Em chẳng biết bác nào vẽ nên, nhưng rõ ràng nhìn em Phò tơ cứ lai lai. Có cậu ở cơ quan em cưới em này về mà mấy Quý bà lại cứ khen cưới được em Xì Vịt ngon nhỉ. Mấy bả đúng là không biết nhìn xe pháo nên lòa.
Xe mà đá vào bánh mà văng ra thì chiếc công nông ở quê cũng chưa đến mức đó. Nhưng mà sau khi cưỡi thử cả hai em Phò tơ và Phò cụt thì em thấy là em Phò cụt chắc chắn và "chặt" hơn ạ. Em Phò tơ nhiều chi tiết cơ khí như tay lái, cần số có vẻ như không được trơn chu. Đánh lái hơi sượng, chắc là do trợ lực không đều. Số có cảm giác lỏng (chứ không phải là nhẹ nhé, vì em Phò cụt không nặng lắm nhưng vẫn chặt).
Về hệ thống điện tử thì em không rành lắm, dưng mà thấy em Phò tơ có nhiều chức năng lắm, chắc chắn là hơn em Phò cụt rồi.
Em ớn nhất ở em Phò cụt là mỗi lần mở nắp capo là cứ phải vặn vẹo đủ chiều, mệt chết đi được. Hy vọng các bác chủ em nó không phải mở ra nhiều.
Tốc độ đi trên đường em cũng không dám nhận xét nhiều vì mới đi thử, chẳng dám phóng nhanh nên không đưa được nhận xét.