Eve cách âm là đỉnh trong cùng phân khúc cụ ạ. Chắc cụ chưa đi eve nhỉ?Wt chắc cách âm vẫn thua San dầu xíu cụ nhỉ
Eve cách âm là đỉnh trong cùng phân khúc cụ ạ. Chắc cụ chưa đi eve nhỉ?Wt chắc cách âm vẫn thua San dầu xíu cụ nhỉ
Thật hả cụEve cách âm là đỉnh trong cùng phân khúc cụ ạ. Chắc cụ chưa đi eve nhỉ?
Vâng cứ aThật hả cụ
Thank cụ nhiều ạ.Có xe " boss" của cụ buôn với em ngay!
Công nhận với cụ là con traibaize đi chán , ồn kinh khủng luôn, máy 190 mã lực mà ko bốc , em đã đi thử rồiHàng ghế 3 mấy khi mới dùng cụ ..hì bản 2.2 160 mã yếu r — không biết bản 2.0-180 mã này e nghĩ chắc ngon lành hơn đây..hii e mới đi thử dòng suv traibaize đi chán quá cụ à -/ Ko biết e Everest này liệu có cồng kềnh và ồn như ông này Ko
Em cũng đã chạy thử và hơi thất vọng về độ bứt tốc mặc dù nhìn spec động cơ rất hoành tráng. Có thể chỉ vì xe mới quá chắc phải mất 3-4000km mới trơn tru được.Công nhận với cụ là con traibaize đi chán , ồn kinh khủng luôn, máy 190 mã lực mà ko bốc , em đã đi thử rồi
Được gửi từ iPhone 8 Plus - Otofun
Đời cũ là đời nào hả cụ ? Em đi thử đời 2012 thấy rất ngon, kém Santafe 1 tý nhưng hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái hơn.EV đời cũ thì đi tệ hại, không dùng gia đình được (ngoài tiết kiệm chẳng được khoản nào) EV mới công nghệ khác hẳn (em đọc thôi nhé) chắc ổn .
EV có bản máy xăng eco nhưng lại chỉ bán ở Tầu mới đau chứ.
Em chạy thử 2014 MT đường trường thì còn đỡ chứ đường gắt đường dốc thì chào thua. Cần số thì rung như công nông,tay lái thì nhão.Bù lại dáng đẹp tiết kiệm và không hỏng. Chi phí thấp nhưng không dùng gia đình được ,phục vụ mấy cụ công trường thôi.Đời cũ là đời nào hả cụ ? Em đi thử đời 2012 thấy rất ngon, kém Santafe 1 tý nhưng hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái hơn.
Chắc là xe cụ đi có vấn đề rồi ạ, em đi đời 2012 cũng bản số sàn chạy Lào Cai - Nam Định - Lào Cai - Bắc Hà - Sapa vẫn ầm ầm mà không có hiện tượng cần số rung tý nào luôn.Em chạy thử 2014 MT đường trường thì còn đỡ chứ đường gắt đường dốc thì chào thua. Cần số thì rung như công nông,tay lái thì nhão.Bù lại dáng đẹp tiết kiệm và không hỏng. Chi phí thấp nhưng không dùng gia đình được ,phục vụ mấy cụ công trường thôi.
Chắc xe lỗi, trước em chạy MT tay để trên cần số ra vào số thường xuyên nhưng chạy em ev từ lúc mới cứng đã không để tay trên đấy được , vào số là phải bỏ tay ra .MT phải ép đi mới phê đằng này không chuyển liên tục được lên chán phèo. Leo dốc tầm 10 độ full tải thì được chứ dốc hơn thì khét lẹt ,không leo nổi! Nói chung một cái xe yếu so với động cơ và xác xe.Chắc là xe cụ đi có vấn đề rồi ạ, em đi đời 2012 cũng bản số sàn chạy Lào Cai - Nam Định - Lào Cai - Bắc Hà - Sapa vẫn ầm ầm mà không có hiện tượng cần số rung tý nào luôn.
Do khả năng tài chính có hạn nên em chỉ đủ tiền mua 1 trong 2 em FT hoặc FE bản MT 2018. Nhờ các cụ trên diễn đàn tư vấn giúp xem nên chọn em nào. Em chủ yếu chạy đường Tây Bắc
Cụ cho e xin thông số kỹ thuật của ford everet mớibản titan và titan + khác nhau cả về tính năng và ngoại thất, em có thông số kỹ thuật bản bên Thái, cụ cần để chọn xe em gửi cụ tham khảo, em tin giống 95% bản về VN.
em inb xin cụ địa chỉ email rồi ạCụ cho e xin thông số kỹ thuật của ford everet mới