[Funland] chốt lại KHÔNG tin vào barie CHẮN TÀU , kẻo có ngày mất mạng ,

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,960
Động cơ
360,319 Mã lực
Giả ngu giả ngơ hay cố tình troll vậy? Cái barie đó do 1 công ty tư nhân làm rồi thuê 1 cụ ông gác theo giờ. Nếu mà của ĐS để xảy ra chuyện như vậy thì đi cả lũ.
cứ tai nạn là thiệt mình đã, tầu nó đi thì tiếng kêu rõ to, đi thì phải quan sát chứ có hay không barrie thì lúc nào chả phải nhìn.
 

beckyvn

Xe điện
Biển số
OF-423193
Ngày cấp bằng
18/5/16
Số km
2,652
Động cơ
233,841 Mã lực
Tuổi
46
Xe CRV sai hoàn toàn rồi
Trên fb thì vào nửa đêm rạng sáng hôm đó các nạn nhân nữ có đi vũ trường vs các bạn
Ko biết lái xe có sử dụng các chất kích thích gì ko hoặc buồn ngủ, ko tỉnh táo và ko loại trừ đi láo nên gây ra thảm cảnh
7 nạn nhân trên xe chỉ còn mỗi lái xe còn sống, vẫn đang cấp cứu trong viện
Chuẩn cụ ạ. Xe mới mua, kéo nhau đi bay ở Bar từ chập tối đến 5.30 sáng thì lô cốt nó cũng tông chứ nói gì barie
 

xegiadinh.vn

Xe điện
Biển số
OF-133262
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
3,267
Động cơ
396,900 Mã lực
Nơi ở
Gia Dụng Nhà Việt
Website
giadungnhaviet.com
Em nhớ là ở chỗ giao nhau với đường sắt có biển STOP đỏ.
Như ở nước khác là phải dừng lại rồi mới được đi. Còn ở ta thì không biết thế nào?
 

haivinhvungtau

Xe buýt
Biển số
OF-383520
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
583
Động cơ
247,309 Mã lực
Tuổi
46
chốt lại KHÔNG tin vào barie CHẮN TÀU , kẻo có ngày mất mạng , phảỉ ko các cụ

vụ 24/10 ở thường tín , tai nạn chết nhièu người , người gác chắn tàu chưa đến giờ làm việc ... úi rùi ui

Chốt hạ khuyên lái mới như sau , còn các cụ tài gìa thì ko cần phải dạy rồi

1) KO tin vào barie , barie đang mở , ko có nghĩa là an toàn , thằng cu gác tàu nó ngủ quên thì sao

2) hé kính to , nghe có tiếng tàu hay tiéng động gì ko

3) dừng lại trước ray 1 mét hóng hai bên rồi mới vọt qua ray tàu

chúc các cụ lái xe an toàn
E cứ cho hết vợ con xuống. Vợ quan sát rồi cho em qua. Chậm tý cho chắc cụ ạ
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
Những chỗ như này không có barie thì cũng có chuông và đèn,chẳng qua lái xe đi ẩu quá thôi.
Vừa nãy em đọc báo thấy có hai chị em trong một nhà cùng tử nạn. SN 87-97 mà đã là lao động chính rồi.....:(
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
4,848
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
E nghĩ vụ này do lái xe mệt hoặc phê. 5 h sáng mới đi về thì dù ko dùng gì cũng quá oải rồi, ko đủ tỉnh táo. Đêm tiếng tàu sẽ rất to vì ko có tạp âm
Đèn pha của tàu hoả chiếu rất xa và rất sáng
Hệ thống cảnh báo ở điểm giao cắt có chuông và đèn cảnh bảo
Khoảng khắc gặp nhau giữa CRV và tàu chỉ trong tích tắc
Chứng tỏ khi CRV đến điểm giao cắt thì tàu hảo đã đên rất gần
Ngoài lx còn 6 người trên xe mà ko ai tỉnh táo nhận biết tàu hoả đến rất gần
 

Ba Kích Rừng

Xe container
Biển số
OF-144459
Ngày cấp bằng
3/6/12
Số km
5,350
Động cơ
406,172 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Cụ đi đến ngã tư bất kỳ thấy đèn xanh có dám nhắm mắt thốc ga phóng qua ko?

Gác tàu ngủ quên là chuyện bình thường ở VN, đèn báo tự động hỏng ko kịp sửa cũng là chuyện bình thường ở VN.

Chỉ có mấy nước giãy chết nó mới thiết kế mọi thứ sao cho có ngu, dốt, lơ đãng... đến mấy cũng khó chết, ở VN ko có chuyện đó đâu.

