nôm na đặc tính dân đi M là có tiền, nguồn thu tốt, an toàn là trên hết nhỉ
Chắc chắn là e đổi e lên merc,vì xe e mới mua đc hơn 2 tháng bán thì phí,nên thôi đi thêm vài tháng đã mới đổi...tốn thì cứ 15l quay đầu về là e chơi...e chả xoắn tiền xăng hay mất giá. Cái quan trọng nhất là đã thích rồi mà...Cụ đi Mec xem có tốn xăng k nhé, cá nhân e thấy ít cụ ạ, nhất là khi đi đường truong. Cụ cứ mạnh dạn đổi đi, k ân hận đâu
chuẩn em có nghe 1 ông CEO của mes nói vậy khi có phóng viên hỏi tại sao xe mes hay hỏng vặt hơn các dòng xe nhật câu tl là vì xe mes dc trang bị nhiều thiết bị hơn gấp cả chục lần xe của nhậtKhông phải xe Nhật ít hỏng vặt hơn xe Đức mà xe Nhật không thể hỏng cái mà nó không có.
chuẩn mes hay hỏng vặt vì hơi chút là báo như hôm trc e đổ xăng 92 cũng báo lỗi động cơ luôn còn toy thì như bác nói ko báo hỏng hay lỗi gì cả => ko hay hỏng vặt nhưng đên luc chết hẳn thì thay luôn ))Sau một thời gian đi Mer em thấy hay hỏng hơn TOY vì lý do:
- Mọi hắt hơi sổ mũi, hoặc bảo dưỡng định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho xe Mer đều báo
- TOY đi đến lúc cái gì hỏng mới biết trừ một số vị trí nhạy cảm. Mà đến lúc thấy hỏng rồi là bắt buộc phải thay.
- Quan trọng nhất em thấy đi Mer an toàn hơn rất nhiều, người làm ra tiền chứ tiền ko làm ra người được phải không các cụ. Mà sức khỏe và tình mạng thì không đo bằng tiền được
Đây là CEO của MB và cả của BMW đã trả lời chất vấn về việc tại sao xe Đức hay hỏng vặt hơn xe Nhật.E nhớ mang máng có ai nói rằng xe Mer hoặc Bim có hơn 30.000 chi tiết, trong khi xe Toy chỉ có hơn 10.000 chi tiết. Nhiều chi tiết thì hay hỏng là đúng rồi còn gì. E đang đi Mer E đời cũng sâu, sau này nếu lên đời chắc chắn e vẫn chọn Mer.
Xe C200 đời 2010 mà 1.1 tỷ hả cụ? Cụ chờ tý, bạn em sắp ko ở VN nữa, bán C250 cũng chỉ từng đấy. Mà dân phố cổ, đi ít lắm. Cụ có thể inbox em hoặc gọi e theo số 0902.289.256 em mách cho.Chào các cụ bên pic Mec. Tình hình là em cũng đang làm cái việc mà các cụ đã làm trước em rất lâu rồi. Đó là nghiên cứu để sở hữu một em Mec để cảm nhận tất cả giá trị của nó. Đi thẳng vấn đề luôn. Em dự định lấy 1 em C200 2012 chạy lướt. Qua tìm hiểu giá từ 1ty2 đến 1ty3 ( giá tháng 4/2012). Xuống đời một chút có mấy em như sau:
2007 gần như tìm không thấy không biết mấy em này lặn đi đâu mất ah nhưng mấy anh em khuyên nên không mua vì mec, bim, audi (nói chung xe Đức chỉ đi đ khoảng 5 năm thôi, trên 5 năm thì bắt đầu phát sinh hỏng hóc nhiều lắm ah, sửa vặt mệt mỏi lắm)
2008 giá hơn 800 cũng có mấy em
2009 nhiều nhất giá ( 950-1ty)
2010(loanh quanh 1ty1)
2011(hơi hiếm em chưa tìm được)
2012 bắt đầu xuất hiện vài em và giá như em nói đấy ak 1ty2 đến 1ty3 ( các bác này đi được mấy tháng)
Qua đây em thấy mec nói chung mỗi năm mất từ 70-100 triệu tiền khấu hao( vô hình và hữu hình) hay người ta thường nói là mất giá.
