Cụ đem cái tiêu chuẩn cao tốc đó sang bên tư bản gộc mà chạy Swift nhé. Còn đây là ở VN, xài cao tốc VN cụ ah
Mà thực ra cũng chả cần phải ra cao tốc mới test đc cái esp đâu. Cụ chạy xe ở đường quốc lộ, đường liên tỉnh 2 bên nhà dân san sát. Hoặc chạy xe ở 1 tp mưa nắng thất thường, thoát nc kém như HCM. Chạy trên mấy con đường nội đô có thể chạy nhanh như xa lộ Hà Nội, Võ Văn Kiệt. Đang gấp 1 việc j đó phải chạy nhanh giữa trời mưa. Láng quá những vũng nước lớn đọng thành do độ võng lún của nền đường. Cụ nào chạy xe có esp, để ý kỹ sẽ thấy nếu xe hơi lắc, thì cái volang nó sẽ hơi rung và có chút ghì lại cho xe nó sẽ ổn định lại.
Em chạy City, từng 2 lần bị lạng xe như vậy mới thấy rõ cái esp nó q.trọng như nào. Có khi turn off cả năm trời, nhưng chỉ cần 1-2s kích hoạt thôi là nó cứu đc mình khỏi những tai nạn ko ngờ đến.
Còn nói về khung gầm, bộ treo thì hãng nào chả quảng cáo xe của mình là hay. Swift tự khen mình và Fadil cũng thế vì bản thân con ae ruột của nó là Spark cũng đc mang ra chạy các giải WRC ầm ầm bao năm rồi.
Nói tiếp đến phanh tang trống và đèn halo, mấy cái module này cụ thích thì mang ra gara nó thay cho phút mốt sang đèn bi, led với phanh Brembo racing ngay cũng đc. Q.trọng có muốn nâng cấp hay ko.
Cơ mà giờ cụ mang con Swift với 1 cục tiền ra gara bảo nó chế cho cái Esp thử xem có gara nào làm đc cho cụ ko là biết ngay giá trị nó ntn