Các barie ở chỗ em là một hệ thống gắn kết giữa các trạm.... có hệ thống điện thoại... có nhiều đường điện khác nhau để tránh hỏng ( đường điện này có cả một tổ trực để xử lý ngay và luôn) thằng bạn em phụ trách phần trực sửa chữa này.. đi làm nhàn lắm

Khi tàu đến chòi canh gần nhất.. bao giờ lái tàu cũng hú còi.. có ngủ thì cũng nghe thấy.. tàu gần đến thì chòi tiếp theo cũng sẽ được báo động.. chỗ nào ko có barie thì có đèn vàng nhấp nháy
 

Chuducbinh

Xe buýt
Biển số
OF-377637
Ngày cấp bằng
14/8/15
Số km
573
Động cơ
249,282 Mã lực
Tuổi
38
chắc chắn có tí chất kích thích rồi.
 

3d4s

Xe tăng
Biển số
OF-153544
Ngày cấp bằng
22/8/12
Số km
1,536
Động cơ
370,859 Mã lực
Em ngày xưa học lái xe, ông thầy dặn dò đi dặn dò lại là có 02 cái biển báo cơ bản và quan trọng nhất mà mày phải luôn luôn nghiêm túc thực hiện là "STOP" và "GIVE WAY".

Em không học lái ở Việt Nam nên không biết có dạy hai cái biển cái này một cách nghiêm túc hay không - nhưng mà nhiều tài xế Việt Nam thậm chí còn không biết hai cái khái niệm trên.
 
Biển số
OF-197984
Ngày cấp bằng
10/6/13
Số km
666
Động cơ
329,870 Mã lực
Em đoán là đi bay về, chưa rã hết thuốc nên bật nhạc to để vừa đi vừa bay nốt, không quan sát khi qua đường tàu ->bị đâm.
 

bungbvt

Xe điện
Biển số
OF-300603
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,514
Động cơ
322,269 Mã lực
chốt lại KHÔNG tin vào barie CHẮN TÀU , kẻo có ngày mất mạng , phảỉ ko các cụ

vụ 24/10 ở thường tín , tai nạn chết nhièu người , người gác chắn tàu chưa đến giờ làm việc ... úi rùi ui

Chốt hạ khuyên lái mới như sau , còn các cụ tài gìa thì ko cần phải dạy rồi

1) KO tin vào barie , barie đang mở , ko có nghĩa là an toàn , thằng cu gác tàu nó ngủ quên thì sao

2) hé kính to , nghe có tiếng tàu hay tiéng động gì ko

3) dừng lại trước ray 1 mét hóng hai bên rồi mới vọt qua ray tàu

chúc các cụ lái xe an toàn
Lạy hồn. Chắc hồn lái xe ẩu lắm nhỉ. Tầu nó to như cái chung cư mà k thấy ạ. Ông lái xe kiếm tiền như bin gết hay sao mà phải vội thế? Chết là do số đen phỏng? Hay chết do chưa biết cách tìm người đổ lỗi?
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Các barie ở chỗ em là một hệ thống gắn kết giữa các trạm.... có hệ thống điện thoại... có nhiều đường điện khác nhau để tránh hỏng ( đường điện này có cả một tổ trực để xử lý ngay và luôn) thằng bạn em phụ trách phần trực sửa chữa này.. đi làm nhàn lắm

Khi tàu đến chòi canh gần nhất.. bao giờ lái tàu cũng hú còi.. có ngủ thì cũng nghe thấy.. tàu gần đến thì chòi tiếp theo cũng sẽ được báo động.. chỗ nào ko có barie thì có đèn vàng nhấp nháy
Ngày xưa em ngồi cuốn sensor cho cái hệ thống này cụ ạ, ko hiểu giờ đã nâng cấp thế nào rồi chứ ngày xưa mỗi trạm có một đống ắc quy to đùng để backup. Nhưng kiểu gì thì cũng có xác suất hỏng, nửa đêm nó hỏng thì có ứng cứu được ko? Có ứng cứu nhanh đến mấy thì cũng cả trăm lượt người đi qua rồi.
 

