- Biển số
- OF-558998
- Ngày cấp bằng
- 17/3/18
- Số km
- 492
- Động cơ
- 157,208 Mã lực
Vẫn là con gà đẻ trứng vàng, siêu lợi nhuận đấy cụ, ko có bds lấy đâu ra tiền nuôi ô tô.Vin giờ tập trung bán oto, hơi đâu mà lo nhà với cửa, dẹp...
Vẫn là con gà đẻ trứng vàng, siêu lợi nhuận đấy cụ, ko có bds lấy đâu ra tiền nuôi ô tô.Vin giờ tập trung bán oto, hơi đâu mà lo nhà với cửa, dẹp...
Chỗ này oto đang đỗ kín đoạn LTV bên cạnh. Sáng e đi làm qua chỉ muốn có cái xe tăng đè bẹp vợi đi cho thoáng. Ai dè xe đỗ kín vỉa hè với 1 lane đườngnhà có căn ở Green Bay mà còn đang xếp Lot sau mấy chục nhà mà chưa có chỗ gửi ô tô đây, khách đến thuê phát chán vì ko có chỗ đỗ xe, giá cao khu VIP đấy nhé
nó hướng đến người độc thân và vợ chồng trẻ (số lượng căn hộ 1PN, studio và 1+1 nhiều ~ 50% nên mặc dù số căn hộ cao nhưng tổng số dân ở chắc sẽ còn ít hơn nhiều những nơi khác. Ví dụ khu nhà tôi, 2 PN, 2 vc, 2 đứa con, 1 ông/bà/bà giúp việc hoặc cả ông bà + Người giúp việc, tính ra đã là 6-7 người rồi. Nên tổng số người sống trong 1 mặt bằng là vẫn đủ. thậm chí còn ít hơn những khu trung cấp hiện nay. Mình cũng quan sát thấy hầu hết những người mua đều là các bạn trẻ độc thân, hoặc cặp vợ chồng trẻ, hoặc mua làm nhà thứ 2, nên với cách sống hiện đại và xu hướng sống độc thân ngày càng nhiều thì cũng ko đáng ngại. Và chính vì thế nhu cầu để ô tô sẽ ít hơn, vì chỉ cần 5 năm nữa, giao thông công cộng pt hơn, việc mua ô tô ở VN ko phải như Mỹ mà mỗi nhà có 1 cái, mà ở HN nó sẽ giống các thành phố Sing, Đài Bắc, Seoul, hay Nhật, Đức hơn, là chỉ có 1 số hộ có, ko phải vì ko có tài chính mua được, mà là ko cần dùng và nhu cầu xe thuê như của Heinz, EuropeCar sẽ càng ngày càng tăng.Soi nhược điểm thì chung cư nào chả có vấn đề, với giá tiền 1,7 tỏi / 2 pn, thiết kế căn hộ đươc coi là dẫn đầu xu hướng, đặc biệt căn 2 pn,2 vc, 4 ô thoáng, 2 bc trên mặt tiền, chắc chắn sẽ là xu hướng căn hộ trong tương lai, thay cho xu hướng 3 ô thoáng, 2 ban công thời gian 5 năm vừa qua. Điểm mạnh là tiện ích, cảnh quan đồng bộ, thiết kế căn hộ hợp lí, giá căn hộ phải chăng. Quả biển hồ thì quá cao so tầm giá, còn smart city thì giá có vẻ hợp lí so với vị trí. Em thấy có vẻ dự án smart city sẽ thu hút dân cư ở thực đông hơn nhiều lần ocp.
Còn điểm yếu thì vô cùng nhiều, đầu tiên là mật độ toà đông, thang máy quá ít, với mật độ 120-140 căn / thang còn dưới tiêu chuẩn nhà xã hội , xếp ngang HH linh đàm mất, chắc chắn khi vào ở sẽ tắc từ cửa nhà ra tới đường. Không có tối thiểu 20% slot đỗ oto dưới hầm theo tiêu chuẩn tối thiểu của qui định nhà nước, không biết ông nào duyệt qui hoạch thiết kế cho xây. Tiện ích cảnh quan sử dụng mất phí cao, và sẽ ngày càng cao do dân số đông, nhu cầu lớn, trong khi tiện ích thì hạn chế... Rồi từ đây sẽ phát sinh vô vàn vấn đề.
