[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lương có thể để múc chứng !

cogaimu

Xe hơi
Biển số
OF-65869
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
111
Động cơ
436,010 Mã lực
Cụ đi đâu cho em theo với, nhớ đừng ra sông Hồng nhá :x
@cogaimu : em ứ dám khuyên mợ nữa, mợ bán hết thứ 2 nó vẫn chạy thì chít em.
Em giờ nửa tiền nửa cổ roài, lên hay xuống em đều chơi dc, chả sợ bố con thằng nào.
Tính e đã quyết thì e không trách ai đâu mợ, các cụ mợ ở đây có lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của mình, nếu có sai thì em cũng trách mình thôi mợ yên tâm nhé. Em theo mợ cắt 1/2 KSS rồi, còn giữ lại 1 chút để chiến đấu. Còn KTB thì em cắt hết luôn, dành tiền đấy nếu có xuống nữa có tiền mà mua lại.

Mợ có cao kiến gì hay có mã nào hay hay PM riêng cho em nhé, theo chân mợ học hỏi kinh nghiêm xem có cứu được cái nồi cơm đang khét của e ko? OX e mà biết chắc đuổi em ra khỏi nhà mất.Toàn lấy tiền TK ra chơi chứng.
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,072
Động cơ
375,536 Mã lực
Mợ ơi, đàn bà chúng mình oánh chứng hay theo cảm tính lắm, bởi vậy chết như ngả rạ, cũng may em đã kinh qua thời chiến tranh chống Mỹ, chống Tầu, lại bao nhiêu năm đi làm thuê xứ người nên giờ thần kinh vững lắm, vậy mà nhiều lúc TT này nó cũng làm mình nọng trong người đấy mợ ạ.
Chơi cái này nên voi xuống dog là thường.
Em chả dám khuyên bảo mợ mua con gì, bán con gì, rổ hàng của em có PVA, KLS, PET, TST, BVH, SCR, em nhiều con quá mợ nhỉ.
Cũng cùng một con chơi nhưng người được, người không, cái này thuộc về kỹ năng nhảy nhót, nhạy cảm TT và nhiều yếu tố ăn may nữa. Hôm nay em vừa mua 1000 PET giá 12.2 thì giờ nó còn có 12.1 đấy mợ ạ, tay to chúng nó cướp ngay 100 K tiền mua xôi sáng của em đóa, mợ thấy thương không.
Chúc nồi cơm của mợ hết khét, và tuần sau thơm lừng cơm mới nhá @};-
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Cụ đi đâu cho em theo với, nhớ đừng ra sông Hồng nhá :x
@cogaimu : em ứ dám khuyên mợ nữa, mợ bán hết thứ 2 nó vẫn chạy thì chít em.
Em giờ nửa tiền nửa cổ roài, lên hay xuống em đều chơi dc, chả sợ bố con thằng nào.
Các chiên za cũng chả dám khuyên mua-bán,toàn nói nước đôi, vì đúng thì chả đc gì, sai thì mang tiếng hỏng mất 2 chữ chiên ja,
Thế mà em lại dám khuyên đấy, bời vì em ko phải là chiên ja, mà là thầy bói =))
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Cụ đi đâu cho em theo với, nhớ đừng ra sông Hồng nhá :x
@cogaimu : em ứ dám khuyên mợ nữa, mợ bán hết thứ 2 nó vẫn chạy thì chít em.
Em giờ nửa tiền nửa cổ roài, lên hay xuống em đều chơi dc, chả sợ bố con thằng nào.
Ui em cảm động quá nên ko ra đi đc :-* Báo cáo mợ là em chỉ ra đi ko post ý kiến ý cò gì nữa thôi (đợi khi nào các cụ ý đông vui lên tàu em lại vào tán phét tiếp). Em rất phục mợ vì nhiều tiền và nhiều bản lĩnh (em thì ít cả 2). Chúc mợ sớm trở lại ngày lên Elephant! 8->
Em vửa vuốt mợ để nếu TK của mợ ko tăng lên thì cũng tăng mã lực OF rồi nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,072
Động cơ
375,536 Mã lực
Các chiên za cũng chả dám khuyên mua-bán,toàn nói nước đôi, vì đúng thì chả đc gì, sai thì mang tiếng hỏng mất 2 chữ chiên ja,
Thế mà em lại dám khuyên đấy, bời vì em ko phải là chiên ja, mà là thầy bói =))
Vâng, em quý cụ từ lúc đọc được cái thớt này của cụ, tuy hơi dài dòng nhưng có chính kiến và dũng cảm. Mặc dù nhiều lúc cũng ghét cụ nhắm vì hôm trước cụ lên tàu, hôm sau đã xuông tàu, người bản lĩnh không sao, thân gái dặm trường như mợ cogaimu chịu làm sao thấu.
Nhân vô thập toàn, ai chả có lúc đúng, lúc sai. Em chỉ dám mạn phép nhăc nhở các cụ nhà mình là ai cũng có lúc phán nhầm, kể cả thầy bói :)). Cờ bạc hên xui cụ nhở.
Thôi em cai o to fun đây, nhiều chiện quá.
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Em đang 100% cash, 2 mợ buôn chứng @cogaimu với @milevsko cho ý kiến oánh con gì để em tất tay phát nào:-)>-
 