Trong đầu em nảy lên một suy nghĩ dòng xe đi đẳng cấp và chất lượng như vậy sao lại mất giá nhanh thế nhỉ. TRong khi xe Nhật, hàn và một số hãng khác cũng mất giá nhưng ít hơn. Nhất là xe Toy giữ giá kinh khủng, mua xe bán lại gần như không lỗ.( Em thấy dân mình bảo thủ chứ dòng Toy đi quá bt)
Em lập pic nhờ các cụ có thâm niên dùng mec xác thực và cho em xin ý kiến về những gì em nói được không ạ? Vì bản thân cũng muốn dùng mec mà mất giá nhiều quá.
Nhân tiện cụ nào có em C nào muốn chia tay cho em xin thông tin vào inbox nhé. Tks các cụ.
Nhà em chạy Yaris,Altis,Cam nhập,TucSon 2010 và cuối cùng là Mec E250. Em xin khẳng định 3 con Nhật kia thua xa e Tucson về độ đầm xe,bền,Option chứ đừng nói so với E250. Mấy con Nhật nhà e con thì lỗi chân phanh, con lỗi cánh cửa, con lỗi dây đai an toàn.Sửa lỗi vặt cộng vào còn đốt tiền hơn nuôi Mẹc. Chẳng qua các bác cứ quảng cáo xe Nhật tốt,lành để mua rồi bán ko mất giá thôi.Theo kinh nghiệm của em đã từng lái xe Nếu bác đang lái xe Hàn mà lên lái xe Nhật đố các bác quay lại lái dc xe Hàn, và khi bác đã cầm lái xe Đức thì cũng đố các bác quay lại lái dc xe Nhật và đến lúc đó bác sẽ không bao giờ lăn tăn là mua xe lỗ lã bao nhiêu đâu!
Từ hồi 1 lãnh đạo của BMW phát biểu ra câu này, thấy nhiều cụ cứ nhai đi nhai lại. !Không phải xe Nhật ít hỏng vặt hơn xe Đức mà xe Nhật không thể hỏng cái mà nó không có.
Mới reg nick nên chém còn hăng nhỉ, chém mà không biết đang chém cái gì. Em dự cụ đang chạy wave tàu, ở đó mà Cam nhập với lại E 250.Nhà em chạy Yaris,Altis,Cam nhập,TucSon 2010 và cuối cùng là Mec E250. Em xin khẳng định 3 con Nhật kia thua xa e Tucson về độ đầm xe,bền,Option chứ đừng nói so với E250. Mấy con Nhật nhà e con thì lỗi chân phanh, con lỗi cánh cửa, con lỗi dây đai an toàn.Sửa lỗi vặt cộng vào còn đốt tiền hơn nuôi Mẹc. Chẳng qua các bác cứ quảng cáo xe Nhật tốt,lành để mua rồi bán ko mất giá thôi.
P/S: Con mec E nặng 2 tấn, trong khi con Cam có 1 tấn, nhưng ăn xăng lại ít hơn,êm hơn,an toàn hơn, theo các bác nên chọn xe nào.?
1 con cảm biến mười mấy hai mươi triệu, cái battery thay xong gần 2 chục triệu, cái bơm xăng 2 chục triệu... nghe chả hốt bỏ bố cụ nhề !!Em có ông bạn mới mua Mec C240 cũ, mới đi hơn một năm thấy vừa sửa vừa bảo dưỡng hết hơn trăm củ rồi. Giờ lại đòi bán.
1 con cảm biến mười mấy hai mươi triệu, cái battery thay xong gần 2 chục triệu, cái bơm xăng 2 chục triệu... nghe chả hốt bỏ bố cụ nhề !!
Dạ cháu chỉ dám nói đời 2005 thôi cụ ạChắc cụ nói về xe MEC đời tào tháo nó mới hỏng nhiều vậy. Sao cụ không nói thay hết toàn bộ phụ kiện của xe cho nó cao giá. Mỗi năm, cứ để ra khoảng 20tr đề phòng thay thế sửa chữa nếu có là OK cụ nhá.