trả nhời mợ nhé:
Thanks cụ.trả nhời rất mạch lạc dễ hiểu.hi
1. Lead vẫn phải bảo dưỡng như bình thường không bảo dưỡng thì lúc nó ốm bệnh mệt lắm, chẳng khác Pi bao nhiêu đâu ạ, nhất là đi trời mưa hà nội mà không để ý nước vào lap mà không thay dầu lap là toi, được cái lead đi lành mảnh, tích kiệm hơn LX, cốp to hơn, còn về hỏng vặt thì như nhau LX có kém hơn là cái củ đề LX việt nhanh hỏng hơn, thay củ đề nhập giá 1tr2 đi ngon luôn.
2. LX dáng đẹp, váy ngắn đi càng đẹp, quan trọng đi LX thì ngại ra hàng ngoài sửa nên toàn vào hãng, mà vào hãng thì giá cả cũng cao hơn, thực ra em đi hơn 2 năm chỉ phải thay mỗi cái củ đề và thay ống dẫn xăng 40k hết, chi phí bảo dưỡng cứ 2000km thay dầu hết 250k, 4000km thay dầu máy +lap hết khoảng 400k, 6000km thay dầu máy + lap + bảo dưỡng + sửa mấy cái lặt vặt hao mòn hết 700k.
3. về cơ bản máy móc con Primavera việt và LX là giống nhau khác nhau chút xíu vì con Primavera việt cị giản lược một số chi tiết so với con nhập. Nếu mua thời điểm này nên mua LX 3V, không thì để con Primavera F2 ra rồi mua.
4. Head ở hà nội chỗ nào cũng làm giá, ít hay nhiều và tùy người mua nữa, mợ cứ lượn 1 vòng rồi ra phố Huế mà khảo giá.
5. Thấy Pi đang có KM hỗ trợ tiền biển bớt đc 4 củ nhưng hình như chỉ cho lib, còn em cũng chẳng biết chỗ nào giá tốt cả vì niêm yết hết rồi, thấy ở Trường Chinh có cửa hàng to.
Đánh giá cá nhân khi mua xe cho gấu:
nếu Pi thời điểm này nếu mua thì mua LXV 3V không thì thôi lib, fly khá nhạt hoặc mua Zip cũng hay nhưng hao xăng và công nghệ hơi cũ.
Honda chân dài SH mode không nên lead vì bị làm giá nhiều, dáng thì không còn thuần nữ nữa.
Dưới đây là kinh nghiệm 100% em đã dùng qua 2 đời LX và nhiều đời honda.
Chấm hết ạ, xin mợ vodka.[/QUOTE
Thanks cụ.trả lời rõ ràng,mạch lạc Dễ hiểu.