- Biển số
- OF-491417
- Ngày cấp bằng
- 25/2/17
- Số km
- 5,113
- Động cơ
- 240,021 Mã lực
- Tuổi
- 44
Vấn đề là tùy mỗi gia đình, khi hình thành đa cực và đô thị hoá mạnh thì việc làm nó ở nhiều nơi, ko hẳn cứ phải tập trung ở lõi.Đúng, nhưng căn bản được cái nọ, mất cái kia, chỉ là cái nào mình ưu tiên hơn thôi cụ. Giờ vợ mình chạy 5p đến cơ quan, chiều về 5-10p về đến nhà nó vẫn tiện hơn 30p-1h-2h về đến nhà chứ, mà cái việc này nó xảy ra hàng ngày, hàng giờ, các hoạt động khác như cụ nói về chất lượng cuộc sống thì hỏi tần suất sử dụng nó là như thế nào? khéo tính bằng tuần bằng tháng.
Ví dụ các chi nhánh cung cấp dịch vụ, thực phẩm, banking, sức khoẻ, văn phòng giao dịch, bán lẻ.....cũng sẽ có ở các trung tâm mới. Rồi các văn phòng đại diện,......
Càng ngày qui hoạch càng thoáng, mật độ sẽ không như vùng lõi đc cụ nhé. Và vành đai 3 hiện vẫn nhiều vị trí trống nên vành đai 3.5 cũng sẽ đạt tầm đó sớm thôi 5-7 năm.Vì là hình tròn nên diện tích trong vđ 3.5 gấp đôi vđ 3 đấy cụ, tức là lấp đầy dân 3.5 thì dân HN phải tăng gấp 2.
Ngoài ra thì việc phủ kín vành đai 3.5 ko chỉ đến từ việc tăng dân số Hà Nội mà còn là di dân trong Hà Nội (Hà Nội rất rộng).
5 năm nữa Hà Nội có thêm khoảng 1.5 triệu dân. Cụ thử xem 1.5 triệu này sẽ fill vào những đâu.