vt_hoa

Xe tăng
Biển số
OF-84312
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
1,487
Động cơ
425,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Khổ thân em 95% cổ mới nhục chứ. Kiểu này phải chuyển nghề khác thôi, nhẩy ra nhảy vào mãi mà vưỡn chưa cải thiện được gì nhiều
 

JustCar

Xe hơi
Biển số
OF-376934
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
144
Động cơ
465,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Vâng em là nhân viên mới toe của SHS ạ, hnay Tây chốt NAV nên đẩy 1 loạt trụ cột HOSE : BVH, VCB, MSN. VỚi thanh khoản thế này thì chậm nhất là sang thứ 2 TT lại đổ đèo
Bên đấy có bác Dũng đầu hói hói làm phân tích k biết giờ còn làm không cụ?
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Giờ này vẫn còn có người tranh mua thì đúng là hay thật :), tranh nhau mua và chỉ nghĩ đến LN vài chục %, gấp mấy lần tk, cũng hơi sợ là lỗ nhưng lòng tham đã lấn át tất cả. :) tất cả đều có giá của nó cả ...
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Hnay các anh Tây chốt NAV quý 2, đẩy HOSE lên kinh quá, phải chờ 3 tháng nữa mới lại có 1 phiên như thế, sang tuần Bích boi nội có dám bỏ vài trăm tỷ ra đẩy tiếp ko đây ?
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Có iem lữa ah, kẹp vỡ hết bi roài cụ ơi!!
Chứng tỏ bi của cụ mềm rồi :P Nếu cụ ko chịu đc thì tuần sau cụ cắt hết đi, em dự là hôm nay đè HNX mà tuần sau tăng thì khối cụ vào xoa bi cho cụ... ;)
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,072
Động cơ
375,536 Mã lực
Chúc mừng mợ cogaimu nhá, vẫn còn nguyên 1/2 KSS phải không, rung lắc như vậy mà không ra hết hàng là tài đới.
Thứ 2 mà em này của mợ đo đỏ thì mợ ra hết cho em nhá.
Hôm nay TST của em vật sàn, dư bán hơn 10 K, em còn 2 K em này, tài khoản vẫn dương, thứ 2 về thấp hơn em lại vào làm 2 nháy.
@ hoangvoila : Cụ cứ khiêm tốn là 4 lần tự kiêu nhá, nhất cụ rồi, đệ tử chân truyền của cụ vl chua.
Hàng họ của em em sâu hết cho thiên hạ xem rồi, cụ thích em nào thì cụ vuốt. Có ai như cụ với mấy cụ khác, ém hàng kỹ quá =;
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Ơ em hỏi thật mợ lại xoáy, em nghe cụ VL out sạch giờ rảnh rỗi định múc tí chứ làm gì có hàng mà ém hẹ hẹ
 

