Em chả biết các cụ ở trên giúp Bác như thế nào, riên em thì em chi biết đưa cái KN em đi học, của bản thân ra, Bác xem có vận dụng được chút nào k.
Em thì chẳng Thầy xịn buổi nào cả, em cho thầy mất dạy.
Trước hết em tập nhớ vị trí số trên cần số, để sang số k phải ròm xuống.
Tiếp theo tắt máy xe, tập sang số chết, cho quen chân côn, và tay số.
Sau đó em vác xe ( bạn em thuê đi công tác về sớm) vào 1 bãi cát rộng, để số 1, sau đó cứ hết lái sang trái, rồi lại sang phải, đại khái cứ lòng vòng trong bãi cho quen cảm giác cầm vô lăng, không cần căn đường.
Buổi nữa em lại nhờ Bạn thuê xe ra Sân đất sát Mỹ đình, chạy vòng vòng, chỉ số 1 và 2, bắt đầu tập lùi.
Sau đó có 1 buổi tranh thủ được 1 đoạn vắng trên đường về quê
Buổi sau nữa lại thuê xe, bạn em làm thầy chạy Láng Hòa Lạc lên Trường 10/10, em vào bãi tập bên cạnh bãi chính. Nó cũng giống y cái bãi thi, mỗi tội k có chíp.
Em cứ trong bãi quần từ sáng đến chiều và về.
3 Buổi như thế là em đi thi.
Lần 1 tự tin k thuê xe chíp chạy thử, kết quả toạch. Nhưng em nghĩ lại,
có lẽ do ông Giám thị ngồi cạnh em, em đang đề pa chỉ sợ trôi, vậy mà ông dục như minh tài già.
Lần 2, Tối trước hôm thi em đi lên trước làm 2 tiếng xe chíp, rồi về, sang sau đi thi thì ngon choét. Đến
giám thị ngồi cạnh xuống xe lấy em ra làm gương cho mấy ông bị trượt
.
Lý thuyết thì Bác học trên máy tính là ổn.
Quan trọng hoen tâm lý phải vững, kể cả sau này có bằng rồi, ra đường tâm lý phải vững, phản ứng phải nhanh. Còn thi cũng chỉ là 1 phần bắt buộc.
Em thấy cái vụ học xe chung theo lớp chả được bao time, vì 9h mới đi, 1h đã về, còn ăn trưa, ...Tính ra phí cũng chả khác em thuê xe tự tập, mà chất lượng chả bằng.
Kính bác, mong bác thi ngon, lái ngon.