Em thì sợ nhất quả tắc đường, vớ vẩn 2 trục vĩnh tuy và đại lộ thăng long chỉ có nhìn nhau mà đi bộ đi làm, còn tệ hơn cả LVL chứ chả đùa
Tòa xa nhất S1.12 là 310m, còn lại từ 100m đến hơn 200m bác ạ.Em hóng cái email bảo "hãy chịu khó đi bộ 500m". 500m thì hơi xa nhỉ. Em nghĩ VIN chẳng bao giờ trả lời với con số cụ thể như vậy, 500m là KH nhét chữ vào mồm VIN. Bác nào ở OCP đo thử khoảng cách chính xác từ tòa S1.12 đến nhà để xe bao xa. Tầm 200m đổ lại chắc ổn, 500m thì đúng là bị lừa thật.
Tính như thánh!nó hướng đến người độc thân và vợ chồng trẻ (số lượng căn hộ 1PN, studio và 1+1 nhiều ~ 50% nên mặc dù số căn hộ cao nhưng tổng số dân ở chắc sẽ còn ít hơn nhiều những nơi khác. Ví dụ khu nhà tôi, 2 PN, 2 vc, 2 đứa con, 1 ông/bà/bà giúp việc hoặc cả ông bà + Người giúp việc, tính ra đã là 6-7 người rồi. Nên tổng số người sống trong 1 mặt bằng là vẫn đủ. thậm chí còn ít hơn những khu trung cấp hiện nay. Mình cũng quan sát thấy hầu hết những người mua đều là các bạn trẻ độc thân, hoặc cặp vợ chồng trẻ, hoặc mua làm nhà thứ 2, nên với cách sống hiện đại và xu hướng sống độc thân ngày càng nhiều thì cũng ko đáng ngại. Và chính vì thế nhu cầu để ô tô sẽ ít hơn, vì chỉ cần 5 năm nữa, giao thông công cộng pt hơn, việc mua ô tô ở VN ko phải như Mỹ mà mỗi nhà có 1 cái, mà ở HN nó sẽ giống các thành phố Sing, Đài Bắc, Seoul, hay Nhật, Đức hơn, là chỉ có 1 số hộ có, ko phải vì ko có tài chính mua được, mà là ko cần dùng và nhu cầu xe thuê như của Heinz, EuropeCar sẽ càng ngày càng tăng.
Mình thì nghĩ người ta cũng tính cả rồi.
Cụ này khuyên chuẩn.Chung cư em giờ cứ đi thuê để ở trc đã, nếu mình sống thấy hợp thì mới mua
Duyệt quy hoạch 1/500 rồi nhưng có xây theo thế đâu, đất công viên xẻ nửa ra xây nhà thương mại.Soi nhược điểm thì chung cư nào chả có vấn đề, với giá tiền 1,7 tỏi / 2 pn, thiết kế căn hộ đươc coi là dẫn đầu xu hướng, đặc biệt căn 2 pn,2 vc, 4 ô thoáng, 2 bc trên mặt tiền, chắc chắn sẽ là xu hướng căn hộ trong tương lai, thay cho xu hướng 3 ô thoáng, 2 ban công thời gian 5 năm vừa qua. Điểm mạnh là tiện ích, cảnh quan đồng bộ, thiết kế căn hộ hợp lí, giá căn hộ phải chăng. Quả biển hồ thì quá cao so tầm giá, còn smart city thì giá có vẻ hợp lí so với vị trí. Em thấy có vẻ dự án smart city sẽ thu hút dân cư ở thực đông hơn nhiều lần ocp.
Còn điểm yếu thì vô cùng nhiều, đầu tiên là mật độ toà đông, thang máy quá ít, với mật độ 120-140 căn / thang còn dưới tiêu chuẩn nhà xã hội , xếp ngang HH linh đàm mất, chắc chắn khi vào ở sẽ tắc từ cửa nhà ra tới đường. Không có tối thiểu 20% slot đỗ oto dưới hầm theo tiêu chuẩn tối thiểu của qui định nhà nước, không biết ông nào duyệt qui hoạch thiết kế cho xây. Tiện ích cảnh quan sử dụng mất phí cao, và sẽ ngày càng cao do dân số đông, nhu cầu lớn, trong khi tiện ích thì hạn chế... Rồi từ đây sẽ phát sinh vô vàn vấn đề.