cogaimu

Xe hơi
Biển số
OF-65869
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
111
Động cơ
436,010 Mã lực
Chúc mừng mợ cogaimu nhá, vẫn còn nguyên 1/2 KSS phải không, rung lắc như vậy mà không ra hết hàng là tài đới.
Thứ 2 mà em này của mợ đo đỏ thì mợ ra hết cho em nhá.
Hôm nay TST của em vật sàn, dư bán hơn 10 K, em còn 2 K em này, tài khoản vẫn dương, thứ 2 về thấp hơn em lại vào làm 2 nháy.
@ hoangvoila : Cụ cứ khiêm tốn là 4 lần tự kiêu nhá, nhất cụ rồi, đệ tử chân truyền của cụ vl chua.
Hàng họ của em em sâu hết cho thiên hạ xem rồi, cụ thích em nào thì cụ vuốt. Có ai như cụ với mấy cụ khác, ém hàng kỹ quá =;
Em vẫn còn giữ 2K con KSS đấy mợ,KTB thì e out sạch, 1/2 KSS em bán giá 9.1 xong chiều nó phi lên trần mới đau chứ.Theo mợ T2 e này đèn đỏ là out hết hả mợ??? Không biết khi nào mới lấy lại dc những gì đã mất đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

JustCar

Xe hơi
Biển số
OF-376934
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
144
Động cơ
465,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Chứng tỏ bi của cụ mềm rồi :P Nếu cụ ko chịu đc thì tuần sau cụ cắt hết đi, em dự là hôm nay đè HNX mà tuần sau tăng thì khối cụ vào xoa bi cho cụ... ;)
Iem thì chỉ thik các mợ xoa thôi :)). Thấy mấy dc bên pi et ai bảo vào dần BDS, mình thì đang vỡ hết bi, chán thế.
 

thangtran

Xe tải
Biển số
OF-77462
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
251
Động cơ
421,920 Mã lực
Em vẫn còn giữ 2K con KSS đấy mợ,KTB thì e out sạch, 1/2 KSS em bán giá 9.1 xong chiều nó phi lên trần mới đau chứ.Theo mợ T2 e này đèn đỏ là out hết hả mợ??? Không biết khi nào mới lấy lại dc những gì đã mất đây.
Dù mợ thua nhưng em rất hâm mộ cái tính cách của mợ, không mấy kepper thẳng thắn và thật thà thế này. KSS đợt rồi em cũng múc 20k giá 10 nhưng sau đó chạy rẽ đất ở giá 10.1 trước khi lao dốc. Sang đầu tuần em nghĩ mợ nên canh bán hết rồi đợi chia ván mới.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Cả tuần toàn hô xuống, làm topic nhạt quá nên em mạn phép giải thích 1 hiện tượng khá phổ biến trên sàn để các cụ châm cứu.
- Tình trạng thị trường : đang trên đà đi xuống, nhưng chỉ hơi có dấu hiệu chững giảm, hoặc có dấu hiệu hồi là 1 số cổ phiếu ngay lập tức xuất hiện những lệnh mua với giá cao, thể hiện sức khỏe của CP, sẵn sàng CE bất cứ lúc nào. Dòng CP Cao su là điển hình trong thời gian này. Các cụ nghĩ sao về hiện tượng này ? Chắc chắn đa số mọi người đều nghĩ vì CP tốt, khỏe, đội lái mạnh nên rất nhạy với tín hiệu của thị trường, chỉ cần TT chững là nó có thể phi ngay ???????? mọi thứ đơn giản vậy sao, thế thì kiếm tiền trên TTCK quá dễ, tại sao đa phần NĐT lại thua lỗ ?
Em xin mạn phép giải thích hiện tượng này trên quan điểm cá nhân, nhằm tránh thiệt hại cho các cụ.
Khi thị trường xấu, đội lái là những người lo lắng nhất, vì lượng CP cầm lớn, và điều cần làm là phải bán, bán, bán được càng nhiều càng tốt.
Nhưng chả lẽ cứ bán thẳng tay thì ai dám mua ? vì vậy nên mới có quy trình kéo - xả.
Quá trình kéo giá - xả hàng bắt đầu từ vùng đỉnh, sau đó qua đỉnh vẫn phải tiếp tục kéo-xả.
Đặc biệt những lúc thị trường bún chả hoặc cá hồi, các đội lái lập tức hành động ngay,chấp nhận rủi ro, tung vào cách lệnh mua lớn, nhằm lừa bà con lao vào mua theo và ngay lập tức sẽ bán ra khi có cầu vào. Và kết quả ai mua những lúc đó đều sẽ lỗ rất nặng.
Và còn 1 rất đơn giản em ko nói nốt để các cụ tư duy, nếu các cụ nghĩ đúng sẽ giúp thêm nhiều kinh nghiệm sau này, là tại sao dòng Cao su lại thể hiện rõ điều này.
Chúc các cụ kỳ nghỉ cuối tuần bình an, quên hết chứng để vui vẻ bên gia đình :)>-
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
CSM có 3 quá trình : gom hàng , đẩy và cuối cùng là kéo xả, giai đoạn 3 kéo xả rất dài và gian nan, ko kém gì giai đoạn thu gom

