Thông báo Chống ùn tắc giao thông đô thị

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Rất mong Admin xem xét các tuyến đường có phân làn, các ngã 3, 4 có làn riêng để rẽ trái, phải. Rất rất nhiều phương tiện, đi sai làn, đỗ sai làn. Ngoài ra còn có một số phương tiện chở khách đi ở làn phải với tốc độ thấp để tìm, đón khách. Một số đường chỉ có 2 làn mà đến 4 làn ô tô cùng đi thì lấy đâu đường cho XM và xe thô sơ đi, khi đó XM&xe TS leo lên vỉa hè hoặc len lỏi giữa các ô tô. Nếu có lực lượng xử lý triệt để vấn đề này thì chắc chắn sẽ giảm trên 90 % số lần tắc nghẽn GT.
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy có rất nhiều công báo trên PT thông tin, có nhiều đề án để phân làn, phương án chống ùn tắc v.v.... để giảm ùn tắc. Nhưng nguyên nhân gây ùn tắc nhìn thấy rõ đó ạ. Nếu xử lý các nguyên nhân trên thì vừa giảm phần lớn ùn tắc lại vừa đỡ tốn nhiều kinh phí cho những phương pháp khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Thay mặt một số anh chị em, cảm ơn Admin đã có phương pháp xử lý tình trạng giao thông một cách trực tiếp như phần đầu của THỚT này!!!
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Bạn em vừa gửi em 1 video về ngã 3 HQV PVĐ, em xin kính các cụ mợ xem ạ!
 

kieuvietduc

Xe máy
Biển số
OF-433416
Ngày cấp bằng
29/6/16
Số km
99
Động cơ
214,600 Mã lực
Tuổi
34
Theo em ý thức là chính: các bác đi ô tô đừng lấn làn xe máy để xe máy phải lên vỉa hè, xe máy thì nên chạy đúng làn, tránh gây ức chế cho các bác đi ô tô. thứ nữa là các công trình nên gọn gàng hơn, tại Việt Nam hiện tại toàn quây, đào bới bỏ đấy, nên mặt đường bị hẹp lại,điển hình như đường Hồ TùngMaaiu chẳng hạn
 

HAILINHDUY

Xe tăng
Biển số
OF-382091
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
1,927
Động cơ
264,230 Mã lực
Em ở quê, mỗi lần ra HN đến khổ! #:-s
Nào là kẹt xe tắc đường, số nhà loạn xạ........ @-)
 

Da bắt nắng

Xe điện
Biển số
OF-91305
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
3,954
Động cơ
443,042 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỉ cần hội ọp phơ ra đường đừng có chen lấn , đừng cố tí đèn vàng , đừng có đi khi đèn chưa xanh , đừng có dừng đỗ ngu.......v..v... thì cũng đỡ tắc được ối
Em kiến nghị tất cả ngã tư đèn tín hiệu nào còn có đèn xanh đi thẳng bật cùng lúc với đèn xanh rẽ trái thì phải tách riêng ra hết. Bởi dân ta rẽ trái toàn cố đi chéo cho nhanh, gặp phải ông đi thẳng cũng húng là tốc độ lưu thông bị ùn ngay!
 