Em thì sợ nhất quả tắc đường, vớ vẩn 2 trục vĩnh tuy và đại lộ thăng long chỉ có nhìn nhau mà đi bộ đi làm, còn tệ hơn cả LVL chứ chả đùa
Trước em biết lô chỗ tây mỗ qui hoạch toàn là biệt thự, liền kề của vinaconex + viettel, với mức dân số chỉ vài ngàn dân. Ấy thế mà hô biến kiểu gì thành 58 toà chung cư với 4 vạn căn hộ, cỡ 16 vạn dân. Cũng sợ thật.Duyệt quy hoạch 1/500 rồi nhưng có xây theo thế đâu, đất công viên xẻ nửa ra xây nhà thương mại.
Cụ nhìn cái tiến độ mấy dự án metro hiện tại đi rồi cụ sẽ thấy cái 5 năm của cụ thì lúc đó sẽ có tiến triển gì chưa? Để đạt được tới tương lai dân sống ở mega city chỉ dùng public transport không cần ô tô riêng mà vẫn đi lại thoải mái, chả cần mơ như Nhật, chỉ cần được như Malay hay Sing thôi thì có khi 25 năm nữa vẫn chưa xong.nó hướng đến người độc thân và vợ chồng trẻ (số lượng căn hộ 1PN, studio và 1+1 nhiều ~ 50% nên mặc dù số căn hộ cao nhưng tổng số dân ở chắc sẽ còn ít hơn nhiều những nơi khác. Ví dụ khu nhà tôi, 2 PN, 2 vc, 2 đứa con, 1 ông/bà/bà giúp việc hoặc cả ông bà + Người giúp việc, tính ra đã là 6-7 người rồi. Nên tổng số người sống trong 1 mặt bằng là vẫn đủ. thậm chí còn ít hơn những khu trung cấp hiện nay. Mình cũng quan sát thấy hầu hết những người mua đều là các bạn trẻ độc thân, hoặc cặp vợ chồng trẻ, hoặc mua làm nhà thứ 2, nên với cách sống hiện đại và xu hướng sống độc thân ngày càng nhiều thì cũng ko đáng ngại. Và chính vì thế nhu cầu để ô tô sẽ ít hơn, vì chỉ cần 5 năm nữa, giao thông công cộng pt hơn, việc mua ô tô ở VN ko phải như Mỹ mà mỗi nhà có 1 cái, mà ở HN nó sẽ giống các thành phố Sing, Đài Bắc, Seoul, hay Nhật, Đức hơn, là chỉ có 1 số hộ có, ko phải vì ko có tài chính mua được, mà là ko cần dùng và nhu cầu xe thuê như của Heinz, EuropeCar sẽ càng ngày càng tăng.
Mình thì nghĩ người ta cũng tính cả rồi.
Khách quan mà nói cụ ví thế ko công bằng lắm vì nó có khuôn viên và tiện ích hơn HH nhiều.Khu này mà dân vào ở full thì cũng chẳng khác HH Linh Đàm là mấy.
Các căn ở đây phần nhiều studio, 1PN hay 2PN bé tí, làm gì mà 4 vạn căn hộ cụ nhét được 16 vạn dân. 10 vạn là cùng.Trước em biết lô chỗ tây mỗ qui hoạch toàn là biệt thự, liền kề của vinaconex + viettel, với mức dân số chỉ vài ngàn dân. Ấy thế mà hô biến kiểu gì thành 58 toà chung cư với 4 vạn căn hộ, cỡ 16 vạn dân. Cũng sợ thật.
