[Funland] chốt lại KHÔNG tin vào barie CHẮN TÀU , kẻo có ngày mất mạng ,

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,995
Động cơ
398,693 Mã lực
Nói chung đã là barie thì phải có người gác cả ngày, nếu không thì không được tự ý lập barie như thế. Lái xe nơi khác đến đâu biết barie nào là của ngành đường sắt lập đâu. Cứ thấy mở thì người ta đi. Chỗ đấy lại cực kỳ khuất tầm nhìn. Đành rằng lái xe là phải đề cao cảnh giác nhưng không phải nghành đường sắt không có lỗi trong trường hợp này. Đấy là chưa kể tốc độ tầu khi tai nạn là bao nhiêu mà húc kinh như thế. Đi qua những đoạn nhiều đường ngang như thế nó có kéo còi không.
 

Ngỗng Ngu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-325124
Ngày cấp bằng
27/6/14
Số km
2,855
Động cơ
305,360 Mã lực
chốt lại KHÔNG tin vào barie CHẮN TÀU , kẻo có ngày mất mạng , phảỉ ko các cụ

vụ 24/10 ở thường tín , tai nạn chết nhièu người , người gác chắn tàu chưa đến giờ làm việc ... úi rùi ui

Chốt hạ khuyên lái mới như sau , còn các cụ tài gìa thì ko cần phải dạy rồi

1) KO tin vào barie , barie đang mở , ko có nghĩa là an toàn , thằng cu gác tàu nó ngủ quên thì sao

2) hé kính to , nghe có tiếng tàu hay tiéng động gì ko

3) dừng lại trước ray 1 mét hóng hai bên rồi mới vọt qua ray tàu

chúc các cụ lái xe an toàn
Tin cái con tiều gì! Đường khá thẳng dễ quan sát mà đi như vậy chỉ có là đi ngu, đi ẩu. Khổ những người liên quan thôi cụ ạ.
 

Danngoaidao

Xe điện
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
2,310
Động cơ
361,567 Mã lực
Thớt mở để kiếm KM à, thông tin đọc thì ko hết phán linh tinh. Dù sao cũng chia buồn với gđ các nạn nhân, nhưng còn may chắn vì đó là tàu hoả chứ nó là xe máy hoặc xe nhỏ hơn em CRV thì thiệt thòi thuộc về người khác.
 
Biển số
OF-404124
Ngày cấp bằng
10/2/16
Số km
1,651
Động cơ
238,524 Mã lực
Có barie mà lại có giờ nghỉ, chả khác gì cái bẫy :D
 

present

Xe điện
Biển số
OF-57015
Ngày cấp bằng
16/2/10
Số km
4,961
Động cơ
496,029 Mã lực
Nơi ở
ngắm cụ Rùa
Đúng là đái dầm đổ tại chim các cụ nhỉ?
 

Từ từ thôi

Xe buýt
Biển số
OF-426595
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
711
Động cơ
221,841 Mã lực
Nói chung đã là barie thì phải có người gác cả ngày, nếu không thì không được tự ý lập barie như thế. Lái xe nơi khác đến đâu biết barie nào là của ngành đường sắt lập đâu. Cứ thấy mở thì người ta đi. Chỗ đấy lại cực kỳ khuất tầm nhìn. Đành rằng lái xe là phải đề cao cảnh giác nhưng không phải nghành đường sắt không có lỗi trong trường hợp này. Đấy là chưa kể tốc độ tầu khi tai nạn là bao nhiêu mà húc kinh như thế. Đi qua những đoạn nhiều đường ngang như thế nó có kéo còi không.
Đồng ý với cụ,nếu lái xe nơi khác đến thấy barie không hạ thì dễ dính đòn lắm.
Hôm nay xem TH đưa tin biển báo hiệu còn đặt sai vị trí (ở phía bên trái đường)Như vậy không thể nói lỗi hoàn toàn do lái xe được.
 

DENSOVN

Xe tải
Biển số
OF-107133
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
302
Động cơ
395,813 Mã lực
chốt lại KHÔNG tin vào barie CHẮN TÀU , kẻo có ngày mất mạng , phảỉ ko các cụ

vụ 24/10 ở thường tín , tai nạn chết nhièu người , người gác chắn tàu chưa đến giờ làm việc ... úi rùi ui

Chốt hạ khuyên lái mới như sau , còn các cụ tài gìa thì ko cần phải dạy rồi

1) KO tin vào barie , barie đang mở , ko có nghĩa là an toàn , thằng cu gác tàu nó ngủ quên thì sao

2) hé kính to , nghe có tiếng tàu hay tiéng động gì ko

3) dừng lại trước ray 1 mét hóng hai bên rồi mới vọt qua ray tàu

chúc các cụ lái xe an toàn
Khốn nạn ở chỗ đường sắt giao với đuờng bộ thì:
1. dốc cao, dừng thì mất đà.
2. Dừng lại sợ thằng phía sau đâm vào mít.
3. 2 bên tường hoặc bụi cây chắn hết k thể quan sát được.
 

0love

Xe tải
Biển số
OF-88179
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
265
Động cơ
409,360 Mã lực
em trứng kiến một vụ oto bị tàu hỏa đâm rất đáng tiếc và khá khôi hài
Đợt làm cầu vượt đường 5 kéo dài đường xấu và lộm nhộm chỗ có đường sắt cắt qua.
hôm đó buổi sáng đi làm mọi người đều dừng xe khi có cảnh báo tầu đi qua, thế nhưng không hiểu thế nào khi tầu còn cách khoảng 20m thì một xe oto đi cắt qua đường tầu và kết quả là.....
cái đáng tiếc là bác tài mới lái xe chưa có kinh nghiệm vội vàng nên cái khôi hài ở đây là toa cuối của tầu đâm vào oto.
hậu quả vụ này thì nhẹ, không nghiêm trọng lắm :)
 

lapnghiep

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-438437
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
260
Động cơ
213,140 Mã lực
Theo em , vấn đề lớn nằm ở chỗ ở mình dân xây nhà sát đường sắt quá , thậm chí cái bốt dành cho nhân viên gác chắn cũng sát đường ray . Giả sử 2 bên đường sắt thông thoáng , lái xe có điều kiện quan sát từ xa thì tai nạn không đến nỗi nhiều như thế .
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,603,202 Mã lực
Mạng mình có 1, thằng gác chắn nó quên nó xin lỗi phát thì mất mạng rồi còn đâu?
 

Duy liệu

Xe tăng
Biển số
OF-448770
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
1,476
Động cơ
217,670 Mã lực
Nơi ở
Roycity
Nhiều lần đi thấy balie ko hạ mình cứ vọt gìơ nghĩ lại thấy run rùi
 

Chuducbinh

Xe buýt
Biển số
OF-377637
Ngày cấp bằng
14/8/15
Số km
573
Động cơ
249,282 Mã lực
Tuổi
38
Không phải em không hiểu về lực hút Bernulli. Nhưng vấn đề là không khí nên lực hút yếu, hơn nữa phía bên ngoài của vị trí người đứng vẫn thoáng nên dòng kk vẫn chuyển động làm giảm tác động của lực Bernulli.... Vì thế em tin là khúc gỗ dựng (có hình dạng, trọng lượng như một người) cạnh đường thì không bị hút vào. Còn cảm giác: Cụ cứ đứng xa 5m, nhìn chăm chăm vào con tàu đang chạy, cảm giác như bị hút vào, muốn ngã.....

e dựng xe máy ở đường tàu chỗ kim liên, ngồi trà đá suốt. sát cmn đường ray luôn mà có bao giờ thấy xe bị đổ đâu :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top