- Biển số
- OF-412430
- Ngày cấp bằng
- 24/3/16
- Số km
- 22
- Động cơ
- 223,620 Mã lực
- Tuổi
- 32
Dạ e muốn lái thử Bản Everest nó ntn — em cọc r mà chả biết em hình thù vận hành như nÀo — kể cả bản cũ ahiii
Hàng ghế 3 mấy khi mới dùng cụ ..hì bản 2.2 160 mã yếu r — không biết bản 2.0-180 mã này e nghĩ chắc ngon lành hơn đây..hii e mới đi thử dòng suv traibaize đi chán quá cụ à -/ Ko biết e Everest này liệu có cồng kềnh và ồn như ông này KoEm đang rất hóng bản này , đang muốn chốt khi có giá chính thức và xe ngó thử xem có khác với bên Thái k .
bản 2.2 cũ em đã từng lái thử, nói chung cảm giác lái ổn ( tuy vô lăng hơi nhẹ ) , cách âm thì em rất khen ( duy chỉ có dưới 40kmh thì máy 2.2 hơi yếu so với xác nên khá gào ).
Nội thất rộng rãi, hiện đại, tuy nhiên hàng ghế 3 lại dựng đứng , khá khó chịu.
Ngoài ra, cũng hóng các cụ chuyển từ sedan lên SUV, không biết cảm giác ngồi hàng 2,3 có dễ say hơn k vì body on frame
Em thấy trall 2.8 nhiều người khen lắm, em cũng phân vân em này với eve.Hàng ghế 3 mấy khi mới dùng cụ ..hì bản 2.2 160 mã yếu r — không biết bản 2.0-180 mã này e nghĩ chắc ngon lành hơn đây..hii e mới đi thử dòng suv traibaize đi chán quá cụ à -/ Ko biết e Everest này liệu có cồng kềnh và ồn như ông này Ko
Bỏ hơn 1 tỷ ra e thấy Ko xứng vs những gì nó mang lại cụ à — ngoại thất thì e Ko nói — nội thấy thì ảnh iếc thì nhìn lung linh lắm — ngồi hàng thứ 2 toàn nhựa rẻ tiền nhất là 2 bên cánh cửa — xe chở 5 người đi đoạn đường khoảng 50km/h xe hơi cồng kềnh và tiếng máy kêu — e nhảy lên con xe của bạn e ngay lúc đó san full dầu 2.2 -2018 thật 1 trời 1 vực luôn cụ àEm thấy trall 2.8 nhiều người khen lắm, em cũng phân vân em này với eve.
Mà cụ thấy chán điểm gì, chia sẻ xem...
Trail khen nhất là cái giá cụ ạ. Còn những thứ khác em nghĩ đều hơi đuối 1 chút. Giá thì bá đạo.Em thấy trall 2.8 nhiều người khen lắm, em cũng phân vân em này với eve.
Mà cụ thấy chán điểm gì, chia sẻ xem...
Vâng.. có vẻ nỗ lực để đưa 2 cầu về dưới 1 tỷ với động cơ 2.8 là hơi quá sứcBỏ hơn 1 tỷ ra e thấy Ko xứng vs những gì nó mang lại cụ à — ngoại thất thì e Ko nói — nội thấy thì ảnh iếc thì nhìn lung linh lắm — ngồi hàng thứ 2 toàn nhựa rẻ tiền nhất là 2 bên cánh cửa — xe chở 5 người đi đoạn đường khoảng 50km/h xe hơi cồng kềnh và tiếng máy kêu — e nhảy lên con xe của bạn e ngay lúc đó san full dầu 2.2 -2018 thật 1 trời 1 vực luôn cụ à
vâng san 2.2 càng đi càng thích cụ à — vượt xe khác sướng vô cùng nhất là đi xa — form san 19 lại khỏi chê — đợi e nó e sợ sang năm mới có xe Ko có xe đi tết lại dở — Fv có thể là lựa chọn tốt nhất để e thay thế hii— e nghe đâu mấy cụ sale hãng FV chém santafe Ko có cửa — mong cho là vậy hiiVâng.. có vẻ nỗ lực để đưa 2 cầu về dưới 1 tỷ với động cơ 2.8 là hơi quá sức
San dầu 2.2 thì em tét nhiều lắm rồi, chả chê gì, mỗi cái nó hơi chật xíu , mà em thấy San dưới 40 cũng hơi ồn, tuy k bằng eve 2.2
Em nghĩ 2 dòng nó hơi khác nhau cụ ạ. nếu có san 19 ở thời điểm này chắc e vẫn nghiêng về San, vì chủ yếu mình đi đường cao tốc, nội thành... unibody chắc sẽ "êm" hơn. Động cơ 2.2 của San thì khỏi bàn, em thấy nó là động cơ dầu hàng đầu trong phân khúc luôn. Bi Turbo của Ford thì chưa test nên chưa rõ ra sao.vâng san 2.2 càng đi càng thích cụ à — vượt xe khác sướng vô cùng nhất là đi xa — form san 19 lại khỏi chê — đợi e nó e sợ sang năm mới có xe Ko có xe đi tết lại dở — Fv có thể là lựa chọn tốt nhất để e thay thế hii— e nghe đâu mấy cụ sale hãng FV chém santafe Ko có cửa — mong cho là vậy hii
San là khung gầm liền, có lợi thế của nó. Eve là khung gầm rời(khung gầm xe tải) có lợi thế của nó.vâng san 2.2 càng đi càng thích cụ à — vượt xe khác sướng vô cùng nhất là đi xa — form san 19 lại khỏi chê — đợi e nó e sợ sang năm mới có xe Ko có xe đi tết lại dở — Fv có thể là lựa chọn tốt nhất để e thay thế hii— e nghe đâu mấy cụ sale hãng FV chém santafe Ko có cửa — mong cho là vậy hii
Cụ nào phải đi đường đá dăm 1 lần thôi, chỉ 1 lần thôi là cũng sẽ thích Eve hơn. San và các xe unibody nói chung đi đường xấu là lộ rõ cái dở của unibody ngay.Em nghĩ 2 dòng nó hơi khác nhau cụ ạ. nếu có san 19 ở thời điểm này chắc e vẫn nghiêng về San, vì chủ yếu mình đi đường cao tốc, nội thành... unibody chắc sẽ "êm" hơn. Động cơ 2.2 của San thì khỏi bàn, em thấy nó là động cơ dầu hàng đầu trong phân khúc luôn. Bi Turbo của Ford thì chưa test nên chưa rõ ra sao.
