho phép điều chỉnh nhưng sẽ bị tính thuế bổ sung rồi mới được xin gia hạn, tuy nhiên đó là trường hợp sau khi đã lựa chọn được nhà đầu tư rồi.
Câu chuyện khi giá thuế cao và thời gian phải nộp gấp nó làm cho nhà đâu tư muốn được giao đất đã phải đổ tiền lớn rồi, nên khi xác định vào dự án họ fai cân nhắc cực kỳ kỹ phương án tài chính giá bán/ giá vốn, thời gian bán hàng, thu hồi vốn, lãi vay, tính thanh khoản, dòng tiền. cân nhắc rồi khảo sát đánh giá rất kỹ, nếu không khả thi thì cũng không dám làm ấy chứ đừng nói là gom quỹ đất.
Ở ta thu hồi chỉ có trong truyền thuyết thôi cụ, quây tôn vài trục niên cũng chả làm gì đc nhauCụ nghĩ một chiều về giá đất tăng rồi
Khi bảng giá đất tăng, các chủ đầu tư om đất cũ tăng vọt tài sản
NHƯNG, do không ai mua lại, hoặc có làm ra sản phẩm thì dân cũng không đủ tiền mua, nên lại quây tôn tiếp để đó, đóng thuế cao gấp mấy lần theo mức giá đất mới.
VÀ lúc này theo luật mới nhà nước sẽ thu hồi dự án chậm triển khai quá 24 tháng
CỤ CÓ NGHĨ GIÁ ĐẤT SẼ PHẢI GIẢM XUỐNG KHÔNG?