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

papazazzi

Xe tải
Biển số
OF-143001
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
299
Động cơ
365,997 Mã lực
Cả tuần toàn hô xuống, làm topic nhạt quá nên em mạn phép giải thích 1 hiện tượng khá phổ biến trên sàn để các cụ châm cứu.
- Tình trạng thị trường : đang trên đà đi xuống, nhưng chỉ hơi có dấu hiệu chững giảm, hoặc có dấu hiệu hồi là 1 số cổ phiếu ngay lập tức xuất hiện những lệnh mua với giá cao, thể hiện sức khỏe của CP, sẵn sàng CE bất cứ lúc nào. Dòng CP Cao su là điển hình trong thời gian này. Các cụ nghĩ sao về hiện tượng này ? Chắc chắn đa số mọi người đều nghĩ vì CP tốt, khỏe, đội lái mạnh nên rất nhạy với tín hiệu của thị trường, chỉ cần TT chững là nó có thể phi ngay ???????? mọi thứ đơn giản vậy sao, thế thì kiếm tiền trên TTCK quá dễ, tại sao đa phần NĐT lại thua lỗ ?
Em xin mạn phép giải thích hiện tượng này trên quan điểm cá nhân, nhằm tránh thiệt hại cho các cụ.
Khi thị trường xấu, đội lái là những người lo lắng nhất, vì lượng CP cầm lớn, và điều cần làm là phải bán, bán, bán được càng nhiều càng tốt.
Nhưng chả lẽ cứ bán thẳng tay thì ai dám mua ? vì vậy nên mới có quy trình kéo - xả.
Quá trình kéo giá - xả hàng bắt đầu từ vùng đỉnh, sau đó qua đỉnh vẫn phải tiếp tục kéo-xả.
Đặc biệt những lúc thị trường bún chả hoặc cá hồi, các đội lái lập tức hành động ngay,chấp nhận rủi ro, tung vào cách lệnh mua lớn, nhằm lừa bà con lao vào mua theo và ngay lập tức sẽ bán ra khi có cầu vào. Và kết quả ai mua những lúc đó đều sẽ lỗ rất nặng.
Và còn 1 rất đơn giản em ko nói nốt để các cụ tư duy, nếu các cụ nghĩ đúng sẽ giúp thêm nhiều kinh nghiệm sau này, là tại sao dòng Cao su lại thể hiện rõ điều này.
Chúc các cụ kỳ nghỉ cuối tuần bình an, quên hết chứng để vui vẻ bên gia đình :)>-
Cụ cho em hỏi một câu:Căn cứ vào đâu mà phán đoán HN có thể về mốc cuối năm ngoái.Thú thật với Cụ là nếu nó xuống đến mức như vậy cộng với tình hình vĩ mô như hiện tại em hứa,em thề,em đảm bảo sẽ cắm đất cắm nhà để ôm chứng :D

Tình hình châu Âu có chút ánh sáng không biết chứng ta có sáng theo không
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top