6,1 cũng OK đó chứ cụChạy 10km đường cao tốc HN-HP thì chả thế. Cụ nhìn con ssoo 6.1l/100km ở dưới thì thật hơn.
6,1 cũng OK đó chứ cụChạy 10km đường cao tốc HN-HP thì chả thế. Cụ nhìn con ssoo 6.1l/100km ở dưới thì thật hơn.
Đúng mà cụ, chi phí bảo dưỡng xe máy xăng cao hơn xe máy dầu ( xét cùng phân khúc và cùng dung tích động cơ):Cái này em thấy có vẻ ko chính xác.
Có thể có nhiều cách thể hiện sự mãnh liệtThấy trêm nhóm e34 chia sẻ nó cũng hay mãnh liệt vào garage lắm
Đúng đấy cụ. 3,7l là cung ngắn, tính trung bình 6,1. Xe dầu chạy một đoạn thông thường vòng tua loanh quanh 1500 vòng đã 80km rồi do mô men xoắn cao. Nhưng nổ máy để k chạy hao dầu k kém chạy vì vòng tua lúc nào cũng gần 800 rồi.Chạy 10km đường cao tốc HN-HP thì chả thế. Cụ nhìn con ssoo 6.1l/100km ở dưới thì thật hơn.
Cụ chỉ đc cái nói đúng. Ngồi con xe giá gấp đôi k hơn, thì hoạ có tâm thần mới muaRất tiếc là các hãng xe Đức lại không bán dòng xe du lịch ( <9 chỗ ) chạy diesel ở thị trường VN ! Điều này không biết lý do tại sao. Thực ra ở VN vẫn có 1 số ít xe Mẹc máy dầu nhập không chính ngạch.
Cho các cụ đang chạy San và Sò máy dầu lên ngồi lái con SUV Mẹc GLS máy dầu thì chắc các cụ sẽ phê như con tê tê và không muốn lái San, Sò nữa.
Em cũng ko hiểu, đó là sư thầy em gặp và nói chuyện ở chùa trên 1 quả đồi, chắc ko gian tĩnh lặng làm cho em cảm giác thế chăngCháu thấy con San dầu 2020 nổ êm mà cụ, hầu hết xe máy dầu bây giờ không ồn như trước nữa đâu.
Cái mùi là phải người ngoài thì mới thấy. Người trong cuộc ngửi quen ko thấy mùi đâu. Cũng giống như nhưng nhà nuôi chó hay bị hôi nách ấyNgồi xe dầu không khác ngồi công nông, rung, ồn và hôi. Mà lạ một cái mấy ông xe dầu cứ sống chết cãi xe ông ý không mùi, kể cả gí sát mũi vào ống xả. Kiểu khác gì thằng nghiện thuốc lá phát biểu thuốc lá mùi thơm vậy trong khi vào xe các ông ý phát đã phát hiện mùi đặc trưng xe dầu rồi
Chuẩn cụ, vào nhà có nuôi chó, nhất là nuôi nhiều chó mùi hôi nó sộc lên tận óc mà chủ nhà nó như kiểu bị Covid mất khứu giác, bảo họ thì họ nói chẳng thấy hôi gì. Đi xe dầu cũng giống kiểu nhà nuôi chóCái mùi là phải người ngoài thì mới thấy. Người trong cuộc ngửi quen ko thấy mùi đâu. Cũng giống như nhưng nhà nuôi chó hay bị hôi nách ấy
Xăng dầu VN nói chung k đạt chất lượng để dùng cho động cơ xe Đức, thường có tỷ số nén cao hơn xe Nhật, Hàn.Rất tiếc là các hãng xe Đức lại không bán dòng xe du lịch ( <9 chỗ ) chạy diesel ở thị trường VN ! Điều này không biết lý do tại sao. Thực ra ở VN vẫn có 1 số ít xe Mẹc máy dầu nhập không chính ngạch.
Cho các cụ đang chạy San và Sò máy dầu lên ngồi lái con SUV Mẹc GLS máy dầu thì chắc các cụ sẽ phê như con tê tê và không muốn lái San, Sò nữa.
Cụ này nói chuẩn này. Chính lý do này mà các hãng xe Đức không phát triển dòng xe diesel ở thị trường VN.Xăng dầu VN nói chung k đạt chất lượng để dùng cho động cơ xe Đức, thường có tỷ số nén cao hơn xe Nhật, Hàn.
Chỉ số octane là đúng đấy ạ. 95 mà bằng 87 ở Châu Âu thì mấy con siêu xe nó banh máy hết rồi. Chỉ sợ mấy cây xăng pha phụ gia vào 92 rồi bán bằng giá 95 thôi.Cụ này nói chuẩn này. Chính lý do này mà các hãng xe Đức không phát triển dòng xe diesel ở thị trường VN.
Mà em bàn thêm với các cụ là có vẻ như chất lương xăng ở VN cũng thấp thì phải, xăng Moga 95 ở Vn có khi chỉ tương đương xăng Moga 87 ở châu Âu.
Nếu đã lăn tăn đến nhiên liệu thì ko nên mua xe cho thoải mái đầu óc.Với giá xăng đang tăng phi mã như hiện nay, nếu mua xe 7 chỗ các cụ chọn máy xăng hay dầu. Xin cảm ơn.