San 19 cũng rộng rãi hơn chút, nếu cụ đi gia đình, ít đi đường xấu em nghĩ San 19 ngon hơn. Còn nếu đường xấu thì đương nhiên eve lại ngon hơn, nhưng nếu cụ mua 1 cầu mà 2.0 single turbo thì em vẫn nghĩ trải nghiệm San 19 sẽ hơn
Vâng e cũng đánh giá cao san 19 — kể cả san 18 bây giờ máy dầu cũng khó có đối thủ trong tầm giá — nhưng đợi e nó lâu lắm cụ ah — Ko biết đến khi nào — e chỉ mong mình đặt niềm tin em FV này đúng chỗ — chỉ cần e nó 9 e san 10 là e cũng thấy ok rEm nghĩ 2 dòng nó hơi khác nhau cụ ạ. nếu có san 19 ở thời điểm này chắc e vẫn nghiêng về San, vì chủ yếu mình đi đường cao tốc, nội thành... unibody chắc sẽ "êm" hơn. Động cơ 2.2 của San thì khỏi bàn, em thấy nó là động cơ dầu hàng đầu trong phân khúc luôn. Bi Turbo của Ford thì chưa test nên chưa rõ ra sao.
San 19 cũng rộng rãi hơn chút, nếu cụ đi gia đình, ít đi đường xấu em nghĩ San 19 ngon hơn. Còn nếu đường xấu thì đương nhiên eve lại ngon hơn, nhưng nếu cụ mua 1 cầu mà 2.0 single turbo thì em vẫn nghĩ trải nghiệm San 19 sẽ hơn
Nếu cụ chỉ đi phố ko tính tự đi chỗ nào đường xấu và đèo dốc thì nên đợi San 19.Vâng e cũng đánh giá cao san 19 — kể cả san 18 bây giờ máy dầu cũng khó có đối thủ trong tầm giá — nhưng đợi e nó lâu lắm cụ ah — Ko biết đến khi nào — e chỉ mong mình đặt niềm tin em FV này đúng chỗ — chỉ cần e nó 9 e san 10 là e cũng thấy ok r
E nghỉ san bị lắc đó cụ đặc sản của dòng hyndai r — bạn e mới làm quả thanh cân bằng 6 củ — đánh giá là “ đỡ hẳn” mỗi khi vào cuaSan là khung gầm liền, có lợi thế của nó. Eve là khung gầm rời(khung gầm xe tải) có lợi thế của nó.
Nếu thật sư đi xa thì đi SUV thực thụ và có bộ giảm xóc ngon như Eve sẽ thấy đỡ mệt hơn San, còn đi phố San sẽ linh hoạt hơn đơn giản vì nó "mềm" hơn nên ít bị lắc - một đặc sản của SUV
e cũng thi thoảng đi tỉnh nữa chắc đi toàn đường đẹpNếu cụ chỉ đi phố ko tính tự đi chỗ nào đường xấu và đèo dốc thì nên đợi San 19.
Nếu đường đẹp đi San ngon hơn cụ ạ.e cũng thi thoảng đi tỉnh nữa chắc đi toàn đường đẹp
Wt chắc cách âm vẫn thua San dầu xíu cụ nhỉNếu đường đẹp đi San ngon hơn cụ ạ.
Nhưng khi đường đẹp bị ngập như đợt vừa rồi ở HN thì Eve hơn hẳn.
Thế nên ng ta mới làm 2 con xe phục vụ mục đích khác nhau, xác định thồ đèo ở các vùng núi thì Eve, còn ko cứ San mà quất.Cụ nào phải đi đường đá dăm 1 lần thôi, chỉ 1 lần thôi là cũng sẽ thích Eve hơn. San và các xe unibody nói chung đi đường xấu là lộ rõ cái dở của unibody ngay.
Cụ cho em xin số phôn ạ. Để eve mới có xe lái thử để cụ cảm nhận độ trễ độ ỳ, cũng như độ vọt xem có dc như các dòng xe máy xăng động cở tương đồng 2.0 ạ.Em thich em ái lại khỏe bốc nên ghét dầu (kiểu gì cũng trễ) lại thêm tiếng bùm bùm đặc trưng của máy dầu .
Về khoản tiệp kiệm thì đúng là dầu tiết kiệm thật . (xe em bình 60l em đi trong phố chỉ từ 250 -300km) hôm rồi lấy xe EV 2014 của cu em đi sapa hơn 800k hết chưa tới nửa bình. Tiết kiệm !
Có xe " boss" của cụ buôn với em ngay!Cụ cho em xin số phôn ạ. Để eve mới có xe lái thử để cụ cảm nhận độ trễ độ ỳ, cũng như độ vọt xem có dc như các dòng xe máy xăng động cở tương đồng 2.0 ạ.