- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,238
- Động cơ
- 501,639 Mã lực
Em chỉ thần thánh Toy ở hybrid thôi vì mảng này vô đối, về đến VN cũng ko có loại máy cũ rích như xăng hay dầuthị trường luôn đúng
Toi vẫn là độc cô cầu bại
Em chỉ thần thánh Toy ở hybrid thôi vì mảng này vô đối, về đến VN cũng ko có loại máy cũ rích như xăng hay dầuthị trường luôn đúng
Toi vẫn là độc cô cầu bại
Thực ra các cụ nói hybrid phức tạp hơn, chi phí tốn kém hơn thì em thấy thế này. Hybrid có 2 thứ đáng chú ý là quả pin đắt và bộ hộp số phức tạp. Nhất là hộp số làm sao để chuyển từ xăng sang điện hoặc cả 2 hoặc chỉ điện. Nghe đã thấy rắc rối. Nhưng thực tế bộ hộp số hybrid Toy làm rất đơn giản, nó là hộp số CVT không dây đai. Rất bền. Phần phức tạp do ECU lo. Máy điện thì bền khỏi nói. Máy xăng thì chạy ít hơn máy xăng thường nên cũng bền hơn. Như vậy chi phí bảo dưỡng cũng bình thường.Xăng xăng hẳn, điện điện hẳn. Xăng điện thì sẽ đắt hơn, tốn kém hơn, tích hợp đc 2 ưu điểm.
lúc 7 điện 3 xăng trên đường thì xác định nhà các cụ để xe trong sân và sạc ở nhà được, chứ các cụ ra mà sạc điện ở trụ sạc, nhất gần lễ tết thì các cụ xác định cả ngày ngồi đó mà canh tới lân, vì chỉ cần 3 xe xếp hàng chờ sạc, thì xác định mất nửa ngày, chứ ko như xe xăng, 30 xe thì cũng chờ nhiều tầm 30 phút.nửa nạc nửa mỡ sida lắm, k báu gì cả. chơi 1 loại vẫn là chân ái. 1) thuần xăng 2) thuần điện khi giải quyết được bài toán sạc. Hiện Toy vẫn chưa tham gia vào cuộc chiến xe điện chứng tỏ xe xăng vẫn chiếm thế. Khi nào ra đường 10 con xe mà 7 điện 3 xăng thì hãy nghĩ tới xe điện
7 điện 3 xăng thì 15 năm nữa cũng chưa chắc đã đạt được.lúc 7 điện 3 xăng trên đường thì xác định nhà các cụ để xe trong sân và sạc ở nhà được, chứ các cụ ra mà sạc điện ở trụ sạc, nhất gần lễ tết thì các cụ xác định cả ngày ngồi đó mà canh tới lân, vì chỉ cần 3 xe xếp hàng chờ sạc, thì xác định mất nửa ngày, chứ ko như xe xăng, 30 xe thì cũng chờ nhiều tầm 30 phút.
rồi mua hè cao điểm mất điện, xác định đi bộ luôn, chứ xe xăng thì cây xăng gần nhà em vẫn chạy máy phát bơm xăng được
Vừa hôm nay em đọc thấy tin VF9 dùng pin CATL có thể đạt 1000 km 1 lần sạc. 15 năm nữa thì pin khủng lắm.7 điện 3 xăng thì 15 năm nữa cũng chưa chắc đã đạt được.
Lúc ấy pin và công nghệ sạc nhanh đã đi rất xa rồi.
App vs AI nó sẽ giúp cụ không gặp phải tình huống đến nơi mà không xạc được.lúc 7 điện 3 xăng trên đường thì xác định nhà các cụ để xe trong sân và sạc ở nhà được, chứ các cụ ra mà sạc điện ở trụ sạc, nhất gần lễ tết thì các cụ xác định cả ngày ngồi đó mà canh tới lân, vì chỉ cần 3 xe xếp hàng chờ sạc, thì xác định mất nửa ngày, chứ ko như xe xăng, 30 xe thì cũng chờ nhiều tầm 30 phút.
rồi mua hè cao điểm mất điện, xác định đi bộ luôn, chứ xe xăng thì cây xăng gần nhà em vẫn chạy máy phát bơm xăng được
vâng chắc giờ công nghệ có thể làm được việc đó, có điều cụ đặt app xong, báo đang trống cây sạc, cụ đi đến nơi nhưng em lại ở cách đó có 200m gần hơn nên E ko đặt app mà em phi đến luôn để sạc, thế là cụ lại phải chờ hay là E ko cắm được sạc, vì cụ đặt trước, thế xe em hết Pin, em đỗ luôn ở đó, thì cả cụ và em ko sạc được ạ.App vs AI nó sẽ giúp cụ không gặp phải tình huống đến nơi mà không xạc được.
vâng công nghệ phát triển nhanh thật ạ, lúc đó chắc sẽ ok, thậm chí xe vừa đi vừa sạc qua hệ thống điện ngầm, hoặc nóc xe để quả pin mặt trời, vừa đi vừa nạp là ok7 điện 3 xăng thì 15 năm nữa cũng chưa chắc đã đạt được.
Lúc ấy pin và công nghệ sạc nhanh đã đi rất xa rồi.
Chỉ 1-2 năm nữa thôi. Sạc 10' là đi được 100km rồi. Cụ chạy 300km rồi nghĩ 30' chắc là không vấn đề gì chứ.vâng công nghệ phát triển nhanh thật ạ, lúc đó chắc sẽ ok, thậm chí xe vừa đi vừa sạc qua hệ thống điện ngầm, hoặc nóc xe để quả pin mặt trời, vừa đi vừa nạp là ok
Thế thì AI để làm gì hả cụ? Nếu như cụ nói thì là app không có AI rồi. Nó phải tính toán được như đánh cờ vậy và trường hợp như cụ nói cũng có thể xảy ra nhưng xác suất rất thấp.vâng chắc giờ công nghệ có thể làm được việc đó, có điều cụ đặt app xong, báo đang trống cây sạc, cụ đi đến nơi nhưng em lại ở cách đó có 200m gần hơn nên E ko đặt app mà em phi đến luôn để sạc, thế là cụ lại phải chờ hay là E ko cắm được sạc, vì cụ đặt trước, thế xe em hết Pin, em đỗ luôn ở đó, thì cả cụ và em ko sạc được ạ.
Xe điện em thấy chỉ khi nào dung lượng pin (20- 80%) cho phép em chạy tối thiểu 500 km em mới quan tâm và em rất hãn hữu mới sử dụng sạc nhanh. Bởi lẽ sạc nhanh sẽ làm pin chai nhanh. Và em mua xe em sử dụng lâu dài chứ không phải đi đôi ba năm là bán nên em sẽ quan tâm tới chi phí thay đồ và độ bền của phụ tùng.Chỉ 1-2 năm nữa thôi. Sạc 10' là đi được 100km rồi. Cụ chạy 300km rồi nghĩ 30' chắc là không vấn đề gì chứ.
Giờ bắt cụ vác bao xi măng lên tầng 2 thì giỏi lắm cụ vác được 2 bao là hết sức.Xe điện em thấy chỉ khi nào dung lượng pin (20- 80%) cho phép em chạy tối thiểu 500 km em mới quan tâm và em rất hãn hữu mới sử dụng sạc nhanh. Bởi lẽ sạc nhanh sẽ làm pin chai nhanh. Và em mua xe em sử dụng lâu dài chứ không phải đi đôi ba năm là bán nên em sẽ quan tâm tới chi phí thay đồ và độ bền của phụ tùng.
vâng chắc thuật toán sẽ tính toán được ạ, nhưng nói thật với cụ, chắc do cũng lười, em vào cây xăng toàn người bán xăng mở bình, đọng xong bán xong ngồi trong xe mình trả tiền rồi đi, chứ nói thật ngại cả xuống mở bình xăng.Thế thì AI để làm gì hả cụ? Nếu như cụ nói thì là app không có AI rồi. Nó phải tính toán được như đánh cờ vậy và trường hợp như cụ nói cũng có thể xảy ra nhưng xác suất rất thấp.
Đó là thói quen thôi. Cũng chính vì ngồi yên trên xe mà nhiều trường hợp dở khóc, dở cười khi đổ nhầm dầu vào xe xăng hoặc đổ xăng vào xe dầu.vâng chắc thuật toán sẽ tính toán được ạ, nhưng nói thật với cụ, chắc do cũng lười, em vào cây xăng toàn người bán xăng mở bình, đọng xong bán xong ngồi trong xe mình trả tiền rồi đi, chứ nói thật ngại cả xuống mở bình xăng.
nên nghĩ đoạn lích kích mở nắp, kéo dây, cắm sạc thấy ngại kinh.
con bé nhà em trước mua cho cái xe điện, xe để trong sân, cắm sạc ngay chỗ để mà em thấy còn ngại, sau 2 lần đi cứu hộ giữa đường vì quên em cắm sạc, hết điện thì em bán xe, mua cho cái xe máy 50CC, thế là từ đó đỡ đau đầu đoạn phải sạc xe cho con.
chắc do tính em lười
Thực ra xe điện giờ chưa phát triển chứ nó cũng tiềm năng đấy. Chưa bán được nhiều nên các hãng chưa có tiền để ra nhiều thứ hay ho cho xe điện. Em nói ví dụ sạc xe không cần cắm nó sẽ có phương án sạc không dây. Cụ cứ đỗ vào đúng chỗ rồi vứt đó kệ nó thôi.vâng chắc thuật toán sẽ tính toán được ạ, nhưng nói thật với cụ, chắc do cũng lười, em vào cây xăng toàn người bán xăng mở bình, đọng xong bán xong ngồi trong xe mình trả tiền rồi đi, chứ nói thật ngại cả xuống mở bình xăng.
nên nghĩ đoạn lích kích mở nắp, kéo dây, cắm sạc thấy ngại kinh.
con bé nhà em trước mua cho cái xe điện, xe để trong sân, cắm sạc ngay chỗ để mà em thấy còn ngại, sau 2 lần đi cứu hộ giữa đường vì quên em cắm sạc, hết điện thì em bán xe, mua cho cái xe máy 50CC, thế là từ đó đỡ đau đầu đoạn phải sạc xe cho con.
chắc do tính em lười