- Biển số
- OF-505002
- Ngày cấp bằng
- 15/4/17
- Số km
- 949
- Động cơ
- 194,216 Mã lực
- Tuổi
- 47
Tôi lập box này để warning cho tất cả mọi người từ kinh nghiệm bản thân chính tôi đã mua mer ( mới toanh nhé, cũ chưa nói ở đây) ( tôi ko đại diện group GLC của tôi nhưng đã được nghe từ chính họ ).
1. Bước 1: Lựa chọn xe định mua :
* Ban đầu tôi cũng như mọi người nghĩ ngôi sao 3 cánh là cái gì đó xa sỉ và đẳng cấp. Thoạt nhìn sản phẩm thì cũng đáng đồng tiền, thiết kế nội, ngoại thất đẹp ( đến giờ tôi vẫn thấy đẹp). Chiếc GLC quả thật rất bắt mắt, ưng ý. Nhưng để lăn bánh phải bỏ khoảng trên 2 tỷ thì cũng đúng với số tiền thôi. Vd nếu CRV mà bán giá đó tôi nghĩ nó cũng sẽ phải như vậy.
* Tôi cũng có vài lựa chọn, nhưng sự đẳng cấp có sẵn trong tiềm thức về ngôi sao 3 cánh đã đưa chân tôi tới showroom của mer ( xl tôi ko viết hoa mer). Với ý đinh xem chiếc GLC 200 mới ra. Và được nhân viên của đại lý được ủy quyền tư vấn rất nhiệt tình...nào là đẳng cấp, nào là đồ đạc xe rẻ ko như lời đồn, nào là xe đã được NHIỆT ĐỚI HÓA... Tôi có hỏi nhiệt đới hóa là ntn? Và dc trả lời là xe mer giờ sx tại VN và đã dc nghiên cứu rất kỹ từ thị hiếu cho đến đặc thù khí hậu nóng ẩm ở Vn nói riêng...để thích ứng với môi trường khí hậu nhiệt đới của Châu á nói chung..a...b..c..
Nói thật tôi nghe cho vui vì lạ gì mấy ô sâu xe, quan trọng bán dc hàng thì sếp sui bảo trái đất mai nổ tung các ô cũng nói....
Ngắm nghía 1 hồi nào là glc200, 250, 300 và hạ cánh tâm hồn ở chiếc GLC250, vì lý do rất đơn giản 250 không có cửa nóc và ăn đứt bản 200 ( cực kỳ ghét cửa nóc, không bao giờ mở, kể cả ford tôi đang đi có cửa nóc, chưa 1 lần mở...vì khí hậu "Nhiệt đới" mà). Tiếc đúng 1 điểm là ko có cam360 giống bản 300.
*Tôi nhớ mãi ngày tôi "xuổng tiền" để "múc" nó. Không phải vì số tiền mà tôi nhớ mà là vì sau đó là cả một chuỗi ngày mệt mỏi, mệ mỏi vì đấu tranh, tranh cãi...cả vs đại lý uq, cả vs ae cùng cảnh ngộ ( minh chứng cái này mời các bác liếc qua box : Đòi hỏi sự công bằng cho GLC ở trên hay ở dưới diễn đàn mer này nhé).
Mặc dù đến giờ phút này xe tôi chỉ phải thay 1 lần dầu cầu, (do không biết nguyên nhân vì sao nước lọt vào dc). Và vẫn chạy tốt ( do tôi tự bảo vệ bằng cách bỏ tiền lắp ống thở chính hãng). Rất nhiều ý kiến từ hãng, từ đại lý uq cho rằng tôi đã lội nước quá mức cho phép là 30cm ( nước tĩnh). Thôi gác lại chuyện này, nó sẽ được tiếp tục sau các câu chuyện dưới .
Còn tiếp...
1. Bước 1: Lựa chọn xe định mua :
* Ban đầu tôi cũng như mọi người nghĩ ngôi sao 3 cánh là cái gì đó xa sỉ và đẳng cấp. Thoạt nhìn sản phẩm thì cũng đáng đồng tiền, thiết kế nội, ngoại thất đẹp ( đến giờ tôi vẫn thấy đẹp). Chiếc GLC quả thật rất bắt mắt, ưng ý. Nhưng để lăn bánh phải bỏ khoảng trên 2 tỷ thì cũng đúng với số tiền thôi. Vd nếu CRV mà bán giá đó tôi nghĩ nó cũng sẽ phải như vậy.
* Tôi cũng có vài lựa chọn, nhưng sự đẳng cấp có sẵn trong tiềm thức về ngôi sao 3 cánh đã đưa chân tôi tới showroom của mer ( xl tôi ko viết hoa mer). Với ý đinh xem chiếc GLC 200 mới ra. Và được nhân viên của đại lý được ủy quyền tư vấn rất nhiệt tình...nào là đẳng cấp, nào là đồ đạc xe rẻ ko như lời đồn, nào là xe đã được NHIỆT ĐỚI HÓA... Tôi có hỏi nhiệt đới hóa là ntn? Và dc trả lời là xe mer giờ sx tại VN và đã dc nghiên cứu rất kỹ từ thị hiếu cho đến đặc thù khí hậu nóng ẩm ở Vn nói riêng...để thích ứng với môi trường khí hậu nhiệt đới của Châu á nói chung..a...b..c..
Nói thật tôi nghe cho vui vì lạ gì mấy ô sâu xe, quan trọng bán dc hàng thì sếp sui bảo trái đất mai nổ tung các ô cũng nói....
Ngắm nghía 1 hồi nào là glc200, 250, 300 và hạ cánh tâm hồn ở chiếc GLC250, vì lý do rất đơn giản 250 không có cửa nóc và ăn đứt bản 200 ( cực kỳ ghét cửa nóc, không bao giờ mở, kể cả ford tôi đang đi có cửa nóc, chưa 1 lần mở...vì khí hậu "Nhiệt đới" mà). Tiếc đúng 1 điểm là ko có cam360 giống bản 300.
*Tôi nhớ mãi ngày tôi "xuổng tiền" để "múc" nó. Không phải vì số tiền mà tôi nhớ mà là vì sau đó là cả một chuỗi ngày mệt mỏi, mệ mỏi vì đấu tranh, tranh cãi...cả vs đại lý uq, cả vs ae cùng cảnh ngộ ( minh chứng cái này mời các bác liếc qua box : Đòi hỏi sự công bằng cho GLC ở trên hay ở dưới diễn đàn mer này nhé).
Mặc dù đến giờ phút này xe tôi chỉ phải thay 1 lần dầu cầu, (do không biết nguyên nhân vì sao nước lọt vào dc). Và vẫn chạy tốt ( do tôi tự bảo vệ bằng cách bỏ tiền lắp ống thở chính hãng). Rất nhiều ý kiến từ hãng, từ đại lý uq cho rằng tôi đã lội nước quá mức cho phép là 30cm ( nước tĩnh). Thôi gác lại chuyện này, nó sẽ được tiếp tục sau các câu chuyện dưới .
Còn tiếp...
Chỉnh sửa cuối: