Bim, mer bản cao cấp nó vẫn 2 cầu, kể cả sedan nhé
Vf8 max speed rơi khoảng 160-170 thôi cụ.Về vấn đề lốp VF8: nếu chọn 245/45R20 làm tiêu chuẩn thì hơi hiếm cả cho cỡ vành 19, 20 và 21.
Cụ thể cỡ vành 19 chỉ có cỡ 225/55R19 là gần nhất nhưng lốp cỡ này chỉ có tiêu chuẩn 99V = tải trọng 775 kg x 4 = 3100 kg, tốc độ max 240Km/h khá đuối cho VF8 khi dự kiến trọng lượng toàn tải lên đến 2.800Kg. Xe lớn nhất sử dụng cỡ lốp 225/55R19 hiện tại là Mazda CX8.
Cỡ vành 21 chỉ có cỡ khá gần là 275/35 R21 khá hiếm lốp.
Nếu chuyển lên cỡ lôp 245/50R20 thì cả cỡ này + cỡ cho vành 19 là 245/55R19 đều sẵn hàng và rẻ, Cỡ cho vành 21 là 275/40R21 cũng có hàng.
Khi này đường kính vành xe tăng 2.45Cm, tức là gầm xe cao hơn 1.2 Cm.
vấn đề tải trọng bác ơiVf8 max speed rơi khoảng 160-170 thôi cụ.
Lốp xe điện thường là loại khác lốp xe xăng, để bao h có HDSD xem thông tin cụ thể...Về vấn đề lốp VF8: nếu chọn 245/45R20 làm tiêu chuẩn thì hơi hiếm cả cho cỡ vành 19, 20 và 21.
Cụ thể cỡ vành 19 chỉ có cỡ 225/55R19 là gần nhất nhưng lốp cỡ này chỉ có tiêu chuẩn 99V = tải trọng 775 kg x 4 = 3100 kg, tốc độ max 240Km/h khá đuối cho VF8 khi dự kiến trọng lượng toàn tải lên đến 2.800Kg. Xe lớn nhất sử dụng cỡ lốp 225/55R19 hiện tại là Mazda CX8.
Cỡ vành 21 chỉ có cỡ khá gần là 275/35 R21 khá hiếm lốp.
Nếu chuyển lên cỡ lôp 245/50R20 thì cả cỡ này + cỡ cho vành 19 là 245/55R19 đều sẵn hàng và rẻ, Cỡ cho vành 21 là 275/40R21 cũng có hàng.
Khi này đường kính vành xe tăng 2.45Cm, tức là gầm xe cao hơn 1.2 Cm.
Vài loại xe có cỡ lốp dị nên đắt và khó mua như con Raize sử dụng 205/60 R17.Lốp xe điện thường là loại khác lốp xe xăng, để bao h có HDSD xem thông tin cụ thể...
Ý mình nói là chất liệu, cấu trúc của lốp... Có 1 bài đâu đó về việc Lốp xe điện ko dùng chung lốp cùng kích cỡ của lốp xe xăng thì phải. Đây cũng là điểm bất lợi, phụ thuộc vào hãng...Vài loại xe có cỡ lốp dị nên đắt và khó mua như con Raize sử dụng 205/60 R17.
Đó là ý tưởng ngáo ngơ nhất. Lốp là lốp, nó có các chỉ tiêu của nó. Căn cứ vào thời gian tăng tốc lên 100km/h thì lốp vf8 thuộc vào nhóm sport giống như maccan.Ý mình nói là chất liệu, cấu trúc của lốp... Có 1 bài đâu đó về việc Lốp xe điện ko dùng chung lốp cùng kích cỡ của lốp xe xăng thì phải. Đây cũng là điểm bất lợi, phụ thuộc vào hãng...
Cụ cứ tìm hiểu thêm đi nhéĐó là ý tưởng ngáo ngơ nhất. Lốp là lốp, nó có các chỉ tiêu của nó. Căn cứ vào thời gian tăng tốc lên 100km/h thì lốp vf8 thuộc vào nhóm sport giống như maccan.
Em cũng đã đặt lên bàn cân, cái vụ cửa sổ trời ở VN thì rất nhiều cụ đã than phiền. Còn Plus thì hơn được bộ da Nappa, cốp điện - không rõ mấy cái này có up lên được không. Thông gió ghế có thì tốt mà không có như hiện tại cũng có sao đâu. Cá nhân em thấy 180 củ là không đáng.Bẩm các cụ, cháu đã lỡ tay đặt 50 củ cho VF8, vấn đề là chưa biết nên chọn bản base hay plus. Bản plus hơn 180 củ và hơn bản base mâm 20 đẹp hơn hẳn, ghế napa có thông gió, cốp điện, cửa sổ trời (cái này không cần lắm), moments xoắn cai hơn tý (lại không cần vì bản base đã quá khỏe) và vài thứ linh tinh khác. 180 củ có đáng không nhỉ?
Vành to lực lớn hơnVành to tốn điện hơn vì diện tích tiếp xúc lớn hơn.
Nhà mình xe sạc trong nhà được thì cần gì phải đợi. Vấn đề là có xe và tiền hay không thôi.Sao các bác không đợi đến lúc xe điện phổ biến hơn
Chắc họ nhầm sang xe ventoNhân viên vinfast trả lời xe vf8 không có lốp dự phòng vì người dùng không biết tháo lốp do la răng xe điện khác la răng xe xăng.
Ngáo là có thật các bác ạ.