mai8586

Xe đạp
Biển số
OF-421864
Ngày cấp bằng
11/5/16
Số km
19
Động cơ
218,690 Mã lực
Tuổi
38
đây là 1 vấn đề muôn thuở tại việt nam
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Theo em ý thức là chính: các bác đi ô tô đừng lấn làn xe máy để xe máy phải lên vỉa hè, xe máy thì nên chạy đúng làn, tránh gây ức chế cho các bác đi ô tô. thứ nữa là các công trình nên gọn gàng hơn, tại Việt Nam hiện tại toàn quây, đào bới bỏ đấy, nên mặt đường bị hẹp lại,điển hình như đường Hồ TùngMaaiu chẳng hạn
Hồ Tùng Mậu là 1 đoạn của Đường 32, 20 năm nay "chưa bao giờ làm xong đường", đường cũ chưa kịp "nghiệm thu thành phẩm" đã đào lên làm đường trên không. Những người phải đi tuyến này khổ lắm. Chẳng hiểu sao mà có thể kéo dài như vậy???
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Em ở quê, mỗi lần ra HN đến khổ! #:-s
Nào là kẹt xe tắc đường, số nhà loạn xạ........ @-)
Nếu không phải làm việc ở HN hoặc nếu khong phải "quê" ở Hà Nội, thì tốt nhất vẫn là sống ở quê! Đi các vùng quê, em thấy, phần nhiều: đường sạch, nhà thoáng, không khí trong lành, giá cả sinh hoạt rẻ. Không cứ phải về HN hoặc TP lớn mới là làm ăn lớn. Em cũng có 1 số anh em - bạn bè tuy ở HN nhưng kinh doanh ở quê (Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, ...), họ thu nhập từ các loại hình kinh doanh ở quê khá cao. Kể cả những bạn ở quê ra HN làm Công nhân, thu nhập không đủ ăn, về lại quê, 1 thời gian sau mới rút ra KL: "ở quê vẫn hơn", thu nhập thì gấp mấy lần mà họ lại không phải thuê nhà, giá cả s/h thì bằng 1/3 - 1/4 ở HN. Nếu ai không có nhiều họ hàng hoặc ko có công việc ở HN, SG ... thì tốt nhất nên phát triển ở quê ạ.
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Ý thức tham gia giao thông ở VN mình, nhất là HN, SG và các TP lớn, nếu muốn có chuyển biến, theo em: cần xử lý nghiêm sai phạm theo đúng luật GTĐB là hiệu quả nhất ạ!
 

tuanduaxe

Xe máy
Biển số
OF-518648
Ngày cấp bằng
28/6/17
Số km
75
Động cơ
177,950 Mã lực
Tuổi
30
đúng là người VN mà
 

kieuvietduc

Xe máy
Biển số
OF-433416
Ngày cấp bằng
29/6/16
Số km
99
Động cơ
214,600 Mã lực
Tuổi
34
Ý thức tham gia giao thông ở VN mình, nhất là HN, SG và các TP lớn, nếu muốn có chuyển biến, theo em: cần xử lý nghiêm sai phạm theo đúng luật GTĐB là hiệu quả nhất ạ!
Cứ làm chuẩn luật sai làn, chỉ mất thời gian đầu sẽ ùn tắc nghiêm trọng, nhưng về sau em nghĩ cũng giảm tắc đường và tại nạn đắng kể
 

quyenducqdc

Xe đạp
Biển số
OF-407469
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
31
Động cơ
226,010 Mã lực
Tuổi
45
Đường sá bây giờ thì mở rộng rồi mà các nút thắt cổ chai không giải quyết đươc thì vẫn tắc là chắc!.
 

hoangquan8x

Xe đạp
Biển số
OF-585519
Ngày cấp bằng
17/8/18
Số km
18
Động cơ
135,980 Mã lực
Tuổi
47
Cái thời gian di chuyển của em trên đường bằng 1/3thời gian em ngồi văn phòng các bác ạ
 

deepanh

Xe đạp
Biển số
OF-571154
Ngày cấp bằng
28/5/18
Số km
38
Động cơ
144,280 Mã lực
Nơi ở
181 Vũ Tông Phan, Hà Nội
Em sợ nhất là lúc tắc đường mà làn bên nào còn trống y rằng 1 đống người từ làn bên kia lấn sang, tắc thì thôi rồi
 

Minhnd

Xe điện
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
4,556
Động cơ
566,925 Mã lực
Cháu hay đi qua đường Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh. Cháu thấy đường này khá rộng, lại ít nhà ống 2 bên. Những chỗ ùn ứ là những chỗ giao nhau chứ không phải do đường nhỏ. Hiện nay cháu thấy đường TDH đang được mở rộng và chuẩn bị mở nút giao TDH- Hoàng Đạo Thúy.
Chính quyền cần mở cầu vượt chỗ nút giao NCT- Huỳnh Thúc Kháng và tạo vòng xoay dưới chân cầu vượt TDH-NCT (tức là bịt đường Láng, không cho các phương tiện rẽ và đi thẳng ở đường Láng mà phải vòng qua NCT hoặc TDH quay đầu - đi theo kiểu vòng xuyến) để giải tỏa ùn tắc. Nếu làm như vậy thì không cần mở rộng đường TDH.
Cháu đảm bảo mở rộng TDH và mở nút giao TDH-HĐT chỉ làm cho tuyến này ùn tắc trầm trọng hơn mà thôi.
Cháu thấy cụ này nói có lý.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top