- Biển số
- OF-505002
- Ngày cấp bằng
- 15/4/17
- Số km
- 949
- Động cơ
- 194,216 Mã lực
- Tuổi
- 47
Nên đọc và suy ngẫm
Trường hợp xe như trên là có vấn đề. Đã có tiền mua mer đừng tham rẻ. Và thay đổi luôn cái suy nghĩ chỉ có mer là tốt nhất. Đối với tôi suy nghĩ đã thay đổi hoàn toàn khi tôi " chơi" vs mer. Xe mer tôi vẫn thích nhưng sẽ ko là sự lựa chọn tiếp theo. Đó là cái giá của mer nó đã đối xử vs khách hàng.
E vừa đọc đc bài này trên OTO+
vì chế độ hậu mãi quá kém thôi cụ. cái xe mấy tỷ bạc nước 30 cm mà gầm cao thế cũng ăn đc và bắt ng dùng chi 2 củ cho cái lỗi nsx ( ng ta có mấy tỷ mua xe k tiếc 2 củ mà chán cho cái gọi là cskh bên cụ ). Cụ là người của hãng , có tiếng nói truyền tới Tổng ra phương hướng . Như Toy hay Honda cái túi khí xe từ 2007 đến giờ ngoài thông báo thì ai k biết mang xe vào hãng bảo dưỡng thì kỹ thuật đều thông báo thay freeBác chủ có vẻ rất bức xúc với Mer. e thấy trước đây bác dùng Ford bác cũng phàn nàn quá trời. thật ra sản phẩm nào của hãng nào cũng có
những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Bác làm thế này ảnh hưởng nhiều đến Mer, và đến cả người tiêu dùng. Với quan điểm như của bác thì Mer việt nam cực tệ, nhiều cụ phân vân bác tư vấn tẩy chay mer và chuyển qua hãng khác, nhưng chính các hãng đó bác cũng chưa dùng và trải nghiệm. Bác có chắc là bác tư vấn cho người dùng như vậy là tốt không. e sợ khi bác sang hãng khác lại gặp nhiều vấn đề khác, bác còn phàn nàn nhiều hơn cả Mer ấy. bác không hài lòng bác cứ dãi bày, nhưng đừng tư vấn lung tung cho các bác khác các sản phẩm và dịch vụ của hãng khác mà bác chưa từng dùng.
Bác kết luận nhiều vấn đề mang đầy tính chủ quan và tâm trạng uất ức, nên gần như bác chụp mũ luôn hãng Mer là con buôn, rồi tởm, rồi ngu dốt, rồi chui lủi.... abc các ngôn từ .
Với quan điểm như của bác, e chắc chắn là chẳng có hãng xe nào đáp ứng được cho bác, xe nào bác dùng nó cũng có vấn đề phát sinh, bác lại chửi rủa mọi người.cái xe glc nguyên bản bên Đức đã thiết kế vậy, nó không thiết kế lội nước sâu , nên ghi trong sách hướng dẫn sử dụng. Nếu lỗi thì chẳng bao giờ nó lại ghi vào sách hướng dẫn sử dụng. Với thị trường việt nam có thể đây là điểm trừ, nhưng đã có giải pháp nhanh và đơn giản. Còn hãng mẹ nó thiết kế từ đầu như vậy, có thể thiết kế chưa tối ưu,chưa đáp ứng được hết cho tất cả thị trường nhưng nó cũng chẳng phải là lỗi, vì mec nó biết còn có nhiều thứ khác dưới gầm xe có thể hỏng vì nước . Nên nó khuyến cáo vậy là đúng rồi. Bác nào thấy không phù hợp thì đổi mẫu khác. Chứ bác đừng có chụp mũ là ngu dốt, rồi bắt nó phải theo ý mình và đổ lỗi hoàn toàn cho hãng. Nếu bác có trình độ bác nên góp ý thẳng bên Đức, nếu nó cải tiến được là cái tốt, không được thì cũng phải chấp nhận, vì mer vn cũng không tự làm được cái xe này.
E không biết bác mua xe ở đâu. Nhưng ở đại lý bên e, việc lắp ống thở là công khai, minh bạch, các vấn đề khác như triệu hồi cũng vậy, chẳng có gì là chui lủi. Bác nói thì cũng phải khách quan, kẻo người ta đánh giá ngược lại cho. Bác dùng dịch vụ gặp sale không tốt, đại lý không tốt, hoặc vì lý do nào đó mà đôi bên không vừa lòng nhau thì bác chuyển qua chỗ khác, chứ đừng vơ đũa cả nắm bác nhé .
Trong nhiều thớt có quá nhiều vấn đề bác lôi ra và có phần thêu dệt, suy diễn và không đúng, làm nhiều bác đọc xong hiểu lầm và nhìn nhận sai sự việc
Bác làm vậy để làm gì ? để cho bõ tức , hay để dìm hàng Mer, hay là vì cộng đồng ?