Ba Kích Rừng

Xe container
Biển số
OF-144459
Ngày cấp bằng
3/6/12
Số km
5,350
Động cơ
406,172 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Ngày xưa em ngồi cuốn sensor cho cái hệ thống này cụ ạ, ko hiểu giờ đã nâng cấp thế nào rồi chứ ngày xưa mỗi trạm có một đống ắc quy to đùng để backup. Nhưng kiểu gì thì cũng có xác suất hỏng, nửa đêm nó hỏng thì có ứng cứu được ko? Có ứng cứu nhanh đến mấy thì cũng cả trăm lượt người đi qua rồi.
trường hợp hỏng cả ắc quy,điện,điện thoại bàn, và giờ là di động của nhân viên cùng một lúc thì hơi khó.. chủ yếu vẫn do người trực bất cẩn thôi...
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
4,130
Động cơ
502,905 Mã lực
Có thể có khả năng do Bác tài thấy Barie không sập xuống nên phóng qua luôn.
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
4,848
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
7 mạng nhét vào cái oto 4 chổ lúc 5 giờ sáng. 3 con bé trong xe thuộc thành phần gái đú chuyên check in trong bar khả năng chắc chắn là đập lắc cắn rồi.
mà 7 mạng sao nhét vừa cái xe 4 chổ nhỉ 1 chổ cho tài xế vậy khả năng 3 em này ngồi lên hàng 3 thằng kia
Người dân ở đấy nói trc khi bị nạn
Thì nhóm này vừa từ trong 1 quán Karaoke đi ra đc khoảng 100m thì bị nạn
CRV 5 chỗ không gian cũng ko chật
Hàng phụ cạnh bác tài 2 nạn nhân ngồi úp thìa
Hàng ghế sau 4 ng ngồi
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,887
Động cơ
756,697 Mã lực
Cái chỗ tai nạn đó chỉ có một bác già ra tự gác thôi chứ ko phải người bên đường sắt.
Lái xe thì phải quan sát tín hiệu và biển báo chứ.
Cái này em đọc báo thấy cái barie đấy là tự phát, tưởng là hay nhưng lại làm hại người qua đường. Họ thấy barie không kéo xuống nên không để ý tín hiệu khác
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,887
Động cơ
756,697 Mã lực
2-3 mét cụ ơi. Cách 1 mét tàu nó chạy qua hút vào được đấy. Nhiều vụ bị hút rồi
Hút là do cảm giác của người đứng sát tàu rồi bị ngã vào, người nộm hay đồ vật không thể bị hút vào
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
4,848
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
3 em này chuyên đú quán bar chụp ảnh pot phây đủ kiểu. dù sao cũng chết rồi nên không đưa hình lên đây làm gì
Cá nhân e thấy ng đáng trách là tay lái xe thôi
Còn 6 nạn nhân đã die thì họ chỉ là nạn nhân
Lời cảnh báo cho dân chơi tới bến xong lại vẫn cầm lái
 

tannm

Xe hơi
Biển số
OF-115283
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
158
Động cơ
387,820 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hút là do cảm giác của người đứng sát tàu rồi bị ngã vào, người nộm hay đồ vật không thể bị hút vào
Tại sao lại bị hút?

Để hiểu được bản chất của chuyện này, chúng ta sẽ cùng đến với lý thuyết của Daniel Bernoulli - nhà toán học người Thụy Sĩ. Theo như Định luật Bernoulli về cơ học chất lỏng, thì dòng chảy của chất lỏng có tốc độ càng lớn, áp suất quanh nó càng giảm đi.
Dòng chuyển động của không khí cũng giống như nước chảy vậy, nên cũng có thể áp dụng được định luật Bernoulli. Đầu tiên, con tàu sẽ chiếm một khoảng trống trong không khí, tức là khi nó di chuyển sẽ tạo ra một dòng chảy không khí chạy dọc thân tàu, lấp đầy khoảng trống nó để lại.
Tàu di chuyển càng nhanh, vận tốc dòng chảy càng nhanh, tức là áp suất quanh đó giảm xuống rất mạnh. Khi tàu đi ngang qua bạn, áp suất không khí giữa cả 2 cũng sẽ giảm xuống.
Lúc này, sẽ có một sự chênh lệch áp suất giữa luồng không khí đằng trước và đằng sau lưng bạn. Không khí thì luôn di chuyển từ nơi áp cao đến nơi áp thấp, qua đó vô tình tạo thành một lực đẩy từ phía sau lưng chúng ta.
Và bạn biết không, lực đẩy này tuỳ theo tốc độ tàu và khoảng cách đứng của bạn mà có thể lên tới gần 1900N. Để dễ hình dung thì lực này tương đương với lực sinh ra khi bạn nâng 1 vật nặng khoảng... 190kg vậy. Tức là nếu như đứng đủ gần, bạn có thể bị cuốn vào gầm tàu hỏa mà không cách nào chống cự được.
Vậy phải đứng thế nào? Ở trong thành phố, chúng ta đã có đường chắn tàu. Còn bình thường, tốt nhất hãy đứng cách đường ranh ở khoảng cách từ 2m trở lên.

Có đó cụ nhé, nghiên cứu khoa học rồi mà, 2-3 m nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top