Cụ nào bên trên bảo tuyển ông này vào làm sales cho Vin khéo chuẩn! Nói như ông chó cũng del nghe đc! Xã hội toàn độc thân với số người ít thì làm mẹ nó cái căn hộ kiểu “quan tài” như Hongkong ấy bày đặt studio với 1+1 làm kẹc gì, mà đến cả cái từ của nợ ấy cũng là bài bán hàng cả thôi, thế nào là studio? thế nào là 1+1? Mấu chốt nó là cái diện tích thì ít nhắc đến, toàn khái niệm nghe ngứa cả ass, 100m2 tôi làm 1 ngủ cũng đc mà 50m2 tôi chia 3 ngủ cũng được nhé! Dành cho độc thân thì del bao h cái bọn ấy nó chọn vùng sâu vùng xa thế mà ở đâu, chả thà ở cái phòng trọ ngóc nghách ở Cầu Giấy, hội độc thân đi ở ngoài đường cả ngày, hay tụ tập bạn bè, nhậu đêm xong mò về được nhà vị trí ấy thì xác xuất rủi ro khá cao đấy Còn cái việc oto của ông nói thì lại ngu quá, chả có thành phố phát triển nào mà nó lại không tính oto cho dân đâu ông ạ! Nhẽ Vin nhà ông tính xa hơn cả bọn TB giãy chết? Trên thì xu hướng ít người đi, dưới thì lại phát triển giao thông công cộng thế ít người thì cứ dùng mẹ hết phương tiện cá nhân cho nhanh chứ đi bus làm cái khỉ gì?nó hướng đến người độc thân và vợ chồng trẻ (số lượng căn hộ 1PN, studio và 1+1 nhiều ~ 50% nên mặc dù số căn hộ cao nhưng tổng số dân ở chắc sẽ còn ít hơn nhiều những nơi khác. Ví dụ khu nhà tôi, 2 PN, 2 vc, 2 đứa con, 1 ông/bà/bà giúp việc hoặc cả ông bà + Người giúp việc, tính ra đã là 6-7 người rồi. Nên tổng số người sống trong 1 mặt bằng là vẫn đủ. thậm chí còn ít hơn những khu trung cấp hiện nay. Mình cũng quan sát thấy hầu hết những người mua đều là các bạn trẻ độc thân, hoặc cặp vợ chồng trẻ, hoặc mua làm nhà thứ 2, nên với cách sống hiện đại và xu hướng sống độc thân ngày càng nhiều thì cũng ko đáng ngại. Và chính vì thế nhu cầu để ô tô sẽ ít hơn, vì chỉ cần 5 năm nữa, giao thông công cộng pt hơn, việc mua ô tô ở VN ko phải như Mỹ mà mỗi nhà có 1 cái, mà ở HN nó sẽ giống các thành phố Sing, Đài Bắc, Seoul, hay Nhật, Đức hơn, là chỉ có 1 số hộ có, ko phải vì ko có tài chính mua được, mà là ko cần dùng và nhu cầu xe thuê như của Heinz, EuropeCar sẽ càng ngày càng tăng.
Mình thì nghĩ người ta cũng tính cả rồi.
E đang nói đến mật độ. Ghớm, dân chưa chuyển đến mấy mà vào khu S1, S2 h đã thấy đông lắm rồi.Khách quan mà nói cụ ví thế ko công bằng lắm vì nó có khuôn viên và tiện ích hơn HH nhiều.
Cụ đã vào Metropolis chưa mà cụ đánh giá nó chất lượng hả cụ? Giá trị lớn nhất của nó là vị trí thôi còn chất lượng thì rất bình thường cụ ạ.công bằng mà nói họ xây cũng đẹp, thậm chí rất đẹp; mấy toà bàn giao đợt này toàn toà hạng thấp của Vin, sau này họ xây khúc Ruby Diamond thì cũng đáng để mua nếu làm ở khu vực này hoặc nghỉ dưỡng;
dân ở khúc nhà vin cl thấp giờ, cứ đòi chất như Metropolis thì cũng hơi quá thật
cụ có vd gì về đọc văn bản k vậy? e đang so Vin Đại Mỗ vs Vin Metropolis; dự án nào HN chất lượng hơn dc nó cụ nói e ngheCụ đã vào Metropolis chưa mà cụ đánh giá nó chất lượng hả cụ? Giá trị lớn nhất của nó là vị trí thôi còn chất lượng thì rất bình thường cụ ạ.
Thôi bố ơi, riêng khoản chất lượng thì xin lỗi HN vô vàn chỗ hơn, Vin có xách dép chạy theo cũng chả được . Ví dụ về chất lượng, kể sơ cả đống: Lancaster Núi Trúc, Indochina cầu giấy, StarLake vv... Chỉ xây cảnh quan đẹp bán cho dễ thôi Chứ nói thật:cụ có vd gì về đọc văn bản k vậy? e đang so Vin Đại Mỗ vs Vin Metropolis; dự án nào HN chất lượng hơn dc nó cụ nói e nghe
còn xin thưa vs cụ nghề của e thì e có hân hạnh dc vào rất nhiều dự án đình đám của HN lẫn SG 11 năm nay;
e chê thằng vin mỗi cái mật độ quá dày còn cái khác của nó thì không đứng nhất thì cũng phải thứ 2-3; riêng quản lý vận hành dv toà nhà thì VN chả ai hơn dc nó luôn