Không ai tin ô và mer nữa đâu mà vào giải thích. Tôi thêu dệt để làm gì? Chỉ có cái bọn saler mer và mer nó thêu dệt để mong bán dc hàng mà thôi. Tôi sẽ no comment những bài của saler mer nhé. Đừng bao giờ tin bọn nóBác chủ có vẻ rất bức xúc với Mer. e thấy trước đây bác dùng Ford bác cũng phàn nàn quá trời. thật ra sản phẩm nào của hãng nào cũng có những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Bác làm thế này ảnh hưởng nhiều đến Mer, và đến cả người tiêu dùng. Với quan điểm như của bác thì Mer việt nam cực tệ, nhiều cụ phân vân bác tư vấn tẩy chay mer và chuyển qua hãng khác, nhưng chính các hãng đó bác cũng chưa dùng và trải nghiệm. Bác có chắc là bác tư vấn cho người dùng như vậy là tốt không. e sợ khi bác sang hãng khác lại gặp nhiều vấn đề khác, bác còn phàn nàn nhiều hơn cả Mer ấy. bác không hài lòng bác cứ dãi bày, nhưng đừng tư vấn lung tung cho các bác khác các sản phẩm và dịch vụ của hãng khác mà bác chưa từng dùng.
Bác kết luận nhiều vấn đề mang đầy tính chủ quan và tâm trạng uất ức, nên gần như bác chụp mũ luôn hãng Mer là con buôn, rồi tởm, rồi ngu dốt, rồi chui lủi.... abc các ngôn từ .
Với quan điểm như của bác, e chắc chắn là chẳng có hãng xe nào đáp ứng được cho bác, xe nào bác dùng nó cũng có vấn đề phát sinh, bác lại chửi rủa mọi người.cái xe glc nguyên bản bên Đức đã thiết kế vậy, nó không thiết kế lội nước sâu , nên ghi trong sách hướng dẫn sử dụng. Nếu lỗi thì chẳng bao giờ nó lại ghi vào sách hướng dẫn sử dụng. Với thị trường việt nam có thể đây là điểm trừ, nhưng đã có giải pháp nhanh và đơn giản. Còn hãng mẹ nó thiết kế từ đầu như vậy, có thể thiết kế chưa tối ưu,chưa đáp ứng được hết cho tất cả thị trường nhưng nó cũng chẳng phải là lỗi, vì mec nó biết còn có nhiều thứ khác dưới gầm xe có thể hỏng vì nước . Nên nó khuyến cáo vậy là đúng rồi. Bác nào thấy không phù hợp thì đổi mẫu khác. Chứ bác đừng có chụp mũ là ngu dốt, rồi bắt nó phải theo ý mình và đổ lỗi hoàn toàn cho hãng. Nếu bác có trình độ bác nên góp ý thẳng bên Đức, nếu nó cải tiến được là cái tốt, không được thì cũng đành vậy thôi, vì mer vn cũng không tự làm được cái xe này.
E không biết bác mua xe ở đâu. Nhưng ở đại lý bên e, việc lắp ống thở là công khai, minh bạch, các vấn đề khác như triệu hồi cũng vậy, chẳng có gì là chui lủi. Bác nói thì cũng phải khách quan, kẻo người ta đánh giá ngược lại cho. Bác dùng dịch vụ gặp sale không tốt, đại lý không tốt, hoặc vì lý do nào đó mà đôi bên không vừa lòng nhau thì bác chuyển qua chỗ khác, chứ đừng vơ đũa cả nắm bác nhé .
Trong nhiều thớt có quá nhiều vấn đề bác lôi ra và có phần thêu dệt, suy diễn và không đúng, làm nhiều bác đọc xong hiểu lầm và nhìn nhận sai sự việc
Bác làm vậy để làm gì ? để cho bõ tức , hay để dìm hàng Mer, hay là vì cộng đồng ?
Hãng họ khuyến cáo vậy là để đảm bảo an toàn cho xe, vì dưới sàn xe còn rất nhiều cảm biến, thiết bị, dây dợ.... có nguy cơ trục trặc khi lội nước sâu.Em thì chưa có mec để đi nhưng theo dõi box mec về vụ nước vào cầu thấy mec vn tham lam và thiếu trách nhiệm. Ai đời xe suv chỉ đi nước tĩnh thế nước không tĩnh là thế nào? Đi qua vũng nước nó bắn lên thì sao? ... có mấy cái ống lắp thêm cũng không làm.
