Tổng kết lại : Xe đang lên dốc toàn 10 đến 20 %
Xe không nạp ác qui
Xe không đề được
Phanh thì 3 phát mới có tý hiệu lực
Xăng thì kô lo . đã gạt khoá sang bình xăng phụ
Vừa đúng lúc có 2 mẹ con bà dân tộc gùi ngô đi qua , cậu lơ lân la hỏi thăm rồi xin được ít ngô sống . Chả biết ăn thế nào nhưng cũng cứ xin đã .
Kô đề được thì cho trôi dốc nổ máy , cũng thường thôi , chỉ có điều sau khi nổ máy phải phanh được hoặc chèn bánh , may là đã thủ 1 cục gỗ chuẩn từ ngay Mường tè , nếu kô thì ối phen tan xác .
Lại lên được 500m nữa thì ử ở ử , khặc khặc . Tèo roòi . Mùi xăng nồng nặc , mở cabô ra thì em kô tin nổi , xăng đang trào ra khỏi bộ chế , nhỏ xèo xèo vào cổ xả , cuống quít lấy chai nước tu môt hớp to đơi bùng lên là phun luôn .
Tìm khắp trong xe kô ra 1 cái gì gióng cái cờ lê hay tuốt nô vít , kìm thì pro quá rồi , chỉ caí 1 cái kích và cái tuýp lốp . Thôi chờ xăng nó bay hơi hết đã , 1 chú trông chừng làm cứu hoả , em ra chỗ bóng cây nghồi nghỉ tí .
Ruồi vàng , nó đang cắm vòi , kô biết có giống ruồi vàng châu phí kô nữa . muỗi , ruồi , bọ chó sao lắm thế . Chuyến này về nhà kiểu gì kô H1 thì cũng sốt vàng da . :'(