Hạ tầng thì đúng rồi nhưng nó phải phù hợp với sức của nền kinh tế cụ ạ, đầu tư cao tốc nhưng ít xe chạy ko thu hồi được vốn thì sao đầu tư dự án tiếp theo được ( nó phải nhịp nhàng với sự tăng trưởng của ô tô), tàu cao tốc cũng thế nếu giá vé đắt quá ko ai đi thì vỡ nợ.
Mình rất muốn thằng Vin thành công nhưng cũng éo chấp nhận được, đơn giản là gì kim chỉ nam cho ô tô VN là giá phải phù hợp với số đông người tiêu dùng, khi ô tô tăng mạnh cao tốc sẽ xây ầm ầm đất nước sẽ thay đổi nhanh chóng, bán xe sang thì mong nó sập là đúng chứ còn gì nữa.
Mình vẫn hy vọng những người lãnh đạo có kế sách cho ô tô VN, bằng mọi giá mình phải sản xuất được ô tô để dùng, dù mình tham gia nhiều hay ít như thằng Samsung cũng tốt, đến năm 2030 mình tiêu thụ trên 1 triệu xe/năm, khi đó cao tốc nó phát huy tác dụng thu hồi được vốn và tiếp tục làm tàu cao tốc.
Mình nhập xe của thằng Thái, Indo.. toàn đối thủ của mình thì nuôi nó còn gì nữa.