Vậy bác cố gắng liên hệ giúp để mer đức cải tiến . Mer VN cũng làm đầy đủ rồi, cũng mong nó cải tiến bác nhé30cm mặt nc tĩnh( ko ngu thì thông minh), áp dụng cho 1 chiếc xe suv, quảng cáo lội nc ầm ầm. Có ảnh, có film đẩy đủ...mà xe ko lội nc như quảng cáo bao giờ vẫn bị, khi xe bị nc vào đổ lỗi cho kh, dv trải nghiệm kém...dấu hiệu lừa đảo, quảng cáo sai sự thật rõ ràng...cố cãi làm gì.
Ko hiểu sao tôi ko tải dc ảnh lên, chứ đầy đủ bằng chứng thể hiện cái láo của mer và saler mer.
1 vần đề nhỏ mà khốn nạn, ngta đánh giá cả con người khốn nạn. Chứ đừng nói như mer đang đùn đẩy đổ lỗi cho kh cả hệ thống. Đừng tưởng tôi chưa liên hệ hẳn bên Đức, cty mẹ của mer.
Có nhiệt đới hóa là đúng, nhưng có khắc phục hoàn toàn và đáp ứng được hết cho mọi thị trường thì không có hãng nào dám vỗ ngực đâu bác nhé.khi có phát sinh mới cần báo cáo, xử lý , rồi cải tiến dần. Chứ có gì là hoàn hảo đâu bác. Bác làm bên mảng nào, e thấy bác chê người khác ghê lắm, mà chưa rõ dịch vụ bên bác ra sao ?Lúc bán thì saler đâu có nói...giờ lòi ra mới nói. Quan trọng là nó đã lừa dc 1 khách là xong. NHIỆT ĐỚI HÓA SP câu này chính từ mồm saler An du mỹ đình. Xe đã dc nhiệt đới hóa rồi các ac cứ yên tâm..??? Đó saler nó là thế.
em ngồi nghe kinh nghiệm để sau này sử dụngTôi nhấn mạnh top này là top chia sẻ cho ai cần, ai muốn tìm hiểu về bản chất thật của mer từ kn bản thân( tôi tạm gọi như vậy). Ae nào quan tâm để lại 1 like để tôi chia sẻ tiếp, ko quan tâm xin hãy im lặng
nếu đúng như thế thì mer nó coi thường người dùng quáKhi nhận được câu hỏi : Bạn đang đi xe gì? Tôi đang đi mer ( chưa cần biết mer gì) trong mỗi người chúng ta ai cũng chậc chậc, hoặc coi đó là lựa chọn tốt và "đẳng cấp".
Nhưng chỉ hơn 1 năm sau vụ hành xử tồi tệ của mer cho sự cố nước vào cầu trước của glc( vi sai), có nguy cơ khách hàng mất tiền oan ức kiểu này, và nhận dc sự chối bỏ lật lọng của hãng và đại lý uq, hình ảnh mer còn ko dc xếp ngang vs hãng ford ( tôi đánh giá, mà ford dc nó cũng chỉ trung bình khá mà thôi). Bản thân tôi thấy hóa ra mer nó cũng chỉ là "con buôn" không hơn ko kém. Giờ nó lại ra bản glc 2020 ( chưa bán ở VN) lội nước còn hơn con cũ. Tôi nghĩ không bao giờ dám mua ( dĩ nhiên nó phải khắc phục van cầu). Nhưng còn bơm nâng hạ bóng hơi của glc 300 hiện tại cũng đang dính đòn và nhiều thiết bị khác của mer có nguy cơ hỏng dưới gầm. Mà cách hành xử của mer là đổ lỗi cho khách hàng. Nên quý anh quý chị cân nhắc toàn tập trước khi sử dụng mer( bất cứ sản phẩm gì có thiết bị gì dưới sàn của mer). Hoặc mua là phải sửa lỗi ngay tại hãng.
Cái định nghĩa mặt nước tĩnh đc áp dụng cho 1 cái xe hoạt động là rất ngu dốt : Một chiếc xe gầm cao, được lội "30cm mặt nước tĩnh". Tôi thử hỏi các bạn 30cm nc tĩnh là bao nhiêu cm nc động. Nếu xe các bạn đang di chuyển. Bố hãng nó cũng ko đo dc. Trừ khi cẩu xe vào vũng nc 25cm ( dềnh lên 30cm là vừa)
Các bạn thử đi 40km/h qua vũng nc 5cm thôi. Nước nó đã dạt lên tới 1 mét có khi hơn. Vậy 30cm nước tĩnh là khách hàng chỉ nên xuống đẩy xe qua. Quá hài. Thế mà nó nỡ in vào hdsd và khi xe bị sao, nó bảo đã khuyến cáo trong hdsd ( quyển hdsd bằng tiếng Anh). (Quyển hdsd tôi sẽ nói sau)
Tởm cái cách mer nó đang làm.